Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2007 at 22:29 #579662
Jú Irok er til í 39,5 x 13,5 r15
Fínustu drifdekk í snjó.
Smá skurður er reyndar nauðsynlegur og völsun á felgum til að þau tolli almennilega á.Reyndar virðist það vera með Nitto og Mickey tomphson dekk líka að þau eru öll frekar laus á felgu.
Ég sá Nitto dekk fara á felgu um daginn og það small á í 6 psi… það verður mjög auðvelt að affelga þau dekk. Menn ættu því að hugsa alvarlega um að valsa felgurnar ef menn ætla að notast við einhverjar af þessum tegundum af dekkjum.
kv
Gunnar
07.02.2007 at 22:24 #579470Það er nátturulega skömm að þessu hjá svona stóru og öflugu fyrirtæki (IH) að vinna þennan lista ekki betur og leiðrétta svona smávillur eins og mismunadrif sé ekki í bíl, líklegast eru 99% af öllum bílum í heiminum með mismunadrif.
En með cruise controlið þá er það líklegast ekki staðalbúnaður í Hilux en er þá í Isuzu. Ég fann ekkert um það á Toyota.is hvort að það sé staðalbúnaður eða aukabúnaður og þá mega þeir líka laga heimasíðuna sína.
kv
Gunnar
07.02.2007 at 20:32 #579658Jæja þá biðst ég afsökunar á að starta þessum þræði.
Þá er það bara að smella sér á Irok.
kv
Gunnar
07.02.2007 at 20:28 #579654Já ég hlýt að hafa skotið svona rosalega fram hjá óskum jeppamanna á Íslandi..
55 manns búnir að skoða þennan þráð og enginn sem vill svona framtak frá þeim.
jæja
38" verður það
kv
Gunnar
07.02.2007 at 20:07 #579464Það er nátturulega eitthvað að verðlagningunni hér á landi þar sem
nærri því samskonar litlir pallbílar og verðið er að muna 590 þúsundum. Og það skrítna er að ódýrari bíllinn virðist vera með mun fleiri aukahlutum heldur en sá dýrari.Dæmi hver fyrir sig.
[url=http://www.isuzu.is/taeknilysing/:1w419484][b:1w419484]Hérna sést munur á Isuzu, Toyotu og Nissan pallbílum. Allir með svipað afl, svipuð þyngd nema það munar sirka einni 38" breytingu í verði. [/b:1w419484][/url:1w419484]
Jæja ekki þó breyting á viðurkenndu breytingaverkstæði.
kv Gunnar
Usss þetta mega konurnar ekki sjá að hægt hefði verið að kaupa 600 þús ódýrari bíl….
07.02.2007 at 19:57 #199612Jæja Arctic Trucks menn,
Á ekki að fara koma með 40″ AT dekk.
40 x 15 r15
Ég er alveg handviss að það er hellings markaður fyrir svona dekk. Menn orðnir þreyttir á 38″ og langar að fara lengra.
Hvað finnst mönnum hér um þetta.
Er ekki spurning um að mana þá í þetta verkefni með okkur fjallamönnum.
kv
Gunnar
Sem vill fá stærri hjólbarða.Jæja ef þið viljið virkilega græða, þá er nátturulega bara að framleiða
44 x 17 r15 Radial….
02.02.2007 at 18:30 #578556Þessar hásingar eru ekki nema 2 – 4 ára, að ég held…
Ég hugsa að þú sért að tala um Dana 44 álhásingar.. líkt og kemur undan Grand Cherokee….
Ég er með eina slíka undir að aftan hjá mér, þvílíkur gæðagripur. 25 kg léttari en venjuleg Dana44 og 10 kg léttari en Dana 35… reyndar bara diskalæsing fáanleg, en hún virkar fínt, fyrir mig allvega. Já dana 44 ál viktar 70 kg.
En hvað veit ég,,,, ég held nú reyndar að enginn íslendingur sé að nota þessar hásingar… allavega hef ég aldrei heyrt um það.
Afturhásing dana 60 ál með öllu, þ.e.a.s. með diskabremsum og öllu dótarí.. er að vikta 135 kg eða 300 lbs
Framhásing dana 60 ál með öllu, er að vikta 180 kg eða 400 lbs.
