Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.11.2009 at 12:45 #666194
Sælir,
EF þú ætlar þér að nota þetta í snjó, þá myndi ég fara í 16" breidd, menn hafa verið að nota 18" breiðar á Dick cepeknum og líklega ætti það vera í lagi líka á Iroknum, en 16" ætti að duga þar sem þessi dekk eru mjórri en cepekinn.
Já þú þarft að láta valsa felgurnar til að þau tolli á felgunum í lágu psi eða fá þér beadlock sem er reyndar mun dýrari pakki.
Talaðu við hann Gumma hjá GJ járnsmíði, hann breikkar og valsar felgur, http://www.gjjarn.com, ég er með irok 39.5 og með valsaðar felgur frá honum, klikkar ekki.
k kv
Gunnar Ingi
04.11.2009 at 08:04 #664542Málið leystist.
Þegar maður sendir póst í þessu nýja f4x4 vefforriti fer pósturinn bara í úthólf þangað til viðtakandinn les skilaboðið og þá fer það í send skilaboð möppuna.
k kv
gunnar Ingi
31.10.2009 at 17:24 #207884Sæl veriði
Ég er að reyna svar einkaskilaboði og skrifa skilaboðið og ýti á senda , þá kemur upp skjár sem segir að skilaboðin hafi verið send og síðan færist ég sjálfkrafa aftur í skilaboðin. Vandamálið er að skilaboðin fara aldrei lengra en í ,,úthólf“ og fara ekki í möppuna ,,send skilaboð“
Veit einhver hvað er að eða á þetta að vera svona.
k kv
Gunnar , of lítill tölvutöffai.
20.10.2009 at 14:28 #663016Bróðir minn er með svona mótor í húddinu á Wranglernum sínum. með einhverja 4 gíra ál beinskiptingu á honum. svínvirkar þessi mótor.
hérna er mynd af honum í húddinu
https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=1
sry kann ekki á þetta nýja flókna vefforrit sem er hérna.
k kv
Gunnar Ingi
19.10.2009 at 11:58 #662486Sælir,
Ef þú vilt fá professional breytingu talaðu við hann Gumma í GJ járnsmíði. Hérna færðu líka myndir af þeirri breytingu. Mikið gert til að halda upprunalegum aksturseiginleikum og að halda styrknum í unibody grindinni sem er í þessum bíl, með því að síkka turna mikið eyðileggurðu unibodyið í þessum bílum.
Kíktu á breytinguna hérna:
[b:26ecbn6y]www.gjjarn.com[/b:26ecbn6y] farðu í ýmislegt. þar sérðu nákvæma breytingu á svona bíl. Stífufestingum á hásingunni eru breyttar í staðinn fyrir á unibodyinu, það er mun betra heldur en að síkka turnana mikið.k kv
Gunnar Ingi.
Ps. pabbi minn á einn svona 39.5 breyttan af honum gumma, snilldarbíll. sérð hann í myndaalbúminu mínu hér og þar í myndunum mínum.
03.06.2009 at 12:52 #204460Ég vill bara minna klúbbinn á það að standa vörð um ferðafrelsið hér á Íslandi í komandi ESB viðræðum. Við verðum að hækka vel í röddum okkar þegar kemur að t.d. breytingarlögum. Brussel leyfir víst bara 35″ og engar breytingar á fjöðrunarbúnaði né grind.
Ef við stöndum saman og minnum á okkur eigum við möguleika, annars ekki. Þetta eru sérlega góð fríðindi sem við höfum hér á Íslandi að mega ferðast svona, það þekkist á fáum stöðum annars staðar í heiminum.
Stöndum vörð um ferðafrelsið !
Kv
Gunnar X-Ísland
13.04.2009 at 19:56 #645640Fórum á Mýrdalsjökul núna fyrir helgi, færið var mjög þungt. Þannig að þig eigið skemmtilegan dag fyrir höndum.
Mér skilst að menn hafi verið hátt í 8 tíma yfir jökulinn um páskana, lolo og 3 kmh og hjakk… Með í þeirri ferð voru, patrol 44", Ford 46" og 47", wrangler 38 og 39.5 og fullt af öðrum farartækjum
góða ferð…
k kv
Gunnar
08.04.2009 at 19:31 #645438Það er mjög einföld lausn á þessum vanta..
1. þú rífur fjaðrirnar undan bílnum
2. losar miðjuboltann og tekur fjaðrirnar í sundur.
3. færð þér helst þykkt járn efnissrör með sirka 120mm gati í miðju og vel þykkt. Eða bara einhver járnstykki sem eru með þessu millibili.
