Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.02.2007 at 20:46 #582242
Það er ekki verið að tala um framhásinguna í þessu máli.. heldur afturhásinguna og því breytist ekkert hallinn á henni ef neðri turnarnir eru lækkaðir..
smá misskilningur hjá ykkur tveimur, að tala um sitthvoran hlutinn.
Ef framhásinga turnarnir eru lækkaðir = já þá breytist hallinn..
Ef afturhásingaturnarnir (neðri) = nei.. ekkert breytist..
kv
Gunnar
28.02.2007 at 08:32 #581232Sæll Benedikt.
Ég fékk aldrei neinar upplýsingar um greiðslu tilhögun.
Gætirðu sent mér þær í sms.. og upphæð væntanlega.
kv
Gunnar
6900 261h4
3000k
27.02.2007 at 18:43 #582224Þetta er rétt..
Jeppar eru oft of hækkaðir.. langtum hærra en nauðsynlegt er og það eyðileggur alla aksturseiginleika.
Jeppa á ekki að hækka að óþörfu, eingöngu á að vera það mikið pláss í brettakantinum fyrir þá fjöðrun sem bíllinn hefur til að fjaðra upp.
Síðan tala menn um kosti að hækka mikið, t.d. við að fara yfir á. Jú það er betra.. en oftast er betra bara að sleppa sílsabrettunum og þá sækir áin síður í bílinn og því ekki nauðsynlegt að hækka.
En jú hærri bíll er verri í akstri, samanber fólksbíll vs jeppi. Hafðu bílinn eins lágan og fjöðrunin leyfir upp á við, þ.e. þegar hann er í samslætti að þá sé dekkið ekki lengra en 2 cm frá kantinum, eða sirka smá bil fyrir stóru lætin.
kv
Gunnar
27.02.2007 at 17:10 #581214Ég vill bara þakka fyrir mig og frábært framtak hér á ferð hjá þér Benedikt.
kær kveðja
Gunnar Ingi
27.02.2007 at 17:06 #582312Félagi minn átti svona nissan fiskibíl. Með 2.4 4 cyl bensín vélinni reyndar 2000 árgerð held ég.
Hann var á 36" buckshot dekkjum, sem standa 36.2 tommur. (38" mudder stendur 37.5). En þessi dekk eru jafn breið og 35" dekk og því ekki þörf á breiðari köntum, kannski smá snyrting á köntunum.
Hann var með original hlutföll, hækkaður á boddýi og eh á fjöðrun.
þetta var nátturulega ekkert hestastóð en hann dreif ágætlega og krafturinn var ekkert mikið til ama.
kv
GunnarMyndir af honum í albúmi
Bjartmar Örn Arnarson
Hveravellir 05
(linkurinn virkaði ekki)[img:zfwkivfk]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3091/20361.jpg[/img:zfwkivfk]
27.02.2007 at 16:58 #582220Umm.. þú ert nú reyndar ekki með A link að aftan hjá þér…
Heldur 4 link, þar sem það eru fljórir tengipunktar við hásinguna, en ekki 3 líkt og í A link. A link nafnið kemur frá því að vera með einn tengipunkt ofan á hásingunni og tvo í grind. Bílar með A link eru t.d. Grand cherokee 1999 – 2004 og Suzuki vitara. Veltistífnin er meiri í 4 link en A link en auðvitað fer það eftir smíðinni.
En hvað um það, hallinn á stífunum er of mikill líkt og þú lístir og þarf að vera láréttari.
Þegar minn er hlaðinn á fjöll eru stífurnar aðeins meira en láréttar og því hentar það fyrir bílinn bæði óhlaðinn og hlaðinn.
kv
Gunnar
26.02.2007 at 00:25 #582208Tengist ekki mikið framhásingunni þinni..
en þetta er nú samt frekar mikið hallandi hásing…Það er að öllum líkindum A stífu kerfið hjá þér að aftan. Ég er með alveg eins búnað… þ.e. A stífu að aftan og bíllinn hjá mér var vægast sagt hræðilegur og stórhættulegur í akstri.
