Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.03.2007 at 02:56 #585884
H. Jónsson.
Þeir eru mjög sanngjarnir, ég versla allt Usa dót sem ég þarf í Usa bílinn minn af þeim.
Bílabúð H. Jónssonar
kv
Gunnar
24.03.2007 at 02:54 #585894Sælir félagar..
Sama hversu góð þurrkublöðin eru þá fyllist þetta alltaf og frís á þessu ef frostið er almennilegt.
Faðir minn kenndi mér besta trikkið ef að blæs mikið og fjúk er allstaðar og rúðuþurrkurnar gera ekkert annað en að dreifa bleytu og snjó um rúðuna.
Semsagt skyggni lítið sem ekkert.
Takið hitablásturinn af framrúðunni, og setjið á milli hita á gólfið, svona til að hafa smá yl í bílnum. ÞEtta gerir það að verkum að Framrúðan kólnar niður í sama hitastig og er úti og þarmeð hættir snjórinn að festast á rúðunni. Og þarmeð… líkt og þið væntanlega giskið á núna eru rúðuþurrkurnar óþarfar.
Semsagt láta framrúðuna frjósa og vandamálið leyst. ÞEtta á við þegar veðrið er brjálað og mikið fjúk er sem virðist límast á framrúðunni.
kv
Gunnar
fróðleiksmoli í boði föður míns.
21.03.2007 at 22:06 #585566Lúther..
Hvað er í bígerð hjá þér ??
Ram.. + stór dekk…. = Ford Killer..
lát heyra
kv
Gunnar
21.03.2007 at 21:38 #199974Ég hef tekið eftir því hér á myndasíðunni okkar að menn tala oft um mikla drifgetu hjá þessum nýju tröllafélögum okkar. Menn séu í sífellu að festa sig í förunum eftir þá meðan þeir lulla bara áfram.
Auðvitað er glórulaust fyrir 38″ breyttan fjallabíl að keyra í förum eftir 4 tonna 46″ – 49″ breyttan fjallabíl. Þar sem bæði hjólför og síðan dýpt eiga engan veginn samleið hjá þessum tveimur jeppum. Förin eru einfaldlega það djúp að vonlaust er fyrir litlu jeppana okkar að ná niður þar sem tröllin hafa farið á undan.
Ég lenti í svipuðum aðstæðum þegar ég var á 36″ dekkjum og lenti í förum eftir 44″ bíla og oftar en ekki var bíllinn á kviðnum með öll 4 hjól á lofti.
Menn verða að velja sér sambærilega ferðafélaga á svipuðum tækjum, bara svona til að flýta yfirferðinni.
Það var einn Ram með okkur í hóp á fjöllum. Hópurinn okkar samanstendur af Wrangler og Cherokee á 38″ börðum. Raminn var á 44″ og síðan var hann það breiður að förin á milli okkar og hans pössuðu engan veginn saman. Ef raminn var fremstur drifum við illa í förum eftir hann og ef við vorum fremstir þá þurfti hann hvort eð er að ryðja ný för þar sem hjólförin eftir okkur voru mun mjórri. Í dag er hann (faðir minn) kominn á Grand v8 á 39.5 Irok og yfirferðin er mun auðveldari fyrir okkar hóp.
kv
Gunnar
Hjólfaradýptarpælingarmaður (3 lengsta orð á Íslandi)
21.03.2007 at 21:24 #585276Þessi dekk fá fína dóma frá öllum sem eru að notast við þau.
Varðandi mikið afl…. til að snúa þeim, þá eru þau einfaldlega mun breiðari og síðan hærri heldur en mudderinn og gh og því erfiðara að snúa þeim.
Oft er það líka þannig að menn fara af slitnum gh eða mudder og yfir á glæný dekk… þyngdarmunurinn getur verið allt að 8 kg á hvert hljól sem dekk slitna og því getur aukningin á hvert hjól orðið 12 kg.. ef við miðum við að mtz sé sirka 4 kg þyngri en mudder.En með felgur fyrir þessi mtz , toyo , DC dekk þá myndi ég miklu frekar Valsa felgurnar hjá [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/Vals.html:2ylflooo][b:2ylflooo]GJ. Járnsmíði[/b:2ylflooo][/url:2ylflooo] það leysir affelgunar og spól vandamál mun betur heldur en suðan. Þar sem suðan getur minnkað ummálið á felgunni vegna hitamyndunar. Ég er með valsaðar felgur og dick cepek, var reyndar með Irok, en hvorug dekkin spóla né hef ég aldrei affelgað.
