Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2007 at 09:37 #576902
Það er ekki gott bara að hækka á boddyi.. þá lendirðu bara í því að bíllinn hjá þér er að setjast á mallan og festir þig þar með mun oftar… Ef þú vilt ekki fá þau vandræði , þá myndi ég hækka hann sem mest á fjöðrun miðað við boddy… Sérstaklega þar sem framfjöðrunin er klafa dótarí, þá er nóg að klafarnir séu að klessast við snjóinn .. hvað þá öll miðjan undir bílnum. Síðan er ekkert einfaldara að hækka á boddyi.. fullt af flækjum sem geta komið… leiðslur og drasl.. hitt er bara að skera og lækka stífufestingar.
kv
Gunnarkosturinn við boddyhækkun er þó að þyngdarmiðjan hækkar minna við það…
19.01.2007 at 21:36 #199443Jæja nú er komin enn ein auglýsingin með utanvegaakstur í aðalhlutverki..
Í nýju Rís auglýsingunni eru mótorhjól að þeysast um og spóla utanvegar…
Þetta virðist vera nýja Þemað hjá Auglýsingastofum að eyðileggja nátturuna.
Jæja vildi bara benda mönnum á þetta…
kv
Gunnar
Umhverfissinni.
19.01.2007 at 21:27 #576278Jæja líst mér á menn núna.. hilux á 46 .. eða 49..
Hérna eru allavega léttar Dana 60 Hásingar með Álmiðju… þrælsterkar… reverse hásingar..
Fullkomið undir svona bíl með þessum dekkjum..
kv
GunnarGaman að sjá útkomuna..
[url=http://www.currieenterprises.com/cestore/cjrockjock.aspx:3t5t5l2u][b:3t5t5l2u]Sjá hásingar hér !![/b:3t5t5l2u][/url:3t5t5l2u]
19.01.2007 at 08:43 #576252Ég hef kannski lesið síðuna eitthvað vitlaust… en þetta stóð nú þarna :
All this extra performance is delivered with a new level of refinement. In fact, the ISBe is quieter and smoother than ever thought possible for a diesel of this size, with noise reduced by up to 9 dBA. Overall running costs for the ISBe will be even lower than its predecessor, with extended service intervals and reduced maintenance.
minni hávaði, þýðgengari..
en þetta kemur náttúrulega frá manninum sem framleiðir þær…
Ef þú ert að leita þér að léttri diesel vél…. leitaðu þér þá að
t.d.
Benz 3.2 cdi
New Mercedes-Benz C 320 CDI (OM 642): a light, compact and powerfull V6 Diesel
After a development and testing period of approximately 40 months, a new 3-liter V6 CDI engine is entering series production and supersedes the 5 and 6 inline diesels of Mercedes-Benz. The new OM 642 incorporates all the up-to-date technologies in diesel engine development – from the mechanical system and thermal/flow dynamics to the electronic engine management and emissions control. It weights 208 kg only , roughly the weight of the former inline 5 and about 12 kg less than the Audi V6 TDI of the same power but with a lower torque back up. Moreover, a prototype version with 2-stage sequential turbocharging by 3 turbochargers has been partly unveiled at the Geneva Motor Show and will most probably be commercialized soon.208 kíló…. álvél..
Number of cylinders
6Bore/stroke (mm)
83.0/92.0Total displacement (cc)
2987Rated output (hp at rpm)[1]
224/3800Rated torque (Nm at rpm)[1]
510/1600-2800Compression ratio
17.7Nútíminn..er kominn….. nýtið hann.. …. þ.e.a.s. þið sem notist við diesel.
kv
Gunnar
18.01.2007 at 21:56 #576208Til eru ótalmörg breytingarkitt frá usa… t.d. sem eru með lengri fjöðrum sem hækka bílinn…. Passa sig bara að ekki kaupa kit með einni hækkunarfjöður… því það eyðileggur fjöðrunina í bílnum…
Á ekki svo miklu verði…
algengt verð á svona hækkun er sirka 1000 til 3000 $..
