FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Gunnar Ingi Arnarson

Gunnar Ingi Arnarson

Profile picture of Gunnar Ingi Arnarson
Virkur síðast fyrir 8 years, 4 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 2
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 812 total)
← 1 2 3 4 … 41 →
  • Author
    Replies
  • 18.12.2014 at 08:59 #774788
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Snjór og meir snjór, gleður mitt stóra harta :)

    Fyrir valinu í dælum varð Aeromotive 340 lph dæla,sem afkastar mest 90 psi. Hún sinnir öllu sem þessi mótor þarf, hvort sem það er turbo á honum eða annað gotterí.

    Nú er verið að setja gömlu xenon kastarana framan á hann með nokkrum led ljosum til að lýsa styttra… veit nú ekki hvenær ég á að nota eitthvað sem lýsir stutt… miðað við meðalhraðann úr síðustu stórferð :)

    Ég komst að því að það er ekki hægt að filma plexi rúður, það dettur víst bara af…. þannig að ég þarf að setja see through svartar merkingar filmur utan á plexi glerið, það tollir víst.

    Teppi fara fljótlega í hann, til að einangra hann betur í miklum kulda.

    Talstöðin fer í hann líka núna, til að VHF loftnetið virki í plasttoppinum hjá mér þarf að vera álplata undir honum, í stærðinni = 30° horn frá toppi loftnetsins til allra átta. semsagt þarf loftnetið að vera fyrir miðju plötu og 30° hornið frá toppi loftnetsins verður að vera innan við þessa plötu svo þetta virki eitthvað. Ef VHF loftnet er staðsett á enda bílsins verður það stefnuvirkt fram á við, semsagt næst illa í menn fyrir aftan þann bíl, ef ég skildi þetta rétt :) Fjarskiptanefnd, þið megið endilega leiðrétta mig ef ég er að bulla :)

    Jæja good times framundan.

    Kær kveðja
    Gunnar Ingi





    18.12.2014 at 08:58 #774787
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Snjór og meir snjór, gleður mitt stóra harta :)

    Fyrir valinu í dælum varð Aeromotive 340 lph dæla,sem afkastar mest 90 psi. Hún sinnir öllu sem þessi mótor þarf, hvort sem það er turbo á honum eða annað gotterí.

    Nú er verið að setja gömlu xenon kastarana framan á hann með nokkrum led ljosum til að lýsa styttra… veit nú ekki hvenær ég á að nota eitthvað sem lýsir stutt… miðað við meðalhraðann úr síðustu stórferð :)

    Ég komst að því að það er ekki hægt að filma plexi rúður, það dettur víst bara af…. þannig að ég þarf að setja see through svartar merkingar filmur utan á plexi glerið, það tollir víst.

    Teppi fara fljótlega í hann, til að einangra hann betur í miklum kulda.

    Talstöðin fer í hann líka núna, til að VHF loftnetið virki í plasttoppinum hjá mér þarf að vera álplata undir honum, í stærðinni = 30° horn frá toppi loftnetsins til allra átta. semsagt þarf loftnetið að vera fyrir miðju plötu og 30° hornið frá toppi loftnetsins verður að vera innan við þessa plötu svo þetta virki eitthvað. Ef VHF loftnet er staðsett á enda bílsins verður það stefnuvirkt fram á við, semsagt næst illa í menn fyrir aftan þann bíl, ef ég skildi þetta rétt :) Fjarskiptanefnd, þið megið endilega leiðrétta mig ef ég er að bulla :)

    Jæja good times framundan.

