FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Guðmundsson

Guðmundur Guðmundsson

Profile picture of Guðmundur Guðmundsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 8 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 1
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 361 through 380 (of 660 total)
← 1 … 18 19 20 … 33 →
  • Author
    Replies
  • 07.05.2006 at 01:04 #551770
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Við erum komin í bæinn eftir frábæra ferð á Vatnajökul, áttum 16 km eftir í Grímsfjall kl. 15:00 í dag en þá var ákveðið að snúa við. Gísli og félagar héldu áfram þar sem þeir áttu pantaðan stóra skálann. Þetta var ekki krapi dauðans eins og Moggi hélt og áin var bara nokkuð góð þrátt fyrir vangaveltur Gísla.
    Komum við á Pálsfjall og grilluðm og geilin skoðuð.

    Stundum þarf bara að drífa sig á fjöll og upplifa þetta var besti dagur á jöklum sem ég hef upplifað.

    ps. frábæra samferðafólk stórir og smáir takk fyrir frábæran dag á jökli.

    kv gundur





    05.05.2006 at 22:27 #551758
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Förum við þá ekki bara ofar og fynnum vað.

    [img:7x48fifd]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4511/31648.jpg[/img:7x48fifd]





    05.05.2006 at 21:37 #551754
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Tryggvi minn ég hef alltaf sagt að þú ert langflottastur á fjöllum.

    kv gundur





    05.05.2006 at 19:39 #551748
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Flott hjá þér Gísli jú nú fer hver að vera síðastur!

    Bjarki á Toyota Landcruiser 90 kemur með ofurmyndavélina.

    Núna eru aðeins 10 tímar í brottför.

    Fjallakveðjur gundur





    05.05.2006 at 07:46 #551744
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Núna er 20 tímar í take of frá Select Vesturlandsvegi.

    Við stefnum á að koma kl. 19:00 í bæinn en ekki síðar en 21:00

    Munið að taka góða skapið með því þið eigið jú nóg af því.

    kv undirbúings nefnd





    04.05.2006 at 15:04 #551740
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    [img:jtth28r3]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4510/31637.jpg[/img:jtth28r3]

    Þetta verður bara flott!





    04.05.2006 at 11:06 #551736
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Moggi

    Síðast voru 15 bílar mættir á Sellect kl. 8:00 og þótti bara nokkuð gott.

    Heldur þú að krafan um GPS tækið eða það að fara kl. 6:00 dragi úr mönnum?

    kv gundur





    04.05.2006 at 08:32 #551734
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar við verðu á:

    VHF 50
    CB 12

    Kv gundur s. 862-8511





    03.05.2006 at 18:21 #551720
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Mikið er spurt um dagskrá hér kemur hún:
    Laugardagur 6. maí

    06:00 Select Vesturlandsvegi
    08:00 Hrauneyjar
    09:00 Veiðivötn skoðuð
    10:00 Jökulheimar
    11:00 Á Vatnajökli (pulsur grillaðar)
    14:01 Grímsfjall

    Dagskrá lok eftir veðri og vindum.

    kveðja fararstjórn





    03.05.2006 at 07:58 #551718
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Arnór

    Já það er ágætt að menn setji komment hér inn ef þeir eru að spá í að koma eða bara mæta.

    Varðandi sunnudaginn þá er oft gott að eiga einn dag til góða ef það dregst að koma sér ofan af jökli.

    kv gundur





    02.05.2006 at 18:40 #551714
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Moggi

    Utangarðsmenn eru sérstaklega velkomnir.

    kv gundur





    02.05.2006 at 10:02 #197889
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Núna er verið að undirbúa Laugardagsbíltúr 6. maí.

    Mikið er spurt um dagskrá hér kemur hún:

    Laugardagur 6. maí

    06:00 Select Vesturlandsvegi
    08:00 Hrauneyjar
    09:00 Veiðivötn skoðuð
    10:00 Jökulheimar
    11:00 Á Vatnajökli (pulsur grillaðar)
    14:01 Grímsfjall

    Dagskrá lok eftir veðri og vindum.

    Fjarskipti:

    VHF 50
    CB 12

    Kv gundur s. 862-8511

    kveðja fararstjórn

    Allir velkomnir með VHF eða CB og GPS tæki takk.





    24.04.2006 at 09:21 #197838
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    1. Ekki fara á hálendi Íslands einbíla

    2. Skilja áfengið eftir heima. Aldrei að vita nema þú þurfir að hreyfa farartækið hvenær sem er sólahringsins. Aldrei skilið hvers vegna Kóarinn situr með bjór í hendi. Gæti komið til þess að hann þyrfti að taka við!!!!

    3. Hafa og læra á GPS tæki

    4. Hálendiskort, það er þýðingarlaust að hafa GPS tæki án korta, jafnvel þó að um kortatæki sé um að ræða.

    5. Áttaviti á líka að vera með í för.