kv
Gunnar
18.01.2007 at 21:51 #576130Frá samkeppnisráðinu…. þeir voru að segja í fréttunum núna í vikunni sem leið að bensínverð hefði hækkað í álagningu (ekki verið að tala um markaðsverð né krónuhækkun/lækkun) hjá Olíu sölufyrirtækjum um 8% á síðasta ári… og þar með talið Atlantsolía…
Þannig að ég sé nú ekki neinn Engla hring fyrir ofan höfuðið á þeim … þeir ætluðu að vera með byltingu í verði á eldsneyti…. en eina sem ég sé er 1 til kannski 2 krónur af venjulegu verði frá hinum Glæpamönnunum…
Öll þessi félög í mínum augum eru orðin frekar samleit og hugsa bara um $ fyrir sig og sína.
Og út í önnur mál .
Loksins var eitthvað olíufélag nógu gáfað til að gera samning við stærstu notendur eldsneytis í stórum hóp líkt og F4x4 er. (undanskilnir eru togarar, flugvélar og stærri vörubílar) En samanlagt myndi ég halda að okkar klúbbur væri með hlutfallslega mestu notkun á eldsneyti ef miðað væri við aðra venjulega hópa í samfélaginu.
Ég vill hérmeð þakka stjórn F4x4 fyrir frábært framtak að redda okkur eyðsluseggum mjög góðan afslátt sem virkilega munar um í buddunni og hjálpar okkur að halda áfram að ferðast um landið okkar :).
kv
Gunnar Ingi
17.01.2007 at 13:33 #575978Ekki veit ég nú mikið um þetta málefni, en ég er nú nokkuð 100% viss á því að þú mátt ekki flytja inn VHF stöð nema með því að hafa tilskylin leyfi til þess frá Fjarskiptastofnun.
Sjálfur er ég með stöð sem seld er í usa og einnig hérna heima…hún virkar mjög vel.
kv
Gunnar
17.01.2007 at 10:29 #575778Sælir félagar
Þegar ég fór með minn í breytingaskoðun.. tæmdi ég bílinn algjörlega, aftursætið og allt lauslegt. Einfaldlega til að spara bifreiðagjöldin sem er algjör glæpur að við jeppamenn séum að borga jafnmikið og þungir bílar á original dekkjum. Göturnar slitna töluvert minna af t.d. mínum wrangler heldur en original wrangler.. þ.e.a.s. þyngdin á mínum dreifist á 4 38" túttur og fer því mun betur með vegina okkar heldur en original bílar. Já ég er ekki með nagla.
En allavega fer ég ekki með bílinn nálægt Frumherja upp í hálsum, ég fór einu sinni með bílinn minn þangað og fékk 5 bull atriði að honum. Ég fór með hann daginn eftir, lagaði jú eitt atriði, setti drullusokka að framan þó svo að ég sé með stigbretti. En allavega fór ég með hann í aðalskoðun daginn eftir og fékk enga athugasemd. Kannski voru þeir bara í fúlu skapi þennan daginn.Með tryggingar, þá á ég smábíl og ég samdi um ágætis lækkun á tryggingum á jeppanum þar sem hann er einungis notaður sem ferðabíll.
kv
Gunnar
15.01.2007 at 20:55 #574542Jæja nú er spáð einhverri snjóaspá af íslensku fræðimönnunum einnig. Semsagt allar líkur á þungu og skemmtilegu færi.
kv
Gunnar
15.01.2007 at 13:05 #574540Langtíma spáin fyrir næstu helgi, hljóðar upp á snjókomu og -3 til -8… um allt land. (Reykjavik og Akureyri)
kv
Gunnar
15.01.2007 at 13:02 #574538Jæja stjórnarmenn , er eitthvað að frétta af lausum plássum fyrir okkur 3 bíla sem erum á biðlistanum góða hjá ykkur
3 amerískir, Grand, Wrangler og Dodge.
kv
Gunnar
14.01.2007 at 12:27 #575352Getur bæði auglýst eftir þeim hér í smáauglísingunum… einnig getur verið að eitt af dekkjaverkstæðunum eigi til dekk handa þér. t.d. GVS… höfðadekk… o .s. frv.
