Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.04.2007 at 12:39 #587842
Prius er málið, umhverfisvænn og allt. Eyðir ekki neinu.. og hlýtur því að drífa mikið.
kv
Gunnar
13.04.2007 at 12:28 #588022Afsakaðu gummi minn að ég skuli nefna þig við eins slæman félagsskap.
Þessi félagsskapur hefur aldrei verið þekktur sem jeep klúbbur, félag né flokkur en allir keyrum við á amerískum bílum og höfum gert í gegnum tíðina (10 ár) og því nefni ég þig (gummi) sem ferðafélaga minn.
Við höfum aldrei verið klúbbur, félag né flokkur og ég tek því skrifin mín til baka að ég sé í óformlegum klúbbi.
Það rennur nú eitthvað jeep blóð í þér gummi minn… Hvaða jeppa áttirðu á undan þessum… hmm … jeep.. og hvaða jeppa var sonur þinn að kaupa sér… hmm .. jeep.
Jæja ég biðst hér formlega afsökunar á að segja að Gummi sé meðlimur í klúbbi, félagi eða flokki sem er ekki til og verður ekki stofnað og þetta gildir fyrir soninn líka.
en jeep bílar eru ódýrir jeppar sem duga vel á fjöllum og er það líklegasta ástæðan fyrir því að við félagarnir (ATH EKKI KLÚBBUR EÐA FÉLAGASAMTÖK) völdum þessi farartæki.
með von um fyrirgefningu.. 😛
kv
Gunnar X – D
13.04.2007 at 12:15 #588224Ekki vera að láta sjóða eitthvað sull undir bílinn hjá þér… sem gæti klikkað og ekki.
fáður þér bara Dana 60 og málið er dautt, ekkert samanbland af tveimur hásingum. 60 hásingin hefur báða styrkleikana sem þú færð úr því að blanda hinum tveimur saman, sem er mix.
Fullt af stóru cruiserum hafa sett 60 undir hjá sér, og ekki hefur maður séð einhverjar kvartanir.
En ef mixið er ódýrara þá er það auðvitað sem verður að athuga.
kv
Gunnar
13.04.2007 at 12:04 #587834Benedikt… það þarf nú ekki að leita langt til að finna mótor sem skákar þínum ofur diesel mótor…. nefninlega ekki lengra en í húddið á mínum…
Ég er með original 4.7 Grand cherokee 01´ mótor sem skilar ófiktaður 235 hp og 300 lb ft í togi…
Samkvæmt http://www.autocar.co.uk er nýja 4.2 diesel vélinn í cruisernum að skila
Engine
Layout 6 , 4164 cc
Max power 201 bhp
Max torque 317 lb ftOk… hérna eru bara staðreyndir skrifaðar niður ekkert bull um hvað mönnum finnst.
Og mín vél gengur og gengur… og 0 kr í viðhald…
Ég held ég sé búinn að finna vél sem skákar diesel, og það er ekk einu sinni forþjappa á þessari….
Þessi 4.7 vél fæst í Grand Cherokee á sirka helmings verði sem diesel cruiser kostar í dag…..
Eigum við að fara tala um kostnað….. Hvað er maður lengi að eyða 3 milljónum í eldsneytiskostnað… þ.e.a.s. mismun á eyðslu á diesel bíl vs bensín …
Komon…. þetta er tapað mál… Bensín vinnur 😛
Já þetta með lolo…. Það er ekki til ein diesel vél í jeppa sem vinnur án þess að turbínan sé að blása og því hafa diesel bílarnir ekki afl í að láta bílinn labba nema vera á yfir 1500 snúningum… og því þurfa þeir hjálp frá Lolo… Svona er það nú einfalt.. hvað bensín vél er mikið sniðugri vél í fjallabíl heldur en diesel.. Enda þurfa bensín bílar ekki lolo… sem kostar HVAÐ…
Eigum við að tala um kostnað aftur við að þurfa setja lolo í bílinn til þess að bíllinn geti labbað… Ég er með sjálfskiptingu og 3.73 drif og 38" dekk.. og bíllinn minn labbar… vélinn hjá mér er semsagt að toga… hmm þetta held ég að diesel kallar hafi aldrei heyrt áður = að bensín vél geti togað.
Jæja kallar mínir…. auðvitað fæ ég aldrei mann sem á diesel jeppa til að játa það sem er satt… en mig dreymir alltaf góða bensín brúsa drauma og tel alla peningana mína sem ég er að græða með því að kaupa mér ekki rándýran diesel bíl með alltof litla vél miðað við þyngd.
Góða drauma félagar
kv
Gunnar.
