Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.01.2007 at 08:44 #574928
Heyra að menn séu farnir að líka vel við 8 Hljóðrása vélar líkt og einn hér nefnir þær.
Ef þú ætlar yfirleitt í þessa breytingu í diesel ekki fá þér einhverja gamla diesel vél sem er ekki að virka tað.
Fáðu þér einhverja nýmóðins vél hvort sem það verður diesel eða bensín. Ég skal lofa þér því að þú verður mun ánægðari með bensín. Aftur á móti ertu að tala um eyðslu og ef þú ert eitthvað að tölvukubbast í dieselnum fer hann að eyða helling og svipað og bensín mótor. Þú veist það væntanlega að eyðslan fer alltaf eftir hvað þú ýtir á pinnan, að keyra 8 cyl vél létt eyðir jafnmiklu og að keyra 4 cyl þungt.
Í bílnum hjá mér var 2.5 4 cyl bensín vél, ég skipti henni út og fékk mér nýmóðins 8 gata með háspennukefli á hverjum cylender og eh svoleiðis dótarí. (Grand Cherokee 4.7 2001) Eyðslan hjá mér hélst sú sama innanbæjar , eða 18 lítrar og minnkaði á fjöllum ótrúlegt en satt. Ég var alltaf með litla rokkinn á góðri gjöf meðan á nýju vélinni þarf maður varla að ýta á pedalann.. Já í langkeyrslu fór eyðslan úr 18 lítrum… já hann eyddi jafnmikið hjá mér í langkeyrslu og innanbæjar… maður þarf að gefa þessum litlu rokkum til að haldast á sæmilegri ferð. Já en annars fór eyðslan úr 18 í 13 – 15 eftir vindátt… (wrangler ekki alveg með besta vindstuðulinn)
Vonandi nýtast þér þessar uppl. eitthvað
kv
Gunnar
10.01.2007 at 18:04 #574842Hef ekki heldur fengið skírteini… en jábs ætli mar sendi ekki póst þá.. þegar líða tekur á vikuna..
10.01.2007 at 13:23 #571894Já kannski misskilningur.. en heldurðu virkilega að þeir hætti við auglýsingaherferð sem nissan höfuðstöðvarnar eyddu 100 milljónum í , hætti að birta þessa auglýsingu útaf 15 mönnum sem hafa tjáð sig um það í þessum spjallþræði….
Svoleiðis virkar bara ekki heimurinn okkar. Ef árangri á að ná verður að gera það með áhrifameiri hætti.
Ef einhver myndi stofna undirskriftarlista myndu eflaust margir skrifa undir hann… sú aðferð væri mun áhrifaríkari heldur en þessi skrif okkar hér.
kv
Gunnar(ég hlýt að hljóma eins og ég vinni hjá IH.. en nei það geri ég ekki. )
Einn punktur með áhrifamætti auglýsinga, auglýsingar eru jú til að stuðla að ákveðinni hegðun, IH auglýsingin er til að stuðla að því að þú kaupir þér nissan þó svo að áhrifastuðullinn sem notaður sé, er ólögmætur.
10.01.2007 at 13:18 #571892Já kannski misskilningur..
10.01.2007 at 13:12 #571888Veistu það skúli.. einhvern veginn efast ég um það að þeir sem taka einhverjar ákvarðanir hjá Ingvari helgason séu að vakta 4×4 síðuna og hvað sé skrifað þar. Forstjórinn er t.d. með sportbíladellu og þarmeð ekki líklegur til að sjá þessi skrif okkar hér.
Ef markmiðið með þessum umræðum er að fá þá til að breyta hegðun sinni þá er það mjög líklegast ekki að takast. Úrræðin sem ég nefndi hér fyrir ofan vekja athygli, en mjög líklegast ekki þessi skrif okkar hér, þó svo að þau séu alveg réttmæt miðað við stefnu klúbbsins (þó svo það sé óljóst stundum miðað við margar myndirnar líkt og ég nefndi áður).
