Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.04.2010 at 20:32 #689316
alhæfing eða ekki.
þá var ég að bera saman tvo jeppa sem drífa jafn mikið er það ekki það sem skiptir máli í ferðamennsku
Þetta á við semsagt um Grand Cherokee, sem viktar 1900 kg og síðan Patrol sem viktar 2200 kg. báðir drífa svipað mikið á misstórum dekkjum þó.Auðvitað er engin leið fyrir mig að vita hvað allir diesel jeppar eyða mikið og hvernig aksturslag er á mönnum en þarna tók ég bara dæmi um tvo bíla sem drífa jafn mikið og gera eitthvað svipað á fjöllum. Hvað eyðir þinn mikið á dag Agnar?
————
ok með bílana sem þú nefndir, þá eru þeir báðir öflugir ef maður miðar við þyngd á móti stærð dekkja(44").Toyota ,3.0 forunner mótorinn þekktur fyrir svakalega eyðslu. Framdrifið er 8 tommur sem er í minnsta lagi fyrir 44" dekk. en mótorinn skilar svosum ekki miklu til að brjóta það.
Fordinn, það vantar allar upplýsingar um hásingar undir honum, einnig hvaða vél er í honum, annars er hann mitt val af þessum tveimur gefið að hann sé með dana44 að framan og eitthvað álíka að aftan. og ef hann er með original mótornum er hann með 4.0 v6 vél sem togar vel eða þá 5.0 sem er vinsæl skiptivél fyrir þessa bíla.
kv
Gunnar
06.04.2010 at 12:16 #689310Bíllinn sem þú sýnir þarna kemur með standar röri, hásingu að framan, nýrri týpurnar. 2005 og nýrri koma með sjálfstæðri fjöðrun.
Það þarf samt að skipta um kúluna að framan á honum, þe.a.s. að setja Dana 30 reverse kúlu í staðinn fyrir dana 30 sem er standard undir honum. Semsagt að finna hasingu undan XJ cherokee og ýmist að nota þá hásingu eða skipta bara út kúlunni.
Talaðu við Kidda ef þú vilt vita hvað kostar að breyta svona bíl á 38" 6990011. Hann hefur breytt allmörgum svona bílum.
Einnig geturðu séð það hér hvernig það er gert:
http://mmedia.is/gjjarn/gggjeep/index.htmÞetta er besta leiðin til að gera það, þó svo að margar séu til. Sérstaklega er þessi góð vegna þess að hún hækkar stífufestingarnar á hásingunni en síkkar ekki turnana að viti á uniboddyinu… sem gerir þetta mun sterkari breytingu en stórir turnar soðnir neðan á 2.5mm þykkt unibody sem brotnar að lokum með þeirri aðferð.
Annars eru þeir nokkrir til svona 38" breyttir.
k kv
Gunnar ingi
06.04.2010 at 10:55 #689306Sælir,
ég hef ferðast með Gr cherokee í 10 ár núna á fjöllum og með v8. líka bílum með 6 cylindra vélar.
Ég reikna með að bíllinn eyði 80 lítrum hjá mér á dag í fjallaakstri, sirka 12 klst keyrsla í þungu færi. kannski 85-90 fyrir grandinn.
Annars eru diesel bílar að eyða svipað miklu á fjöllum og bensín bílar, oftast er búið að fikta það mikið í þessum diesel bílum að vélarnar eru löngu hættar að eyða þessu litla sem þær eru gefnar fyrir.
Einnig viktar bensín lítrinn minna en olían þannig að smá auka bensín er ekki til skaða nema fyrir budduna.
kv
Gunnar
06.04.2010 at 10:05 #689438Talaðu við Renniverkstæði Ægis.