12.04.2007 at 22:14 #587810Þetta er jeppa síða , þá ætla ég einfaldlega að tala um drifgetu á bílum
Bensín vs Diesel.
Ok.. bensín mótor er léttari miðað við sama afl..
ok Bensín vinnur..
Bensín drífur meira
málið dautt.
Þeir sem hafa ekki efni á að kaupa sér eldsneyti, ættu ekki að kaupa sér jeppa sem viktar nokkur tonn og rekstrarkostnaðurinn er hvort eð er fullt af peningum á ári.
kv
Gunnar.ok dæmi..
Ég vill fá 250 hross í húddið hjá mér, er með bensín mótor sem viktar undir 300 kg. Sambærileg hp í diesel mótor er … cummins… eða eitthvað álíka stórt.. sem gefur þyngdaraukningu upp á 200 – 300 kg.
Miðað við það sem allir diesel kallar segja ætti ég að spara mér fullt í eldsneytiskostnað þar sem 44" breyttir diesel bílar eyða bara 11 lítrum innan bæjar… líklegast niður ártúnsbrekkuna. … en hvað með það… diesel er greinilega málið ef maður ætlar sér í litla eyðslu en í leiðinni litla drifgetu…
………………………
12.04.2007 at 21:51 #587992Og velkominn í hóp þeirra sem skemmta sér mest á fjöllum 😉 og skilja snjóinn ekki eftir svartan af mekki…
Það er ekkert leiðinlegra en að koma að diesel jeppum á góðri gjöf á 3 kmh og allt er í svarta mökk fyrir aftan.. jú þegar gjöfin er komin í botn þá eykst hraðinn í 6 kmh… 100 % aukning.. nokkuð gott.
kv
Bensín stuðningsmaður.
12.04.2007 at 21:46 #587990Jábs ég er í einum slíkum… þ.e.a.s. Jeep óformlegum jeppaklúbb.
Við erum
YJ 90´ ég og mín spúsa
YJ Scrambler 90´ Bjartur bróðir og Agnes
TJ rubicon 2005 (held ég) Davíð og Obba
Grand Cherokee 97′ Pabbi og mútta
Cherokee 87´ Gummi sérfræðingur
Grand Cherokee 95… Gummi sonur Gumma
Grand Cherokee 95… Kiddi
Patrol(með 5.0 lítra mustang vél) Óskar, sem á TJ í dag.
Wyllis 42´ Tóti og Sunna léttleikafólk
Konni og Gunna… núna í Norway.. en væntanlegur vonandi.Allir þessir bílar eru á 38" til 44" og búnir að sanna sig sem alvöru jeppa í gegnum tíðina.
En þetta eru ferðafélagar mínir, við ferðumst alltaf saman ef hægt er og menn vekja oft upp stór augu þegar USA hópurinn… ja… fer framúr
Er reyndar einn … ekki usa í hópnum…. en hann óskar og spúsa eru svo skemmtileg að það bætir það upp .. reyndar held ég að óskar sé búinn að sjá ljósið og fjárfesta sér í TJ.
kv
GunnarJá bjb… þetta með að hvaða vélar sem er megi ekki vera í wrangler… þá er það auðvitað bara mín skoðun að wrangler er faratæki sem hefur aldrei verið með diesel mótor og ætti því ekki að vera með slíkan… flestir þessir diesel mótorar eru svo anskoti máttlausir og þungir.. að það tekur því ekki að fá þennan sparnað í eyðslu.
En auðvitað líkt og ég sagði þá verður hver ánægðastur með þá breytingu sem þeir gera á sínu eigin farartæki. Það breytist ekkert og drífðu þig að fá þér diesel og farðu að brosa
12.04.2007 at 10:17 #587710Þú varst að spyrja að því, Þá er Jeep Rubicon með dana44 að framan og með þessum rillum að ég held, þ.e.a.s. ef hann kemur með abs.
Já eitt með boltadreifinguna á öxlunum hjá þér, þá myndi ég ráðleggja þér að breyta því í 5 x 4.5 og þá færðu mun meira úrval af felgum sem passa á hjá þér. (mjög einfalt, bara láta bora ný göt á öxlana)
allir cherokee og wranglerar og gamli grand. eru með 5 x 4.5.
Standar í þessum bílum er einhver aulastærð sem jeep ákvað en það er 5 x 5 .. sem enginn bíll notar.
