Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.01.2010 at 21:19 #675622
Keyri daglega um á 38" Grand cherokee 97" módelið 5.2 vél ekinn um 150 þús.
Einu breytingarnar á þeim bíl varðandi vél er opið pústkerfiÞessi bíll í daglegum akstri er að eyða 21 líter á hundraði en mjög auðvelt er að eyða yfir það ef þú ert með þungan fót.
Í langakstri er hann að eyða 16- 17 lítrum.
Í jeppaferðum fer hann með sirka 80-100 lítra á dag, miðað við 10-12 tíma keyrslu í misþungum færum.
kv
Gunnar
10.01.2010 at 11:56 #675462Já þett fer mikið eftir þyngd bíla, bílar undir 1900 – 2000kg ættu að vera á 16" felgum, yfir 2000 kg er 18" betra, breiðari en 18" finnst mér vera óþarfa álag á legur og spindilkúlur.
Faðir minn var á Ram 1500, viktaði sirka 2.4 tonn tómur, hann byrjaði á 16" felgum og þá fóru dekkin að krumpast í 3-4 pundum, síðan fór hann á 18" breiðar felgur þá fóru dekkin ekki að krumpas fyrr en í 2 pundum. Þetta fer samt eftir þyngd, t.d. er ég með 1600 kg bíl og er að setja minn á 44" og 16" breiðar felgur og reikna með að dekkin krumpist ekki fyrr en ég set vacum dælu til að soga loftið úr dekkjunum.. en sirka í 1-2 pundum þar sem minn bíll viktar það lítið að pundin halda bílnum mun betur heldur en þyngri bíl.
Ef þú ferð í 14" breiðar felgur áttu mikla hættu á því að bíllinn verði vonlaus í hliðarhalla þar sem belgurinn mun hliðrast undir felgunum og missa þannig flot og grip. Ekki það að maður drífi eitthvað minna á þeim í sléttu færi, þau bara krumpast fyrr undir þyngri bílum.
Gangi þér vel.
Hvaða árgerð er annars þessi suburban hjá þér ?? þar sem hann er með klafa fjöðrun ??
k kv
Gunnar ingi
23.12.2009 at 14:25 #667754Jæja, smá myndir,
fyrst er það auðvitað bíllinn eins og hann fór í skúrinn, síðan eru myndir af Dana 44 Rev hásingunni fyrir og eftir breytingar. ég nota rör úr TJ wrangler í staðinn fyrir original rörin af dana44 rev hásingunni til að vera með léttari búnað,
[attachment=4:dv44gc6p]08122009.jpg[/attachment:dv44gc6p]
18.12.2009 at 23:06 #667752Sæll Ágúst,
Jæja, ég er búinn að vera gera við bæði bensíndæluna hjá mér sem hélt ekki þrýsting, síðan að mála grindina í bílnum aðeins. Lagfæra eina festingu í afturfjöðruninni. Hækka millikassan upp. stytta í myllakassa útgangsöxlinum til að fá betra horn á drifskaftið.
síðan fer nýtt 4.88 hlutfall í afturhásinguna mína í næstu viku sem ég var reyndar að fá í hendurnar fyrir 2 klst síðan. Nýja framhásingin, dana 44 reverse er nærri því tilbúin og því fer ég í næstu viku að skera grindina í sundur og færa stýrisvélina framar og í leiðinni ríf ég dana30 hásinguna undan og set þá nýju undir í leiðinni færi staðsetninguna á framhásinguna sem nemur stýrisvéla færslunni. ca 5cm.
Ég mældi fjarlægðina frá grind í topp á framhásingu hjá þér og hún mældist 32 cm á milli. Ég mældi síðan hjá mér og þessi fjarlægð er 23cm hjá mér…. hann er núna á 39.5 Irok, ég þarf örugglega að hækka minn um sirka 1-2 tommur til að koma þeim undir hjá mér, en samkvæmt þessum mælingum ættir þú að geta lækkað þinn um eitthvað ef þú ferð í brettahækkunina að framan og aftan hjá þér.
