Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2010 at 08:45 #711432
Sæll Sigurður,
Það er nokkuð augljóst að þegar ríkisstjórnin er farin að aðlaga kerfið okkar í einu og öllu að reglum sem gilda í ESB þá er það nú varla flókið fyrir hinn almenna borgara að sjá það að tilgangurinn er að undirbúa okkur undir þessa aðild sem stjórnvöld stefna að og því hafna ég mótmælum þínum.
Auðvitað eru þetta síðan bara auðlegðarskattar sem verið er að setja á okkur þar sem þeir sem eiga jeppa hljóta að vera milljónamæringar því reksturinn á slíkum jeppum er ekki ókeypis. Því sé ég bæði Vinstri græn og Samfylkingarbrag af þessum lögum, annars vegar umhverfis sjónarmiðin frá Vinstri grænum og hins vegar ESB aðlögunin frá Samfylkingunni.
Að lokum hafa sauðfjárbændur ekkert með það að segja hvort við göngum í ESB, það eru fréttamiðlarnir og stjórnvöld sem munu búa til fallega sögu af ESB og fólkið á Íslandi er nú alveg löngu búið að sanna það að allt má sannfæra hinn íslenska ríkisborgara um.
Dæmi: Eigandi í lágvöruverslunarkeðju var í guðatölu hér á Íslandi þegar hann var sakaður um skattsvik sem reyndust síðan byggjast á veikum grunni sönnunargagna saksóknara. Umtalið á kaffistofum landsins var að þetta væri þvílíkt hneyksli að svona góður maður sem gæfi okkur svo ódýran mat gæti nokkurn tíman verið óheiðarlegur. Hvaðan kom þessi skoðun fólks, jú frá fréttamiðlum landsins þar sem eignaraðild var umdeilanleg.
Kv Gunnar.
Við verðum komin í ESB eftir sirka 3 ár þegar ESB er búið að eyða hundruðum milljóna í að auglýsa alla kostina sem fylgja því.
=
1. Efnahagslegt hrun í mörgum ríkjum
2. Alltof sterkur gjaldmiðill (við könnumst nú við það og það er ofboðslega gaman að kaupa sér plasma skjá ódýran)
3. Fleiri störf fyrir stjórnmálamenn og fleiri utanlandsferðir til Brussels.
4. Við höfum örfáa þingmenn í mörg hundruð manna evrópuþingi (klárlega fáum við að stjórna)
5. Viðvarandi 10% atvinnuleysi.
6. Alls konar styrki til fátækra ríkja (Ísland verður að vera fátækt til frambúðar til að fá styrkina, gaman gaman)
24.11.2010 at 08:46 #711422Jæja ég afsaka mig fyrir vankunnáttu varðanda flutningabílana, fyrirgefðu steingrímur að ég álit þig vera svona vondan mann….
flutningabílar eru undanskildir, einnig bílar ríkisstofnana… þannig að almenningur fær þetta óþvegið.Síðan snýst þetta ekkert um annað en að koma okkur í þetta árans ESB :
Eftirfarandi er í frumvarpinu:
—
Íslensk stjórnvöld hafa óskað eftir því að Ísland taki á sig sameiginlega skuldbindingu með aðildarríkjum [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] í nýjum alþjóðasamningi í loftslagsmálum. Ísland yrði með því þátttakandi í heildarfyrirkomulagi [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] á sviði loftslagsmála, þ.e. bæði viðskiptakerfinu og ákvörðun [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] um dreifingu sameiginlegrar skuldbindingar á tímabilinu 2013-2020. Framkvæmdastjórn [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] féllst á þessa tillögu Íslands í desember 2009 og að hefja viðræður um gerð [b:10qfetql]formlegs samnings[/b:10qfetql] þess efnis. Með slíku samkomulagi myndi óvissa um framtíðarskuldbindingar Íslands minnka.
Líklegar skuldbindingar Íslands innan ramma nýs alþjóðasamkomulags og tvíhliða samnings Íslands við [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] væru tvíþættar. Annars vegar myndi losun frá stóriðju falla alfarið undir viðskiptakerfi [b:10qfetql]ESB[/b:10qfetql] og fá úthlutað heimildum úr sameiginlegum evrópskum potti út frá ákveðnum viðmiðum um losun í viðkomandi iðnaði; þessi losun væri í raun utan beinnar stýringar íslenskra stjórnvalda.[b:10qfetql] Hins vegar myndi Ísland líklega þurfa að draga úr losun í öðrum geirum en stóriðju um u.þ.b. 30% til 2020, miðað við árið 2005.[/b:10qfetql] Á móti þessu kæmi binding kolefnis úr andrúmslofti með skógrækt og landgræðslu.. Þessu frumvarpi er ætlað að hrinda í framkvæmd áformum stjórnvalda um samdrátt í losun gróðurhúsalofttegunda frá vegasamgöngum í samræmi við þau áform sem þau hafa almennt í þessum málum.