Gamla algenga stærðin á wyllis og Ram t.d. er 5 x 5.5
kv
Gunnar
12.04.2007 at 10:11 #587708Já afturhásingin er endurbætt útgáfa af álhásingunni sem kom undan fyrri týpunni af Grand cherokee, fyrri týpan var með C clip búnaði en 99´ varð hásingin semi fljótandi líkt og járn dana44
Ég er með eldri týpuna af þessari hásingu undir að aftan hjá mér, þ.e.a.s. með álköggli og C clip. Búinn að notast við þennan búnað núna í 7 ár á fjöllum jafnt sem á götunni, Að þessar hásingar brotni í spað við að lenda á grjóti er bull, ég hef oft lent á grjóti með mína og ekkert hefur skeð, frekar en járn dana 44. Ok auðvitað myndi hvaða hásing sem er brotna ef hraðinn er nógu mikill. Ég er með 4.7 vélina, 38 – 39.5 dekk, og 242 kassa og því get ég verið bara í 2wd, ég hef oft botnað græjuna á þurru malbiki og ekkert brotnar ekki það að ég mæli með því að menn geri það.
En ég hef ekkert þurft að líta á þessa hásingu núna í 7 ár (ekkert brotnað), er með diskalás í henni sem svínvirkar ennþá, ég er með 100% lás að framan og það er feikinóg að vera með 100% annað hvort að framan eða að aftan.
Já eitt með vikt.. ef þú ert forvitinn, Þessi álhásing viktar 70 kg, á móti dana 44 stál sem viktar 90+ kg. Ég fór úr Dana35 í þessa og sparaði mér 10kg.
Með styrkleika í hlutföllum og keisingu, þá eru þau sterkari heldur en í standard 44, lengra á milli lega heldur en í járn hásingunni.
Það er óþarfi fyrir þig að skipta um afturhásinguna, það er ekki það mikið álag á henni miðað við að bíllinn er alltaf í 4wd hjá þér og álagið þar afleiðandi mun minna heldur en t.d. hjá mér.
Kostir : léttari, minni vinna, sterkari innihald og mun ódýrari kostur. (+ þú heldur abs rillunum á öxlunum, það er nóg að hafa þá að aftan til að nema hraða)
Gallar: Ekki keyra á stein á ógnarhraða , engir lásar til nema diskalás, 4.56 lægsta hlutfall (sem er feikinóg fyrir 38 og 39.5, plús það er mun sterkara en 4:88 sem margir eru að brjóta í dana44)
Kv Gunni álkall…
11.04.2007 at 23:58 #587700aðallega er það hraðamælirinn sem fer í bull ef þú klippir á abs skynjarana..
hraðamælirinn skynjar hraðann á bílnum í gegnum abs tölvuna, frá abs skynjurunum.
Varðandi styrkleika, þá er afturhásingin nógu sterk fyrir 38"… færð 4.56 hlutföll í hana og diskalás… en ekki fulllæst.
Framhásingin er veikari, hún er ekki reverse, en nægilegt fyrir 38" er dana 30 reverse.. fyrir þennan bíl þó svo að 44 saki ekki.
kv
Gunnar(með svona mótor og allan búnaðinn í bílnum hjá mér, nota einn abs skynjara og abs tölvuna til að nema hraða, er með abs rillur á afturhásingunni hjá mér)
11.04.2007 at 09:06 #587620Þú ert örugglega búinn að gera þetta… en láttu einhvern í þykkum vinnu hönskum (útaf hita) halda fyrir endan á pústinu hjá þér í smá stund (stífla það) , þá ættirðu að sjá betur hvar hann er að pústa út… og heyra það líka betur.
kv
Gunnar
06.04.2007 at 19:23 #587376Þú hefur alla mína samúð gundur.. en það er fyrir öllu að engin slys urðu.
kv
Gunnar Ingi
06.04.2007 at 19:18 #587062Já það er ekki hægt að segja annað en vá… fyrir amerískum vélum.. hehe..
Glæsilegur diesel trukkur þarna á ferð, spurning hvað vélin endist lengi í honum, en það er nátturulega aukaatriði.. .snýst allt um skemmtun og þessum bíl tekst það mjög vel. (verst að ef að srt. myndi setja blásara á vélina, þá væri þetta mjög ójafn leikur)
það er augljóslega hægt að ná fullt af hrossum úr þessum cummins vélum, enda amerískar… auðvitað..
Þessi vél er frekar þung fyrir minn smekk, en það eru til fullt af trukkum hérlendis sem hefðu gott af því að fá að prufa smá kraft.
Það er hægt að ná fullt af krafti úr diesel bílum augljóslega, og ég er búinn að sjá 2 diesel vélar sem ég væri til í að hafa í húddinu hjá mér , en bensínið er víst komið í þannig að það verður víst lítið gert núna
Flott spyrna þarna.
kv
Gunnar
05.04.2007 at 19:34 #587280Kristján, hérna er eitt project sem strokar wrangler 4.0 lítra vél…
Þetta er mjög sniðugt ef þú vilt spara þér vinnu og fá fínan kraft án þess að skipta um vél.
