Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.03.2010 at 19:14 #678874
Mér finnst nú samantektin á bilunum frekar léleg…
Amerískt.. á móti japönsku og bretum væri þá réttara..ef menn ætla að taka það þannig að allir amerískir bílar falli undir einn flokk.
Því er staðan þá annað hvort svona:
bilanir :
Japanskt 5 (patrol, toyota, mitsubishi)
Amerískt 4 (jeep, ford, dodge)
Breska heimsveldið 1Eða þá að taka þetta rétt :
Patrol 3
Ford 3
Toyota 1
Breska heimsveldið 1
Jeep 1 (tek það fram að það er Ford skipting sem bilaði)
Mitshubitshi 1Því eru Patrol og ford með hæstu bilanatíðni… eða Japanir mest, amerískt og síðan breska heimsveldið hvernig svo sem menn líta á það.
kv
Gunnar
20.03.2010 at 19:55 #678840Jeep gengið er komið í kvöldmat á Egilsstöðum, gert var við ford skiptinguna… ekki furða þótt Ford bili sama í hvers konar gæðing það er sett í
annars þagði skiptingin eftir að sett hafði verið nýr skiptivökvi og pakkdósin sett aftur í.
Meiri fréttir á eftir, ég var víst að trufla þá í steikinni
kv
Gunnar Jeep
08.03.2010 at 19:53 #686178Hvernig væri að setja inn myndir… er að klára minn og vantar smá búst… snjómyndir
kv
Gunnar
Wrangler 44"
27.02.2010 at 16:49 #685110Allt þetta ástand er orðið um of fyrir íslendinga, það er búið berja niður allan baráttuvilja í okkur og við sitjum öll heima hver í sínu horni alveg brjáluð yfir því að þurfa borga allt fyrir þetta ríkisvald okkar sem tekur sífellt verri og verri ákvarðanir.
Okkur vantar sameiningarafl til að mótmæla þessum auknum álögum á heimili landsins. Ég veit hverjum ég myndi treysta til að leiða þjóðina í samt horf aftur, það er hann Vilhjálmur Bjarnason, sem er eini maðurinn sem þorir að koma fram og kæra þessa vanhæfu gæja sem komu okkur í það að þurfa borga 200+ krónur fyrir lítran af eldsneyti.
En allavega ég kýs Vilhjálm sem mann ársins og vonandi sjá aðrir Íslendingar sér það fært að feta í fótspor hans og ögra þessum ríku fávitum sem eyðilögðu Ísland.
Við þurfum að mæta niður á austurvöll og kveða almennilega í okkur og láta þessa sextíu og eitthvað manns þarna niður frá að við látum ekki vaða svona yfir okkur og arðræna endlaust.
VIð viljum uppbyggingu ekki skattahækkanir… þær hafa aldrei leyst neinn vanda. Allir halda að sér höndum og gera ekki neitt og þarmeð verður ekki til neinn uppgangur og heimilin halda áfram að svelta og borga 60-80 þús í eldsneyti á mánuði líkt og ég geri sem er algjörlega blóðugt, ég stóð mig að því um daginn að horfa á Daihatsu Cuore…… og hugsa vá þessi eyðir litlu….. ég er greinilega að verða geðveikur… vinsamlegast bjargið mér.
kv
Gunnar
09.02.2010 at 09:17 #682218Magninnkaup, eru ekki til að auka öryggi og ég vona að þú hafir ekki skilið það sem þannig.
Væntanlega færi kennsla í kjölfarið á því að kaupa réttu græjurnar frá 4×4 klúbbnum. Það er mun betra að hafa græjurnar hjá sér til að geta lært á þær.
Ég stakk einfaldlega upp á magninnkaupum þar sem að aðstæður í þjóðfélaginu gera ekki öllum kleift að fara út í búð og kaupa sér græjur fyrir um og yfir 100 þús krónur þegar þær gætu verið fáanlegar á lægra verði.