Málið er að þegar maður er með A stífu að aftan og stífurnar, bæði A stífan og neðri stífurnar halla bara aðeins.. þá beygjir bíllinn að aftan um leið og smá ójafna er í veginum. Ég tala nú ekki um það að bíll með loftpúðum sem eru oftast mun mýkri eru mun verri í þessu heldur en gormar líkt og ég er með.
En allavega í mínu tilfelli þá var ég með neðri stífurnar að aftan hallandi…. og bíllinn var þá alveg ómögulegur í akstri. Ég lækkaði turnana hjá mér og fór með stífufestingarnar á hásingunni framan á rörið. Fékk þarmeð láréttar neðri stífur. Ég tek það fram að A stífan að ofan hjá mér er lárétt fyrir.
Þetta leysti vandamálið hjá mér og mun að öllum líkindum gera það hjá þér líka.
A link kerfi þurfa að vera sett upp þannig að allar stífur séu sem láréttastar til að bíllinn beygji ekki sjálfkrafa þegar hann fjaðrar af ójöfnum í veginum. Ég tala nú ekki um það að bara ef það er slæmur hliðarvindur þá lét bíllinn minn alveg hrikalega.
Þetta er atriði sem ég gleymdi að pæla í þegar ég smíðaði annars þessa frábæru, léttu og liðuga fjöðrun.
Góðar smíðar.
kv
Gunnar.
25.02.2007 at 11:45 #581176Sæll Benedikt.
Þessi H4 ljós bi xenon, eru þau fáanleg í 3000 kelvin ? ég er svo gulur í mér.. og elska gula birtu.
kv
Gunnar
24.02.2007 at 11:04 #527744Sælir
Þessi irok dekk sem þið sjáið í útskýringunum hjá gummij eru dekkin hjá föður mínum. Þessi 39.5 Irok dekk eru undir 1997 Grand Cherokee 5.2. Hann hefur núna keyrt á þeim um 30 þús kílometra, dekkin eru búin að slitna sirka 5 mm. Erfitt var að fá þau til að drífa þegar þau eru glæný, en það er nú víst með öll radial dekk. Eftir nokkra keyrslu á litlu psi til að mýkja þau, innanbæjar meðal annars (10 – 15 psi) svínvirka þau undir bílnum. Þessi Grand er að ferðast með wrangler og cherokee á 38" og vikta sirka 200 til 300 kg léttari og er Grandinn að drífa jafn mikið og ef ekki meira í sumum færum.
Skurðurinn hjálpar þessum dekkjum mjög mikið, ég keyrði persónulega á þeim til blöndós á 15 psi og þau hitnuðu ekkert að ráði, nema það að bíllinn mokeyddi eldsneyti…
En annars er okkar reynsla á þessum dekkjum mjög góð og ekkert við þau að kvarta, nema nátturulega að stærri dekk taka meira afl og eyða meira eldsneyti líkt og allir vita.
Grip í hálku er framúrskarandi og mun betra en, mudder, dc og gh.
Akstur á malarvegum er mun þægilegri en á t.d. 38" mudder líkt og þessi grand var á fyrst.
Drifgeta í snjó, mjög góð og gott grip.
Vonandi svarar þetta einhverjum spurningum hjá ykkur.
[img:3j0jpfw5]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3979/26673.jpg[/img:3j0jpfw5]
Hér eru þau við hliðina á At405.. mismunandi loftþrýstingur.
kv
Gunnar
20.02.2007 at 16:25 #581116Auðvitað er ég að tala um opið púst í öllum tilfellum sem ég nefni..
Og auðvitað finnur maður mun á lokuðu 2.5" pústi og opnu 3"… en hestaflaaukningin verður ekki meiri með svona litla vél að nota opið 3"… frekar en opið 2.5".. bara meiri vikt og dýrara.
kv
GunnarÞetta eru nú bara sparnaðar ráð til ykkar og einnig nennir maður ekki að bíllinn sé að öskra endalaust af hávaða ef maður á t.d. konu….