06.04.2010 at 10:00 #689302Hehe þeir sem segja að aflið skipti ekki miklu máli, eru þeir sem hafa ekki aflið…. hehe og hafa ekki prufað að hafa þessi auka 100 hestöfl sem þeita þeim upp brekkur sem eru jú á fjöllum og skipta þarmeð miklu máli í drifgetu, en þó aðallega upp á að halda einhverjum ferðahraða. Því ef hinir fljóta komast þeir vonandi á endanum. Vélarafl er ekki slæmt svo lengi sem þú hefur drifbúnaðinn til að taka á móti því vélarafli án þess að brjóta allt. Þetta verður allt að fara saman.
Ég biðst afsökunar á Trooper commentinu ef það er ekki rétt hjá mér… en þeir bílar eru með hörku duglegan drifbúnað og eins og hann sagði fínar vélar.
Þyngd og stærð dekkja skiptir höfuðmáli, síðan kemur vélarafl og fjöðrun. Ef þú flýtur ekki, hefurðu ekkert að gera við 12" langa fjöðrun sem kostar 1 milljón svo einfalt er nú það.
Minn bíll, er með 250 hö, 1600 kg tómur, 39.5 dekk og hefur því stuðulinn 1.53, Reyndar er ég búinn að breyta honum fyrir 44" dekk og því með stuðulinn 0.95 en þar erum við að tala um eitthvað sem fer allt sem hægt er en skoðaðu t.d. Ford Ranger, viktar um 1700-1800 kg, 4.0 lítra vél sem er reyndar bara 160 hestöfl en hún togar mjög vel og hentar þeim bíl mjög vel. ódýr og duglegur bíll með mjög góða fjöðrun.
Sama má segja um Tacoma, Cherokee, Grand Cherokee,
Máttlausari bílar eru hilux, l200, nissan double cap, en þeir vikta allir um 1700-1800 kíló.
Lc 90, pajero, musso, patrol, lc 80 allt þyngri bílar en hafa þó meira vélarafl.Ég hef ferðast með Patrol á 38", gamla boddýið og hann drífur jú… en bara ekki nóg. Sömuleiðis drífur svoleiðis 44" bíll mun betur. 38" stuðullinn á honum er 2.1 en 44" er 1.31 Sem segir svosum söguna af honum. Þessi skali segir mikið, 2.1 drífur ágætlega en ekki nóg fyrir mig allavega…, T.d. er 49" ford sem viktar um 3.2 tonn með 1.3 í skala og sá bíll drífur mikið.
Það er vel hægt að ferðast á 2 tonna bíl á 38" dekkjum en þá ertu líka bara ekki að gera það sama og léttari bílar á sama stærð af dekkjum eða jafnþungir og á stærri dekkjum, þetta snýst eiginlega um hvað þú ert að leita þér að. Bíl sem drífur í förum eftir aðra og vel suma dagana eða tæki sem drífur alltaf vel og þarf ekki för til að koma sér á staðinn. Allt spurning um vilja, vinnu og peninga sem menn vilja leggja í þetta. T.d. er minn með sirka 2-3 milljónir í sér í efniskostnaði og öllu draslinu sem er í sér svona hrátt tekið á 15 árum sem ég hef átt hann, en Ford 49" kostar sirka 7-12 milljónir, þeir drífa svipað í snjó en allt spurning um hvað menn eru að leita að. Ég tek t.d. ekki með mér 5-7 farþega og 400 lítra af eldsneyti án þess að finna fyrir því en það gerir fordinn léttara…
Síðan geturðu skoðað kostnaðinn við dekkjakaup, 38" á 90 þús eða 44" á hva.. sirka 120 þús…
síðan er hundleiðinlegt að keyra á 44" dekkjum á móti 38" radial dekkjum, ekki saman að líkja.
Þú verður eiginlega að spurja þig hvað þú ætlar að gera með þessum bíl. Hvað þurfa margir að komast með… bara 2 eða öll fjölskyldan, hvað viltu eyða mikið í þetta, hvernig á að nota bílinn (alla daga ársins eða meira í jeppaferðir). Þegar þú hefur svarað þessum spurningum geturðu farið að skoða bíla.