Það er síðan mjög óraunhæft að halda það að hver maður sem fer upp á jökul verði með svokallaðan sprungubúnað þegar hann keyrir yfir jökulinn, sem væntanlega felur í sér belti, reipi, lykkjur, ísexi, mannbrodda….. og svo framvegis. Því er lágmarksbúnaður ekki vitlaus hugmynd og láta síðan björgunarsveitina eða reyndari menn um rest.
Sem dæmi væri sniðugt að í hverjum hópi af bílum væru græjur og þekking til að bjarga/hjálpa mönnum upp úr sprungum ef aðstæður leifa og meira að segja væri hægt að gera magninnkaup á þeim búnaði þar sem jú þessir hlutir kosta mikla peninga.Hingað til hefur fræðsla í kringum sprungubjörgun aðeins verið í boði hjá björgunarsveitum en ekki aðgengilegt hinum venjulega ferðamanni. Það mætti t.d. vera skjal hérna á vefnum fyrir menn til að kynna sér slíkt og jafnvel að námskeið væru haldin… fyrir menn sem hafa áhuga á að nota slíkan búnað.
Ég held að björgunarsveitir landsins gætu gert mikið til að auka öryggi ferðamanna á fjöllum með því að gefa út einhvers konar rit um hinar ýmsu bjarganir, bara þá til að menn gætu þá hugsanlega gert eitthvað til að undirbúa fyrir björgunarsveitir því hver mínuta telur þegar um mikla kælingu er að ræða og þá vantar væntanlega einhvern búnað sem væri hægt að kaupa í magninnkaupum..hehe.. enn og aftur byrja ég á vitlausum enda.
kv
Gunnar sem byrjar á vitlausum enda og vill kaupa sér öryggisgræjur.
08.02.2010 at 18:26 #682192Víst að klúbburinn ætlar sér að gera eitthvað í málunum, hvernig væri þá að klúbburinn tæki sig saman og útbyggi pakka fyrir menn með réttum búnaði.
Þ.e.a.s belti + sigkaðall + einhverjar græjur sem heita voða fínum nöfnum. Þetta er ekkert voðalega ódýrt svona búnaður.
Finna áhugann hja mönnum að eignast slíkan pakka og fá síðan gott tilboð í pakka fyrir , tja vonandi mörg hundruð manns, gæti sparað okkur allverulega í staðinn fyrir að kaupa þetta með ofurálagningu út í búð ?? og síðan geta menn sjálfir útbúið festingar á bílana sína eða látið gera þær. Er þetta verk fyrir kaupfélagsstjórann eða klúbbinn ?
Persónulega myndi ég einfaldlega vera í þessu belti með bandið bundið í mig og hinn endinn yrði í veltibúrinu mínu.. sirka 10-15 metra langt.
Hvað finnst ykkur um þetta ?
k kv
Gunnar ingi
08.02.2010 at 11:28 #667766Jæja þá er maður búinn að hjakkast á dekkjunum og opna aðeins munstrið á 44" cepeknum.
kv
Gunnar
06.02.2010 at 14:52 #667764Hehe,
Ég veit ekki alveg vigtina á þeim, fékk aldrei að vita það hjá brósa, en ég skal láta vita hvað mínar munu vigta , þær verða tilbúnar núna í næstu viku vonandi.
Annars eignaðist ég 44dc fyrir slysni í skiptum fyrir önnur dekk sem ég átti og því ákvað ég bara að láta slag standa og troða honum á þau..