    6. Hafa og læra á VHF stöð eða CB

    7. Hafa NMT síma

    8. Hafa tappasett og læra að nota það

    9. Hafa verkfærasett í bílnum

    10. hafa sjúkrapúða og slökkvitæki

    11. hafa loft í kút dælu eða komast á einhvern veg í loft ef fara á á jökul eða snjó

    12 hafa skóflu og spotta meðferðis

    13. hafa nóg af nesti og jafnvel svefnpokann ef veðurspáin er óljós……

    14. Hafa heilbrigða skynsemi meðferðis

    15. Og gefa upp ferðaáætlun og halda sig við hana

    16. Hafa nægt eldsneyti, alltaf að gera ráð fyrir smá basli og hafa því aukabirgðir.

    17. Þeir sem eru á díselbílum eigi alltaf að hafa auka hráolíusíu í bílnum.

    18 Ísvari í olíu og bensín svo og smá slurkur af öllum olíum, mótorolíu, gírolíu, frostlegi, bremsuvökva, sjálfskiptivökva, sérstaklega ef farið er í lengri ferðir.

    19. Auka viftureimar, maður veit aldrei hvenær maður lendir í púðri sem veður inná vél hjá manni og rífur reimarnar af hjólunum… þá er gott að hafa auka. reyndar eru nýrri bílar oft betur varðir fyrir þessu en eldri.

    20. Ég bendi á pökkunarlista sem er inni á Litludeildarsíðunni og fenginn var frá Freysa,listinn sá er þarfaþing og hvet ég alla til að prenta hann út og hafa til hliðsjónar,og þar á síðunni er ýmislegt fróðlegt annað sem kemur jeppamönnum til góða.

    21. Eins tek ég undir að hafa með kort og áttavita eins lengdarmælir og æfa sig í notkunn á þeim,og geta fært inn lengdar og breiddar tölur þær sem koma fram á gps,það er ekki svo flókið.

    .

    .

    .. Fylgjast með veðurspá.__

    . Gera ferðaáætlun og varaáætlun.__

    . Láta einhvern vita hvert á að fara og hvenær áætlað__

    er að koma til baka, einnig ef breyting verður á

    ferðaáætlun.__

    . Ef slæmt veður er í byggð er það tvöfalt verra á

    hálendi.

    . Ekki ferðast einbíla.

    Undirbúningur bíls

    ¤ Mjög gott er að byrja á því að láta smyrja bílinn.

    ¤ Staðsetningartæki og kort/tölva – Áttaviti.

    ¤ Fjarskiptabúnaður (NMT,VHF,SSB) (GSM virkar ekki).

    ¤ Skófla og dráttartóg.

    ¤ Loftdæla / loftkútur.

    ¤ Skíðagleraugu / sólgleraugu.

    ¤ Vasaljós / ennisljós.

    ¤ Ísvari.

    ¤ Ruslapokar.

    ¤ Helstu verkfæri.

    ¤ Dekkjaviðgerðasett.

    ¤ Vatn.

    ¤ WC pappír.

    Undirbúningur hópsins

    ¤ Drullutjakkur.

    ¤ Dráttarspil.

    ¤ Startkaplar.

    ¤ Mótor-, gír-olíur, frostlögur, ATF olíur.

    ¤ Varadekk, ef því er mögulega við komið.

    Fatnaður í vetrarferðir

    ¤ Kuldagalli / hlífðargalli.

    ¤ Svefnpoki.

    ¤ Flís peysa / lopapeysa.

    ¤ Regnföt.

    ¤ Ullarsokkar.

    ¤ Nærföt- síð.

    ¤ Bómullarbolur.

    ¤ Auka buxur ( ekki nota gallabuxur).

    ¤ Húfa og vettlingar.

    ¤ Stígvél.

    ¤ Gönguskór.

    ¤ Vasahnífur.

    Nestið

    . Borða góðan morgumat.

    . Miða við eina heita máltíð á dag.

    . Borða reglulega og ekki alltaf að maula.

    . Smyrja brauð til dagsins.

    . Eiga súkkulaðistykki.

    . Heitt vatn á brúsa.

    . Drekka kalt vatn.

    Skálar

    . Taka tillit til annarra skálagesta – komin ró kl. 24,00.

    . Ganga snyrtilega um.

    . Ganga frá eftir eldamennsku.

    . Taka allt rusl með sér.

    . Fara vandlega yfir allt þegar húsið er yfirgefið.

    . Skrifa í gestabók.

    . Greiða skálagjöld.

    Ef vandamál koma upp

    . Ef slys verður, hringja þá í 112

    Taka skýrt fram um staðsetningu 112 sér um að

    boða réttu aðilana og getur leiðbeint um fyrstu

    hjálp.