Vikt á Cherokee Xj breyttum á 38" er sirka 1650 kg. Grand Cherokee með v8 vél, 1900 kg / línu 6 vélin þá er hann sirka 1750 til 1800 kg. Sem gefa þér góða stuðla. Sömuleiðis Tacoma sem er sirka 1800 kg held ég.
En aðalmálið í drifgetu er þyngd á móti stærð dekkja, allir bílar hafa fjöðrun og vélarafl bara í mismunandi hlutföllum sem hjálpar þeim eða draga úr þegar á ferðina er komið á fjöllum.
kv
Gunnar
05.04.2010 at 22:06 #689278Trooper, eru þekktir fyrir lélegar vélar en góðar drifrásir. Díselvélin er víst alveg ferlegur bilanagæji. Bensínvélin er skárri en eyðir alveg helling.
Terrano, eru þekktir fyrir máttlausar vélar og lélega fjöðrun. Mágur minn átti svona 2.7 dísel, algjörlega máttlaus bíll og hann var á 35" dekkjum. Fjöðruninn er eins og í traktor… googlaðu þessa bíla í breskum bílablöðum og þar fær hann dóma að menn vldu frekar keyra um á massey ferguson heldur en þessum bíl.
leitaðu betur.
kv
Gunnar
05.04.2010 at 22:02 #689276Eitt stk 38" dekk vigtar um 40 kg.
Eitt stk 49" dekk vigtar 76 kg.
Ein 38" felga vigtar um 13-15kg , 49" felga með beadlock um 25-30kg.
Þyngdir við breytingar eru hlutfallslega mun meiri á þyngri bílum sem þurfa stærri dekk til að drífa. T.d. viktar Ford á 49" dekkjum um 3.3 tonn að mér skilst.
Ef þú vilt jeppa sem drífur mikið, skaltu leita þér að bíl sem er með um 1.5-7 í dekkja reikni töflunni hans Gumma jóns.
Eins og hann segir, eru jeppar með meira en 2 illa nothæfir í snjó og það er rétt hjá honum. nema menn séu bara í einhverjum leikaraskap að þjösnast upp á hellisheiði.
kv
Gunnar ingi
04.04.2010 at 23:28 #689262Sælir,
Lestu þennan þráð út í gegn og þá ættirðu að vita allt sem þú þarft til að geta valið þér snjójeppabíl. Hann fjallar um allt frá dekkjum og yfir í lása og ýmislegt annað tengt jeppum og breytingum á þeim.
http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/index.htm
38" bíll má ekki vera meira en 2000 kg(tómur) til að geta drifið eitthvað að viti, helst í kringum 1600-1800 kg þá ertu með bíl sem fer allt. Í þann flokk fara flestir pickup japanskir bílar, cherokee og nokkrir aðrir.
44" bílar mega helst ekki fara yfir 2.5 tonn til að vera hæfir.
kv
Gunnar.
04.04.2010 at 17:43 #667798Já við þyrftum að ná einni ferð áður en veturinn líður undir lok
Ég þarf að laga smá víbrings vandamál í drifsköftunum og breyta stýrisstöngunum aðeins þá er hann orðinn helvíti góður.kv
Gunnar
03.04.2010 at 13:24 #688966Já þessi bloggari er nátturulega bara fáfróður, þar sem greinilega er um snjóakstur að ræða. ,þó svo að þetta sé nú ekki mjög fagurt að sjá, hverfur þetta eftir sirka 2 vikur….
kv
Gunnar sem á líklegast 1 farið þarna.Ég var þarna uppfrá um daginn og var þarna þegar byrjað var að segja fólki að færa sig frá gufunum, þeir sýndu mér ekki hroka bara smá yfirvaldsfíling, líklegast eins og þeim var sagt, þannig að þeir fá toppeinkunn frá mér.