Ég ætlaði aldrei að fara í 44 rev að framan, einungis stóð til að setja dana 30 rev með engu vacum til að fá léttari hásingu, en þá hugsaði ég með mér að það kostaði alveg jafn mikið að fara í dana44 , síðan hringdi einn í mig og var með dana44 rev með réttum hlutföllum og nospin þannig að eg endaði bara með sterkari framhásingu fyrir sama pening og sú minni hefði kostað.. og allt endaði þetta með því að ég gat þá sett stærra en 38" dekk og semsagt endaði í 44" rugli… mig kvíður mjög svo fyrir því að keyra á þessum blöðrum á svona stuttum bíl en það verður víst bara að koma ljós hvort ég nenni að vera á þeim, því 39.5 irokinn minn drífur flest allt, hitt er í raun bara einhver prófunarstarfsemi… og ég frétti af því að hestaford á 49" dekkjum væri að drífa jafnmikið og einn félagi minn á wrangler og sá var á 38" dekkjum. Það er nú lágmark að drífa meira en 4 tonna flykki.
kv
Gunnar.. talsmaður radial dekkja hehe.
06.02.2010 at 13:06 #667760Jæja Breytingum miðar áfram,
Er búinn með afturfjöðrunina og lítur bara þokkalega út.
Annars er ég búinn að rífa framhásinguna undan að framan og er að færa stýrisvélina framar. Semsagt færsla um sirka 5-6cm í viðbót við þá 4cm sem ég var búinn að færa hana.
Annars er verið að skera álstýfur úr flugvélaáli (rándýrt hehe) sem er sterkara en tja… stál 37 t.d. brotþolið á þessu áli er um 480nm á móti venjulegu járni og ryðfríu sem er með um 350 til 370nm. sem ég mun nota að framan, radius arma.
Þetta verður skorið úr 20mm þykkri 7075 T651 álplötu frá Málmtækni. Set myndir þegar þær koma, Bjartur bróðir minn er með svipaðan búnað og hefur reynst vel.kv
Gunnar.
05.02.2010 at 18:32 #681746Jú það er í raun nóg,
Eina er að dana 30 rörið er frekar lítið og menn hafa oft styrkt það með stífum ýmist yfir eða undir hásingu.
Ég var t.d. að smíða mér nýja framhásingu sem er með dana44 reverse kúlu en dana30 rörum, ég styrkti hana með röri sem sýðst í kúluna og niður í rörið, þú sérð myndir af því ef þú ferð í spjallið og leitar að Wrangler 44 .
Dana 30 reverse er töluvert sterkari en standard rotation dana 30 eins og þú ert með, nema þú mátt ekki bakka og toga í bíl, það er veikleiki þeirra.
Dana44 járn eða ál með 4.56 – 4.88 hlutföllum er nokkuð skotheldur búnaður að aftan.
k kv
Gunnar.
05.02.2010 at 17:31 #681742Settu 9" ford að aftan hjá þér með annaðhvort 31 eða 33 rillu öxlum, með álmiðju færðu svipað létta hásingu og þú ert með nú þegar sem er væntanlega dana44 með álmiðju.
Að framan skaltu fá þér dana 44 og þá með helst 2 3/4 eða 3" röri til að koma í veg fyrir að beygja hana aftur.
Með þessum hásingum ertu ekki að þyngja bílinn mikið og færð mun sterkari búnað.
Ef þú brýtur þessar hásingar er ekkert annað í stöðunni en að fara í dana 60 að framan og aftan sem er reynda algjört overkill fyrir þennan bíl og alltof þungt.
k kv
Gunnar
Ps, faðir minn á svona grand á 38", hann er með dana 30 reverse að framan og dana 44 járn að aftan og hefur ekki lent í neinum vandræðum með þær, en aksturslag manna er mjög mismunandi.
05.02.2010 at 16:37 #681738Til að vita hvaða hásingar þú þarft þá þarftu að segja okkur hvað þú ætlar að gera við bílinn.. 35" 38" 44" 46" væntanlega ekki 49 eða 54" dekk.
Einnig hvort þú ætlir að hressa upp á vélina eða halda henni undir 300 hö.
kv
Gunnar Ingi
03.02.2010 at 19:30 #681156Disco er á heilum hásingum að framan og aftan, klár kostur þegar um fjallaferðir er að ræða. Er hann ekki einnig traustari heldur en hinir miðað við styrk á drifbúnað.