    . Ef menn sjá fram á að þurfa björgun eða ef hætta

    stafar að fólki þá er hringt í 112 og óskað eftir

    aðstoð björgunarsveita.

    Ath. lýsa aðstæðum eins vel og hægt er.

    Hjálparsveit 4×4

    . Ekki útkallssveit / neyðarsveit.

    . Aðallega til að hjálpa ef farartæki hafa verið skilin

    eftir eða ekki liggur á aðstoð.

    . Hlutverk sveitarinnar, skv. lögum félagsins, er að

    vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum

    með farartæki sín og þurfi aðstoð.

    Að lokum

    . Í ferðalagi þarf að fylgjast með veðurspá.

    . Það er oft betra að hætta við ferð eða halda til

    baka ef útlit er slæmt.

    . Takið tillit til barna / ferðafélaga með börn.

    .

    .

    Mikilvægi fjöldi Varahlutir

    1 -:::::::- 1 Elsneytissía

    3


    4 12mm boltar ,rær og kónar , liðhús

    2


    6 Felguboltar aftan

    2


    -6 Felguboltar framan

    2


    -6 Felgurær

    3


    6 8mm boltar rær og kónar f. Öxla

    3


    1 Hjöruliðskross

    3


    4 Boltar í hjöruliðsflangs

    3


    2 Spindillegur

    3


    2 tappar í styristjakk

    2


    1 Gamlar hjóllegur m. Pakkdós

    2


    1 Pinionpakkdós

    2


    1 Turbo hosa 90°

    2


    0,3 Turbo hosa bein 30cm

    3


    1 Drifhlutfall 4.88

    3


    1 6Kúluliður með splitti pakkdós ogfóðringu

    1


    10 Hosuklemmur 10mm- 73mm

    1


    Mism. Boltar

    1


    1 Mism. Rær

    1


    1 Mism. Skífur

    1


    10 plastbensli

    2


    1 Mism slöngubútar

    3


    1 Boltalím

    1


    1 Silikon fljótandi pakkning

    1


    1 Einangrunarlímband

    1


    1 Mannræningjateip

    2 —1 Rafmagnskitt(öriggi, tengi,relay og rofar, vír) Verkfæri

    3


    1 toppur 54mm á framhjóllegu

    3


    1 Toppur á afturhjóllegu

    1


    1 Topplyklasett 1/2″ sem inniheldur:

    Toppar :10,11,12,13,14,17,19,21,22,24.30.32

    Skrall,4 og 10cm.framlengingar,hjöruliðog skaft

    1


    1 Topplyklasett 1/4″ sem inniheldur:

    Toppa :3.5.4.4.5.5.5.5.6.7.8.9.10.11,12,13,14,1/4″

    Skrall,4og 15cm.Framlengingar, hjörulið

    1


    1 Síutöng

    2


    1 Járnsög

    2


    5 Járnsagarblöð

    2


    1 10cm meitill

    2


    1 Rörtöng millistærð

    1


    1 Skiftilykill 12″

    2


    1 Lítil vise grip

    1


    1 Stór vise grip

    2


    1 Vatnspíputöng

    2


    1 Bítari

    2


    3 Stjörnuskrúfjárn ph 3 stærðir

    2


    3 Skrúfjárn venjul. 3 stærðir

    1 –12 Fastlyklar: 7,8,9,10,11,12,13,14,17,19,22,24

    1


    1 Hamar 500gram

    1


    1 Felgujárn 40cm

    .

    .

    .

    Olíur og vökvar

    2


    1 Koppafeitistúpa

    1


    1 4liter Mobil 1 motor oil

    2


    1 ATF olía á stýri eða skiftingu

    2


    1 gírolía

    3


    1 bremsuvökvi

    2


    1 Kreistibrúsi f oliu

    1


    0,5 Steinolía eða gas

    .

    .

    .

    Undirbúningur

    1


    1 Laga það sem var í ólagi eftir síðasta túr

    1


    10 Smyrja í koppa

    1


    Ath smurbók smyrja eða fara í þjómn.

    1


    Ath olíu á vél og hæð á vökvum

    2


    Skoða loftsíu

    2


    Ath loftþrysting í dekkjum

    1


    Prófa GPS

    1


    Prófa NMT síma

    1


    Prófa loftdælu

    2


    Lifta bílnum upp og prófa hjóllegur

    1


    1 Athuga sjúkrakassa og slökkvitæki

    1


    Næjanlegt eldsneyti

    .

    .

    .

    Matur og tilheyrandi

    1


    1 Kælikassi

    1


    Sviðasulta

    1


    Huggulegur kvöldmatur t.d skaflasteik m. Öllu

    1


    Brauð

    1


    álegg

    1


    Smjör

    3


    Bjór

    3


    Gos

    3


    Snakk

    1


    1 Neyðarmatur t.d umslög

    1


    2 Bolli

    1


    2 Diskur

    1


    2 Hnífapör

    1


    1 Hitabrúsi

    1


    1 Pottasett

    1


    1 Ruslapokar

    1


    1 Tröllaskeinir

    .