Ef menn ætla að fá einhverju breytt þá þurfa þeir að gera það með öflugri hætti en skrifum hér, á milli okkar jeppadellu kalla.
kv
Gunnar
10.01.2007 at 11:28 #571882Er það ekki frekar kaldhæðnislegt af okkur í þessum klúbb að vera fordæma þessa auglýsingu ef að einn nefndarmaður í 4×4 hafi verið maðurinn sem keyrði farartækið.
Það er nóg að skoða myndaalmbúmið hjá 4×4 til að sjá að þessi klúbbur "styður" greinilega utanvegaakstur, það eru svo margar margar margar myndir til af fólki vera að sýna jeppana sína í utanvegaakstri, jú oft er frosin jörðin… en til að menn komist á hina ýmsu fjalltoppa líkt og sumar myndir sýna þá er sú leið væntanlega ekki lárétt.. og krefst þess að hjólum hafi verið spólað.
Við ættum að horfa fyrst í eigin barm og laga málin hér í klúbbnum fyrst heldur en að fordæma auglýsingar, sem jú sýna slæma hegðun.
En afhverju eru menn ekki búnir að koma með undirskriftarlista, fara í mótmælagöngu fyrir utan ingvar… senda þeim bréf.
En í guðanna bænum geriði það ekki undir nöfnum klúbbsins því við töpum þeirri sannfæringu fljótt þó svo að flest okkar séu ALGJÖRLEGA á móti utanvegaakstri.
kv Gunnar
09.01.2007 at 23:39 #574762Ef þú notar 14" þá muntu misslíta dekkjunum meira… þ.e.a.s. þau munu slitna mun meira á köntunum heldur en miðju.
Dekkin eru hönnuð fyrir 10 til 12" breiðar felgur ef mér skjátlast ekki og 12" er feikinóg fyrir þessi dekk.
Varðandi flot..
þá er ég með 2 ganga..
38 cepek á 11" breiðum felgum
38 GH á 13" breiðum felgum.
Ekki er mikill munur á floti.. jú nema cepekinn flýtur betur.. kannski bara útaf dekkjamuninum.
14 setur bara óþarfa álag á hjólalegur og búnað í bílnum þínum og eykur hættuna á að beygja hásingarnar í einhverjum látum. Nema þær séu þeim mun innvíðari.
kv
Gunnar
09.01.2007 at 21:25 #574316Benni, tékkaðu á myndasafninu… var að setja mynd þar af gh dekkjum sem ég á skorinn…
kv gunnar
09.01.2007 at 20:46 #574730Þið getið farið upp kaldadal frá þingvöllum… þegar þið komið fram hjá haukadalsheiðar veginum… eða línuveginum fer aðeins að bætast snjó á veginum og fínt að leika sér í því þó svo að mikil hætta er á steinum nálægt sem gætu skorið dekkin.
Það er þungt færi á langjökli en fínt að prufa það. (var þar á sunnudag)
Best er að fara frá húsafelli og þar upp á jökul. .. ja eða keyra allan kaldadalinn frá þingvöllum og síðan uppeftir..kv
gunnar
09.01.2007 at 20:46 #574728fff
09.01.2007 at 20:36 #574314Já micro er fínn,
en ég var nú eiginlega að tala um alvöru skurði með skurðarvél.sirka svona.. en þó með fínni hníf.
[img:2t7fwm8i]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/38Mudder20.jpg[/img:2t7fwm8i]þarna er reyndar mudder skorinn… en þetta hjálpar í hálkunni að skipta kubbunum og mynda þannig fleiri kanta sem snerta veginn og grípa í það litla sem er ójafnt í veginum. Ég tala nú ekki um hvað mar drífur betur við þessa breytingu líka…
kíktu á þessa lesningu
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkindex.htm:2t7fwm8i][b:2t7fwm8i]þessa[/b:2t7fwm8i][/url:2t7fwm8i]kv
gunnarEn já þessi mikroskurður er fjári dýr… reyndar kostar þessi microskurðarvél einhvern 1.5 millur.. en hún er örugglega búinn að borga sig fyrir þessa kalla..
09.01.2007 at 17:29 #574308Já þú segir nokkuð.
