Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.08.2005 at 21:12 #525236
Ágætu félagar
Búið er að skrá nokkra bíla í ferðina en betur má ef duga skal.
Ef þið ætlið að skrá ykkur og koma með þá eruð þið vinsamlegast beðnir um að gera það sem fyrst.
kveðja Hjálparsveit 4×4
03.08.2005 at 20:39 #525234Ágæta stjórn 4×4
Inn fór póstur sem ekki átti erindi þangað og eru hlutaðeigandi beðnir velvirðinar
kv. gundur
28.07.2005 at 23:43 #196121Sælt veri fólkið
Eins og þið sjáið á fréttasíðunni þá er verið að undirbúa fjölskylduhátið 2005 í Setrinu. Að þessu sinni er það Hjálparsveit 4×4 sem stendur fyrir hátíðinni, þannig að ykkur ætti að vera óhætt að mæta.
Allir að skrá sig og endilega komið með komment um þessa frábæru hátíð okkar 4×4 félaga.
kveðja Hjálparsveitin
23.07.2005 at 10:33 #525052Ég hef sagt það áður og segi það en
þessi frábæru félög eiga að vinna saman.Jepparæktin og okkar ferðir geta vel þróað með sér samstarf báðum félögum til heilla.
kveðja gundur
19.07.2005 at 11:06 #524954Sæll Ýktur
Getur þú bætt við plássi hjá mér þetta er allt á núlli.
kveðja gundur
17.07.2005 at 22:41 #524974Kæra Vesturlandsdeild
Takk fyrir skemmtilega og fræðandi helgi
kveðja Guðmundur
03.07.2005 at 18:14 #524662Sælir félagar
Þetta kallar maður úlf í sauðagæru.
kveðja gundur
02.07.2005 at 21:13 #524654Ef að menn eiga í erfiðleikum með 44 tommu Patrol eins og virðist vera þema í þessum myndum.
Þá hafa menn tjáð mér sem eru búnir að breyta bílum á 49 tommur að það er margt sem getur komið upp, 44 tomma er lúxus vandamál.kveðja gundur
27.06.2005 at 23:48 #524494Kæri Jón Ofsi Slóðríkur Snæland
Til hamingju með númer tvö af fimm eða var það sex?
Sjáumst á fimmtudaginn
kveðja gundur
25.06.2005 at 20:39 #524208Sæll Haffi
Ef þú nærð að vera með 8 mm lögn og loftkút á 44 tommu dekkjum þá er það ekkrt mál.
Ef um utanáliggjandi búnað er að ræða þá hefur þú meiri möguleika á að velja stærð á lögn en um nábúnað væri að ræða.
kveðja gundur
20.06.2005 at 23:15 #524280Sælir félagar
Ég fór með bílinn í aukaskoðun í morgun eins og ég geri nú oft þegar ég er á leið úr bænum og farið var yfir klafabúnaðinn á Hiluxnum og hann er eins og nýr og það sér ekki á honum.
Það er mikið að mönnum hér sem segja hvað þeim fynst en ekki vegna þess að þeir hafi svo mikla reynslu af hlutunum.
Þessi bíll er ekki með jeppaveikina eins og svo margir hásingarbílar á stærri dekkjum og það er það sem mér fynst skipta miklu máli varðandi öryggimál.
kveðja gundur
20.06.2005 at 22:46 #524200Sæll Gísli, þú sagðir lausnar orðið, ódýr og virkar.
Ég vissi að þú myndir átta þig um síðir.Þetta kom frá Glanna.
Spurt: Ég skrifa þetta bara hér fyrst það er nú þráður hér í gangi sem er tileinkaður þér,en þar sem ég er mikill áhugamaður um úrhleypibúnað þá langar mig að forvitnast aðeins um þennan búnað hjá þér,hvernig hann er uppbyggður og eins hvernig hann hefur reynst hjá þér.
Svar: Þessi búnaður er utanáliggjandi úrhleypibúnaður sem var hugsaður í byrjun til þessa að nota þegar menn fara að klifra jökulinn td. upp um 1000 mertra í mjög bröttum og erfiðum akstri. Þá þarf jú að hleypa úr reglulega og oft þegar maður vildi helst ekki stoppa vegna aðstæðna, slöngurnar voru klárar í bílnum og þú plöggaðir þeim í við rætur jökuls og tóks þær af þegar þú komst niður aftur.
Hugmyndin af þessum búnaði kemur frá Dakar 2000 og einnig eru flutningabílar með sambærilegan búnað í útlandinu enn þeir nota þetta til að halda fullum þrýsingi ef gat kemur á dekk.
Ég er með loftpúða að aftan, loftkút 20 l. og tannlækna loftpressu sem dælir 120 psi inn á kútinn. Mælar fyrir þetta eru þrír, einnig fyrir kútinn og svo fyrir hvorn loftpúðann, einnig er eru rofar til að dæla í og tapa af púðunum, enn síðan er ég með skiptiloka á hvorri lögninni fyrir púðanna þannig að ég get skipt yfir á framhjól og afturhjól. Þá virka mælarnir og rofarnir fyrir dekkin.