    Kær kveðja
    Gunnar Ingi





    07.12.2014 at 10:37 #774483
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ultimate hefur verið í smá rafmagns meðferð undanfarið. Aðeins snyrt til í rafmagninu og skipt um hitt og þetta. Núna skiptir hann sér ágætlega en á eitthvað erfitt með að skipta sér niður þegar hann er í Overdrive… eða D. Síðan skiptir hann sér fínt í þegar maður tekur hann úr overdrive.. eða setur í 3. Það var lélegt háspennukefli í honum en talvan kvartaði ekki um það… þarf eitthvað að skoða það betur. Nýju gormarnir eru komnir í og hann virkar betur á þeim , þó þarf ég að opna fram bypassinn og taka nokkrar skinnur úr honum til að mýkja hann. Það er frekar fyndið að keyra yfir t.d. hraðahindranir núna… slær vel í að framan en maður veit ekki af afturendanum…
    Hraðamælirinn er kominn inn, þá ákvað snúningsmælirinn að detta út með nýrri tölvu…
    Setti nýja bensíndælu í hann til að ná upp betri bensínþrýsting, mældist í 40 psi en er kominn í 51psi núna, vantar aðeins upp á 60 psi sem hann á að vera í. Þarf að redda mér nýrri Walbro 255 dælu í hann eða álíka, veit þó um eina bosch dælu sem gæti virkað í þetta.
    Dekkin hafa verið fullpumpuð í allnokkurn tíma og hafa skánað helling, en hristast ágætlega. 1 dekkið lekur þó hressilega og þarf ég líklegast að skipta því út. Annars tekur bara við að koma kösturum á hann og setja CJ ljósarofa í hann, ( er með minn úr YJ ennþá í …) síðan að setja miðstöðvar kapla úr CJ líka. Útvarp.. filma afturrúðurnar. Setja belti og aftursæti í hann.
    Hef aðeins verið a skoða teppi í hann, mun líklegast setja eh af teppum í hann til að gera hann meira einangraðan í verri veðrum. Hávaði er ekki problem :)
    Ég þarf að lækka hann töluvert eftir að ég setti nýju gormana í hann, hann stendur sirka 2 tommumm of hátt núna. Vill hafa hann í 40% samslátt og 60% sundurslagi sirka. Það er lítið mál með bæði coilovernum og síðan gjörðunum sem eru í honum.
    Jæja myndir síðar.

    Ps er fíla þetta hvíta sem hefur látið sjá sig hérna loksins 😉

    kv
    Gunnar





    21.10.2014 at 18:36 #772747
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir Félagsmenn.

    Þriðji félagsfundur vetrarins verður haldinn á Hotel Natura (Loftleiðum) mánudagskvöldið kl 20:00, mánudaginn 3. nóvember.

    Á dagskrá verður meðal annars kynning á 3d kort af hálendinu og fleiri áhugaverð mál. Nánari dagskrá síðar.

    Félagsmenn eru hvattir til að mæta og kynna sér starfið framundan.

    Kær kveðja
    Stjórnin





    11.10.2014 at 18:16 #772734
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Verð að deila þessu videoi… frá USA… þeir kunna að leika sér líka :) 54″ willys…

    Síðan er gaman að skoða þessa síðu :

    http://www.gocms.com

    Sjálfstæð ofurfjöðrun sem þolir hestöfl og stór dekk.

    kv
    gunnar





    06.10.2014 at 08:52 #772096
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Já og ekki má gleyma að Litlanefndin kemur með dagskrá vetrarins og Skálanefnd kynnir okkur sumarstarfið. :)

    kkv
    Gunnar Ingi





    06.10.2014 at 08:47 #772095
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir Félagsmenn.

    Annar félagsfundur vetrarins verður haldinn á Hotel Natura (Loftleiðum) í kvöld kl 20:00, mánudaginn 6. október.

    Á dagskrá verður meðal annars kynning á 54“ Avalance verkefni frá Herði, innanfélagsmál, síðumúlamál og vefsíðan.

    Félagsmenn eru hvattir til að mæta og kynna sér starfið framundan.

    Kær kveðja
    Stjórnin





    03.10.2014 at 08:29 #772060
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Síðustu bitarnir í bílnum sem eru ógalvaniseraðir voru massaðir í dag… og er semsagt allt tengt grindinni orðið galvaniserað… Millikassabitinn og innri stífur á demparaturnum… (ekki gafst tími til þess fyrir síðustu stórferð að klára þá)

    nýjir gormar fara í í dag, hraðaskynjarinn fyrir skiptinguna verður lagaður, hliðarstífan að framan fær stífari gúmmí og kagginn fær drullusokka á sig…

    Framhaldið er rafmagnsvinna og að koma öllum mælum í samt lag.

    Segið mér félagar, hvar fær maður falleg bílteppi í hann… til að sníða í skúffuna að aftan og eh meira..

    kv
    gunnar





    03.10.2014 at 08:23 #772059
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    semsagt er fyrsta myndin til vinstri, hliðin á expedtion, og síðasta myndin er húddið.

    sömuleiðis er miðju myndin húddið á lancernum og sú til hægri hurðin á honum…





    03.10.2014 at 08:21 #772054
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Jæja þá er það 2 vikna testið, tók myndir af báðum bílum, annar með shield og hinn með Mothers carnuba.