20.02.2007 at 14:11 #581072Já maður hefur heyrt endalausar meldingar með díselvélina í þessum bílum að hún sé að bila í sífellu, en aldrei heyrt neitt slæmt um bensínvélina.
kv
Gunnar
20.02.2007 at 14:06 #581108Hvað haldiði eiginlega að 3.0 lítra 160 hö sé að blása mikið….
Miðað er við að 2.5" púst dugi fyrir allt að 220 hö, 3" 250 til 300 hö, 3 1/2" 300 – 350 hö.
(fengnar frá summitracing)Það eina sem þið græðið á þessum bíl með því að setja 3" er meiri hávaði, dýrara og þyngra púst. Þið fáið engin fleiri hestöfl heldur en 2.5" púst gefur þessum bíl.
En auðvitað verður kannski að vera nógu mikill hávaði svo þetta virðist vera á einhverri ferð.
kv
Gunnar
18.02.2007 at 23:42 #580794Þetta vandamál er engan veginn bundið við jeppa eigendur, ég hef svo oft lent í þessu með fólksbíla að hálfa væri nóg, en auðvitað jeppaeigendur líka.
Hvaða netsíðu á ég að skrifa inn á til að kvarta við fólksbílaeigendur um notkun þeirra á háu ljósunum ???
kv
Gunnar
Jeppa og fólksbílaeigandi
15.02.2007 at 16:23 #580476Talaðu við þá í nesradíó, eðal gæjar þar á bæ. Eiga allt til alls..
eða radíóbúð sigga harðar.
kv
Gunnar
13.02.2007 at 08:46 #580170Þetta er orðið mjög þekkt vandamál nú til dags hjá allmörgum fyrirtækjum, m.a. Michey Tohmpson og Nitto að dekkin standa ekki mál lengur, eða þau eru orðin of víð fyrir standard felgur í dag. Mudderinn og GH eru með mun minni hring og passa því betur. AT dekkið glímdi við þetta á byrjunarstigunum en þau eru núna mjög þröng á felgur og góð í þeim efnum.
Ekki veit ég neina ástæðu afhverju þeir smíða dekkin svona illa, nema þá að þau fara auðveldara upp á felgurnar við minni þrýsting. Sem segir sér sjálft að þau fari auðveldara af felgunum !!…
Þetta er nú samt bara eh sem við jeppamenn verðum að sætta okkur við ef að við viljum kaupa dekk af Mickey tohmpson, nitto , og jú eða Irok dekkin einnig.
Ég sá eitt nitto Grapler dekk vera sett á standard 14" breiða stálfelgu sem virtist vera ný, dekkið small á í 5 psi…. ekki gott mál. Ef dekk eiga að tolla án þess að þurfi að líma eða sanda þá mega þau ekki fara á fyrr en í 20 psi.
Ég veit líka að með felgur, þá valsast þær með tímanum við notkun og ummálið minnkar, og ekki bætir það stöðuna okkar.
Ein álfelga sem ég veit um, var völsuð hjá GJ járnsmíði og ummálið jókst um 2 cm og þá var hún nothæf undir irok og hefur eigandinn ekki affelgað né spólað í felgunum síðan.
Jæja, þetta er leiðindavandamál, en ég ráðlegg þér að valsa þær (þ.e.a.s. ef þú ert ekki með steyptar álfelgur, því það er ekki hægt að valsa þær). Ég er með valsað hjá mér og ekki límt, ég hef aldrei affelgað á þeim.