Ég var reyndar að mæla kantana hjá mér og þeir mælast einungis 22cm og ég sé til hvort ég láti það duga í vetur eður ei. Annars er auðvelt að breikka þá út.
Ég set inn myndir líklegast á sunnudag eða mánudag af einhverjum breytingum í kringum þetta sem ég er búinn með, t.d. af framhásingasmíðinni sem heppnaðist mjög vel, 5mm mjórri en original hásing er og einungis standard öxlar úr 2 hásingum notaðir til að fá þessa breidd. þ.e.a.s. úr bronco stóra, lengri öxullinn og síðan styttri úr wagoneer hásingu.
er að fá 16" breiðar felgur í næstu viku og þá fæ ég loks 44" dekk til að máta við bílinn svo ég geti gert almennilegar breytingar til að koma þeim undir. G.J. Járnsmíði er að breikka þær fyrir mig og valsa í leiðinni.
þetta er bara gaman.
kv
Gunnar.
18.12.2009 at 14:13 #672146ekki það ég sé að draga úr ferðagleðinni, en heyrði áðan hádeginu viðvörun frá veðurstofunni, Stormur upp á miðhálendi landsins…
Annars getur allt breyst án fyrirvara.
góða ferð.Gunnar.
Minn er í tætlum í bílskúrnum, annars hefði verið gaman að koma með.
17.12.2009 at 08:30 #671916ég held nú alveg örugglega að það sé verið að tala um að negla í dekk… semsagt útbúa nagladekk en ekki til að negla nagla í veggi eins og byko leigir…
14.12.2009 at 22:22 #671522Í noregi máttu ekki snerta svo mikið sem eina grindarfestingu á bílnum til að gera hann ólöglegan eða þá að keppnisbíl. Þannig að 44" breyting á norsk skráðum bíl er frekar hæpið.
Pabbi minn keyrði um evrópu á Dodge ram , 44" breyttan en á 38" dekkjum, hann fékk mikla athygli, plús hann var með risa camper á pallinum.
kv
Gunnar…og við viljum ganga í þetta evrópudæmi með öllum þessum leiðindareglum… gangi okkur vel sem minnihlutahóp á íslandi að fá það í gegn hjá Brussel að við megum gjörbreyta aksturseiginleikum á bílum án þess að þeir hafi eitthvað með það að segja. reglur ofan á reglur
13.12.2009 at 15:14 #671338Ég vill bara minna menn á eitt gott ráð sem kemur í veg fyrir að svona geti gerst að mestu leyti…
Þegar farið er yfir djúpar ár, hafa alltaf spotta á milli bíla til að geta bjargað hvorum öðrum ef illa fer eins og því miður fór í þetta skipti.
Já björgunarsveitirnar hafa hjálpað mörgum og munu í framtíðinni vonandi halda því áfram með aðstoð almennings í fjáröflunum líkt og flugeldasölu
k kv
Gunnar Ingi
13.12.2009 at 11:21 #671202No spin er að fara í að framan hjá mér ég mun þá líklegast lofa þennan búnað eftir veturinn…. í rauninni einfaldur búnaður gefa í 100% læst slá af opið. Getur ekki klikkað hehe..
En annars mæli ég með truetrach sem flytur afl til hjólsins sem er að missa grip en utan þess finnur maður ekkert fyrir því í framdrifi né aftur.
Þú getur lesið allt um lása og kosti/galla þeirra á Jeppasíðu Guðmundar Jónssonar http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifgr/lasindex.htm
k kv
Gunnar,
Wrangler verðandi 44"
12.12.2009 at 20:04 #671194ég er búinn að vera með soðið framdrif í tja… sirka 9 ár núna. Það skiptir mjög miklu máli að vera með læst að framan.. meira en að aftan.
ég nota framdrifið mjög takmarkað, ekki nema það sé það brjáluð hálka að ég þori ekki hraðar en 60 – 70 hehe.
Annars nota ég bara afturdrifið og keyri aðeins hægar.
Það er nauðsynlegt að mínu mati að vera með helst framdrifið eða afturdrifið 100% læst, til að losa sig úr hörðusut festunum.
