Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.01.2007 at 11:17 #574344
Hringdu í bíljöfur.. þeir eru mjög reyndir að gera við þessa bíla og vita eflaust hvað er að bílnum þínum.
kv
Gunnar
08.01.2007 at 00:29 #573762Fórum í morgun á jökulinn frá húsafelli.
Færið alveg sæmilega þungt, ferðahraði… lága drif.. og 10 til 20 kmh..
Fullt af snjó á jöklinum og sæmilega þungt færi en mikið kóf var í dag og lítið skyggni.
Bilaði reyndar vacum gaffall í framhásingunni og þarmeð bara með drif á 3 hjólum en upp í 1350 metra fórum við.
Með í för voru
Wrangler yj 39.5 (nylon) minn bíll
Wrangler yj lengdur 39.5 radial
Wrangler unlimited 38
Grand Cherokee 39.5 radial
Patrol 44 með 5.0 lítra mustang vél
Cherokee 38
Cherokee 38kv
Gunnar
07.01.2007 at 23:59 #574108Þú gætir pantað þér tilbúna dana 44 frá usa… í hvaða breidd og felgubolta stærð sem þér hentar.
Einnig Ford 9" að framan… allt er þetta hægt að fá.. fráhttp://www.currieenterprises.com
kv
Gunnar
07.01.2007 at 23:56 #574106Hægt er að fá öll möguleg hlutföll í dana 44 og allar læsingar. Þetta er ein mest notaða hásing í usa…
Hægt er að fá m.a.
5.13
5.38
5.89
kv
Gunnar
07.01.2007 at 23:48 #574354Ef þú ert ekki meðlimur í 4×4 og búinn að borga ársgjaldið þá geturðu ekki sett inn myndir…
gæti verið vandamálið..
kv
Gunnar
04.01.2007 at 21:25 #573416Gormar
Gallar: Ekki stillanleg hleðslujöfnun (þó er hægt að fá progressive gorma sem stífna við hleðslu líkt og fjaðrir sem lagar að hluta til þessa hleðslujöfnun), ekki jafn flott að segja að bíllinn sé á gormum (miðað við púða)
Kostir: Lítil bilanatíðni, (vinsælasta fjöðrun allra bílaframleiðenda), Ódýrt og einfaltLoftpúðar
Gallar: Margir staðir sem geta lekið lofti í kerfi. Hætta á að skera loftpúða í klaka í ám. Dýr búnaður. Tímafrekt að setja svona kerfi í bíl. Erfitt að finna rétta dempara (samkvæmt uppl hér að ofan)
Kostir: Hleðslujöfnun, (losa sig úr festum virðist vera) Flott að segja að bíllinn sé á loftpúðum.Já ég notast við gorma. Réttu dempararnir skipta sköpum í til dæmis svona stuttum bíl og wrangler. Ég notast við Bilstein, sjálfstillanlegir, þ.e.a.s. ventill sem bregst við með því að stífna við meiri högg og mýkjast við mýkri hreyfingar.. algjör draumur. Ég er með v8 Grand vél, og ég notaði einfaldlega grand gorma að framan sem hannaðir eru fyrir þessa þyngd og sömuleiðis dempara sem hannaðir eru fyrir þann bíl að framan. Að aftan er ég með rússneska eðalgorma (lada sport) og dempara undan nýja boddíinu af wrangler sem samsvarar þyngdinni á bílnum að aftan.
Menn eru oft að flækja fyrir sér hvernig gorma þeir eigi að velja sér og taka oft feil á því að notast við groma undan of þungum eða of léttum bílum bara vegna þess að einhver annar gerði það. Einfaldast er að taka gorma undan sambærilega þungum bíl og sömuleiðis dempara undan þeim bíl. Flestir gormabílar eru með cirka 25 cm fjöðrun original þ.e.a.s. færsla sem dempararnir leyfa. Sú fjöðrunarlengd er mjög fín fyrir fjallaakstur, 10 cm upp og 15 cm niður. Maður hefur lítið að gera við 40 cm fjöðrun, nema maður ætli að ferðast á yfir 150 kmh í ósléttum…. En eflaust munu sumir segja að það sé nauðsynlegt… bara því þeir gerðu það og þá er það rétt.
kv
Gunnar
29.12.2006 at 21:40 #572836Það er mikið auðveldara að skera dekk á felgum, mun þægilegra og auðveldara að skera dekkin þannig.. sparar tíma og peninga.
kv
Gunnar
29.12.2006 at 11:48 #572830Eiga öll skurðarvélar til að gera þessa skurði. Veit ekki hvað þetta kostar, síðan alltaf spurning hvað menn vilja láta skera mikið fyrir sig.