—Allt snýst þetta á endanum um ESB… ekkert annað.
kv
Gunnar
ESB + Ísland = NEI TAKK (ég vill ferðafrelsi, ekki ferðabann)
23.11.2010 at 22:23 #711406Hvað ertu að fara gera við þennan bíl ?
þ.e.a.s. hvaða stærð af dekkjum ertu að fara setja undir hann. ?
38" = Dana 44
44" = Ford 9"
46" = Dana 60
allt annað er óþarfi, nema þú keyrir drusluna eins og hún dregur og þá endar unibodyið á bílnum bara í nokkur ár og þá er bíllinn ónýtur.
Ég sá einu sinni grand með svona dana 60 undir honum og þetta leit út eins og maður væri að horfa undir econoline. ofurstórt og þungt. meiri þyngd = minni drifgeta = meiri eyðsla.
kv
Gunnar
23.11.2010 at 22:17 #711418Þetta er bara fáránlegt rugl í umhverfis blindum gæjum á þingi sem þurfa ekki að hugsa um aðra en sjálfa sig.
t.d. er verið að skattleggja útblástur ökutækja, en ekki hvað þeir raunverulega menga.
Það var tekið um daginn rannsókn á umhverfisvænasta bíl í heimi = orkan sem þarf til að framleiða bílinn, notkun í 10 ár og síðan mengunin, orkan sem þarf til að eyða bílnum aftur.
Útkoman var 2009 módelið af Wrangler…. einfaldur bíll sem er bara blikk og stál og auðvelt er að framleiða og eyða aftur.
Toyota Prius og álíka rafmagnsdollur eru fullir af rafgeymasýru sem þarf að henda eftir ákveðinn tíma og því eru þeir bílar mun skaðlegri fyrir nátturuna heldur en margir jeppar okkar.
Ég skil ekki afhverju stjórn F4x4 er ekki búinn að mótmæla þessum aðgerðum opinberlega og safna undirskriftalistum til að fá þessu hnekkt. Ég er nokkuð viss um að 60% þjóðarinn er á móti þessum aðgerðum, þar sem 60% þjóðarinnar er á millistórum fólksbílum og stærri bifreiðum.
Ég tala nú ekki um mismunum sem verður fyrir landsbyggðarfólk þegar þeir sjá allar vörurnar sínar hækka þar sem trukkarnir sem keyra þeim til þeirra ættu nú að fá sinn skerf af þessum gjöldum !!
Félagsgjöldin mín verða greidd ef eitthvað verður gert í að vernda ferðafrelsið okkar gagnvart þessum grasbítandi stjórnendum þjóðarinnar.
kv
Gunnar
09.11.2010 at 19:38 #709630Sælir,
Ég er nýbúinn í svipuðum æfingum, þó svo að ég hafi notast við dana44 Rev undan stóra bronco eða F150.
Ég notaði þó bara kúluna úr þeim bíl og lengri öxulinn, síðan notaði ég Wagoneer styttri öxul og út kom rétt breidd miðað við Grand cherokee/Cherokee/wrangler. Þó svo að styttri öxullinn sé nú í styðsta lagi til að koma festingum á rörið. (sjá myndir í albúmi mínu)
Ég sagaði rörin upp við kúlu, eða skildi eftir sirka 2 cm af rörinu, síðan notaði ég cherokee XJ rör og sauð þau við og er að notast við original nöf og bremsur.
Ég fór reyndar ekki alla leið og er enn með 27 rillu í ytri öxlunum út við disk, en aldrei hef ég þó heyrt um að þær rillur fari, síðasta breytingin væri að fá ytri öxla úr nýjum rubicon til að klára dæmið
Þessi breyting er þó þannig útfærð að nota sömu gatadeilingu, en ef þú vilt fara í 6 gata wagoneer eða 5 gata stóru deilinguna væri nóg ná sér í wagoneer hásingu og finna öxla sem passa til að breiddin verði í lagi þegar búið er að saga í sundur rörin og sjóða saman á ný.
Vonandi nýtast þér þessar upplýsingar.
kv
Gunnar
09.11.2010 at 10:33 #708556Hihi,
allir að tjá sig um að hann eigi ekki að fara á 44" dekk þegar það er augljóst að kallinn langar í það og kjánalegt að vera að draga eitthvað úr því , þar sem það er nú nokkuð augljóst að 44" musso fer lengra en 38" musso þó svo að 38" musso geti farið langt í förum annara… hehe.