Uppgefið frá Currie.Framhásingar samkvæmt síðunni hér að ofan ;
Weight, fully dressed single wheel front Chevy 60 complete, locking hub to hub 518lbs
Weight, fully dressed single wheel front Ford RC 60 complete, locking hub to hub 460-480lbs
semsagt frá 27 kg (60lbs) til 54 kg (120lbs) í minni vigt… að framan..
En hvað er ég að bulla í vigt, það er víst kannski eh sem þið stóru kallarnir spáið ekkert í kannski.
kv
Gunnar
02.02.2007 at 15:33 #578552Þeir ábyrgjast líka að þessar hásingar séu jafn, ef ekki sterkari heldur en Venjulegar Járn hásingar.
Þannig að auðvitað mátt þú túlka að Dana 60 sé ekki fyrir alvöru bíla.
kv
gunnar
02.02.2007 at 15:31 #578550Já þú segir nokkuð….
Heldurðu virkilega að einhver myndi fara að ábyrgjast Dana 30 fyrir 38" dekk…
Þetta stendur þarna því að þeir vilja ekki lenda í því að menn fari að misbjóða hlutunum undir alltof þungum bílum og verða lögsóttir.
Venjulegar járn Dana 60 hásingar eru heldur ekki gerðar fyrir 44" dekk og 3 tonna bíla.. en jú við íslendingar notum það því álagið sem við erum að glíma við í snjónum er mun minna heldur en það sem þessar Ál hásingar voru hannaðar fyrir. Þ.e.a.s. grjótklifur þar sem oft lendir það á öðru hjólinu á hásingunni að drífa bílinn áfram á fullri gjöf.
Ég er með Dana 30 að framan hjá mér. 38" dekk, 250 Hö, og 1600 kíló.. Varla heldurðu að einhver myndi ábyrgjast þau hlutföll.
Þetta er einfaldlega forvarnartexti til að losna við ákærur.
Alveg eins og Dana 30 eru ekki gerðar fyrir stærri en 31" dekk.
Þú verður nú aðeins að horfa á hvaða land á hér í hlut (USA) þar sem allt snýst um ákærur.
kv
Gunnar
02.02.2007 at 08:48 #578542Ef þú ert að pæla í að kaupa þér Dana 60 hásingar… og vilt fá sirka 30 kg léttari hásingar og hærra undir kúluna.
[url=http://www.currieenterprises.com/cestore/cjrockjock.aspx:2vynujbc][b:2vynujbc]Þá ættirðu að tékka á þessum hásingum, Dana 60 með álmiðju.[/b:2vynujbc][/url:2vynujbc]
Sniðugar hásingar fyrir ykkur stóru kallana.
Síðan er þessi vigt besta sem hægt er að losna við, þ.e.a.s. Fjöðruð vigt.
kv
Gunnar
01.02.2007 at 15:56 #577116Já þessi græja er með hö í húddinu og hásingarnar til að bakka það upp… þvílíkt gefið í fullri beygju og ekkert mál…
Skemmtileg græja.. 8 cyl + stór dekk…
kv
Gunnar
01.02.2007 at 09:20 #578470Í usa eru menn að lúsast á 0 – 1 kmh í rockclimbing… hér á landi krúsum við á 80 í 5 pundum.. og ekkert mál… allavega á mudder, gh og dc.
En málið með þessi dekk eru jú þykkar hliðar, en líka hliðarmunstrið sem nær niður á hliðar dekksins. Ef skorið væri rendur í hliðarmunstrið myndi þetta hitavandamál minnka umtalsvert.
Já með ábyrgð, það er enginn sem ábyrgist dekk með of litlum þrýsting. Allavega ekki hér á Íslandi. Ekki einu sinni nýja AT dekkið.
Það er hiti sem er að eyðileggja þessi dekk, og við það mýkist gúmmíið þar með springur það.
kv
GunnarJá eins og þú sérð á myndunum hjá honum, er dekkið að springa rétt þar sem hliðarmunstrið er…. mesta hitamyndunin er þar.
01.02.2007 at 09:04 #578492Þar sem veltigrindin er boltuð í boddýið, verður að vera boddyfesting við grindina þar fyrir neðan, annars gerir grindin ekkert gagn og fer bara í gegnum gólfið.