[url=http://www.rockcrawler.com/techreports/stroker40/index.asp:2gxhp89y][b:2gxhp89y]4.0 stroker… kit[/b:2gxhp89y][/url:2gxhp89y]
síðan geturðu alltaf fengið þér supercharger… eða blásara á vélina.. sem gefur 50% meira afl.. og tork…
[url=http://www.kennebell.net/superchargers/dodge/wrangler40/wrangler40.htm:2gxhp89y][b:2gxhp89y]4.0 supercharger, Kenne bell.. þeir bestu í þeim bransa.[/b:2gxhp89y][/url:2gxhp89y]
4.0 lítra vélin er alls ekki slæm, það má gera mjög góða hluti með henni og fá fullt af skemmtun úr henni.
kv
Gunnar
05.04.2007 at 02:29 #5870505zc c .8smwu. 6zzmwi.. já það er flott vél… x.wmei.s.6zmw … líka flott.
ok ég er kannski bara svona einfaldur… en hvað er málið með nöfnin á þessum japönsku vélum… hérna áður fyrr.. og jú enn í dag voru vélar bara 302 , 318 , 427… svona einföld nöfn…
hætta þessu rugli of á sér 5.7 hemi… einfalt og gott nafn..
kv gunnar.. sem þarf að fara læra japönsk vélanöfn…
04.04.2007 at 19:03 #587032þessi vél (318) er 170 hp.. original, og 260 ft í togi.
kv
Gunnar
04.04.2007 at 18:56 #587030Þarna ertu líklegast með blöndunga vél.. og sú vél ef hún er ekki rétt styllt gæti verið að eyða gúmmu af eldsneyti…
veit að 318 5.2 magnum í einum grand cherokee er að eyða 20 l.. í innanbæjar akstri (sú vél er með innspytingu og 3" pústi)
Þessi gamla vél gæti verið .. svo ég skjóti nú alveg blint… sirka 170 hp..ef hún er alveg original.. eða um 200hp… veit það ekki.. en það er hægt að tjúnna þessar vélar alveg helling .. og fá fullt af hrossum úr þessu.
hún er frekar þung þessi vél.. .sirka 40 kg þyngri en 4.0 lítra.
kv
Gunnar
04.04.2007 at 18:48 #587258Þetta er frábær vél og skiptingin sem kemur original með henni (4-5 gíra sjálfskipting), er búinn að vera með þessa vél núna í 5 ár í húddínu og hæst ánægður með hana.
hún fittar vel í wrangler.. hehe.. en bickblock passar víst líka…
ég keypti svona vél + skiptingu á 300 kall… með rafkerfi.. fyrir 6 árum síðan. ekinn 800 km… já undir 1000 km.. ..
Bíllinn er að virka mjög vel með þessari vél, (sirka jafn fljótur í upptaki og cherokee hemi)
Mæli eindregið með þessum búnaði.
kv
gunnar
04.04.2007 at 09:35 #587024Held það sé frekar hvað menn sætta sig við, sumir sætta sig við gott tog og engin hestöfl… og sumir sætta sig við fullt af hestöflum og sæmilegt tog…
En auðvitað eru allir ánægðastir með sinn eigin búnað og finnst hann bestur í heimi og gera hvað sem er til að réttlæta þann búnað, sama hversu góður eða lélegur búnaðurinn er.
Ég segi fyrir alla… Minn búnaður er bestur… og hana nú.
Þessar vélar sem nefndar eru hér fyrir ofan eru nátturulega overkill í jeppa, nema þá mjög þunga…
kv
gunnar sem þykir sinn hestur bestur…
04.04.2007 at 09:15 #587020Já amerískt afl er skemmtilegt…
líkt og þessi vél
Hemi
The SRT version, at 6.1 liters, produces 425 net horsepower and 420 lb-ft of torque –425 bhp (318 kW) @ 6000 rpm, (69.8 bhp/L)
420 lb.-ft. (569 N.m) @ 4800 rpm[img:2ynecm7o]http://www.ajeepthing.com/images/jeep-srt8-engine.jpg[/img:2ynecm7o]
Sem státar sig í þessum bíl t.d.
[img:2ynecm7o]http://www.autoexpress.co.uk/images/front_picture_library_UK/dir_46/car_photo_23087_7.jpg[/img:2ynecm7o]
Sem tekur þjóðverjan í nefið… þá erum við að tala um Porsche Cyanne turbo…
Cherokee srt8 er 4.8 sec í 100… og kostar aðeins helminginn af því sem þýska druslan kostar..
Amerískt er málið..kv
Gunnar
(bmw eigandi
-
AuthorReplies