Flest allir hlutir í þetta eru keyptir í Landvélum (Snæþór) og TNT hjá Stýrivélaþjónustinni smíðaði það sem þurfti að smíða, langar felgurær og fl.
Spurt: Mig þyrstir að vita hvort slöngurnar sem eru frá brettakantinum og niður í hjól eru þetta slöngur sem þurfa að vera tengdar þegar úr/ípumpunarbúnaðurinn er virkur?
Svar: Já þegar þú ætlar að fara að nota búnaðinn þá tengir þú slöngurnar, enn ég hef próða þær viða td. keyrt hér í bænum á góðum hraða með allt tengt og dundað mér við að hleypa úr og dæla í og snúningstengið sem hannað er fyrir iðnvélar sem snúast mun meira það hitnaði ekki neitt.
Spurt: Og ef svo er hvernig er þegar felgan fyllist af snjó og íshröngli eða krapa flækjast ekki slöngurnar í hjólunum og slitna frá?
Svar: Við tengjum ekki slöngurnar á lálendi í krapa það er engin þörf á þeim þar. Ég notaði þetta í nokkrum ferðum til prufu td. Höfsjökulsferðina og síðan heim yfir Langjökul og ég var með búnaðinn meira og minna á og þetta virkaði ótrúlega vel.
Það var á einum stað enn það var inni í geylinni í Þursborg á Langjökli alveg inni í botni á henni enn þar er mjög þraungt að snúa enn þá gleymdi ég því að ég var með búnaðinn tengdan og slangan náði að krækja aðeins í dekkið að framan enn í gegnum takinu í brettinu er öryggi sem ég vissi ekki um enn það plöggaðist úr og ég smellti því bara í aftur.
Spurt: Eins ef þú ert að fara td. yfir ísilagða á á veikum ís og pompar niður eins og maður lendir alltof oft í þá er náttúrulega ekki mikið svigrúm fyrir svona slöngur nema að vöðlast í dekkin eða hvað því ekki riðja þær frá sér klakanum.
Svar: Við notum búnaðinn ekki, þ.e.a.s að við tengjum ekki slöngurnar á láglendi og ekki í ám og vötnum.
Spurt: Svo er ein spurnig að lokum, hvernig tengir þú slönguna í hjólið? Er þetta einhverskonar hjámiðja sem snýst eða hvað?
Svar: Slöngurnar eru tengdar í snúnigstengið með hraðtengi 6 ? 8 mm á 44? er kanski best að nota í þetta allt 8 mm loftslöngur, 6 mm var gott fyrir 38?.
Varðandi myndir þá hafa þær nú byrst víða, eitthvað er í mína albúmi hér á vefnum.
Þeir sem áhuga hafa á að fá sér svona búnað geta talað við Tryggva / http://www.styri.is
kveðja gundur
06.06.2005 at 18:43 #523830Sæl Ella
Núna er hægt að fá veiðikortið með ef maður kaupir nýjan Patrol samkvæmt Morgunblaðinu í dag.
Ég keypti veiðkortið eitt og sér kostar bara 4000 kr. og það kemur bara mjög vel út.
kveðja gundur
03.06.2005 at 20:11 #523794Ég veit að ég á ekki að þurfa að segja þér þetta en ég geri það samt.
Fáðu þér Toyotu og málið er dautt.
Þinn vinur gundur
28.05.2005 at 21:38 #195990Allir þeir sem eru með tól og tæki, sem tilheyra hjálparsveitinni,eða vita hvar þau eru niður komin, eru beðnir um að hafa samband við hjálparsveitina: hjalparsveit@f4x4.is
stjórnin
23.05.2005 at 17:53 #523338Já ég mótmæli og ég sé að vér mótmælum allir.
Guðmundur Guðmundsson 071162-4439
17.05.2005 at 12:57 #522978Sæll Bæring
Ég fékk aftara skaftið með frá Bjarna en ég fékk þessa tölu frá frá honum og hún var staðfest með mælingu.
Takk samt fyrir gott boð.
kveðja gundur
14.05.2005 at 23:42 #522650Það er bara svo mikið að gera í skúrnum
Lóló
kveðja gundur
Einnig fer mikill tími í að svara Patrol mönnum í vandræðum.
12.05.2005 at 19:42 #522510Sæll Snorri Freyr
Það er til fordæmi fyrir því í klúbbnum okkar að tjón sem verður á bíl hjálparsveitarmanns er bætt ef að hægt er að sýna fram á að það hafi orðið við björgun á bíl meðlims í 4×4.
kveðja gundur
12.05.2005 at 18:43 #195931Sælir félagar
Fastur spurði út í kostnað varðandi björgun á bíl, jú það er tilfellið að eigandi bílsins þarf að borga olíu og eða bensínkostnað. Vinnan er unnin í sjálfboðastarfi.
Við áttum okkar fyrsta fund í morgun en sá fundur var með umferðarfulltrúum Landsbjargar, en þeir ætla að vera á hálendinu í sumar og vilja fá samstarf við okkur sem er bara gott mál. Einnig sátu þennan fund stjórnarmenn 4×4.
Þið munuð heyra meira af þessu síðar.
kveðja gundur
-
AuthorReplies