Annars sá ég þá bara rúnta upp og niðureftir gosinu í útsýnisferðum, enda veðrið til þess og dýrðin af þessu gosi alveg frábær. Björgunarsveitarmenn eru nauðsynlegir fyrir vitleysingana hérlendis eins og þetta gos hefur sýnt. Það væri gaman að vita hvort þeir hafi þurft að bjarga einhverjum úr F4x4 félaginu á gallabuxunum þarna uppfrá eða hvort þetta séu bara sömu vitleysingarnari aftur og aftur að koma sér í vandræði útfrá vanþekkingu. Kannski vantar bara betri kennslu fyrir almenning fyrir útiveru á veturnar. Það er t.d. kennt fólki í skóla að lesa dönsku, en ekki að bjarga sér í fimbulkulda og skafrenning….hvort er mikilvægara
02.04.2010 at 17:25 #688914Það er enginn hafinn yfir gagnrýni, ekki forætisráðherrann, forsetinn, fjármálaráðherra, lögreglan, dómarar, læknar og hvað þá björgunarsveitarmenn.
Þeir sem eru í vinnum/sjálfboðavinnum sem tengjast samskiptum við fólk verða alltaf árekstrar og þeir árekstrar vekja til umræðu og gagnrýni sem menn eiga að nýta sér til lærdóms og bregðast við því en ekki loka á alla umræðu sem tengjast þessum aðilum.
Gagnrýni á að nota sem lærdóm hvort sem mönnum líkar sú gagnrýni eða ekki.
Atli í guðanna bænum ekki taka það inn á þig að einhver vildarvinur björgunarsveitanna sé að skrifa þér nafnlaust. jæja sumir þora ekki að tjá sig undir nafni sem segir meira um þá en þig.
kv
Gunnar sem var gagnrýndur í gær fyrir að skrifa inn breytingarnar á bílnum mínum inn á þennan þráð hehe. skondið fyrir þennan félagsskap. Margir og mismunandi.
02.04.2010 at 11:19 #688806Sælir,
Það er líklegast nóg að setja bara 2" plast kubba undir gormana á bílnum, og fá þér aðeins lengri dempara, eða færa demparafestingarnar 2" ofar. Auðvitað þarf síðan að stilla samsláttinn eftir því sem dekkin þurfa.
Síðan færðu þér 35" kanta og skerð úr það sem kantarnir leyfa. það ætti að vera nóg.
ég myndi reyndar byrja á því að fá þér kantana og skera úr og sjá síðan hvað þú sleppur með að hækka hann lítið… 1-2 tommur..
Eina vandamálið er að hjólskálin við afturhurðina gæti verið of nálægt dekkjunum og því þurft að færa hásinguna aftur, lengja stífurnar, til að koma 35" undir hann.
Eyðsla á 97 grand, 5.2 lítra og 38" dekk, 4.56 hlutföll.
Innanbæjar: (stuttur akstur í vinnu sirka 3km) 20 – 23 lítrar.
Utanbæjar: 16 lítrar á hundraði.kv
Gunnar
01.04.2010 at 10:38 #667792Já þú bjallar bara ef þig vantar einhverja aðstoð eða hugmyndir við skurðinn.
kv
Gunnar
31.03.2010 at 22:31 #667788Sæll Óskar,
Ég komst því miður ekki á 44" dekkjunum, vegna þess að einungis 2 af þeim 5 sem ég fékk um daginn halda lofti og því lagði ég ekki í að fara á þeim, ég keypti þó 4 önnur sem eiga að halda lofti og ég mun vonandi komast í að prufa þau áður en allur snjór hverfur af íslandi..Annars virkar bíllinn vel, smá víbringur í drifskafti og smá vinna í stýrisganginum eftir en annars bara vel heppnuð breyting.
Jökullinn var svakalega leiðinlegur yfirferðar, ósléttur og allur útkeyrður af bílum sem fljóta ekki neitt og gera bara svakalega skurði út um allt. Það tók þó ekki nema um 45-60 mínutur að komast af þurrum malarvegi að gosstöðinni.