Ég er alveg sammála þér með flest nema það að auðvitað eru willysar alveg eins ferðatæki líkt og stóru tröllin þó svo að þú tekur ekki krakkana með og farangur fyrir 5 en þægindin eru öll í Stóru tröllunum. Faðir minn átti Ram 1500 á 44" og það var líkt og amerískt teppi, þvílíkt sem hann fór vel með mann á fjöllum væntanlega líkt og Stóru Fordarnir eru. Willys er meira leiktæki, ekki alveg sömu þægindin
En annars vel mælt.
kv
Gunnar
09.01.2007 at 17:23 #574306Þessi runner lítur bara helvíti vel út. Flott hvernig hægt er að dútla að þessu Síðan er bara að smella 38" undir hann , alveg nóg upphækkaður kannski aðeins að skera smá Hehe
Já GH er frekar sleipur kannast aðeins við það sjálfur en fín dekk til að drífa á. Sérstaklega á léttari bílum. GH viktar 34 kg ný en mudder 38 kg að mig minnir… sirka 4kg léttari.. þ.e.a.s. 38" dekk. Þau eru mun mýkri heldur en mudderinn og henta því mjög vel undir léttari bíla frekar en þunga.
Þú getur bætt Gh í hálku með þvi að skera fína skurði í munstrið. Það hjálpar helling. Ég sker öll mín dekk sem fara undir hjá mér.
Gaman að sjá þig á fjallatæki og sportbíl… á sjálfur opel opc og síðan gamla góða wrangler. Fínt að geta skottast á fólksbíl í bænum…
kv
Gunnar
09.01.2007 at 16:37 #574298Ja svona bæði og er höski enn á jeppa.
Kallinn gamli á grand cherokee 39.5" sem höski notar dagsdaglega en kallinn ferðast nú aðallega á honum á fjöllum.
Jæja ég bíð eftir að 70% jeppamanna fari nú að hrauna yfir mig þar sem ég var að tala illa um lolo fjárfestingar þeirra.
kv
Gunni..Ert þú á einhverjum jeppa Benni ?
09.01.2007 at 16:24 #574294Já Benedikt… þú segir nokkuð..
Ég á nú góðar minningar frá nýliðaferðinni 2005 þar sem við fundum nú eitt fjall sem ég sá ,held ég þig vera að hjakkast , í lolo.. og ég keyrði á milli þíns og annars lc80 og brunaði upp brekkuna á milli ykkar með boom bass 8 rása hljóðkerfinu mínu… (allavega voru tveir 44" lc80 í lolo að hjakkast í brekkunni og ekkert skeði eða allavega ekkert sem vert er að minnast á)
Lolo er algjörlega óþarfur hlutur á fjöllum ef bíllinn er léttur og kraftmikill. Lolo er fyrir bíla sem drífa illa en geta mjakast áfram með því að nota lolo. Þannig er nú mín skoðun á því. Ef ég gæti ekki ferðast á fjöllum án þess að nota lolo þá myndi ég nú frekar sleppa því. Ég verð að hreyfast meira á farartæki en fótgangandi.. en það er nú eins og ég segi bara mín skoðun og reynsla á lolo.. (já tek það fram að ég hef aldrei átt né notað lolo og ekki þurft þess síðustu 8 árin á fjöllum)
Drifrásin sem ég hef notast við síðastliðin 4 ár er. 8 rása hljóðkerfi, 2.72 millikassi og 3.73 hlutföll. Ég er semsagt með það lengsta frá lolo sem hægt er að vera og ekki háir það mér í drifgetu. Maður einfaldlega hækkar í "volume" takkanum á hljóðkerfinu og áfram fer maður.
kv
Gunnar Studíó maður
09.01.2007 at 13:43 #573862Sælir félagar..
Eitt sem menn oft gleyma að tékka á eru einfaldlega tilbúin breytingarkit frá Usa…
þessi kit eru að kosta frá 1000$ til 2000$ og í flestum þeirra er að finna klafasíkkun…. alvöru breytingu og síðan nýjar fjaðrir, lengri, að aftan.
T.d. er til endalaust af þessumkittum fyrir Tacoma og fyrir hilux líka…
Auðvitað fylgja ekki kantar eða neitt slíkt.. en það getur nú varla kostað 1.000.000 kr að klippa og mála 4 kanta. Það er hægt að panta hlutföll og læsingar líka frá usa… og gera þessa breytingu þá mun mun ódýrari.. sirka 800.000 kr afsláttur…
kv
Gunnar
09.01.2007 at 07:57 #574288Sælir jú það er einn jeppa eigandi með fullt af gleðipillum í pilluskápnum hjá sér.