Til að sleppa sem billegast frá þessu fyrir þig, þá ættirðu að pæla í að fá þér 12" breiðar felgur, (valsaðar), og 38" mudder eða GH og setja bara stærri kanta undir hjá þér og klippa smá út. Bíllinn þinn er örugglega nóg upphækkaður þar sem að 37" dekkin passa nú þegar. Ekki nema 1.2 cm hækkun frá ásmiðju hásingar. Það er billegast fyrir þig.
Vonandi fáum við að sjá 38" undir hjá þér í náinni framtíð. (muna að setja inn myndir)
Eru ekki Til 20 stk LR á 38" dekkjum…. eða mun fleiri.. maður sér þetta jafn oft og yaris hérna innanbæjar.. þAÐ hlýtur einhver að geta lánað þér einn barðann til að skrúfa undir til að sjá hvað mikið þarf að gera..
kv
Gunnar
21.03.2007 at 09:31 #585262Bílabúð Benna er að selja Mudder og Hjólbarðahöllinn er að selja GH…
Reynda heyrði ég um daginn að hjólbarðahöllin væri búin að fremja sjálfsmorð í verðlagningu á GH og að nýr gangur hafi hækkað úr 160 þús í 200 þús…
Mudderinn er ódýrasti kosturinn í dag að ég held. F4x4 félagar eru með einhvern afslátt hjá Benna líka.
kv
Gunnar
20.03.2007 at 15:13 #585280Strákar.. ekki vera að setja massívan álkassa á þakið hjá ykkur ef þið ætlið að ferðast um á fjöllum.
Ef bíllinn veltur með þennan kassa ofan á toppnum þá fer mestur burður úr þakinu og það leggst saman og við kremjumst…
Þakið er ekki gert til að hafa kassa sem er það sterkur að hann leggst illa saman og þarafleiðandi myndar það brotpunkta í þakið sem leggst þá mun frekar saman ef um veltu er að ræða…
smá varhugaráð ..
kv
Gunnar Ingi
20.03.2007 at 11:52 #585106Einhversstaðar heyrði ég það að framdrifið væri svo veikt að ekki væri til neinar læsingar í þetta.. en það er nú bara eitthvað sem ég held að ég hafi heyrt einhvern tíman..
kv
GunnarEr ekki rétt að tala við Bílabúð benna eða einhverja sem eru að selja læsingar, Já eða Breytir eða FJallasport. Ég veit að fjallasport hefur breytt allmörgum svona bílum.
20.03.2007 at 11:46 #585258fáðu þér bara Mudder eða GH, þau dekk eru ekki nema kannski hálfri tommu hærri en þau sem þú ert með núna
37" goodyerinn stendur 37", 38" Gh og Mudder standa 37.5"…
Þú ert ekki að tala um nema 1.2 cm í hækkun.. sem sleppur fínt hjá þér
Notaðu felgurnar sem þú ert með núna fyrir Goodyerinn og þá þarftu ekki að fá þér nýja kanta. Með flotið þá hef ég notast bæði við 11" breyðar felgur undir 38" og 13 " … flot munur er óverulegur. En auðvita segja menn að 16" sé eina vitið sem er bara ávísun á bognar hásingar.
En líklegast ertu að nota 12" breiðar felgur sem er fínt undir GH og mudder.. Þú verður ánægður með þann búnað.
Ég var með 35" kanta undir wranglernum mínum, og setti 38" dekkin á 36" felgurnar . þe.a.s. 11" breiðar og ég þurfti ekki að fá mér stærri kanta á þeim felgum.
kv
gunnarEf þú ætlar að skipta um kanta , þá eru menn voðalega ánægðir með nýju MT dekkin MTZ 38" breið og há og mjúk. En þau þurfa stærri kanta þar sem þau eru töluvert breiðari en GH og mudder.