kv
Gunnar
14.01.2007 at 12:26 #575292Sælir
Er ekki málið að næla sér í eina af nýju BMW 3.0 diesel vélunum… 220 hp og 370 í togi… þetta væri örugglega ekkert leiðinlegur mótor. Kannski of lítill fyrir patrol eða lc80 en hestöflin eru til staðar.
kv
Gunnar
14.01.2007 at 12:10 #575334Sælir félagar
Ég var niður á höfða á föstudagskvöldinu, og sá þar tvo Dodge Ram… annan 1500 og síðan 2500 bíl, 1500 bíllinn var af eldri týpunni og sýndist mér á 46" hlemmum… Sá síðari. alveg splunkunýlegur að sjá (nýja boddíið) 2500 var á 49" að mér sýndist… en það var dimmt og þeim lá eitthvað á þessum tröllum..
Eða hugsanlegt að sá gamli hafi verið 2500 líka… frekar dimmt.veit einhver eitthvað um þessa félaga tvo.
kv
Gunnar
12.01.2007 at 10:48 #574970Já þessi skurður er gerður til að mýkja dekkið, sem eykur drifgetuna í snjó.
Þessi skurður er einungis hægt að gera með skurðarvél. Svona skurðarvél kostar 43 þús held ég og fæst hjá Ísdekk (bílanaust húsinu uppi)
En annars eiga öll dekkjaverkstæði svona skurðarvélar og gera þetta fyrir einhvern pening.
Skurður á mudder dekkjum
[img:2g21tanf]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/38Mudder20.jpg[/img:2g21tanf]Fengin frá
http://www.mmedia.is/gjjarn/sjepparkv
Gunnar
12.01.2007 at 10:23 #574966Sælir,
Aksturseiginleikarnir á Irok hafa bara verið lofaðir hér á þessari síðu þó sérstaklega radial en einnig diagonal.Meira að segja tala stóru strákarnir á 49" dekkjunum að þau séu betri en t.d. 46" MT dekkin.
Ég er núna á 39.5" diagonal Irok og þau eru fín í akstri, smávægilegt hopp á 20 til 40 en hverfur þegar hraðar er komið.
kv
Gunnar
11.01.2007 at 21:10 #574958Þetta er frekar skrýtið með slitin á dekkjunum.
Faðir minn ekur um á Grand Cherokee 39.5" og er búinn að keyra á þeim núna sirka 25- 30 þús og það eru búinir sirka 4 mm af þeim.
Þau eru reyndar mikið skorin, en ég bjóst nú alltaf við að það myndi stytta aðeins líftíman á þeim.Þú getur mýkt dekkin þín töluvert með því að skera í hliðina á dekkjunum þínum og síðan aðeins í kubban.. Það hjálpi Grandinum mikið í drifgetu.
Sjá mynd
[img:gj9x7c3l]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/39,5Irok20.jpg[/img:gj9x7c3l]
þetta er nauðsynlegt til að þessi dekk virki almennilega í snjó. Eftir þessa breytingu hitna þau mun minna og drífa mun betur.
Sérstaklega þá skaltu skera í hliðarkubbana og í stóru kubbana, það hjálpar dekkinu mikið með hitamyndun.
kv Gunnar
11.01.2007 at 15:49 #574954Enginn að nota þessi dekk. ?
kv
Gunnar
11.01.2007 at 09:00 #199341Sælir félagar
Er einhver að notast við svona hjólbarða
Irock 41″ á 16″ felgum.
Hvernig eru þau að reynast á fjöllum.
(ef einhver á svona slitin dekk og þarf að losna við þau fyrir lítið veit ég um áhugasaman aðila)
kv
Gunnar
11.01.2007 at 08:51 #573642Já Óskar þetta er snilldar farartæki hehe… spurning hvort að við þyrftum aðeins að skera í munstrið til að fá betra snjógrip en anskoti myndi maður nú hlæja ef maður sæji svona tæki mæta sér á fjöllum..
kv
Gunnar
-
AuthorReplies