Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2013 at 20:37 #440160
Boddýið fer í heimsókn á grindina á morgun
25.11.2013 at 20:36 #440156grill pælingar …
og rafmagnsviftu pælingar… viftan smellpassaði á kassannViðhengi:
25.11.2013 at 20:24 #440155oroginal stálfelgur komu með 13.5 cm backspace og voru 7 tommur að breidd.
22.11.2013 at 18:15 #439626því sem næst
felgan er 14″ eða 35.5cmbackspace er 19cm
því er miðjan 3cm fyrir innan felgusætið
22.11.2013 at 10:19 #439610Dekkið beygjir sirka um sig miðjan, semsagt er það mikið backspace (19cm) að leguvandræði og álag á stýrisganginn er minnkað til muna. Snilldin ein.
21.11.2013 at 21:19 #439389það vantar enn myndirnar inn á þráðinn .. ultimate build.
kv gunnar
21.11.2013 at 21:17 #43938321.11.2013 at 21:15 #43937721.11.2013 at 21:13 #439371úps.. fleiri núna. hvenær ætli myndirnar allar komi inn á þráðinn sem hurfu með nýju síðunni. ..
Viðhengi:
21.11.2013 at 21:11 #43936921.11.2013 at 14:08 #439351Þetta er í raun bara markaðstæki, LS eða ekki LS.
L76 er ál mótor frá grunni og sömuleiðis LS2, eini munurinn er að annar mótorinn er í svokölluðum sportbíl og hinn er í trukk. Pínulitlir spekkar öðruvísi á milli þessara véla, annars eru þær nákvæmlega eins. Báðar með sömu álblokkinni allavega, þó annað sé spekkað fyrir trukk og hitt sportbíl.
L33 er 5.3 lítra vél með álblokk en kemur í trukkum en er þó með sama flæði í heddi og LS1, nema LS1 er með örlítið stærra bore.
L92 er 6.2 lítra vél með álblokk en kemur í trukk og því heitir hún ekki LS3.
ýmindið ykkur að þið mættuð á Corvettunni ykkar og þið sögðust vera með L92 trukka mótor í húddinu, það er einfaldlega ekki töff…
Líkt og nýju Hemi vélarnar frá Chrysler, þær eru ekki fullkomlega hemispherical en þó halda þeir sig við nafnið útaf markaðslegum aðstæðum.
og svoleiðis er nú LS sagan.
kv
Gunnar með alvöru LS2 úr Corvettu…. tek þó allt accessories af L33 vél og set á mína LS2 vél.. hmm þá hlýtur hún að heita LS2L33 ofur trukkasportbíla vél.
20.11.2013 at 08:16 #438770Sælir,
Ég var reyndar búinn að svara aftur en það datt út af síðunni.
Hér kemur það aftur.
Ég fann þessa build síðu á netinu:
http://mallcrawlin.com/forum/showthread.php?21751-6-0L-WJ-BuildÞað sem þessi gæji er að gera vitlaust er tvennt,
Annars vegar er hann ekki að notast við block hugger flækjur, eða líkt og þessar sem eru sérhannaðar fyrir XJ cherokee og faðma blokkina og standa því minna út. Þetta virðist rekast allsstaðar í hjá honum.
http://www.novak-adapt.com/catalog/headers/gm_g3_v8_gateway.htmSíðan er annað sem skapar pláss vandamál, það er að hann er að notast við Truck manifold (millihedd) sem er mun hærra en t.d. kemur í GTO eða corvettunni og þarmeð næði hann vélinni ofar í vélarsalinn og plássið á milli grindarbita myndi aukast umtalsvert.
Ég held að ef báðir þessir hlutir væru gerðir þá myndi þetta smellpassa í húddíð. LSX vélarnar.. 4.8 – 5.3 – 5.7 – 6.0 – 6.2 og 7.0 eru með þeim minnstu v8 vélum sem fást í dag. (afsakið alhæfinguna á nöfnum á vélunum, sumir eru viðkvæmir ef menn kalla allar þessar vélar LS… sumar heita víst bara vortec…. eða lq4-lq9-lm7-l33-l92 og svo videre)
En málið er þó bara þannig að LS passar þar sem Hemi kemst ekki fyrir.
Afhverju ertu annars að pæla í vélaskiptum ?
kv
Gunnar
15.11.2013 at 09:08 #438604Sæll Bjarki,
neibs.. ég held þú sért einn á báti.. Prufaðu að fara í settings í explorernum og þar í clear cache og cookies og annað.. gæti lagast.
eða prufa aðran vafra.. Chrome-Firefox..
kv
Gunar
15.11.2013 at 09:01 #438603Sælir,
5.7 vélin er bæði hærri og breyðari en 4.7 vélin… hefurðu kíkt í húddíð nýlega
Þeir settu ekki Hemi vélina í WJ grandinn í síðustu módelin því hún komst einfaldlega ekki fyrir, semsagt chrysler firman reyndi og tókst ekki.