En annars hvet ég jeppamenn að setja veltigrindur í bílana sína, Of oft hefur það komið fyrir að menn hafa látist við að velta jeppum eða fara ofan í sprungur og þakið kremst alveg flatt.
Við jeppamenn erum að þyngja bílana okkar töluvert með því að setja allskonar stærri búnað sem veldur því að toppurinn á bílnum okkar er ekki lengur nógu sterkur til að þola sæmilegar veltur.
Jæja minn er nú með original veltigrind og er ég mjög glaður með það. Reyndar bætti ég við 4 punkta beltum bara upp á þægindinn. Ekkert meira pirrandi að vera að hjakka í halla og beltið læsist.. hehe.
kv
Gunnar
01.02.2007 at 08:59 #578394Já láttu mig þekkja hana.. hún var alveg ódauðleg í mínum jeppa þangað til ég breytti um stýrisgang.
Ég tók original stýrisstangirnar eins og eru í wranglerunum okkar. þ.e.a.s. bein stífa á milli og síðan úr henni í stýrismaskínuna.
í staðinn setti ég úr Cherokee XJ þar sem stífan frá stýrismaskínunni fer beint út í hjól. Eða klofið stýri.
Jeppaveiki hráir aðallega jeppa með beina stöng á milli. En aldrei hef ég heyrt um jeppaveiki í jeppum með klofið stýri.
Þessi stýrisgangur smellpassar á milli, þarf bara aðeins að skrúfa eina stillinguna nærri því alveg saman, en þetta er mun betra stýri eftir á.
Með stífu fóðringar, þá nota ég Rod enda öðru megin og síðan original úr okkar bíl, þetta er mjög gott setup og ekki er til nein merki um jeppaveiki eða neitt annað. Rod endinn er smyrjanlegur þannig að þetta endist lengi. Nota amerískt , nei nei ekkert endilega en ef þú átt original hliðarstífuna geturðu einfaldlega bara skorið þá stífu og notað annan endann á henni, það gerði ég allavega.
kv
Gunnar sem er laus við alla jeppaveiki
30.01.2007 at 09:53 #577802Ok ef þú ert æstur í að fá þér diesel…. gerðu það þá almennilega… ekki fá þér einhverja toyotu diesel vél sem er ekki að skila neinu… (160)… og er bara klettþung. Fáðu þér frekar bmw eða benz diesel mótora… Þeir eru margir hverjir úr áli og eru að skila.. 3.2 lítra frá bens um 220 hö. svipað frá bmw… Það er hægt að fá þessar vélar á ebay á ekki svo gölnu verði.
Meiningin með bensín vs diesel… þá er það nú víst bara þannig að ef þú ert með meiri kraft á fjöllum þá drífurðu meira.. ok þú verður að hafa prufað það áður en þú dæmir það. Ef þú segir að það sé ekki rétt, þá máttu spyrja þig að því afhverju hafa 90% af öllum breyttum diesel fjallajeppu stærra púst og margir hverjir búnir að fikta í olíuverkinu. Já til að fá meiri kraft.
Ég fór úr 4 cyl (125 hö) í 8 cyl (250hö) og ég dríf mun meira. Það er nú bara einfaldlega þannig að ef þú ert með léttan bíl (1500-1700kg) á 38" dekkjum þá ferðu mun auðveldara yfir hæðir og hóla og upp brekkur ef þú ert með kraftinn, trúðu mér ég ætti að vita það. Mín vél er að toga sirka jafnmikið og flestar þessar diesel vélar sem notaðar eru í toyotur og nissan hérlendis. Eina öðruvísi er að mín er að skila 100 fleiri hö. Ég tel það ekki sem galla.
Jú jú auðvitað er hægt að ferðast um með diesel mótor og svosum ekkert að því. Nema það allir þeir mótorar sem hér hafa verið nefndir vikta um 400 kg. og það eru engin góð rök fyrir því að setja svona þungan mótor í svona lítinn bíl jú nema þú næðir ögn minni eldsneytiseyðslu og ætlaðir að setja 44" dekk undir hann. En ef þú ert að pæla í eldsneytiseyðslu þá kaupirðu þér ekki wrangler…. það segir sér nú bara sjálft (kassalaga upp á alla kanta)
Ef að þið ætlið að nota þessa bíla til að ferðast um á fjöllum sem aðalnotkun þá mæli ég ekki með því að skipta um vélar. 4.0 lítra vélin er að skila fínu afli og togar helling. Eini gallinn við hana er að hún er þyngri heldur en motorinn minn t.d. sirka 10 til 20 kíló ef ég man rétt.
