Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.10.2013 at 06:55 #379294
sælir
Maður skítur ekki niður hugmyndir með því að ræða allar hliðar þess. Ég einfaldlega listaði upp hluti sem munu koma upp í svona verkefni. Mér fannst óþarfi að endurskrifa það jákvæða þar sem það var nú þegar skrifað. Enda byrjaði mitt komment á ,,góð hugmynd“ en ……
Við getum ekki rætt um svona verkefni nema skoða allar hliðar þess. Jákvæðar og hinar sem eru leiðinlegar.
nota bene við eigum bílskúrsplásss í Setrinu
kv Gunnar
09.10.2013 at 09:24 #379277Sælir
Þetta er ágætist hugmynd en ýmindaðu þér vandræðin sem geta komið upp.
Verkfæri…
þrif…
tímasetningar…
umgengni…
aðgangur…. (þjófnaður)
ábyrgð… (slys) (skemmdir á bílum)Þetta með félagsmiðstöðina er góð hugmynd… en ég held að klúbburinn geti ekki rekið svona batterí án þess að vera með endalausa vinnu í kringum þetta og áhættu. Það þarf einhver að taka þetta að sér að reka svona batterí. Ég myndi t.d. ekki vilja að allir kæmust í bílinn minn meðan hann væri þarna… t.d. yfir daginn eða eitthvert kvöldið sem hann væri þarna.. og síðan vantaði allt í einu loftmælirinn úr bílnum… eða eh annað smávægilegt en þó verðmætt fyrir mig.
Menn sem eru vinir eða félagar ættu frekar að taka sig saman og leigja sér aðstöðu og þá er samkomulagið á milli þeirra. Ef félag tekur svona að sér fer áhættan á það félag og tryggingar og annað verður alfarið á ábyrgð félagsins. Einn putti horfinn og félagið orðið fjárvana…
bara mín hugmynd um þetta.
kv
gunnar
08.10.2013 at 11:17 #379204Klárt mál
mæti +1
kv
Gunnar
28.09.2013 at 18:04 #378661jæja eina boðið í lengingu á húsinu var 300.000 já ekkert grín…. nýtt lj wrangler hús kostar 2.000 dollara……
þannig að ég lengi það bara sjálfur en þó með áli þar sem ég kann á það en ekki trebbann eða hvað sem er í húsinu.
vélin er að púslast saman með réttum aukahlutum. semsagt trukka accessories á ls2 vél að mestu leyti
næst á dagskrá er framhásingin og stífufestingar á grindina og jú plasthúsið
góðar stundir
25.09.2013 at 17:45 #378660hey mig vantar góðan fiberglass mann til að splæsa inn í plasthúsið hja mér ???
ætla semsagt að skera það í sundur fyrir miðju glugga og mig vantar eh handlaginn í glertrefjum til að lengja það fyrir mig
flott vinnubrögð skilyrðikv Gunnar s 6900261
25.09.2013 at 17:40 #37865924.09.2013 at 09:30 #378658stundum finnur maður það sem maður leitar af, um leið og maður biður um hjálp..hehe
231D úr dodge framstútur passar í NP231C kassann minn með sömu keðjubreidd… very nice
http://www.pirate4x4.com/forum/jeep-hardcore-tech/351184-np-231j-upgrades.html
kv
gunnar
24.09.2013 at 09:05 #378657Já Friðrik, þetta er sannarlega hands on verkefni
Var með slípirokkinn í gær í 5-6 klst…
Annars þurfti hvort eð er að skipta út plötunni undir gluggastykkinu til að breyta úr wrangler defrost kerfi yfir í CJ þar sem ég þarf að taka hitann í gegnum gluggastykkið í staðinn fyrir innréttinguna eins og var í wranglernum og því þarf ég göt í gegnum þessa plötu og upp í gluggastykkið… smá dúllerísvinna. Reyndar hef ég heyrt að þau ryðgi all svakalega á cj bílum.. en mitt gluggastykki er 100% heilt þannig að það á líklegast 10 ár í að það verði ryðgað að viti… Hvernig er það CJ menn ? er þetta vandamál til að tala um ?
síðan verður mælaborðið hannað eftir hentisemi, fyrir nýja mæla, hitakerfistakkar úr CJ, dls hátalarar, vhf og mögulega hanskahólf ef pláss verður eftir. Þó verður þetta hannað þannig að það verður vinkill úr áli neðst í mælaborðinu og síðan verða þetta ál einingar/plötur boltaðar á hann og boddýið til að auðvelda að gera við og að komast að öllu… ef þið skiljið hvað ég á við.
Semsagt verður mælaborðið úr kannski 4 plötum sem er auðvelt að taka úr bílnum, allt rafmagn verður í rafmagns samtengjum þannig að úrrif á mælaborðinu verður í mínutum talið en ekki klst… Þetta er víst alltaf í breytingu hehe
Jæja meiri vinna/hönnun/breytingar eftir… endalausar pælingar…
Síðan kemur smá spurning ef einhver veit….