þú þarft hvort eð er að taka dekkin af felgunum, sama hvaða ráð þú notar, þannig að eilífðar lausn er ekkert verri heldur en tilraunir við límun og dótarí sem kann og kann ekki að virka og þú eyðir bara meiri peningum þegar upp er staðið, ég tala nú ekki um hvað það er leiðinlegt að geta ekki notað bílinn í snjó og vera alltaf skítsmeikur við að affelga.
kv
Gunnar
12.02.2007 at 21:23 #580166Já mig minnir að ég hafi hitt einhvern sem var með svona beadlock og þeir í skoðuninni voru ekki alveg par sáttir. Reyndar held ég að það hafi verið einhver smíði á þeim, þ.e.a.s ekki original á felgunni.. (eitthvað með D.o.t. merkingar eða álíka)
En þetta gæti nú bara verið eitthvað bull í mér og kannski bara einstakt atvik. Þeir eru nú misjafnir eins og þeir eru margir þessir annars ágætu skoðunarmenn okkar.
kv
GUnnar
12.02.2007 at 21:16 #580162Best er að láta valsa felgurnar hjá þér út í rétta stærð fyrir dekkið. Vandamálið er að felgurnar eru aðeins of litlar fyrir dekkin. Með völsun fæst rétt stærð á felgunum og þú munt eiga mjög erfitt með að affelga eftir á.
[img:33mi6zq7]http://www.mmedia.is/gjjarn/images/vals102.jpg[/img:33mi6zq7]
Eins og þú sérð er búið að valsa þessa felgu öðru meginn og kanturinn því mun hærri og betri.
Þetta færðu gert hjá G.J. Járnsmíði hjá honum Guðmundi. s: 564 2195
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/Vals.html:33mi6zq7][b:33mi6zq7]hér geturðu lesið þér til um hvernig völsunin er gerð hjá G.J. Járnsmíði.[/b:33mi6zq7][/url:33mi6zq7]Önnur leið er að fara í bedlock, en sú leið er mun mun dýrari og vandræði með skoðun.
kv
Gunnar Ingi
10.02.2007 at 16:57 #580034Það er hægt að kaupa heilan helling af sterkair öxlum í þessa hásingu..
Chromoly og hvað sem þetta allt nú heitir. Ekki undraði mér nú ef hægt væri að fá 33 rillu öxla og Arb lás í þetta líka..
Hugsanlega frá Superior Axle.. google . .En annars eru þetta fínar hásingar fyrir 38" og ef vel er með farið þá einnig 44" en þá með sterkari öxlum og stærstu gerð af krossum.
Faðir minn var á Ram 1500 44" með Dana44 að framan, einu sinni brotnaði original kross. En skipt var um öxla og sverari krossar settir í og aldrei meiri vesen. Það var Arb lás í honum að framan.
kv
Gunnar
09.02.2007 at 18:56 #5799581941-71 Jeep models CJ2A, CJ3A, CJ3B, CJ5, CJ6, GPW, MB, M38, M38A1, & M170 feature the Dana 18 Jeep transfer case.
Þessi millikassi er notaður í þá árgerð sem þú ert með en hugsanlega er búið að skipta honum út fyrir Dana 300… en maður veit ekki.
[url=http://www.novak-adapt.com/knowledge/model_18.htm:1po4veya][b:1po4veya]Hér er allavega allt um þennan millikassa og upplýsingar um fleiri ef leitað er á þessari síðu. Einnig er að finna gírkassa sem passa við þennan millikassa[/b:1po4veya][/url:1po4veya]
Vonandi gagnast þér þetta eitthvað.
kv
Gunnar Ingi
09.02.2007 at 10:04 #578760Hérna er einn mest breytti Wrangler á landinu… hjá honum bróðir mínum.
kv
Gunnar[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/4002:3gwyxk3w][b:3gwyxk3w]Vigt = 1500 kg Lengd milli hjóla (lengri en patrol), Mótor = SVT cobra 300+ hö , 9" að aftan, Dana 30 framan með 44 krossum. Plastboddý, Ál framstífur, Ál veltibúr, allt smíðað nýtt.[/b:3gwyxk3w][/url:3gwyxk3w]
-
AuthorReplies