Diskalás er betri í almennum akstri, en soðið er allt í lagi þar sem þú ert með lokur og þú drífur meira á soðnu…… það er rétt að það er vonlaust að nota þetta á malbiki í framdrifinu, beygir illa og setur svaka álag á krossa og þvíeinlíkt.
k kv
Gunnar ingi
12.12.2009 at 19:57 #667748Sæll Ágúst,
takk fyrir upplýsingarnar og það væri gaman að koma að skoða bílinn hjá þér, sé til hvort tími finnst á morgun.
Ég er með svipaða 22 cm kanta auk 4-5 cm breikkun á þeim, held samt að það dugi varla fyrir 44" á 16" breiðum felgum líkt og þetta verður á. Kantarnir mínir covera vel 38" dekk á 13" breiðum felgum en varla 44"
Það væri gaman að sjá þessa 28 cm kanta borna við bílinn þinn. Því ég nenni ekki að vera með vængi (32cm) á bílnum hjá mér, ég verð líklegast bara með 44" dekkin undir í ferðum. Segðu mér eitt ertu með sömu breidd á hásingum og bíllinn kemur original á ? Einnig, hvaða backspace ertu með á 16" breiðu felgunum þínum ?
ég hugsa að ég þurfi að skera grindina í sundur að framan og lengja aðeins til að færa stýrisvélina enn meira framar. Hún er núna sirka 4 cm framar, ætli ég fari ekki sirka 5cm í viðbót og færi hásinguna sem því nemur til að hafa nægilegt pláss fyrir dekkin til að rekast ekki í innri brettin.
Ég er búinn að færa afturhásinguna það aftarlega að ég þurfti að sleggja í bensíntanka hlífina sem er úr áli og gaf því vel eftir þar sem jú tankurinn okkar eru úr plasti til að gera pláss fyrir kúluna. Reyndar sé ég að þú ert örugglega sirka 2-3cm aftar en ég.
Heyrumst.
kærar þakkir og brjálaðar myndir hjá þér, mög flottur bíll hjá þér.k kv
Gunnar ingi
11.12.2009 at 15:13 #667742Ekki veit einhver hvar hægt er að fá kanta fyrir svona blöðrur…. sýnist gunnar ingvi vera bara í 35" köntunum..
k kv
Gunnar ingiEinnig, vitiði um myndir af svarta wranglernum á 44" ?
08.12.2009 at 21:49 #670486Þessir hnífar fást í ameríkunni, rétt er það. googliði bara regroover eða tire groover
Þeir kosta svona umþað bil um 80-100 þús almennilegir hnífar komnir hingað, reyndar er hægt að fá ódýrari græjur.
bara muna að kaupa hnífa sem eru fyrir 220 volt… ekki 110.
bara gaman að kaupa svona græju…. var að því…
k kv
Gunnar ingi.
07.12.2009 at 17:12 #670148Þetta er einfalt með pústin,
Ef þið ætlið að eiga bílinn lengur en 3 ár þá borgar sig að gera þetta úr ryðfríu.
ég lét smíða ryðfrítt undir wranglerinn minn fyrir 8 árum síðan, með ryðfríum ultra flow (magnaflow) kút og hef ekki þurft að líta á þetta dótarí og það hefur nákvæmlega ekkert breyst allan þennan tíma… býst við að það endist út bílinn og gott betur en það.
En ef þið ætlið að selja bílinn eftir ár eða 2 þá farið þið í járn drasl.. hehe..
Keypti kút hjá BJB , undir cherokee fyrir 3 árum síðan, hann er ónýtur í dag, svona hólfakútur með engri hljóðeinangrunar ull inn í sér. Er að fara smíða ryðfrítt undir hann í dag… járn er ágætis redding en ekki til þessa að duga í langan tíma.
k kv
Gunnar Ingi
27.11.2009 at 15:52 #208655Sælir félagar,
Stöndum vörð um peningana okkar !! sem við viljum frekar nota til jeppamennsku en ekki til að borga Icesave.