Ef þú ætlar að halda þig við 37" dekk, þá koma 37" irok sterk inn…
20.03.2007 at 11:39 #585046Eina ástæðan fyrir að menn eru að beygja þessar hásingar er misnotkun á farartækjum og síðan eru menn að setja felgur sem eru með 10 cm Backspacing í staðinn fyrir að nota 13.5 cm eins og original er í þessum bílum. Þetta er aðalástæðan fyrir því. Það lagast ekki með því að setja dana 44 ef felgurnar eru með 10 cm backspacing….
kv
GunnarÉg hef notast við Dana 30 að framan núna í 10 ár, með felgur sem eru með 13.5 cm backspacing og 13" breyðar á 38" dekkjum, með 4.7 lítra V8 mótor. Engin vandamál og hásingin bein eins og reglustrika.
Bara ekki fara að stökkva á bílnum, líkt og mörgum finnst voða sniðugt, en bílar eru ekki gerðir fyrir það líkt og vélsleðar.
16.03.2007 at 17:17 #584812Ertu alveg brjálaður að ætla að taka mengunarbúnaðinn undan bílnum þínum !!! !
Nei nei allt í gríni, um að gera.. Ef bíllinn þinn er 1997 eða yngri þá er hann skyldugur til að vera með hvarfakút undir honum.
Margir hafa reddað þessu með skoðunina að hreinsa einfaldlega innan úr kútnum og þar með er hann opinn í gegn. Það lítur þó enn út fyrir að hann sé til staðar og þú færð frið í skoðuninni..
síðan eru reyndar til High flow kvaðrakútar en þeir kosta smá peninga. reyndar hægt að fá þá tilltölulega ódýra hjá
[url=http://www.summitracing.com:1waa0o71][b:1waa0o71]Summit Racing, græjubúð[/b:1waa0o71][/url:1waa0o71]
og ýmsan annan búnað til að græja kerruna upp.
kv
Gunnar… sem er ekki með neinn hvarfakút og Check engine ljósið logar sem bjartast 😛 útaf 4 súrefnisskynjurum sem kvarta undan því að ekki sé breyting frá einum til annars.
15.03.2007 at 20:22 #584566Að minnast á Dealerinn okkar hér á Íslandi.. sem er víst með umboð fyrir þessum Tornado búnaði. Eitthvað hefur vantað að auglýsa þetta hjá honum mikka okkar
S.K.M. Ehf
Contact Mikkael Gunnlaugsson
Rjupnasalir12
Kopavogur, 201
Iceland
Tel: 3545178400
Email: Iceland@272.comkv
Gunnar
15.03.2007 at 20:14 #584562Það virðast vera til allmörg afkvæmi af þessum "ofurbúnaði" sem snýr loftinu… og.. já mynntist ég á það að það snýr loftinu… og þá… skeður allt.
Hafiði prufað að anda í gegnum rör sem snýr loftinu… lungun fyllast mun hraðar.. í alvöru prufiði…
Hérna er ein týpan sem heitir Tornado.. (býr til hvirfilvind inn að vél)
[img:2g2je5ra]http://tornadofuelsaver.com/272/tornadofuelsaver/images/orange_ki.jpg[/img:2g2je5ra]
Já hérna er heimasíðan hjá þessum eðalbúnaði…
[url=http://tornadofuelsaver.com/272/tornadofuelsaver/tfs.php?PHPSESSID=541227ab7eb4a688ca82e4f10428ba92:2g2je5ra][b:2g2je5ra]Tornado… Fuel Saver.. [/b:2g2je5ra][/url:2g2je5ra]Það eru alltaf til einhverjir sem eyða í þetta.. og auðvitað eru það bílarnir sem vantar aflið og eyða eins og þeir sem hafa stóra aflið…
Láttu mig þekkja það, var með 2.5 l… með öllu svona hávaða dóti, flækjum, opnari síu og allan pakkan.. og vélinn vann Alveg SVAÐALEGa.. 130 hp.. ég réð ekkert við bílinn..
