Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.10.2013 at 21:56 #37868628.10.2013 at 16:02 #379476
Lofar góðu
24.10.2013 at 17:06 #379259Steini + 1
Jeep Gengið.
Bankaborgar.
kv
Gunnar
24.10.2013 at 16:20 #379257Guðmundur Jónsson + 1
Jeep Gengið
bankaborgar á eftir, sömuleiðis borga ég í bankann á eftir.
Eitt, hvenær byrjar svo glensið og gamanið ?
kv
Gunnar
23.10.2013 at 16:47 #378684Takk fyrir það, þetta er ærið verkefni og reynir á taugar og annað hehe en skemmtilegt umfram allt.
Segið mér reyndir Willys menn, nú hef ég reynt að vera með teppi í bílnum og gafst upp á því þar sem willys er ekki gerður til að vera með þurr gólf… nota bene tapparnir í gólfinu til að hleypa vatni úr.
Hvað hafa menn gert í gólfinu á þessum bílum annað en að mála þau bara… hefur einhver prufað að nota svona pallakvoðu…. eða eitthvað álíka til að fá smá einangrun frá kulda eða eitthvað annað sem þolir smá vatnsgang…
Svör óskast
k kv
Gunnar
22.10.2013 at 16:56 #378680Já þetta getur allt tognað ef vitlaust er að gert.
Það sem kemur í veg fyrir að þetta togni er gólfið í bílnum og kemur í veg fyrir tígulhreyfingar í bílnum. Gólfið verður smíðað þannig að það þoli þessar hreyfingar og er í raun styrking ofan á grindina. Nota bene Cherokee bílar sem hafa enga grind. Það verða boddýfestingar fyrir framan og aftan vasana sem eru hugsaðir í þetta.
Í 15 ár hefur þetta verið þannig að original stuðarinn (2.5mm efni) og bensíntankabitinn (2mm efni) hafa verið einu bitarnir alveg fram undir miðjan bíl sem hafa sinnt þessu hlutverki áður, ásamt boddýinu og þetta hefur haldið hingað til. Jafnvel þó ég hafi haft krókinn alltaf öðru meginn á grindinni og því alltaf í skökku álagi þegar ég hef verið dreginn eða dregið aðra. Enn er grindin óskökk og því held ég að þetta dugi fínt eins og þetta verður í framtíðinni.
Reyndar drífur Jeep svo rosalega mikið að ekki hefur reynt á að ég hafi fest mig svo rosalega hehehe
og heldur aldrei lent í því að Toyota hafi dregið mig en allt getur skeð
k kv
Gunnar
22.10.2013 at 15:37 #378678I rauninni ekki innan á grindina. (ennþá allavega)
en haldarinn fyrir demparana gegnir þessu hlutverki að einhverju leyti , þar sem hann kemur bæði yfir demparana og síðan kemur festing á milli þeirra og niður í plötuna.
Þetta er þrælstíft í dag og hreyfist ekkert þótt verið sé að lifta undir hvort hornið fyrir sig. Það eru styrkingar sem ganga frá grindinni og út í plötuna þótt þær sjáist lítið, en þó er engin styrking innan á plötunum ennþá.
En stuðarinn sem er að koma er að taka á þessu máli líka, þannig að togað verðið alltaf fyrir miðju að aftan þegar ég þarf að draga einhvern og sömuleiðis verður dráttarkrókurinn að framan fyrir miðju líka.
kv Gunnar
22.10.2013 at 11:20 #378676Stuðarinn þarna sem þið sjáið… mjög óskýrt er úr stál 52 4mm þykkur með styrkingum í sér til að þola eitthvað um 8 tonn án þess að togna í drætti.
k kv
Gunnar
22.10.2013 at 10:50 #379453Þú getur alltaf sett þunna plötu á hvalbakinn eftir á…..
Eldvörn næst með 0.8mm stálplötu, þannig að auðvelt væri fyrir þig að setja það eftir á.
kv
Gunnar
21.10.2013 at 20:20 #378675mældi sirka hjóla bilið milli fram og aftur hásimgar
295 cm
mældi patrol á 38 1997. sá var með 300cm . lengdur sirka 5-7cm
kv Gunnar
21.10.2013 at 14:40 #379253Off topic
Sæll Logi,
hérna er vélin fyrir þig
Þessi vél skilar 2.5 tonna Escalade í 60 mílna hraða á 6.2 sek…. 400hp og 417 í togi original.
kv
Gunni LS
20.10.2013 at 18:24 #37867319.10.2013 at 10:45 #378672Sæll Grímur
áratug segirðu þá veit ég hvaða fyrirtæki það er
hvað segirðu um rafbrynjun á því í staðinn fyrir málningu… ég veit að 2024 er betra efni i rafbrynjun en 7075.
Þið eruð með mesta reynslu af því hérlendis að ég veitkv gunnar
Málmtækni
18.10.2013 at 07:14 #378670sæll Grímur
Já ég veit af þessum veikleikum í 7075 efninu með sprungumyndanir. Ég hef þó notað 7075 í framstífum hjá mér í nokkur ár núna og engin vandamál. Stífan er líka hönnuð alltof sterk… þannig að ég hef litlar áhyggjur af þessu.
stífan er skorin á minnsta hraða í vatnsskurðarvél sem gerir yfirborðið sléttara en ella og allt pælt útfrá þessum sprungumyndunum.