Til að skera dekk frekar mikið.. líkt og sýnt er á myndunum hér að ofan tekur sirka 1 klst per dekk en þessi dekk eru frekar mikið skorin.
Ég veit ekki hvað dekkjaverkstæðin taka fyrir þetta.kv Gunnar
29.12.2006 at 10:54 #572826Félagi minn var á svona dekkjum.. reyndar 38" radial, en hann komst nú fljótlega að því að munstrið fyllist mjög auðveldlega á þessum dekkjum. Við hlógum frekar oft að því að þegar hann gat sett í Drive á cherokee og eina sem skeði var að dekkinn snérust ofan á snjónum. Þessi dekk fljóta mjög vel en það þarf aðeins að opna munstrið betur til að fá betri virkni í þau.
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/myndaindex.htm:3d8q3x5m][b:3d8q3x5m]Hér sérðu[/b:3d8q3x5m][/url:3d8q3x5m] myndir af skurðinum sem hann gerði á trxus dekkjunum til að fá þau til að spóla sig meira áfram.
kv
Gunnar
28.12.2006 at 00:50 #572676Jábs hér með sannast orð mín,
Til eru hundrað menn með hundrað mismunandi útfærslur á því hvernig á að breyta bíl og allir telja þeir sig hafa rétt fyrir sér.
Þetta er einmitt það sem ég var að benda þér á ungi maður að til eru endalausar skoðanir á því hvernig breyta eigi bílum og hér skrifar greinilega einn þeirra.
Taktu öllu með smá fyrirvara og gangi þér vel í breytingum í framtíðinni.
kv
Gunnar
27.12.2006 at 20:44 #572672Sælir, já góður er áhuginn og allt í fína með þetta framtak þitt.
Þó skaltu vara þig á sumum í þessum bransa. Til eru 100 mismunandi hugmyndir um það hvernig eigi að breyta jeppum og allir hafa bestu hugmyndina. Breytingaverkstæðin eru að gera þetta á ákveðnum taxta sem ákveðinn er með Viðskiptum í huga. Breytingaverkstæði eru til þess gerð að græða á því að breyta bílum. Þarafleiðandi geta vinnubrögðin á breytingunni verið þannig að farið er einfalda leiðin við að hækka bíla upp og þarmeð ekki (besta) framkvæmdin gerð. Þó svo að mörg breytingaverkstæði séu að gera fína hluti þá skaltu bara taka öllu sem þú lærir í þessum bransa með smá varkárni. Auðvitað er best að fá að læra hjá sem flestum hvernig þetta er gert og mynda síðan þína eigin skoðun á því. Aftur á móti er auðvitað best að grúska í þessu sjálfur og sjá hvað virkar og hvað ekki. Þú getur lært helling með því að skoða myndasafnið hér á vefnum undir Breytingar og læra af því.
Hér er ein mjög góð síða um jeppa og breytingar og allt sem því tengist. Þessi gaur veit alveg hvað hann syngur. (ég ábyrgist það)
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/:19vw798g][b:19vw798g]Hér[/b:19vw798g][/url:19vw798g]
kv
Gunnar
23.12.2006 at 18:59 #572312Þessi umræða snýst nú aðallega um lausn á vandamáli fyrir tacoma. Tacoman er hva sirka 200 kg þyngri og er að skila fínu afli. Þessar upplýsingar gefa nátturulega til kynna að þegar þessar hásingar "duga" undir hilux þá verða þær til vandræði þegar bíllinn er orðinn þetta stór.
kv Gunnar
23.12.2006 at 18:56 #572430Eru barkar ekki lausnin… þetta rafmagnsdót virðist vera til vandræða..
kv
Gunnar
23.12.2006 at 01:25 #572298Já jæja það er gott að það virðist vera einhliða lausn á þessu vandamáli… Þessar hásingar eru ekki nógu sterkar fyrir sæmilega vinnandi vélar.
Ekki það að ég sé eitthvað að upphefja amerískan búnað en ég er með wrangler 38" með 8 cyl sirka 250 hö og eitthvað af togi. Ég er með standard Dana 30 af framan með 7.5" kamb og soðin mismunadrif.. (hillbilly læsing). Dana 44 (grand álmiðja) ad aftan. Þetta er kannski ekki sterkasti búnaður samkvæmt öllum stöðlum en ég hef aldrei lent í neinu veseni með legur í neinum af þessum búnaði hvorki að framan né aftan í 6 ár núna. Það eru meira að segja original 1990 árgerð af spindil kúlum og framhjólalegum í hásingunni að framan og ekki til slit í þeim. Nokkuð gott miðað við 16 ára gamlan búnað…Auðvitað er hægt að misbjóða öllum búnaði og brjóta allt og segja að ekkert dugi nema Dana 60.. en þessi búnaður er að virka fyrir mig.