4. leggur hverja fjöður fyrir sig ofan á efnisrörið, þannig að boginn á fjöðrinni vísi upp, og færð þér góða hand sleggju og lemur jafnt yfir alla fjöðrina.Fjöðrin á semsagt að snúa eins og U í laginu ofán á miðju efnisrörinu og það er lamið fyrir miðju á efnisrörirnu á fjöðrina. Við þetta bognar fjöðrin örlítið við hvert högg og að lokum mun þetta hækka bílinn sirka 1-2". eða 25 – 50mm eftir því hvað menn eru duglegir á sleggjunni.
Ég mæli með því að báðar fjaðrir séu rifnar í einu í sundur og sömu blöðin í hverri fjöður laminn á eftir hvor annarri til að fá samræmi í hækkun báðum meginn.
Annars er líka hægt að fara með fjaðrirnar í beygjuvél og beygja örlítið á ca 4 cm fresti. Svipuð virkni.
En annars er þetta kreppuráð dagsins frá mér… sem var einu sinni með blaðfjaðrir og hækkaði upp bílinn minn með þessu ráði.
Það getur reyndar verið soldið erfitt að koma fjöðrunum í aftur ef lamið er mikið. En bara að prufa sig áfram og reyna að ná sömu beygju á allar fjaðrirnar þannig að þær leggist vel saman.
k kv
Gunnar IngiGóða páska
05.04.2009 at 17:35 #645218Sælir,
Þú færð boddy stál, eða rafgalvaniserað efni hjá Málmtækni hf. upp á höfða. Heilar plötur og bútar til í ýmsum þykktum.
Algengasta boddy þykktin er 0.8mm annars nota menn ýmist líka 1mm í t.d. sílsana.
kv
Gunnar Ingi
05.04.2009 at 10:43 #642158Dana 35 c clip, wrangler afturhásing 80 kg
Dana 44 , ál köggull, afturhásing (grand cherokee 97) = 70 kg
Dana 44, járn köggull, cherokee, 90 kg.
Allar hásingar með stífufestingum á og með bremsum.
kv Gunnar
Með léttustu afturhásinguna í bænum.. hehe.
26.03.2009 at 15:41 #644522Ég myndi skola drifið með steinolíu og síðan setja ls olíu á drifið… bara til að losna við sem mest af hinni smurningunni…
24.03.2009 at 15:35 #644292Sælir,
Þú færð efni í boddy hækkun Í Málmtækni.
eina sem þú þarft að gera er að bora öxlana.Þetta eru svartir plast öxlar sem þeir saga niður í þetta. Mjög billegt miðað við tilbúin kit.
k kv
Gunnar Ingi
19.03.2009 at 22:19 #643952Sælir,
Ég keypti notuð MT dekk af gæja sem var með þau á óvölsuðum felgum.2 ný og 2 sirka hálfslitin dekk. Ég setti þessi dekk á valsaðar felgur en þessi hálfslitnu voru það illa farinn af fyrri eiganda (búið að spóla duglega á þeim) að það dugði ekki að vera með valsað, þau bæði spóluðu og láku en hin nýju hvorki spóluðu né láku…
Því skiptir höfuðmáli hvort að dekkin séu í heilu lagi þegar þau eru prufuð á völsuðum felgum.
Ég er með Irok 39.5 á sömu völsuðu felgunum og þau hvorki leka né spóla á 1.4 psi :).
kv
Gunnar , hæstánægður með völsunina
19.03.2009 at 22:08 #643928Þú verður að afsaka dónaskapinn, menn eru misjafnir eins og þeir eru margir en vonandi er sá hættur
með kassanna… þá smíðum við þá ekki þó svo að þeir séu úr efni frá okkur. KE málmsmíði smíðar þá, þeir eru til húsa hjá Aðalblikk (fyrir aftan krónuna upp á höfða)
Það eru klippur og beygjuvél á staðnum fyrir vana og síðan sögum við niður allt sem þarf.
Annars bara vona ég að sem flestir nýti sér þessi kjör.
Með kveðju
Gunnar Ingi
19.03.2009 at 15:01 #204063Sælir félagar
Ég vinn hjá fyrirtæki sem heitir Málmtækni Hf.
Þann 4. mars síðastliðinn sendi ég eftirfarandi póst til stjórnar F4x4.
Góðan daginn,Við í Málmtækni HF viljum sýna Ferðafélaginu 4×4 samstöðu með því að bjóða öllum félagsmönnum 15% afslátt af öllu efni sem við erum að selja.
Málmtækni HF sérhæfir sig í áli, ryðfríu stáli og plasti í plötum og stangarefni í miklu úrvali. Aðrir efnisflokkar eru járnplötur, rafgalvaniseraðar plötur (boddy stál), galvaniseraðar plötur, kopar, messing, zink, litaðar álplötur, eloseraðar álplötur, dropaplötur(rifflað ál), ryðfrír fittings, gataplötur úr járni, áli og ryðfríu, svart plast í innrabretti og svartir plastöxlar í boddy hækkanir. Eða um 2.400 vörur.