    Það ber að nefna að sá sem er með shield er með mjög hátt húdd eða (expedition) og fær ekki ágang af vatni frá næstu bílum á húddið á sér, á móti því að hinn Lancer er með mjög lágt húdd og fær ágang af vatni á sig.

    Síðan tók ég hliðarmyndir þar sem báðir lenda í því.

    áhugavert.

    Ég veit það eru fleiri bónhausra hérna á síðunni !!! 😉 koma svo… vera með :)

    kkv
    Gunnar

    Viðhengi:
    1. 20141002_205504_resized.jpg
    2. 20141002_205531_resized.jpg
    3. 20141002_205545_resized.jpg
    4. 20141002_205600_resized.jpg




    03.10.2014 at 08:16 #772053
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Það er ágætt að útlendingarnir eru að gera eitthvað að viti þarna úti :)

    spurning reyndar hvernig þessi belti virka ef maður stekkur…..

    kv
    gunnar





    03.10.2014 at 08:14 #772052
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ertu búinn að ákveða hvað þú verður með mikið hlutfall í samslátt á móti sundurslagi Rúnar.

    Ps. Mjög ánægður með smíðina á þessu :)

    kkv
    gunnar





    02.10.2014 at 13:15 #772039
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sæll Hjalli,

    Ef þetta er original í bílnum þá ætti að vera eitt öryggið sem væri farið, eða pungurinn sjálfur… hvar svosum hann gæti nú verið….

    En ef ég væri þú myndi ég hringja í t.d. Aukaraf og einfaldlega spurja þá út í hvort þeir viti eh um þetta.. Annars væri sterkur leikur hjá þér að reyna að finna annan svona Hiace og tékka hvort þetta sé í honum… hann er ansi gamall og þetta var svo sannarlega ekki í þeim öllum á þessum tíma.

    kv
    Gunnar





    01.10.2014 at 08:12 #771919
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælllll Þetta svíngengur hjá þér Rúnar. Þú ert greinilega að vinna mikið í þessu :)

    Það er greinilegt að þú ert að koma með okkkur í stórferðina 😉

    Ertu að skipta um vél ?…

    kkv
    Gunnar





    27.09.2014 at 20:12 #771862
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Hmmm jafnvel að setja þau í sprautunarklefa í 40 gráður og fullpumpa þau…
    Kv Gunnar





    27.09.2014 at 20:06 #771861
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Já það er þess virði að reyna allavega :)
    Allar ábendingar vel þegnar :)
    Kkv Gunnar





    25.09.2014 at 17:10 #771842
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Jæja, staðfest vikt á gripnum : 1700-1710 kg. aðeins of nálægt tölunni sem ég giskaði á….. eða 1700kg. Þá tómur af eldsneyti.

    Jæja…. bévítans nylon dekk…hehehe.. bíllinn stóð hjá mér í sumar á dekkjunum… og viti menn , stærsti flatkanntur dekkjasögunnar er til staðar á dekkjunum og bíllinn breyttist í dýrasta víbrador sögunnar 😉 Nú hellir maður upp á martini í bílnum og hann verður svo sannarlega SHAKEN…. 😉 jæja keyra helvítið vindlaust í nokkra daga :)

    kv
    gunnar





    22.09.2014 at 09:12 #771804
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Flottar upplýsingar.

    smá update á shield og carnuba.

    Shield kom mér á óvart en það perlar mjög vel á bílnum eftir þetta… reyndar líka á carnuba bílnum. Mun koma með fleiri updates eftir lengri tíma um hvort endist betur. Báðir bílarnir eru notaðir hérna innanbæjar í svipuðum keyrslum.

    hef prófað ultra gloss og virkar fínt. Hef þó ekki prufað meguiars.. er það ekki frekar nýtilkomið í sölu hér á klakanum.

    sérblandaður frá olís… er þessi með sápu í sér eða ekki. og hvernig er að skola hann af ?

    sámur 2000, hann klikkar seint.

    Koma svo , meiri reynslusögur.

    kv
    Gunnar





    22.09.2014 at 08:54 #771803
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Flottar myndir og glæsilegt framtak.

    kkv
    Gunnar





    18.09.2014 at 10:46 #771666
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Óttar,

    Þú getur gróflega reiknað með að þyngdarmiðja bílsins sé sirka í miðjum gírkassa frá gólfi. Sé hann ekki hækkaður upp úr öllu valdi. Annars er hægt að reikna það : googlaðu CG height calculator.

    kv
    Gunnar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 812 total)
← 1 2 3 4 … 41 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.