Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.05.2008 at 21:04 #622180
Sælir,
Faðir minn á 97 svona módel á 39.5 skóm.
Svaka fínn bíll og drífur flott mætti vera á 41" skóm en samt vel hæfur á 39.5.
Eyðslan fer ekki undir 20 í innanbæjarkeyrslu og í langkeyrslu er það sirka 16 með 90 cruise control.
Annars er þetta flott ferðatæki ekki of þungur en ekki of léttur hinsvegar líka. Sérstaklega Rafmagnstólarnir frammí.. hehe… sirka 30-40 kg stykkið.
Kíktu á þennan þráð og þá sérðu breytingu á svona bíl fyrir 38-39.5 skó.
[url=http://www.gjjarn.com:730wadx0][b:730wadx0]Farðu í ýmislegt og síðan í breyting á grand…. [/b:730wadx0][/url:730wadx0]Hann Guðmundur í GJ Járnsmíði er að breyta bíl þarna , hann breytti einnig bíl föður míns. Snilldarbreyting, heldur mikið af original aksturseiginleikum.
k kv
Gunnar Ingi
10.04.2008 at 22:04 #591228Já, með reynslu af þeim
ég hef farið nokkra túra á svona dekkjum, fyrsti var í raun sá eini sem er eitthvað að marka þar sem hinir tveir héldu ekki tvö dekk lofti og spóluðu á felgu, en það er vegna þess að þau voru skemmd.
En allavega voru þau límd í fyrsta túr og límið hélt þar til stór brekka kom(langjökull sunnan meginn).
Allavega dreif ég mjög vel á þeim, mjúkar hliðar og fínt grip.
Það heyrist mjög lítið í þeim.. mun minna en t.d. mudder og félagar.
Kringlótt og síðan svona svakalega groddaraleg..
[img:3ptkbzi6]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5906/48319.jpg[/img:3ptkbzi6]kv gunnar.
Reyndar búinn að skera þau í tætlur núna til að auka grip í hálku sem og snjó.
06.04.2008 at 09:16 #619306Nú spyr ég, hefur einhver séð vel slitinn AT dekk á ferðinni..
Það hef ég aldrei séð, alltaf dekk með fullu munstri. Samt er til alveg endalaust mikið af þessum dekkjum undir bílum en það virðist ekki ná að slitna áður en þau… tja……. galdramaðurinn í OZ notar töfrastafinn sinn til að búa til ný.
Og jú Arctic Trucks, að minni bestu vitund, hannaði þessi dekk fyrir snjóakstur.
Að þau séu öll ónýt eftir 12 þús, þýðir að annaðhvort hafi verið ekið á þeim alltof hratt og lengi úrhleyptum eða um galla sé að ræða.
Hvað með ykkur félagar, hafið þið séð svona dekk vel slitinn….
Mér finnst þessi AT dekk grunsamleg en það er örugglega bara paranoja í mérkv
Gunnar
03.04.2008 at 19:20 #591220Sælir Félagar,
Segið mér, hvar er hægt að kaupa 38" Baja Claw Radial dekk í dag.
Hver er að selja þetta.
k kv
Gunnar Ingi.
03.04.2008 at 10:32 #619026Drífa víst ágætlega…
Ég heyrði það í óspurðum fréttum um daginn að eitt fjórhjól (rautt að lit) hefði hringað hann Gulla á Sonax tröllinu sínu…….
en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það…
kv
Gunnar..ps ég á eitt fjórhjól á sterum… það heitir víst Wrangler.
25.03.2008 at 21:41 #618378Radial…
Keypti svoleiðis notuð í vetur………. Ekki kaupa svoleiðis notuð.. hehe.
Það má ekki nota þessi dekk nema á völsuðum felgum eða með beadlock. Ef dekkin hafa verið á venjulegum felgum og notuð einungis í stuttan tíma úrhleypt eru þau í 90% tilfella Ónýt. Það sem skeður er að menn eru að spóla á felgunni óafvitandi og hafa oftas ekki hugmynd um þeir eru að eyðileggja dekkinn og harðneita fyrir það síðan.
Þau spóla endalaust í felgum. Ég fékk tvö ónýt dekk, sem ég setti á mjög valsaðar felgur en þau láku samt og spóluðu.
Ekki kaupa notuð svona dekk. Maður drífur anskotann ekki neitt því þetta spólar bara og spólar á felgunni og míglekur. vonlaust.
Annars eru þetta algjörlega kringlótt dekk og fín í akstri.