Toyota vandamálið virðist auðleysanlegt með lausninni frá Gumma (gummijj) á afturdrifinu sem virðist gefa sig aðeins of oft fyrir okkur fjallamenn.
Jæja toyotu menn þið getið örugglega sparað ykkur hellings pening með að eyða smá í nýja afturhásingu og þurfa ekkert að spá í þessu í langan tíma.
kv Gunnar
22.12.2006 at 18:37 #572410Balance stengur eru ekki nothæfar á fjöllum, eina sem þær gera er að hefta fjöðrunina til að hegða sér eðlilega og jeppinn missir mjög mikla snertingu við snjóinn þegar ójafnt er.
Góð fjöðrun á ekki að þurfa að nota balance stöng, þó svo að bíllinn halli aðeins í beygju þýðir það ekki að hann sé eh hættulegri fyrir vikið, það eru meiri líkur á að þú veltir bíl í beygju með balance stöng frekar en ekki.
Þú munt drífa mun betur ef þú fjarlægir hana, ef þér finnst bíllinn of svagur, fáðu þér þá bara aðeins stífari dempara að framan og hann verður fínn eftir á.
kv
Gunnar
22.12.2006 at 18:33 #572258Allt sem brotnar í jeppa… ætti að bæta. Toyota hásingarnar eru einfaldlega ekki nógu sterkar þó þær dugi nú ágætlega. Kamburinn er ekki nema hva.. 8" .
Fáður þér sterkari afturhásingu, Dana 44 (8.5"kambur) , Ford 9" , Ford 8.8" þessar hásingar er hægt að fá með 30 , 31, 33 , 35 rillu öxla… reyndar í 44 bara 30 og 33. Þessar hásingar koma original undan 8 cyl jeppum.
Toyota hásingin er mjög vitlaust smíðuð, öxlarnir 30 rillu en kamburinn aðeins 8"… ekki góð samsetning.. og ekki batnar það þegar hlutföllinn fara langt yfir 4:56 því þá fækkar tönnum á kambnum og pinion og því verður drifið þeim mun veikara því lægri hlutföll sem þú færð þér.
kv
Gunnar
20.12.2006 at 21:40 #572034Þrífðu gengjurnar fyrst með vírbursta og smyrðu síðan með koppafeiti og þetta mun haldast mun betur á. ..
Hersla… hmm….
Svona sirka nokkuð smá tekið á því með 1/2" skralli… sjálfbyggður herslumælir í höndinni.. hefur virkað fínt síðustu 10 ár.. aldrei neitt losnað né of hert. Þetta kemur með reynslunni.kv gunnar
20.12.2006 at 10:11 #572010Já þetta eru … verð ég að segja ekki mjög fallegir fyrir augað þessir bílar.. já nema kannski mmc sem er skástur af þeim.
Þetta kemur kannski úr hörðustu átt frá mér.. (wrangler) en jæja minn bíll var hannaður svona ekki stytt útgáfa.sem fjallajeppar… þá væri nú mun einfaldara og ódýrara að fá sér nýjan wrangler… sem bæði er léttari og með original rörum framan og aftan…. ekki verra að hægt er að fá hann með dana 44 framan og aftan 4:10 hlutföllum og lolo… eða 4:1 lágadrifi.. sem er sambærilegt. eða ok nokkuð lágt. Auðvelt að setja svoleiðis bíl á 38" og drífa vel.
kv
Gunnar
19.12.2006 at 19:25 #571982Hásingin er Dana 35 með sömu krossum út við hjól og Dana 44.
Sami búnaður og er í Ranger 4 lítra.kv
gunnar
19.12.2006 at 19:23 #571868Með fyrri skrifum mínum
"að menn ættu að halda skoðunum sínum fyrir sjálfa sig"
Var nú upphaflega meiningin að vera ekki að segja Fyrirtæki á íslandi að hætta með auglýsingu sem er búið að leggja mikla vinnu og fjármagn í.
Málefnaleg umræða getur átt sér stað án þess að vera með staðhæfingar um hvað fyrirtæki ættu og ættu ekki að gera. (þ.e.a.s. að stöðva auglýsingu)
Þannig að það var ekki ég sem sagði einhverjum aðila að hætta að tjá sig fyrst.
kv
Gunnar
-
AuthorReplies