Krefjumst þess sem okkur var lofað og fáum málið í atkvæðagreiðslu.
kv
Gunnar Ingi
26.11.2009 at 11:36 #667740Sæll Kristinn,
Ég er með ryðfríar heimasmíðaðar stífur að framan hjá mér (svipað og patrol) með polyurithane í staðinn fyrir gúmmí fóðringar í þeim, þetta polyurithane er alltof stíft efni til að bíllinn flexi almennilega hjá mér, ég ætla að prufa að setja Jimny framstífur undir hann hjá mér léttar stífur en sama fjöðrun í rauninni.Sælir Ágúst, takk fyrir svörin með 44 wranglerinn, það verður gaman að prufa þessi diagonal dekk, kvíði reyndar mest fyrir aksturseiginleikunum, leiðinleg þessi diagonal dekk.
Gangi þér vel með 351 vélina, 8 gata er alltaf betra Áttu ekki myndir af kagganum breyttum eins og hann er í dag ? gunnar@mt.is
k kv
Gunnar Ingi
22.11.2009 at 17:39 #667734Sælir,
Hehe ég er ekki slow motion maður hehe, ekki ef ég kemst hjá því. Þá ætla ég að prufa þau á 15" breiðum felgum til að byrja með og sjá hvað mótorinn getur snúið þeim, hann ætti nú ekki að eiga mjög erfitt með þau , hann snýr iroknum (39.5) mjög vel með 3.73 drifum eins og hanne rnúna og oftar en ekki botna ég ekki bílinn vegna fjöðrunar hömlunar… hehe.. aðeins of stuttur bíll.
Jæja ég ætla að halda smá myndasíðu yfir breytingarnar sem ég þarf að gera til að koma þeim fyrir, það verður örugglega ekkert mikið mál. Áætlað að byrja í byrjun Des.
Ég byrja á að setja undir hann Dana44 rev að framan og nýja fjöðrun og síðan annað tekið í framhaldi.
kv
Gunnar
20.11.2009 at 23:58 #667730Sæll Hrólfur,
Já ég býst við að þurfa hleypa almennilega úr þessum belgjum til að þeir fari að virka eitthvað að viti en það verður gaman að prufa þetta undir svona tiltölulega léttum bíl.
Hvað segiði annars 44" cepek kallar, eru 15" breiðar felgur í lagi á þessum dekkjum eða er það bara alltof mjótt, er einhver með reynslusögur handa mér ?
k kv
Gunnar ingi
20.11.2009 at 18:24 #667800Staðfest,
var að tala við Heklu í vikunni, og þeir eiga enginn 15" dekk og eru ekki að fá nein og þau eru hætt í framleiðslu.. sry félagar en við fáum ekki svoleiðis dekk aftur nema notuð hérlendis….
En tékkið á Goodyear MTR 42×14.5 r17 Radial….. stór stór radial dekk, reyndar mjó en samt mjög há…
k kv
Gunnar ingi
20.11.2009 at 17:59 #208456Jæja,
Nú er maður alveg búinn að missa sig, ég ætla að fara setja wranglerinn á 44″ dick cepek dekk, er að smíða mér dana44 rev framhásingu og er með dana44 að aftan.
Ég veit að það eru til 2 svona wrangler á 44″ dekkjum og mig langar að forvitnast um reynslu þessara gæja á bílunum, t.d. drifgetu á móti 38″
Ég er einnig að pæla með að nota bara 15″ breyðar felgur fyrir cepekinn… ég veit að 18″ virkar víst best, en hvernig eru þau að koma út á svona mjóum felgum ?
Nú viktar bíllinn hjá mér 1600 kg tómur með v8 og ég reikna með að sú þyngd breytist ekki við 44″ dekkin, þar sem ég er á irok 39.5 í dag sem vikta ágætlega.
Hvað segiði félagar, er þetta rugl eða bara snilld
Einnig vitiði hvað síminn er hjá ljónsstöðum, ég hef heyrt að þeir eigi hugsanlega 4.88 hlutföll í ál dana44 afturhásinguna mína sem mig vantar.
k kv
Gunnar
Wrangler 39.5 verðandi 44″
V8 4.7 250 hross.
-
AuthorReplies