7075 hefur nokkra galla en styrkurinn í því ásamt sveigjanleika sem ál hefur umfram járn í miklum kulda gefur þessum stífum góða framtíð hjá mér.
stífurnar eru reyndar úr bæði 7075 (miðjan) og síðan úr 2024 líka sem er aðeins sveigjanlegra efni t351.
kv
gunnar
13.10.2013 at 10:17 #379364Sælir,
Það er ef ég man rétt Dana35 klafa hásing 27 rillu að framan og Ford 8.8 að aftan með 31 rillu öxlum.
Afturhásingin er feiki nógu sterk og framhásingin gæti dugað ef vel er keyrt… en auðvitað vel hægt að brjóta hana.
Síðan er spurning hvað menn vilja… sumir vilja bara dana 60 og stærra… en það er ekki þörf fyrir það á 2 tonna explorer með 44″ dekk nema þú sért harður á gjöfinni og miskunarlaus við bílinn.
Mest myndi ég skipta út framhásingunni fyrir dana44 með kúluna réttum meginn líkt og bronco er með að mig minnir. Millikassinn þinn dugar fínt í þetta þannig að óþörf er að skipta honum út nema þig langi endilega í milligír.
Dana 35 klafa hásingin dugir fínt undir 38″ rangerum með v6 og gæti alveg dugað undir 44″, bara svo lengi sem menn eru meðvitaðir umhvað þeir eru með í höndunum. Sömu krossar og eru í Dana44 nema öxlarnir eru 27 rillu.
Grand cherokee á 39.5 með v8 og 27 rillu öxla að framan dugir mjög vel…
Ef þú vilt hafa bílinn léttan og fá einfalda en góða breytingu seturðu bara 44 hásingu að framan eða jafnvel hefur þetta óbreytt með tregðulás að framan, bara ekki setja fulllæst að framan með svona litla öxla.
Ef þú setur dana 60 undir bílinn færðu bíl sem drífur ekki eins mikið… þyngir hann um 200 kg
kv
gunnar
11.10.2013 at 17:18 #379233Örn Guðmarsson + 1
Jeep gengið
11.10.2013 at 14:49 #378666Sæll Bæring,
Ég er í raun með 3 dempara á hverju hjóli. Bypass -coil carrier og bump stop. Bump stop er þriðji demparinn.
Bump stop er í rauninni loftdempari með skífum inn í sér til að mynda mikla dempun og virka sem samsláttarpúði.
Þörfin fyrir hina tvo demparana í mínu tilfelli er annars vegar dempari sem er Bypass og síðan gormahaldari eða coil carrier…. ég er semsagt búinn að gera coiloverinn dauðann í dempun og læt bypassinn vinna eingöngu í dempun.
Ástæðan fyrir tveimur er að fjöðrunarlengdin er orðin það löng að ég þarf coil over/coil carrier til að halda gorminum á sínum stað svo að þetta fúnkeri ágætlega, semsagt er afturfjöðrunin með 14″ í gormatravel en framfjöðrunin með 12″.
Að framan hefði ég getað notað einhverja ofurlanga gorma en þeir taka á móti miklu meira pláss en coil over dempari… eða coil carrier eins og breyti þessum í. Ég tek semsagt reserverinn.. auka kútinn af honum og síðan skinnurnar innan úr honum svo að hann sé bara að gutla í olíu og nitrogeni.
Coil over : dempari með gorm utan um sig.
Coil carrier : dauður dempari með gorm utan um sig. (dýr gormahaldari)Þetta er svipað og þeir nota í Baja og KOR keppnunum.
Það er hægt að hafa coil overinn með lítilli dempun en mér fannst það óþarfi þar sem bypassinn er meira en nógur að sjá um dempunina í mínum létta jeppa.
Bypassinn er með tvískipt fjöðrunarsvæði í dempun og 1 sundurslagssvæði. Svokallaður 3 túbu bypass dempari. Hægt er að bæta við rörum utan á hann til að skipta dempuninni í enn fleiri svæði en þetta dugir í svona einfaldan jeppa… þótt hitt sé betra. Hugsunin er mjög einföld, semsagt að hafa mjúkt keyrslusvæði í dempun og síðan þegar allt verður vitlaust að þá taki seinna svæðið í demparanum við og dempi meira til að halda betur stjórn á bílnum og síðan kemur bumpstopið inn í þetta á loka stigum samsláttar og hægir enn á hásingunni upp á við og samslátturinn verður mjúkur og síðan kemur að reboundinu… þá kemur bypassinn aftur inn og í honum er stillanlegt rebound, frekar einfaldur búnaður í raun en bara þægilegt að geta stillt þetta utan frá á bypass demparanum. Það er líka hægt að stilla reboundið eða sundurslagið á venjulegum coil over dempara en þú þarft að opna hann til þess í flestum tilfellum.
Eini munurinn á Bypass og venjulegum reserver dempara , eru þessi fjöðrunarsvæði, og stillanleikinn er utan á þeim. Þó svo að nokkrir framleiðendur bjóða upp á stillingar utan á þeim líkt og King. Þannig að bypass eru engvir töfra demparar en þó betri en venjulegir.
Síðan tala menn um að Bump stop séu ,,Poor mans bypass“ Þar ertu í rauninni kominn með virkni bypass þegar þú bætir Bump stop við venjulegan dempara. Því þá ertu búinn að búa til tvö fjöðrunarsvæði líkt og bypass gerir.
Ég hef lesið mér smá um þetta en er enginn sérfræðingur þó
kv
Gunnar
11.10.2013 at 11:39 #379231Jeep Gengið
Höskuldur Örn Arnarson
Hjördís GuðmundsdóttirNota bene ég er í Jeep genginu 😉
10.10.2013 at 16:24 #37866310.10.2013 at 16:20 #378662 -
AuthorReplies