    .

    .

    Fatnaður og svefnbúnaður

    1


    1 Svefnpoki

    1


    1 Einangrunardyna

    1


    1 Jöklasólgleraugu

    1


    1 Skíðagleraugu

    1


    1 Snjóbomsur

    2


    1 Gönguskór

    1


    1 Inniskór

    1


    1 Peningaveskið

    1


    1 Lyklar af skálum, bíl og heima

    1


    1 Letherman fjöltól

    1


    1 Fatapokinn

    1


    4 Ullarsokkar

    1


    2 Ullarnærbolir

    1


    2 Síðar ullarnærbuxur(föðurland)

    1


    2 Nærbuxur

    1


    1 Vatns og vindheld húfa

    1


    1 ullarlambhúsetta

    1


    1 hlýju vetlingarnir

    1


    1 Vinnuvetlingar

    1


    1 Snjósleðasamfestingur

    1


    1 Gamli samfestingur till viðgerða

    1


    1 Flísbuxur

    1


    1 Utanyfirbuxur, goretex

    1


    1 Vindstopper flís

    1


    1 Lopapeisa

    1


    1 Goretexúlpa

    1


    1 Vöðlur

    1


    1 Sundföt

    1


    1 Handklæði

    1


    1 Snyrtituðra

    1


    1 Tannbursti og tannkrem

    1


    1 Showergel

    1


    1 Sunblock

    .

    .

    .

    .

    Annar búnaður

    2


    1 Spil á skúffu

    2


    1 Spilfjarstyring

    2


    1 Blökk og lás

    1


    1 GPS tæki

    3


    1 VHF aukahandstöð

    1


    1 Fartölva eða kort og vegpunktabók

    2


    Myndavél

    1


    1 Olíu eða gasprímus

    1


    1 Eldspítur

    2


    1 Dynex tog

    2


    1 gaslóðbolti

    1


    5 Farangursstrekkjarar

    2


    1 Affelgunartöng

    2


    1 ohm and volt mælir

    1


    1 Skófla

    1


    1 HiLift 60″

    1


    1 Tappasett

    2


    1 bætur f. Stór göt á dekki

    1


    1 Loftmælir 0-20psi

    3


    20 Suðuvírar í vatnsheldu hulstri

    3


    1 Rafsuðugler

    2


    1 Álkall

    2


    1 Startkaplar

    1


    1 Rúðuskafa

    1


    1 Tegjuspotti

    1


    1 Loftslanga

    1


    1 Vasaljós …

    Þessi listi er tekin af http://litladeildin.a47.net/





    22.04.2006 at 21:20 #550358
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    . Fylgjast með veðurspá.__
    . Gera ferðaáætlun og varaáætlun.__
    . Láta einhvern vita hvert á að fara og hvenær áætlað__
    er að koma til baka, einnig ef breyting verður á
    ferðaáætlun.__
    . Ef slæmt veður er í byggð er það tvöfalt verra á
    hálendi.
    . Ekki ferðast einbíla.

    Undirbúningur bíls
    ¤ Mjög gott er að byrja á því að láta smyrja bílinn.
    ¤ Staðsetningartæki og kort/tölva – Áttaviti.
    ¤ Fjarskiptabúnaður (NMT,VHF,SSB) (GSM virkar ekki).
    ¤ Skófla og dráttartóg.
    ¤ Loftdæla / loftkútur.
    ¤ Skíðagleraugu / sólgleraugu.
    ¤ Vasaljós / ennisljós.
    ¤ Ísvari.
    ¤ Ruslapokar.
    ¤ Helstu verkfæri.
    ¤ Dekkjaviðgerðasett.
    ¤ Vatn.
    ¤ WC pappír.

    Undirbúningur hópsins
    ¤ Drullutjakkur.
    ¤ Dráttarspil.
    ¤ Startkaplar.
    ¤ Mótor-, gír-olíur, frostlögur, ATF olíur.
    ¤ Varadekk, ef því er mögulega við komið.

    Fatnaður í vetrarferðir
    ¤ Kuldagalli / hlífðargalli.
    ¤ Svefnpoki.
    ¤ Flís peysa / lopapeysa.
    ¤ Regnföt.
    ¤ Ullarsokkar.
    ¤ Nærföt- síð.
    ¤ Bómullarbolur.
    ¤ Auka buxur ( ekki nota gallabuxur).
    ¤ Húfa og vettlingar.
    ¤ Stígvél.
    ¤ Gönguskór.
    ¤ Vasahnífur.