Ekki það að ég hafi átt svona bíla, reyndar átti félagi minn nissan double cab 36" , þar var klafafjöðrunin til trafala. semsagt þegar hann fjaðraði saman varð hann að jarðýtu..k kv
Gunnar ingi
28.01.2010 at 08:14 #679466Jú völsun er nóg, en með límingu er alltaf aðeins betra.
Jú það er nauðsynlegt að skera þau. og ætti í raun að fylgja með í verðinu á þessum dekkjum. Annars springa þau á milli kubbana í hliðunum og fara að leka og eyðileggjast, mörg mörg dæmi um það.
k kv
Gunnar
27.01.2010 at 08:51 #679498Já ég hringdi í Stál og stansa og þetta er prísinn;
31.566 kr . Skárra en samt dýrt og mig grunar að þessi gúmmí séu ekki með járnslíf utan um gúmmíið eða polyurithane.
Út í bretlandi kosta svona urithane gúmmí 14.600 án járn slífar.. síðan komin hingað um 25 þús.
Þannig að stál og stansar eru svosum ekkert í bullverðlagningu.Ég ætla að sjá hvað kanarnir segja.
kærar þakkir fyrir svörin félagar
kv
Gunnar Ingi
27.01.2010 at 08:14 #679460Ég átti við eitt fólksbíladekk,
36.000
Ekki dýrt miðað við vinnuna og græjurnar í kringum þetta og þetta gerir lélega smíðuð dekk sem kosta.. tja 97 þús stykkið að nothæfum jeppadekkjum.
Semsagt kostar þetta þá ca 1/3 af 97 þús króna dekki.
k kv
Gunnar Ingi
26.01.2010 at 17:16 #679488Smá hjálp,
Ég er að setja ál stífur að framan hjá mér , með landcruiser 80 gúmmíum.
Ætla mér líklegast að panta gúmmíin frá USA, en mig vantar VIN af einhverjum Landcruiser 80 bíl sirka 92 módelið til að geta pantað…
Ef einhver er til í að láta mig fá ,,VIN" kóðann sinn væri það frábært svo ég geti pantað frá USA.
k kv
Gunnar ingi
gunnar@mt.is
26.01.2010 at 16:59 #679456Þú verður að valsa eða nota beadlock, þ.e.a.s. ef þú ætlar að hleypa úr þeim.
Suðan myndi duga fyrir affelgun en límið dugar ekki til að koma í veg fyrir að dekkin spóli á felgunni og tapi lofti.
Völsun kostar bara eins og 1 dekk í dag….. íslensk vinna.
k kv
Gunnar ingi
26.01.2010 at 16:47 #210237Sælir félagar
Gætuð þið sagt mér hvar annars staðar en í Toyotu er hægt að fá fóðríngar í framstífurnar á FJ-80 Cruiser sirka 92 módelið..
Þær kosta 43.162 kr í umboðinu, fóðríngar í framstífurnar….. 6 gúmmífóðringar. Þetta er nátturulega ekki í lagi !!
Okurkveðjur
Gunnar IngiAB – selur þær ekki, Bílanaust selur þær ekki.
11.01.2010 at 22:03 #667758Jæja, góðir hlutir gerast hægt, er núna að leggja lokahönd á að smíða upp afturfjöðrunina, semsagt að taka A-stýfuna sem eg er búinn að vera með í 10 ár og hvíla hana…. og er búinn að smíða standard 5 link í staðinn sem er smíðað eftir því að ég geti hækkað bílinn aðeins fyrir 44" dekkin. Núna er komið 4.88 líka í ál-afturhásinguna.
Kerfið er semsagt bara punktað á.. svona til afstemmningar.
býst við að klára afturfjöðrunina í vikunni og fara koma mér í framhásingaskiptin… loksins..
og uss ég þarf að taka grindina í gegn og skvetta smá málningu á greyið.
kv Gunnar
-
AuthorReplies