Það er önnur vélatalva og skiptingatalva sem þú þarft í þetta og þarmeð lendirðu í megaveseni með loomið allt. Þessir bílar eru orðnir það miklir tölvuhausar… þá er ég að meina innréttinguna… að vírarnir í það kerfi er fáránlega mikið og það gæti verið mesti hausverkurinn hjá þér og þarmeð mælaborðið líka.
Ef þú ætlar í þetta myndi ég smella LS mótor í húddið, hann passar allega og ódýrara að kaupa standalone kit í þá vél…. en auðvitað þarftu þá nýja skiptingu, custom mælaborð, nýja mæla, millistykki fyrir millikassa… nýjan skiptir og annað vesen.
Það er allt hægt og örugglega hægt að skera uniboddýið til og smíða innri framendan upp á nýtt til að koma hemi fyrir en vinnan væri gífurleg en gleðin eftirá kannski góð
Það eru til standalone kerfi fyrir Hemi vélina og því hægt að fá hana til að ganga en höfuðverkurinn við að koma þessu rafmagnslega saman væri mesta vesenið… fyrir utan boddy vinnuna.
Það sem gæjinn segir á þessari heimasíðu er týpískt bifreiðasérfræðingasvar… ekki breyta .. kauptu bara bíl með Hemi.. en það er ekki það sem við gerum hérna heima… hehe
Þá spyr ég þig, hver er ástæðan fyrir því að skipta um vél ?
Ef það er meiri kraftur þá segi ég LS eða þá Hemi ef þú ert rafmagns peyji.
Ef það er ónýt vél… þá segi ég kauptu heila frá USA.(töluvert ódýrara en að setja hemi í)Gangi þér vel
ps ég var með 4.7 í wranglernum mínum í 10 ár. mjög skemmtileg vél og vinnur vel. en þurfti að hafa heilt loom úr cherokee til að hún virkaði…. ekkert aftermarket til í hana.. nema stimplar með hærri þjöppu, HO manifold og HO knastásar… nema knastásarnir eru uppseldir allsstaðar.
Þessi gæji er sá eini í bandaríkjunum að fikta við 4.7 vélar http://www.airram.com .
Ég á reyndar HO manifold (styttri runnerar), útborað throttle body, breytistimpla fyrir 4.7 vél til að gera hana 10:1 í þjöppu úr 9:1 og pakkninga/legu sett.. HO knastásarnir fóru með vélinni minni… ég á original knástása hehe… síðan á ég 4.7 Dodge ram flækjur sem ég ætlaði að setja á vélina… en seldi hana áður en þetta tókst þær flækjur passa ekki á WJ cherokee.
Ég hef skoðað mikið í kringum þessa 4.7 vél
Jæja nóg um 4.7 , 5.7 hljómar alltaf betur. hvað þá 6.0…
kv
Gunnar
13.11.2013 at 09:32 #438270Úps.. hehe 3 af fimm voru yfir 3000kb…
3,05
4,2
3,35photo resizer er greinilega málið.
kv
gunnar
13.11.2013 at 09:25 #438269hmmm.. aðeins 1 myndin er yfir 3000kb af þessum.
fleiri seinna.
13.11.2013 at 09:21 #43826713.11.2013 at 08:51 #438261árinn… hehe Senda inn takkinn er of nálægt bæta við takkanum… hehe
13.11.2013 at 08:48 #438259Jæja framhásingin komin saman eða smíðuð allavega.
rörin voru 63mm original TJ að sverleika en þó ekki að breidd. Í staðinn set ég St52 76mm rör 4.5mm í efnisþykkt.. sver og þunn rör Þessi rör eru töluvert sterkari en þau sem voru fyrir og hásingin léttist um einver 1.5 kg við þetta.
Framstífurnar og framfestingarnar eru komnar á svæðið og því er þetta bara púsluspil framundan
Framfestingarnar eru úr st52 3mm þykkar, vel gataðar og fisléttar… fjöðrunarþyngd í lágmarki.
Sævar er búinn að skera toppinn í tvennt hjá mér og er í þessum töluðu orðum að fara gera test á lengingunni og á þetta að verða klárt núna í byrjun Des Ps. Hann tekur að sér hin ýmsu plast verkefni og er lærður bátasmiður með meiru.
kv
GunnarViðhengi:
13.11.2013 at 08:38 #438258Sæll Ásgeir
Framstífurnar sjá um balance effect útaf hönnun þeirra semsagt gera radius armar það. Með þvi auka/minnka bilið á milli fremri festipunkta í stífunum stjórnarðu veltistífninni í þeim.
En til að svara þá er það nei til að byrja með vonandi þarf þess ekki.
Í fyrstu sýnist mér flækjurnar passa en þó gæti aðeins þurft að breyta þeim en kemur betur í ljós á næstu vikum
kv Gunnar
-
AuthorReplies