Hann er að smíða 42 wyllis með álboddí og vigtin verður ekki meir en 1100 kg, 38" dekk en reyndar bara 300 hö… jæja það kemur nálægt þessu hjá þér…
kv
Gunnar
09.01.2007 at 07:53 #574286Sælir sæmi
jú ferðarhraðinn okkar var 10 til 20 á leiðinni upp jökulinn í flestum tilfellum og ástæðan var að minn jeppi var bilaður eða aðeins með drif á 3 hjólum… og það samsvarar þá hraðanum ykkar á leiðinni niður hann. Við fórum á mun meiri hraða niður jökulinn enda ekki annað hægt þó svo að minn hafi verið hálf fatlaður.Flott mynd lúther, en eitt sem menn gleyma oft… að 4 tonn rista dýpra heldur en 1.6 tonn. Það sem þið eruð að bera saman er hugsanlega að 38" hilux eða cruiser eða patrol…. þessir bílar eru nátturulega ekkert sambærilegir við bíla sem vigta hálfu tonni minna og með helmingi öflugri vélar það segir sér bara sjálft.
Ég skal, ég lofa, að næst þegar ég sé svona tröll á fjöllum… að bíða þangað til hann stoppar í snjónum og síðan taka mynd af mér keyra í kringum hann. Já eða bara taka fram úr honum og taka mynd af honum í baksýnis speglinum.
Nei nei án svona alls djóks, þá eruð þið japana kallar loksins farnir að kynnast vélarafli og dekkjum í réttum hlutföllum við stærð bílana ykkar og þá fariði að drífa. Eina sem ég vildi nú koma á framfæri var það að þetta væri nú engin bylting í drifgetu. Jú auðvitað koma færi þar sem stærri hjól eru að virka betur en ég bíð spenntur yfir því að hitta ykkur á fjöllum og taka smá meting
Ég hef aldrei lent í því að annar jeppi drífi meira en ég síðan ég fór á 38" (3 ár núna) .. er reyndar að fikra mig áfram í 39.5 irok nylon núna.. var á þeim síðustu helgi en það voru nú bara gömul dekk sem ég skar aðeins í. En ég vona svo innilega að það komi einhver jeppi og keyri í kringum mig og sanni þá fyrir mér að einhver geti drifið meira.. en ég bíð og bíð og ekkert skeður..kv
Gunnar
08.01.2007 at 23:32 #574272Ég biðst afsökunar Ofsi á að skrifa þennan þráð hér því hann tengist ekki beint spurningu þinni í þessum þræði en ég varð því miður að svara slíkum óskrifnaði sem hér á sér stað.
kv
Gunnar
08.01.2007 at 23:30 #574270Jæja.. eru menn nú alveg búnir að missa þig..
Enginn geti elt ykkur…..
Þið hafið greinilega aldrei átt bíla sem hafa drifið neitt að viti.. og ekki nefna patrol á 44" því hann drífur ekki neitt miðað við hmm ég get nefnt bæði wrangler 38 og cherokee 38…..
Það sem þið ofurtrölla eigendur eruð að upplifa loksins núna Árið 2006 og 2007 er að hægt er að ferðast án þess að nota lolo… og jú bílarnir eru farnir að drífa eitthvað. Þetta höfum við litlu léttu á tiltölulega stóru dekkjunum okkar upplifað í mörg mörg ár.
Jú 46" ford drífur væntanlega mikið en því miður á ég eftir að upplifa þá niðurlægingu að 3 til 4 tonna jeppi á 46" drífi meira en 1600 kg bíll með v8 og 38" dekk.Ég segi nú bara
Til hamingju tröllaeigendur með það að loksins geta drifið eitthvað að viti og velkomnir í þann góða hóp að vera á jeppum sem geta ferðast án þess að vera á 1 til 4 kmh.. í lolo….
kv
Gunnar
(jæja látiði metinginn rigna)
-
AuthorReplies