    Nestið
    . Borða góðan morgumat.
    . Miða við eina heita máltíð á dag.
    . Borða reglulega og ekki alltaf að maula.
    . Smyrja brauð til dagsins.
    . Eiga súkkulaðistykki.
    . Heitt vatn á brúsa.
    . Drekka kalt vatn.

    Skálar
    . Taka tillit til annarra skálagesta – komin ró kl. 24,00.
    . Ganga snyrtilega um.
    . Ganga frá eftir eldamennsku.
    . Taka allt rusl með sér.
    . Fara vandlega yfir allt þegar húsið er yfirgefið.
    . Skrifa í gestabók.
    . Greiða skálagjöld.

    Ef vandamál koma upp
    . Ef slys verður, hringja þá í 112
    Taka skýrt fram um staðsetningu 112 sér um að
    boða réttu aðilana og getur leiðbeint um fyrstu
    hjálp.
    . Ef menn sjá fram á að þurfa björgun eða ef hætta
    stafar að fólki þá er hringt í 112 og óskað eftir
    aðstoð björgunarsveita.
    Ath. lýsa aðstæðum eins vel og hægt er.

    Hjálparsveit 4×4
    . Ekki útkallssveit / neyðarsveit.
    . Aðallega til að hjálpa ef farartæki hafa verið skilin
    eftir eða ekki liggur á aðstoð.
    . Hlutverk sveitarinnar, skv. lögum félagsins, er að
    vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum
    með farartæki sín og þurfi aðstoð.

    Að lokum
    . Í ferðalagi þarf að fylgjast með veðurspá.
    . Það er oft betra að hætta við ferð eða halda til
    baka ef útlit er slæmt.
    . Takið tillit til barna / ferðafélaga með börn.





    22.04.2006 at 19:35 #550534
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Á gleðinni einni saman

    Litladeild Ferðaklúbbsins 4×4 blés til ferðar laugardaginn fyrir páska og lögðu 19 jeppar af stað frá Select við Vesturlandsveg klukkan níu um morguninn. Með í för var Jóhann A. Kristjánsson .

    Litladeildin gegnir margþættu hlutverki í skipulagi Ferðaklúbbsins 4×4 en einn mikilvægasti þátturinn er að skapa inngönguleið fyrir nýja félaga í klúbbinn og kenna og kynna ferðamennsku, jafnt að sumri sem vetri. Þeir eru margir sem eiga jeppa, mismikið breytta, sem hafa áhuga á að ferðast að vetrarlagi en skortir ferðafélaga til að ferðast með. Ekki er ráðlegt að ferðast einbíla í óbyggðum, sérstaklega að vetrarlagi og er það m.a. hlutverk Litludeildarinnar að skapa tækifæri fyrir nýliða til ferðalaga. Í ferðum Litludeildarinnar gefst mönnum kostur á að kynnast öðrum með svipuð áhugamál og læra af sér reyndari mönnum sem ávallt eru með í ferðum deildarinnar. Best er fyrir þá sem áhuga hafa á að slást í för með Litludeildinni að fylgjast reglulega með spjallþráðum á vef Ferðaklúbbsins, http//old.f4x4.is, en þar er sagt frá ef einhverjar ferðir eru fyrirhugaðar og jafnframt geta menn látið vita af sér ef þeir hafa hug á að slást með í för.

    Stefnt á Langjökul
    Hópurinn safnaðist saman við þjónustumiðstöðina á Þingvöllum. Ólafur Gunnarsson og Hrafnhildur Stefánsdóttir, stjórnarmaður í Litludeildinni, voru farastjórar í þessari ferð og skráðu þau þátttakendur og tóku niður hverjir voru með einhvern fjarskiptabúnað svo að hægt væri að hafa yfirsýn yfir hópinn og fylgjast með hvernig mönnum gengi. Var síðan lagt af stað og ekið meðfram Ármannsfelli yfir Tröllháls í átt til Kaldadals en við vegamót Uxahryggjar var stoppað. Þar bættust tveir jeppar til viðbótar í hópinn. Kom annar þeirra frá Búðardal en hinn úr Húnavatnssýslu. Aftur var lagt af stað og fljótlega var beygt inn á línuveginn sem liggur fyrir norðan Skjaldbreið inn á Haukadalsheiði. Stefnan var tekin á Langjökul en ekki gerðu ferðalangarnir sér miklar vonir um að ná svo langt því frést hafði af jeppakörlum sem höfðu farið á jökulinn deginum áður á 38 tommu breyttum jeppum og lent í erfiðri færð. Í ferð Litludeildarinnar voru jepparnir mismikið breyttir. Þar voru óbreyttir jeppar á 32" dekkjum, sumir voru á 33", nokkrir á 35" eða 36" og örfáir á 38". Það var ljóst að minnst breyttu jepparnir myndu nokkuð stjórna því hversu langt yrði komist en fararstjórarnir sáu um að halda hópnum saman. Við Tjaldafell var áð og þar fengu menn sér hressingu en krakkarnir í hópnum gripu tækifærið, drógu fram sleðana og renndu sér í fellinu.