Ég er með NP 231C 1995 millikassa með 1.25″ keðju og í þeim kassa er framstúturinn gerður fyrir spes framdrifskaft… sem er ekki gerður fyrir tvöfaldan lið.
Veit einhver hvort að framstútur úr t.d. np231 dodge, eða NP241C passi í þennan millikassa.. til að fá framstút sem hægt er að fá yoke sem er fyrir tvöfaldan lið.. er ekki einhver New Process millikassa snillingur þarna úti.. það eru of lélegar upplýsingar á veraldarvefnum um þetta..
kv
gunnar
23.09.2013 at 19:50 #37865521.09.2013 at 19:38 #378654Engar myndir í þetta skiptið.
Grindin verður kláruð núna um helgina, hún sveigðist ágætlega til hliðar og upp og niður eftir að skáparnir voru settir í hana sem var við að búast en það verður stífað af með styrkingum.
Boddyíð verður lengt í næstu viku ásamt því að fara koma vélar og millikassafestingum í hann… nú fer þetta að taka mynd.
stífurnar eru í skurði og verða tilbúnar fljótlega.
felgur eru í sprautun… og framtíðardekkin að fara mæta á svæðið… úff allt að ske í einu.. hehe gaman gaman.
myndir í næstu viku.
kv
gunnar
16.09.2013 at 10:21 #378653Jæja hægt og örugglega gengur þetta.
Á boddy vígstöðinni er ég búinn að taka veltibúrið úr..sem verður jú auðvitað smiðað úr áli þar sem ég þarf að smíða nýtt hvort eð er.. einnig setti ég sverari mótor í miðstöðina , úr chevrolet blazer.. gömlum, eina sem þarf að gera er að stækka gatið í hvalbaknum og þá er komið rok inn í bílinn með nýja mótornum Nokkuð um falið ryð undir veltibúrsfestingu og undir gluggastykki sem verður lagað.
Annars er grindin orðin töluvert lengri í dag en hún var , skáparnir komnir inn í framgrindina en ekki enn að aftan. Við lengdum grindina að aftan fyrst með heilum prófíl til að taka ákveðna sveigju úr grindinni til að auka plássið fyrir uppfjöðrunina (aðallega þá að stífan komist hærra) og síðan næst setjum við skápan inn í þar sem þeir eiga að vera. Við sáum að þetta rakst í grindina í autocad forritinu… og því sparar þetta mér tíma í framtíðinni þegar stífurnar eru komnar að þetta rekist ekki í þegar allt er í samslætti að þurfa að fara breyta og bæta þá.
kv
Gunnar
11.09.2013 at 09:01 #378912Félagi minn átti svona bíl í 5 ár, bensín þar að segja og annar á diesel.
bensín innanbæjar 18-20l (nota bene þessi á heima sirka 8-10 mín frá vinnustað sínum… keyrir ekki þjóðvegakstur í vinnu)
langkeyrsla 13-14Diesel innanbæjar 11-12 l. (sama vegalengd í vinnu)
langkeyrsla 9-10lVegalengd frá vinnu skiptir höfuðmáli þegar menn tala um eyðslu á bílum annars er ekkert að marka þær tölur sem menn segja… ég bý kannski 5-10km frá heimili mínu og annar 20 km, i öðru tilfellinu er vélin rétt búin að hitna og sífellt í stoppum og starti… en hinn krúsar kannski meirihluta leiðar á 80 kmh og nær þannig eyðslunni niður en eyðir á móti miklu meira eldsneyti þegar upp er staðið, þetta er oft gleymt þegar menn segja… já toyotan mín eyðir sko 7 lítrum á hundraði og hún er á 44″ og viktar 2.5 tonn… við þekkjum þær sögur allir.
kv
Gunnar
06.09.2013 at 16:05 #37865206.09.2013 at 16:01 #378651Sælir,
Ég veit nú ekki hvaða kraftar voru notaðir við þetta álagspróf.
Sparnaðurinn er munurinn á eðlisþyngd járns og áls sem er 2.7 á móti 7,8 semsagt 1/3 af þyngdinni á móti stál 52 sem er smíðað eins og er jafn sterkt.
Semsagt væri járnstífa sirka 33kg ef hún væri smíðuð eins, en það er samt ekki raunin því járn er hægt að sjóða og því væri hún allt öðruvísi hönnuð ef hún væri í járni og mögulegt að hafa þetta mun léttara en 33 kg. Gaman væri að vita hvað stífurnar hjá Gísla í Arctic og Baldri vikta á móti þessum.
hægt er að smíða þetta úr chromoly rörum sem eru enn sterkari en það er á móti líka hætta þar á að þau brotni í miklu frosti sem er þó kannski hæpið ef þau eru nógu sterk.
kv
gunnar
05.09.2013 at 11:55 #378649Stífan gefur sig við 57mm og yfir hreyfingu og álagið þegar það skeður er kannski líkt bifreið að dúndra inn í hliðina á bílnum
Þetta er semsagt ekki eðlileg hreyfing á stífunni sem er verið að sýna, heldur er verið að sjá hvar álagspunktarnir myndast þegar hún er sett í yfirálags aðstæður.