Kaupa ný svona dekk og setja þau á valsaðar felgur, það svínvirkar. Drífa mjög vel á léttum bíl líkt og mínum. (reyndar skorin). En hliðarnar í þessum dekkjum eru dúnmjúkar. Mun mýkri en t.d. á mudder. Síðan er grennra í striga á þessum dekkjum heldur en t.d. mudder og því eru þessi dekk betur hönnuð en mudder. Það er ástæðan fyrir því að ný mudder eru vonlaus í snjó en ekki þessi.
kv
Gunnar
10.03.2008 at 08:13 #617230Skerðu þetta bara eins og þessi mudder er skorinn.
Myndin er fengin af [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr:lzljftp6][b:lzljftp6]Jeppasíðu Guðmundar[/b:lzljftp6][/url:lzljftp6][img:lzljftp6]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/38Mudder20.jpg[/img:lzljftp6]
Svipað munstur í þessum dekkjum.
k v
Gunnar skurðameistari
09.03.2008 at 00:15 #616828Neytendasamtökin (ef mig minnir rétt) þá tóku þau könnun á því hvaða álagning olíufélögin (já Atlantsolía líka!!!) væru að setja á eldsneytið hérna heima á móti því sem gerist í evrópu.
Meðalálagning hérna á íslandi var 23 kr á líterinn.
Meðalálagning í evrópu var 8 kr á líterinn.
(þessar tölur eru birtar með fyrirvara um mistök)
Þannig að elsku olíufélögin okkar og líka nýjasta samkeppnin eru sko að taka sitt af hverjum lítra.
Já þessi könnun var gerð síðasta haust þegar líterinn var mun lægri……………………
SAMKEPPNI …………. það er nú meira bullið.
kv
Gunnar sem keyrir bara á bílum sem eyða miklu…
07.03.2008 at 16:28 #616704Sælir…
Já það eru ekki einungis nitto sem glíma við þetta vandamál.
Ég keypti notuð Mickey thompson, Claw radial 38". núna um daginn. Lét valsa felgurnar alveg eins og mátti og smellti dekkjunum á.
Þetta drasl heldur ekki lofti undir 5 psi og lekur þvílíkt með felgunni.
Ástæðan fyrir þessu er að fyrri eigandi hefur notað dekkin á óvölsuðum felgum og spólað, óafvitandi vondandi, á þeim á felgunum og eyðilagt þarmeð kantinn á þeim.
Ekki kaupa notuð MT dekk sem voru á óvölsuðum felgum…. ekki nema þú ætlir að nota þau sem sumardekk..
kv
gunnar sem var á mýrdalsjökli núna um helgina. Pumpaði í dekkin að minnsta kosti 10 sinnum á 4 klst.
vonlaust.
03.03.2008 at 17:52 #615924Sælir,
Ég notaði svona svepp á vélina mína í nokkur ár. Ástæðan var vélarskipti og ég nennti ekki að smíða box.
Í dag er ég búinn að skipta út sveppnum og mixa loftsíubox í bílinn. Enginn munur er á krafti. Nema það að hávaðinn minnkaði til muna… mikil lukka.
Þessi sveppir eru stórhættulegir fyrir bíla sem eru með MAF (mass airflow sensor) í loftinntaks rörinu. Olían sem er sett í t.d. K og N síurnar eyðileggja þessa maf skynjara og þeir kosta skilding.
Mín vél er ekki með þessum búnaði og því notaði ég þennan búnað.
Ég prufaði þetta líka á OPC Astra. sem ég átti , 240 hp 2.0 turbo. Þar fann ég mun á hærri snúning. En hávaðinn var alltaf til staðar…
Þetta virkar fínt á fjöllum, allavega fyrir mig. En staðsetningin skiptir máli, t.d. ef að viftuspaðinn er ekki með plasthlíf líkt og er original getur þetta verið stórhættulegt líkt og hann lýsir hérna uppi að spaðarnir þyrli vatninu inn í þetta.
Jæja þetta virkar, en er með takmarkanir á notkunarsviði. Meira fyrir malbiks bíla semsagt. Og það er ástæða fyrir því að enginn framleiðandi á bílum notar óvarnar síur í vélarsal.
kv
gunnar
27.02.2008 at 23:05 #615372Sælir,
Heyrðu ég var að velta því fyrir mér hvernig 41" Irokinn er að koma út undir bílnum hjá þér ?
Hvað ertu að fara niður í loftþrýsting í þyngstu færunum.
Hvernig ertu að drífa miðað við aðra bíla í þínum þyngdarflokk.
k kv
Gunnar Ingi.
Áhugamaður um dekkGóða ferð á laugardaginn.