Heimasíða Málmtækni HF er http://www.mt.is
Vonandi nýtast ykkur þessi kjör.
Kær kveðja
Gunnar Ingi Arnarson R-3793
Ég hef ekki fengið nein viðbrögð við þessum póst né tilkynningu til okkar félagsmanna um þessi kjör.Þannig að ég vildi bara koma þessu til ykkar, þó svo að þetta sé nú frekar óvenjuleg leið….
Með góðri jeppa kveðju
Gunnar Ingi R-3793
13.03.2009 at 17:55 #643370Hvernig er það,
var ekki afslátturinn okkar 12 krónur í fyrra.
og núna 7 krónur.+ aukin álagning samkvæmt FÍB.
hvernig eru þessir samningar orðnir, vinavinavæðing í gangi ? Hættir að leita tilboða ?
Við erum örugglega eyðslumesti klúbbur landsins. fyrir utan stórfyrirtæki.
kv
Gunnar
11.03.2009 at 09:17 #642938,,Það gengi aldrei upp að vera með svona litla og létta jeppa sem björgunartæki. Jeppar sveitanna þurfa að bera nokkra menn + þeirra búnað og allrahelst geta tekið sjúkrabörur. Hlutverk sveitanna er nr. 1, 2, og 3 að bjarga fólki – langt þar á eftir koma verðmæti"
tökum sem dæmi Cherokee, viktar óbreyttur 1600 kg. Breyttur sirka 1700 kg
Sá bíll getur tekið sjúkrabörur + sjúkragögn.
Annar slíkur getur tekið hjólsagir, spilbúnað og tjakka og slíkt.
Þriðji getur tekið 3-4 menn + búnað sem þeir þurfa.
4 bílinn getur tekið 3-4 menn + búnað.
Þar ertu kominn með létta bíla sem dreifa með sér búnaði.
fleiri = minni hætta á að stoppa í krapapittum,
Léttari = nota minna eldsneyti og léttara að losa úr festum.
Innrarými = dreifist á fleiri bíla.Nothæft = já.
Þessi endalausa stækkun á farartækjum er ekkert endilega betra þó svo að þeir líti betur út sem björgunartæki heldur en minni bílar. Þetta er þróunin sem við horfum á í dag.
ég er ekki að gagnrýna björgunarsveitir, ég er bara að benda á að það má gera hluti á fleiri en einn veg til að bjarga fólki og um það snýst málið ekki stærðin á farartækjum sem gera það
Ef menn þurfa að skilgreina þetta sem skítkast þá má nú gleyma allri þróun næstu ára ef allt er best sem til er nú þegar.
kv
Gunnar
10.03.2009 at 17:30 #642900Maður hringir á björgunarsveitina og þeir eru 12 tíma að koma sér á staðinn sem 5 manna fjölskylda fór á einbíla.
Ég held ég myndi frekar biðja eh félaga minn að setja póst hér á þráðinn og biðja um hjálp frekar en að bíða eftir björgunarsveitinni..
Ég held að björgunarsveitin þurfi að fara hugsa sinn gang í vélbúnaði til björgunar. Patrolar og aðrir álíka þungir bílar með alltof miklum björgunarbúnaði vikta bara alltof mikið til að vera björgunartæki.
Frekar að fara á 4 léttum bílum heldur en tveimur alltof þungum. og dreifa þannig bæði áhættu og þyngd á alla bílana. Hver bíll þarf t.d. eki að vera með sama búnað… líkt og er í dag að mér skilst. Þannig má bæði auka líkur á björgun og hafa fleiri bíla til að bila og festast og bjarga hvorum öðrum.
Semsagt, kraftmiklir léttir bílar (undir 1800 kg). Svipuð hugmynd og vélsleðar eru.
Nú er ég ekki að segja að björgunarsveitir séu ekki að gera sitt besta og eftir bestu þekkingu en það má alltaf gera betur.
kv
gunnar….nú verður maður aflífaður fyrir að segja skoðun sína
08.03.2009 at 22:36 #642740Þú færð hann í Ísdekk… ég held reyndar að N1 eigi þá búllu í dag.
fyrir kreppu kostaði svona gripur 42 þús… örugglega sinnum tveir í dag.
Annars geturðu prufað að hringja á einhver stærri dekkkjaverkstæði og spurt hvort þau vilji endurnýja sínar vélar.
kv
Gunnar
05.03.2009 at 11:54 #642492Ágiskun með hækkunina, væri 5cm… eða 2 tommur.
Annars bara að mæla hæðarmunin á original dekkinu og síðan 33" dekkinu, deila þeirri tölu með 2 og þá færðu hækkunina sem þú þarft til að halda sömu fjarlægð og er original upp í bretti.
Annars færðu boltana í þetta í Ísól í ármúla, eða í fossberg, billegara en í byko…
kv
gunnar
-
AuthorReplies