Hvernig gengur að skera ?
kv
Gunnar
26.03.2010 at 22:35 #688190Hæ Helena,
Værirðu til í að senda mér trackið lika , ætla að skella mér í vikunni
Kærar þakkir
Gunnar ingi
23.03.2010 at 21:52 #667784Þakka þér kærlega fyrir ráðin Hrólfur… honum er bíst bannað að skrifa en sms dugar. $$$
semsagt nota ég breytikross úr 1310 í 1330, en þá er ég enn með 27mm bjargir á 1330 krossinum, í viðbót keypti ég ford 1330 special kross sem er með þessari 28.5mm stærð sem mig vantaði, þessa tvo krossa setti ég saman þannig að ég endaði með 1310 öðru meginn sem er 27x82mm og síðan 1330 special 28.5x92mm hinum meginn og málið dautt.
Annars kláraði ég að hækka hann upp um þessa 3 cm í dag og skar aftari kantana til að mæta 44" dekkjunum sem standa svona sirka 5cm af munstri út fyrir kantana…
kv
Gunnar
23.03.2010 at 09:08 #667782Takk fyrir það Kristján,
ég mun setja inn betri myndir um leið og jeppinn kemst úr bílskúrnum hehe, lítið pláss og léleg birta til myndatöku
Það mun vonandi ske í dag eða á morgun.
Segið mér eitt vitringar, vitiði hvort það sé einhver krumpuhólkur bakvið Yoke á dana44 reverse hásingum, því mig vantar að skipta um jókann á hásingunni. Það er jóki sem þarf svo furðulegar baulur til að festa krossinn að þær fást hvergi.
Þetta er 1330 special kross([u:olcglv99][b:olcglv99]28[/b:olcglv99][/u:olcglv99]x92mm) sem passar í þennan jóka en hvorki, stál og stansar, benni, stilling, né N1 eiga baulur sem passa. Ég ár reyndar dana44 wagooneer hásingu sem ég get stolið yokanum af sem er með 1310 krossi(standard jeep 27x82mm ) . Venjulegur 1330 kross er 27x92mm.
Ekki nema Hrólfur lesi þennan póst og segi mér hvar hann fékk baulurnar fyrir hásinguna snilldarhásing sem er komin undir bílinn.. ofursterk og ekki þung.
kv
Gunnar
22.03.2010 at 20:02 #667776hehe jú bold hefði verið flottara hehe það hefði létt stífuna um nokkur grömm í viðbót
[b:1nd0f9y5]JEEP[/b:1nd0f9y5]
Já við verðum bara að fara að kíkja í annan túr bráðum.. ég verð nú að prufa 44" áður en veturinn líður þessi stutti vetur.. alveg skelfilegt hvað það hefur snjóað lítið.
ég kem með í næstu stórferð
kv
Gunnar.
22.03.2010 at 18:09 #667770Jæja hér koma myndir af því þegar ég mátaði 44" undir í fyrsta skiptið..
og myndir af Dana44 rev hásingunni tilbúnni. sem ég skrúfaði undir í morgun.kv
Gunnar.
22.03.2010 at 18:04 #667768Jæja breytingarnar eru að taka á enda, loksins
Bíllinn stendur núna á nýrri fjöðrun að framan og aftan, búið að færa framhásinguna framar, sem er dana 44 reverse.
Álstífurnar viktuðu 2.5 kg hvor, án gúmmía.
Framhásingin Dana44 Reverse, nospin, með smá styrkingu , með dana30 rörum og bremsubúnaði, viktar 113kgEr núna að bíða eftir 3 cm hækkunum úr plasti sem er verið að renna fyrir mig, semsagt hækka ég bílinn um 3 cm til að fara úr 39.5 í 44" dekk, og búinn að skera af köntunum sem þarf til.
hér koma nokkrar myndir, fleiri seinna.
kv
Gunnar
-
AuthorReplies