Venjulegur wrangler , 4.0 og 38" breyttur er að vikta sirka 1700 kíló. þú getur bætt 200 kílóum þar við með þessum venjulegu diesel mótorum og eina sem þú græðir er aðeins meira tog en mun færri hö og þyngri bíl sem mun ekki hjálpa drifgetunni.
En þetta eru nú bara mín rök fyrir þessu og auðvitað fáið þið ykkur bara diesel og verðið ánægðir með það. Maður er alltaf ánægðastur með þá breytingu sem maður gerir sjálfur við bílinn sinn.
kv
GunnarEinn maður ætti að vita meira um þetta en flestir. Það er hann Óskar E. . Hann er á patrol sem var með 2.8 td og er að nota 5.0 ford bensín vél núna.
30.01.2007 at 09:27 #577962Þú færð þetta allt ódýrara á ebay, hvort sem það eru perur, kúpur eða kastara. spurning bara hvað þú nennir að garva í þessu.
Bláar perur á Íslandi eru á ruglverði………. það er verið að selja parið á einhverjar 4000 krónur hérlendis… en þær kostuðu einungis 1500 fyrir 2 árum síðan.. nákvæmlega sömu perurnar. (Dýranaust) . Þessi bláu ljós eru bara tískuvara sem virðist vera hægt að selja á mjög dýru verði.
Ef þú vilt fá þér alvöru Xenon ljós í þinn bíl er það mjög auðvelt líka… Á ebay er hægt að kaupa kit H4 hár og lár geisli á 100$ eða 7000 kall síðan bara flutningskostnaður og dótarí.
Eitt með þessi bláu ljós. Augað í þér greinir ekki mjög vel birtuna sem koma af þessum bláu ljósum og því muntu sjá verr með nýjar bláar perur 55/60w (original) heldur en venjulegar nýjar hvítar 55/60w.
Ég hef prufað svona perur á fjöllum og það er algjörlega tilgangslaust að fara með blá ljós upp á fjöll í snjóakstur , ja eða bara hvaða akstur sem krefst þess að sjá eitthvað. Jú öll þessi wött sem menn eru með í bláu perunum hjá sér lýsa jú ljósi en staðreyndin er sú að þú munt sjá mun betur með hvítum eða gulum perum í sömu wöttum ef það er það sem þú ert að leita eftir.
Það er hægt að fá Gul Xenon ljós líka á (ebay) netinu fyrir H3 perur ef ég man rétt það væri eh sem vert væri að skoða fyrir fjallaakstur og utanvega.
Líklegast ertu bara að fylgja straumnum og vera töff með xenon ljós en það er líka bara allt í lagi.
kv
Gunni ljósa gúrú..Til að skoða þetta á ebay….
[url=http://www.ebaymotors.com:1oo8eym7][b:1oo8eym7]Þá ferðu á ebay motors, og skrifar inn xenon kit, síðan raðarðu þessu eftir verði og ákveður hvað þú vilt borga mikið fyrir þetta.[/b:1oo8eym7][/url:1oo8eym7]
29.01.2007 at 17:47 #577848Já,
Nmt.. augljóslega þar sem ofsi var í sambandi við allnokkra þarna uppfrá.
gsm er orðinn líka fínn á mörgum svæðum.
en menn ættu ekki að vera að fara á fjöll án þess að vera með fjarskiptabúnað, hvernig svosem hann er.
Fjarskiptabúnaður er jafn nauðsynlegur fyrir mér í fjallaferðum líkt og meikup er fyrir dömur á djamminu… algjörlega ómissandi. Ég fer einfaldlega ekki af stað á fjöll þar sem langt er í hjálp og fjarskiptabúnaður getur einfaldlega bjargað lífi manns. Ég met mitt líf allavega meira en 100 þús.. eða hvað svo sem þessi tæki kosta.