En til að svara spurningunni þinni ,
Er dana 44 nógu sterk fyrir 44" dekk.
þá er svarið já ef þú meðhöndlar hana þannig. Pabbi minn var lengi á Ram 1500, 44" dekk, og dana44 að framan .
Þyngri bíll en musso og því vel mögulegt undir Mussoinn þinn .= reynslan var þannig, að hann braut fyrstu öxlana í henni við krossana(öðru meginn), en síðan keypti hann sér aftermarket öxla með þykkari björgum utan um krossana og braut aldrei eftir það. Hann var með ARB lás í henni og notaði aðeins lásinn þegar bíllinn var í festu.
Annars var ég að setja Dana44 Rev að framan hjá mér og ætla mér að prufa 44" undir honum í vetur og hef engar áhyggjur af styrknum… .. enda bíllinn bara tæp 1600 kg.
En í guðanna bænum ekki hlusta á þessa kalla sem öfunda þig bara að drífa meira en þeir hehe. Stærri dekk = meiri drifgeta en kannski minni ferðahraði ef vélin er ekki fyrir hendi.
kv
Gunnar
17.08.2010 at 12:43 #700278Hér er mynd af bílnum
ATHUGIÐ LÁTIÐ LÖGREGLU EÐA JÓA VITA.
Bíllinn er með mörg séreinkenni.
Dekkin eru skorin öðruvísi en flest dekk.
Bíllinn er með afturdempara sem eru silfurlitaðir.
NÁUM ÞESSUM FÁVITUM !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
STÖNDUM SAMAN GEGN ÞEIM.
KV
Gunnar
13.05.2010 at 12:45 #693284Ég skil það mætavel að menn skuli leggja það á sig að kaupa sér Jeep einfaldlega til að komast utanvegar, enda keyra þeir um á malbiksbílum daglega og ekki hæfir í neitt annað… jú kannski sem vinnubílar.
Hér sést einn sem reyndi að keyra yfir kantstein… þið sjáið útkomuna… í guðanna bænum kaupið ykkur Jeep ef þið ætlið utanvegar annað er bara rugl….
09.05.2010 at 00:50 #693196Sælir,
Fleetwood trónar á toppnum með endursölu og gæði… svo segir markaðurinn..
stærri dekk hjálpa… en flexitorar eiga ekki heima á íslenskum fjallavegum, þú verður alltaf að smíða fjöðrun undir þá með ýmist fjöðrum, gormum eða loftpúðum til að þetta virki almennilega.
Coachmen, viking hafa staðið sig vel, heyrt misgóðar sögur af Palomino hinsvegar.
kv
Gunnar
21.04.2010 at 15:42 #691286Það var víst ekki alveg á hreinu.
vonandi kemst löggan að því þó undirmönnuð sé
kv
Gunnar
21.04.2010 at 15:09 #691282Dekkin eru fundinn… þökk sé þessum vef !!!!
Margar þakkir til eins aðila sem fann þau.
kv
Gunnar
20.04.2010 at 19:44 #691280Nei dekkin voru í geymslu niður í Málmtækni.
kv
Gunnar
20.04.2010 at 13:13 #691276aaa
20.04.2010 at 13:04 #691274Felgurnar… nema mínar eru 16" breiðar… þessar á myndinni eru 13" breiðar en með sama útliti.
20.04.2010 at 12:51 #691272MYNDIR !!!!
Ég myndi ekki vilja vera þessir gæjar …….
ég mun gera allt til að komast að því hver gerði þetta
20.04.2010 at 12:49 #212238Sælir félgar,
Það var brotist inn í Málmtækni HF niður á höfða í nótt og stolið þaðan 3 stk af dick cepek 44″ dekkjum.
3 dekk voru á felgum, með jeep litlu gatadeilingunni 16″ breiðar silfurlitaðar á lit(original felgur breikkaðar með einum stálventil) Þessi dekk eru mikið skorin og mjög auðþekkjanleg !! varið ykkur þjófar.. ég mun finna ykkur. hehe fávitar að taka 3 dekk á felgum… jæja… felgurnar eru sérsmíðaðar og auðþekkjanlegar líka..
Vinsamlegast hafið augun opin ef ykkur eru boðin 44″ dekk til sölu eða felgur eða að þið sjáið dekkin sem ég sendi myndir af á eftir og vinsamlegast látið mig vita eða hringið í lögreglu !!