26.02.2008 at 17:36 #613504Jæja núna í dag var ég að spjalla við Gumma félaga sem var uppi hjá Þursaborgum í dag í alveg glymrandi sambandi. Það var nærri því alveg fullt samband þarna. Semsagt Langjökull kominn inn.
Það er greinilega eitthvað að ske í þessum sambandsmálum hjá Vodafone
Uss manni kitlaði að heyra í honum þarna uppfrá í dag í glymrandi veðri og færð.
kv
Gunnar Ingi , Sem nennti ekki að gera við stýrisvélina í gærkveldi.
18.02.2008 at 14:03 #614106Afturhásingin í þessum bílum er töluvert sterkari heldur en framhásingin.
Framhásingin er ónothæf, en auðvelt að skipta út fyrir Dana 30 reverse.
Afturhásingin er með álmiðju, þessi álkúla er notuð að aftan í t.d. Corvette og Viper með 400+ hestöfl.
Hún er sterkari en t.d. standard Dana44, vegna þess hve langt er á milli lega í henni.
Viper uses a Dana44HD(Bigger pinion bearings)…. I’ve seen these rears take 650+ and hold up……
kv gunni
15.02.2008 at 08:24 #614204Eitthvað rámar mig nú í þessa ferð.. Það sést aðeins glitta í minn þarna í bakgrunninum
Já við erum ekki eins professional eins og kaninn er.
kv
Gunnar
06.02.2008 at 09:56 #613132Ég hef smá áhyggjur af turninum þínum.. hvað stendur hann langt niður úr grindinni… 40 – 50 cm…
Nær væri að færa neðri stífu festingarnar framan á hásinguna og hækka efri stífufestingarnar. Þarmeð nærðu 10 cm af þessum turn…
En samt alltaf gaman af svona framtaki,
ég hefði nú reyndar valið 42" irokinn fram yfir cepekinn… en það er nú aðallega útaf því að ég þoli ekki munstur sem fyllist og maður getur ekkert nýtt kraftinn til að þeyta sér áfram. Með flotið… þá er þetta það léttur bíll að irokinn er feiki nógu stór. Síðan eru þau mjórri og því þarf minni vængi á bílinn.
kv
Gunnar.
01.02.2008 at 13:18 #612590mér eitt Sigfús.
Hvernig er MTZ að koma út hjá þér undir Grandinum… Bælast þau vel. ÞArftu að hleypa mikið undir 2 psi til að þau fljóti vel.
Og allt annað sem þér dettur í hug.
Ég var að fá MT Claw radial 38" undir wranglerinn minn, ætla að prufa þau á morgun á langjökli.
kv
Gunnar
01.02.2008 at 13:05 #612588Eitt sem þú þarft að pæla í… eru mótorfestingarnar við unibodyið….
Unibodyið er ekkert líkt í styrkleika eins og venjuleg grind og því er hættusamt að breyta mótorfestingunum of mikið útaf álagi sem vélin orsakar.
Ertu með 4.0 mótorinn…. eða 5.2… fáðu þér bara 5.9 360 mopar. allt rafkerfi og annað verður mun auðveldara. Þarna ertu með mótor sem þú getur keypt álhedd á og fengið góð 300+ hp og búnka af togi.
Reyndar mun Ls1 örugglega eyða minna..kv
gunnar
31.01.2008 at 17:45 #612476Bila lítið, góður kraftur, mikill lúxus, eyðsla í samræmi við 2 tonna 8 cylendra bíl. Innabæjar frá 16 – 22. Fer bara eftir því hvað fóturinn er þungur.
Langakstur 13 – 15.
Kv Gunnar
31.01.2008 at 13:18 #201764Jæja það er gaman að sjá að framleiðendur eru alltaf að koma með ný og ný dekk… góðar fréttir fyrir okkur jeppamenn.. Verst hvað þessi eru lítil eða bara til upp í 37″. http://www.intercotire.com
Þessi Heita SS M16 (hríðskotarifill)
Síðan koma þeir með enn önnur ný dekk
VorTrac
kv
Gunni Jeppakall..Hvað finnst ykkur félagar eru þeir á réttri braut. Irok síðan þessi
31.01.2008 at 12:55 #612286Vel á þessari mynd að munstrið er heilt alveg frá hliðinni á dekkinu inn að miðjunni. Í miðjunni er ekkert munstur og þar er dekkið mýkst og því leggst það inn þar……. auðleyst.
[img:2qoy160b]http://www.intercotire.com/piclib/572.jpg[/img:2qoy160b]
Lausnin er semsagt að skipta kubbunum (þá helst sem yst á dekkinu, hliðarmunstrið) til að dekkið leggist betur og sé ekki jafn stýft
kv
Gunni Dekkjakall
-
AuthorReplies