    Jökullinn sigraður
    Frá Tjaldafelli var stefnan tekin meðfram Langafelli á Slúnkaríki og fór færðin að þyngjast jafnt og þétt eftir því sem nær dró jöklinum. Fljótlega var svo komið að allir minnst breyttu jepparnir voru komnir með loftþrýstinginn í dekkjunum niður í þrjú til fimm pund. Áfram var brotist að jöklinum og síðan upp hann milli Geitlandsjökuls og Klakks. Þegar komið var í 1.200 metra hæð á Langjökli var ákveðið að snúa við enda varð færið sífellt þyngra. Þótti þeim reyndari í ferðinni ótrúlegt hversu langt hópnum hafði tekist að komast og hafði einn að orði eftir ferðina að það hefði verið gleðin ein sem dró ferðalangana svona langt.

    Reynslunni ríkari
    Var þá snúið við og haldið sömu leið til baka. Ferðin niður jökulinn gekk mun betur en ferðin upp en þó tókst sumum að festa sig á bakaleiðinni.
    Flestir höfðu reynt það að festa jeppa sína í ferðinni og þurft að moka þá upp eða fá drátt hjá betur búnu jeppunum. Tveir ökumenn affelguðu dekk og fékk hópurinn þá sýnikennslu í því hvernig brugðist er við slíku. Hópurinn kom svo til byggða um kvöldmatarleytið og voru allir glaðir og ánægðir eftir vel heppnaða og skemmtilega ferð. En mikilvægast var þó að allir voru reynslunni ríkari.

    af Mbl..is





    22.04.2006 at 09:49 #550336
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sælir félagar

    Vinsamlegast þurkið út texta sem ekki tilheyrir markmiði þessar spjallaþráðar:

    Hér á bara að skrifa fræðsluorð til nýliða í 4×4





    21.04.2006 at 22:34 #197816
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Hér á bara að skrifa fræðsluorð til nýliða í 4×4

    Boðorð
    1. Ekki fara á hálendi Íslands einbíla

    2. Skilja áfengið eftir heima. Aldrei að vita nema þú þurfir að hreyfa farartækið hvenær sem er sólahringsins. Aldrei skilið hvers vegna Kóarinn situr með bjór í hendi. Gæti komið til þess að hann þyrfti að taka við!!!!

    3. Hafa og læra á GPS tæki

    4. Hálendiskort, það er þýðingarlaust að hafa GPS tæki án korta, jafnvel þó að um kortatæki sé um að ræða.

    5. Áttaviti á líka að vera með í för.

    6. Hafa og læra á VHF stöð eða CB

    7. Hafa NMT síma

    8. Hafa tappasett og læra að nota það

    9. Hafa verkfærasett í bílnum

    10. hafa sjúkrapúða og slökkvitæki

    11. hafa loft í kút dælu eða komast á einhvern veg í loft ef fara á á jökul eða snjó

    12 hafa skóflu og spotta meðferðis

    13. hafa nóg af nesti og jafnvel svefnpokann ef veðurspáin er óljós……

    14. Hafa heilbrigða skynsemi meðferðis

    15. Og gefa upp ferðaáætlun og halda sig við hana

    16. Hafa nægt eldsneyti, alltaf að gera ráð fyrir smá basli og hafa því aukabirgðir.

    17. Þeir sem eru á díselbílum eigi alltaf að hafa auka hráolíusíu í bílnum.

    18 Ísvari í olíu og bensín svo og smá slurkur af öllum olíum, mótorolíu, gírolíu, frostlegi, bremsuvökva, sjálfskiptivökva, sérstaklega ef farið er í lengri ferðir.

    19. Auka viftureimar, maður veit aldrei hvenær maður lendir í púðri sem veður inná vél hjá manni og rífur reimarnar af hjólunum… þá er gott að hafa auka. reyndar eru nýrri bílar oft betur varðir fyrir þessu en eldri.

    20. Ég bendi á pökkunarlista sem er inni á Litludeildarsíðunni og fenginn var frá Freysa,listinn sá er þarfaþing og hvet ég alla til að prenta hann út og hafa til hliðsjónar,og þar á síðunni er ýmislegt fróðlegt annað sem kemur jeppamönnum til góða.

    21. Eins tek ég undir að hafa með kort og áttavita eins lengdarmælir og æfa sig í notkunn á þeim,og geta fært inn lengdar og breiddar tölur þær sem koma fram á gps,það er ekki svo flókið.
    .
    .
    .. Fylgjast með veðurspá.__

    . Gera ferðaáætlun og varaáætlun.__

    . Láta einhvern vita hvert á að fara og hvenær áætlað__

    er að koma til baka, einnig ef breyting verður á

    ferðaáætlun.__

    . Ef slæmt veður er í byggð er það tvöfalt verra á

    hálendi.