Kærar þakkir félagar
KV
Gunnar Ingi
6900261ég bið einnig dekkjaverkstæðismenn að vera á varðbergi ef þið eruð beðnir um að taka 2 stk 44 dekk af svona felgum og sérstaklega þar sem að rúðukítti var notað við að setja dekkin á og því mjög óvenjulegt að lenda í svoleiðis kíttismjúkri drullu. !!!!
10.04.2010 at 00:07 #690148Sæll Bragi,
Já þetta er allavega skref í rétta átt hjá þessum köllum, nálægt 42" og vonandi stækkandi bara. Sjálfur hefði ég viljað sjá 44" og 16" breytt á 16" felgum, það væri svakalega flott dekk fyrir okkur radial gæjana sem vilja stærri blöðrur en þetta kemur allt hjá kananaum.
Vonandi eru þau bara ekki alltof stíf og þykk… jæja það kemur í ljós… mig langar að prufa þau allavega 😉
ætli þau kosti ekki 150 þús stykkið hehe.. ruglumbull
kv
Gunnar radial…diagonal maður
09.04.2010 at 17:01 #690020Ég mæli með völsun,
Ef þú færð þér beadlock, verðurðu alltaf að láta valsa innri kantinn til að þau affelgist ekki bara þeim meginn..
Ef þú sýður öðru meginn og beadlock hinum meginn, geturðu sett ótrúlega vitlaust átak á dekkin vegna þess að þau yrðu þá föst öðru meginn en laus suðu megin, þó svo að þú myndir ekki affelga suðu meginn, síðan minnkar ummálið á felgunum við suðu.Er búinn að vera með völsun núna í 6 ár, án nokkurra vandræða og aldrei affelgað á þeim tíma.
kv
Gunnar ingi
09.04.2010 at 16:55 #689334Sælir,
Ástæðan fyrir því að 4.88 var ekki notað voru styrktar pælingar fyrir framdrifið sem er Dana 30 rev, semsagt er 4.88 veikara drif en 4.56, aflið er nóg í mótornum til að snúa þessu á hærri drifum. Síðan einnig kom inn í þetta hraði í lága drifinu á fjöllum, vildum halda honum aðeins uppi.
Annars hefur lengdin aðallega að segja með fjöðrunina í bílnum, því lengri bíll því hraðar kemstu yfir.
Ég gleymdi auðvitað að minnast á það að dekkjareikni taflan hans guðmundar reiknar ekki með að diagonal dekk séu með minna flotvægi á módi radial. Radial dekkin leggjast betur að snjónum og því fljóta þau betur.
Minn bíll er nú með þeim styttri í bransanum.. wrangler, ég viktaði hann einu sinni á vikt, tilbúinn á fjöll og með tveimur innan borðs(einn 80 kg og hinn 130kg) reyndar var bensínið um hálfur tankur, semsagt eftir ferðina,
Hann viktaði þá 1840 kg, þyngdardreifingin var 52 framan og 48 aftan að mig minnir. Þessi bíll drífur meira en flestir og ég keyri alltaf með t.d. cherokee XJ sem vikta svipað og minn en eru samt lengri , þeir drífa ekkert meira en ég. Bróðir minn er með Wrangler/scrambler sem er með lengra á milli hjóla en patrol og drifgetan hans hefur ekki aukist til muna á móts við minn stutta, einungis fjöðrunar bæting til muna og auðvitað pláss. hans bíll viktar 1520 kg tómur allur úr plasti.kv
Gunnar
07.04.2010 at 20:52 #689318Já eitt enn.
Selec track kassinn er fínn, ég er búinn að vera með svoleiðis búnað í 9 ár núna án nokkurra vandræða, hann er reyndar bara með 4.0 lítra Grand Cherokee , með 5.2 v8 bílunum kemur np 249 sem er mjög sterkur, allavega ekki bilað hjá föður mínum í 6 ár núna á 39.5 tommu dekkjum.
síðan með bensínið í grandinum. Faðir minn á svoleiðis bíl, hann var núna nýverið í hjólför aldamótanna þar sem hann var með 230 lítra af bensíni í bílnum fyrir þá ferð. Vandræðin sem Agnar er væntanlega að tala um er að þetta er grindarlaus bíll og því ekki mikið pláss fyrir aukatanka undir honum. Ég og faðir minn og allmargir aðrir nota einungis góða brúsa umfram standard tankinn. og þeir eru einfaldlega í góðum statífum inn í bíl og aldrei hef ég lent í lekavandræðum né neitt annað með því að ferðast þannig. Aukatankar eru nátturulega bara lúxus græjur sem væri ekkert verra að hafa því það er ósköð þægilegt að þurfa að tanka ekki nema bara að ýta á einn takka (dæla á milli tanka)
kv
Gunnar
-
AuthorReplies