Venjuleg hreyfing á stífunni til hliðar er í mm talið við venjuleg átök miðað við styrk efnisins sem er já 7075.
A stífan er búinn að ganga í gegnum nokkrar hannanir og þessi hönnun kemur bara ágætlega út, ef miðað er við styrk, efnisnotkun og pláss sem hún tekur og auðvitað smá look
Ég er með í dag 20mm þykkar ál stífur að framan hjá mér úr 7075 og hef notað í allmörg ár og þær þola allt hingað til, þannig að ég er ekki smeykur við að nota 25mm þykkt efni sem hefur verið álagsprófað til að þola margfalt það sem mun lenda á henni.
Þetta er semsagt allt hannað af Guðmundi til að þola allt það sem dynur á þeim nema auðvitað ,,óvenjulegar aðstæður“ líkt og árekstrar þar sem eitthvað verður að gefa sig.
En kostir álsins á móti járni í miklum kulda er að álið stífnar ekki eins mikið upp og járnið og því minni hætta á að þetta brotni þegar maður er í fullum átökum í -20° frosti.
k kv
Gunnar
04.09.2013 at 13:20 #378646Jæja 100% réttar þyngdir.
Neðri stífurnar vikta hvor 11.5 kg með boltum og fóðringum.
A stífan er 10.4 kg með boltum og fóðringum.Dempararnir vikta um 10 kg per stykki, + gormar á öðrum.
kv
Gunnar
04.09.2013 at 11:28 #378645Sæll Bjarni,
Ég var með A stífu á mínum bíl í 6 ár og kúluliðurinn á henni var boltaður með 2 boltum 10mm og splittróm. Ég smíðaði flans.. úr tveimur flatjárnum og með engum stýringum og þetta þagði öll þessi ár, þannig að ég hef ekki miklar áhyggjur að þetta liðist í sundur. Allavega er álið í þessu svipað hart og stál 52 og það gefur sig seint þó svo að þetta gæti jú losnað en þá skiptir sköpum að götin séu 100% rétt og þétt og fylgjast vel með þessu. Það er ekki hægt að sjóða þetta ál. Það eru 45mm af áli í kringum hvern bolta og því þarf mikið að ske til að það fari í sundur.
Neðri stífurnar vikta 11kg hvor, þær eru smíðaðar extra sterkar til að þola það að þegar bíllinn kemur upp úr skör í á að þær þoli viktina á bílnum, semsagt þola það að bera bílinn.
Kiddi það er útsala í Dressmann á naríum
04.09.2013 at 08:53 #37864104.09.2013 at 08:50 #378640Jæja nú fer hönnunin að taka enda… já svona er þetta gert árið 2013… Allt teiknað upp í þrívídd, hásingin látin fjaðra eins og demparar leyfa , ótrúleg þessi nýju forrit = Autocad inventor. Þetta gerir hann Guðmundur hjá http://www.gjjarn.com Síðan eru allar stífur og festingar álagsprófaðar. Eins og einn sagði , það verður ekki farið inn í bílskúr og slökkt ljósin og sett 46″ undir líkt og maður gerði þetta í gamla daga. Í dag er hægt að sjá fyrir flest af þeirri endursmíði sem maður þurfti að gera því maður var að setja eitthvað saman sem aldrei áður hafði verið gert á þeim bíl og því sparar þetta bæði tíma og peninga.
30.08.2013 at 16:56 #378639Þetta er 5.7 hemi cherokee, skipt verður um blokk og sett 6.1 síðan strókuð í 426 7.0 lítra hp sirka 550-580 með öflugum togás, ef heitari ás yrði valinn væri þetta 680 hp rella. Það verður líklegast ekki build þráður um þennan bíl.
Annað tengt þessum þræði.. hehe
reif gamla rafmagnið sem fylgdi 4.7 vélinni úr bílnum… ég greinilega nennti ekki að hreinsa mikið úr því þegar ég var tvítugur að setja þetta í þetta viktaði um 7 kg… af hágæða koparþráðum og tölvubúnaði.. sem kom innan úr bílnum.
annað, afturfjöðrunin fékk að fjúka undan bílnum, ps ég á 5 link stífur úr ryðfríu ef einhver hefur áhuga.. 4 linkið er með cherokee fóðringum sem þyrfti mögulega að skipta út… annars eru ódauðleg gúmmí í hliðarstífunni. prís : 5 þús.. ps þetta er ekki fyrir bíla yfir ca 2 tonn… þetta er smíðað létt hehe. en dugir vel fyrir 1600 kg 41″ 250 hp bíl..
Eingöngu stífur í boði.. festingar þarf að smíða.góða smíðahelgi
Gunnar
-
AuthorReplies