    . Ekki ferðast einbíla.

    Undirbúningur bíls

    ¤ Mjög gott er að byrja á því að láta smyrja bílinn.

    ¤ Staðsetningartæki og kort/tölva – Áttaviti.

    ¤ Fjarskiptabúnaður (NMT,VHF,SSB) (GSM virkar ekki).

    ¤ Skófla og dráttartóg.

    ¤ Loftdæla / loftkútur.

    ¤ Skíðagleraugu / sólgleraugu.

    ¤ Vasaljós / ennisljós.

    ¤ Ísvari.

    ¤ Ruslapokar.

    ¤ Helstu verkfæri.

    ¤ Dekkjaviðgerðasett.

    ¤ Vatn.

    ¤ WC pappír.

    Undirbúningur hópsins

    ¤ Drullutjakkur.

    ¤ Dráttarspil.

    ¤ Startkaplar.

    ¤ Mótor-, gír-olíur, frostlögur, ATF olíur.

    ¤ Varadekk, ef því er mögulega við komið.

    Fatnaður í vetrarferðir

    ¤ Kuldagalli / hlífðargalli.

    ¤ Svefnpoki.

    ¤ Flís peysa / lopapeysa.

    ¤ Regnföt.

    ¤ Ullarsokkar.

    ¤ Nærföt- síð.

    ¤ Bómullarbolur.

    ¤ Auka buxur ( ekki nota gallabuxur).

    ¤ Húfa og vettlingar.

    ¤ Stígvél.

    ¤ Gönguskór.

    ¤ Vasahnífur.

    Nestið

    . Borða góðan morgumat.

    . Miða við eina heita máltíð á dag.

    . Borða reglulega og ekki alltaf að maula.

    . Smyrja brauð til dagsins.

    . Eiga súkkulaðistykki.

    . Heitt vatn á brúsa.

    . Drekka kalt vatn.

    Skálar

    . Taka tillit til annarra skálagesta – komin ró kl. 24,00.

    . Ganga snyrtilega um.

    . Ganga frá eftir eldamennsku.

    . Taka allt rusl með sér.

    . Fara vandlega yfir allt þegar húsið er yfirgefið.

    . Skrifa í gestabók.

    . Greiða skálagjöld.

    Ef vandamál koma upp

    . Ef slys verður, hringja þá í 112

    Taka skýrt fram um staðsetningu 112 sér um að

    boða réttu aðilana og getur leiðbeint um fyrstu

    hjálp.

    . Ef menn sjá fram á að þurfa björgun eða ef hætta

    stafar að fólki þá er hringt í 112 og óskað eftir

    aðstoð björgunarsveita.

    Ath. lýsa aðstæðum eins vel og hægt er.

    Hjálparsveit 4×4

    . Ekki útkallssveit / neyðarsveit.

    . Aðallega til að hjálpa ef farartæki hafa verið skilin

    eftir eða ekki liggur á aðstoð.

    . Hlutverk sveitarinnar, skv. lögum félagsins, er að

    vera félagsmönnum innan handar, lendi þeir í vandræðum

    með farartæki sín og þurfi aðstoð.

    Að lokum

    . Í ferðalagi þarf að fylgjast með veðurspá.

    . Það er oft betra að hætta við ferð eða halda til

    baka ef útlit er slæmt.

    . Takið tillit til barna / ferðafélaga með börn.