Fjarskiptabúnaður: NMT, GSM , VHF , Iridium. Stór gjallarhorn, CB.
Ég hef oft ferðast um þetta svæði, og það eru alltaf glopur hér og þar , þar sem nmt næst og jafnvel gsm líka. Annars virkar oft vel að keyra upp á næsta hól… líkt og ég nefndi hér áður.
kv
Gunnar
29.01.2007 at 17:11 #577838Ef menn ætla að stunda fjallaferðir, þá er það nú algjört lágmark að menn komi sér upp öryggisbúnaði fyrir sjálfan sig. Vhf og nmt er nú algjört lágmark í þeirri deild. Oftast nægir nú bara að keyra upp á næsta hól og fá þar fínt merki í nmt ef það er slæmt í lægðum.
En það er ekki hægt að setja ábyrgðina á einhvern annan en ferðamennina sjálfa um að láta vita af sér.
Var enginn í þessari krapaferð með fjarskiptabúnað sem náði niður í byggð. Voru forsvarsmenn ferðarinnar ekki með nmt… eða einhver. Menn hljóta að geta fengið að smella einu símtali ef ferðirnar eru að dragast svona mikið.
Ég vil því skora á menn hér að auka öryggi sitt á fjöllum með því að fjárfesta í fjarskiptabúnaði .. sem meðal annars er mun ódýrari heldur en margir "litlir aukahlutir" sem menn eru að setja á fjallabílana sína.
Fínn fjarskiptabúnaður kostar undir 100 þús, einn dekkjagangur kostar sirka 180 þús…. Spurning hvar menn vilja spara.
kv
Gunnar
29.01.2007 at 12:06 #577770Já detta nú mér allar dauðar lýs af höfði… eða hvaða nú rulla þetta var…
Er verið að fara díesel væða Wrangler…. þvílíka vitleysu hef ég aldrei orðið vitni að áður….. Að eyðileggja slíka gæða græju með grút mótor er nátturulega ein stærsta synd sem hægt væri að gera við þetta fína farartæki…
En eigandinn hlýtur þá að hafa átt toyotu sem hefur unnið svo svakalega að engir bensín hákar hafa náð að halda í við hann…. eða svo segja sögurnar af diesel 100 hestafla bílum.
Jæja þér verður ekki fyrirgefið í himnaríki Jeep eigenda fyrir þessa synd sem þú ert að fara að fremja.
kv
Formaður stoltra Jeep eigenda (bensínháka)Ein spurning…. 2 tonn, ertu búinn að setja blý brettakanta og stífurnar smíðaðar úr gulli. Minn wrangler með 38", 8 cyl, stóra sjálfskiptingu og allskonar góðgæti viktar á hvalfjarðarviktinni 1600 kg… (lítið af eldsneyti..)
Ég vona að þú sért ekki að fara setja 400 kílóa grút mótor og skemma drifgetuna í bílnum…
Auðveldara bara að kaupa þér toyotu… jú eða nissan.
29.01.2007 at 11:47 #577744Sæll Benni og félagar..
Gaman að sjá að þið hafið lent í einhverjum ævintýrum um helgina. Jæja ég var allavega í skítakulda, frosti og snjókomu á strikinu með konunni… og því miður komst ekki með
Ég var að muna eitt með klafann hjá þér benni eða réttara sagt er þetta lausn fyrir alla klafabíla sem ætla sér eitthvað í snjó. Það er að annað hvort skipta út álplötunni , sem þú ert með sem hlíf undir miðjum klafanum , fyrir plastplötu sem er sirka 3 – 6 mm á þykkt. Eða að setja þunna plastplötu utan á álplötuna sem þú ert með.
Þessi lausn svínvirkar, því að álið rennur ekkert alltof vel í snjónum, en plastið gerir það mun betur. Þar með muntu festa þig minna og drífa meira. (veit um einn lc90 sem gerði þetta og sá eigandi fann töluverðan mun, sérstaklega þá í festum)
Auðvelt væri að fá þér 1mm eða 2 mm svart pehd , og draghnoða það utan á álplötuna. Hræbilligt eins og daninn segir það.
kv
Gunni spekúlant um snjóþotur gerðar úr plasti sem renna án mikillar mótstöðu í snjó.
-
AuthorReplies