Síðan fékk ég mér 4.7… 250 hp og bíllinn vinnur sæmilega núna og eyðir jafn mikið og 2.5 sem vann svaðalega.. en svona eru nú eyðslutölur.
kv
GunnarStuðningsmaður Hvirfilvinda sem fara inn í vélar og minnka eyðsluna Svaðalega
15.03.2007 at 09:09 #584580Felgu deilingin hjá þér er oftast kölluð 5 x 5.5 " og já það er sama og gamli wyllis og bronco og líka nýji Ram (1995 – 2001).
Allt ætti að passa beint á milli.
kv
Gunnar
10.03.2007 at 20:34 #583980Hérna sérðu nákvæmlega hvernig á að breyta svona bíl fyrir 38" dekk. Þessi breyting er að svínvirka og bíllinn hagar sér líkt og original í akstri.
Swaybarið að aftan er óþarfi… bara henda því.
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/gggjeep/index.htm:3b79c3ko][b:3b79c3ko]Hér er einn Grand Breyttur fyrir 38", Breyitingin er gerð af Guðmundi hjá GJ Járnsmíði, 564 2195 . [/b:3b79c3ko][/url:3b79c3ko]
kv
GunnarEitt með hlutföllin, ef þú ferð í 4:88 þá áttu mikla hættu á að brjóta framhlutfallið, Dana 30 þolir ekki vel 4 :88 .. 4:56 er sterkari kostur og er að virka fínt. Auðvelt að láta þá labba á því hlutfalli og er alveg nóg lækkun.
10.03.2007 at 13:38 #583878Fáðu þér Dana 44.. að framan.. 30 mun kannski duga en hitt er mun öruggara..
Faðir minn var á Ram 1500 44" með Dana 44 að framan, og 5.2 mótor líkt og þú ert með + talva og 3" púst.
Dugði fínt, braut einu sinni einn öxulinn original en setti sterkari í staðinn og dugði fínt síðan þá í mörg ár.
kv
Gunnar
05.03.2007 at 20:34 #583320Sælir,
Er með rússa (lada sport) gorma að aftan hjá mér, og síðan er ég búinn að prufa ýmsa olíu og ýmsa gas dempara.
Bilstein er það sem ég er að nota núna. Bestu demparar sem ég hef notað og halda wranglernum mjög stöðugum og mjúkum um leið. (sjálf stillanlegir).
Ég keypti mér undan TJ að aftan og setti það undir minn.. ég hefði nú frekar átt að kaupa mér undan Grand 97, þeir eru aðeins lengri. Þá er ég að tala um original dempara.
Bróðir minn og einn félagi eru að nota old man emu eða ome.. og eru mjög ánægðir.
kv
Gunnar
03.03.2007 at 00:01 #583140Þolinmæðin borgaði sig..
Þetta er nátturulega nauðsynlegt að mynda svona atvik.
Glæsilegt framtak Gundur
kv
Gunnar
02.03.2007 at 22:58 #583136Jæja búinn að horfa á 1/4 af videoinu…
Greinilega er video cameran komin á 3 fót og látin vera þar..
búinn að vera á sama shotinu núna í 7 mín. spurning um að klippa þetta aðeins niður.
En tónlistin styttir manni stundir
02.03.2007 at 22:47 #583168Þú getur fundið svör við öllum dekkjareynslum á spjallsvæðinu í leit. , ja, nema kannski diagonal 42 r15 irok dekkinu… þar sem fáir eru að nota þau dekk.
Enn færri eru að nota 41 x 14.5 r16 radial irok dekkið.
Irok 39.5 eru að virka vel með skurði, hörð í byrjun en eftir nokkra þús, kílómetra mýkjast þau, allavega þau sem eru skorin og þá svínvirka þau.
Menn lofa MTZ dekkin víðsvegar og líta þau vel út.
kv
GunnarFarðu í spjallsvæðið, í leit, og skrifaðu Irok 39 , eða MTZ , og þá færðu endalaust af þráðum þar sem búið er að þræða þessi mál aftur á bak og áfram.
-
AuthorReplies