    .
    .
    Mikilvægi fjöldi Varahlutir

    1 -:::::::- 1 Elsneytissía

    3


    4 12mm boltar ,rær og kónar , liðhús

    2


    6 Felguboltar aftan

    2


    -6 Felguboltar framan

    2


    -6 Felgurær

    3


    6 8mm boltar rær og kónar f. Öxla

    3


    1 Hjöruliðskross

    3


    4 Boltar í hjöruliðsflangs

    3


    2 Spindillegur

    3


    2 tappar í styristjakk

    2


    1 Gamlar hjóllegur m. Pakkdós

    2


    1 Pinionpakkdós

    2


    1 Turbo hosa 90°

    2


    0,3 Turbo hosa bein 30cm

    3


    1 Drifhlutfall 4.88

    3


    1 6Kúluliður með splitti pakkdós ogfóðringu

    1


    10 Hosuklemmur 10mm- 73mm

    1


    Mism. Boltar

    1


    1 Mism. Rær

    1


    1 Mism. Skífur

    1


    10 plastbensli

    2


    1 Mism slöngubútar

    3


    1 Boltalím

    1


    1 Silikon fljótandi pakkning

    1


    1 Einangrunarlímband

    1


    1 Mannræningjateip

    2 —1 Rafmagnskitt(öriggi, tengi,relay og rofar, vír) Verkfæri

    3


    1 toppur 54mm á framhjóllegu

    3


    1 Toppur á afturhjóllegu

    1


    1 Topplyklasett 1/2″ sem inniheldur:

    Toppar :10,11,12,13,14,17,19,21,22,24.30.32

    Skrall,4 og 10cm.framlengingar,hjöruliðog skaft

    1


    1 Topplyklasett 1/4″ sem inniheldur:

    Toppa :3.5.4.4.5.5.5.5.6.7.8.9.10.11,12,13,14,1/4″

    Skrall,4og 15cm.Framlengingar, hjörulið

    1


    1 Síutöng

    2


    1 Járnsög

    2


    5 Járnsagarblöð

    2


    1 10cm meitill

    2


    1 Rörtöng millistærð

    1


    1 Skiftilykill 12″

    2


    1 Lítil vise grip

    1


    1 Stór vise grip

    2


    1 Vatnspíputöng

    2


    1 Bítari

    2


    3 Stjörnuskrúfjárn ph 3 stærðir

    2


    3 Skrúfjárn venjul. 3 stærðir

    1 –12 Fastlyklar: 7,8,9,10,11,12,13,14,17,19,22,24

    1


    1 Hamar 500gram

    1


    1 Felgujárn 40cm
    .
    .
    .
    Olíur og vökvar

    2


    1 Koppafeitistúpa

    1


    1 4liter Mobil 1 motor oil

    2


    1 ATF olía á stýri eða skiftingu

    2


    1 gírolía

    3


    1 bremsuvökvi

    2


    1 Kreistibrúsi f oliu

    1


    0,5 Steinolía eða gas
    .
    .
    .
    Undirbúningur

    1


    1 Laga það sem var í ólagi eftir síðasta túr

    1


    10 Smyrja í koppa

    1


    Ath smurbók smyrja eða fara í þjómn.

    1


    Ath olíu á vél og hæð á vökvum

    2


    Skoða loftsíu

    2


    Ath loftþrysting í dekkjum

    1


    Prófa GPS

    1


    Prófa NMT síma

    1


    Prófa loftdælu

    2


    Lifta bílnum upp og prófa hjóllegur

    1


    1 Athuga sjúkrakassa og slökkvitæki

    1


    Næjanlegt eldsneyti
    .
    .
    .
    Matur og tilheyrandi

    1


    1 Kælikassi

    1


    Sviðasulta

    1


    Huggulegur kvöldmatur t.d skaflasteik m. Öllu

    1


    Brauð

    1


    álegg

    1


    Smjör

    3


    Bjór

    3


    Gos

    3


    Snakk

    1


    1 Neyðarmatur t.d umslög

    1


    2 Bolli

    1


    2 Diskur

    1


    2 Hnífapör

    1


    1 Hitabrúsi

    1


    1 Pottasett

    1


    1 Ruslapokar

    1


    1 Tröllaskeinir
    .
    .
    .
    Fatnaður og svefnbúnaður

    1


    1 Svefnpoki

    1


    1 Einangrunardyna

    1


    1 Jöklasólgleraugu

    1


    1 Skíðagleraugu

    1


    1 Snjóbomsur

    2


    1 Gönguskór

    1


    1 Inniskór

    1


    1 Peningaveskið

    1


    1 Lyklar af skálum, bíl og heima

    1


    1 Letherman fjöltól

    1


    1 Fatapokinn

    1


    4 Ullarsokkar

    1


    2 Ullarnærbolir

    1


    2 Síðar ullarnærbuxur(föðurland)

    1


    2 Nærbuxur

    1


    1 Vatns og vindheld húfa

    1


    1 ullarlambhúsetta

    1


    1 hlýju vetlingarnir

    1


    1 Vinnuvetlingar

    1


    1 Snjósleðasamfestingur

    1


    1 Gamli samfestingur till viðgerða

    1


    1 Flísbuxur

    1


    1 Utanyfirbuxur, goretex

    1


    1 Vindstopper flís

    1


    1 Lopapeisa

    1


    1 Goretexúlpa

    1


    1 Vöðlur

    1


    1 Sundföt

    1


    1 Handklæði

    1


    1 Snyrtituðra

    1


    1 Tannbursti og tannkrem

    1


    1 Showergel

    1


    1 Sunblock
    .
    .
    .
    .
    Annar búnaður

    2


    1 Spil á skúffu

    2


    1 Spilfjarstyring

    2


    1 Blökk og lás

    1


    1 GPS tæki

    3


    1 VHF aukahandstöð

    1


    1 Fartölva eða kort og vegpunktabók

    2


    Myndavél

    1


    1 Olíu eða gasprímus

    1


    1 Eldspítur

    2


    1 Dynex tog

    2


    1 gaslóðbolti

    1


    5 Farangursstrekkjarar

    2


    1 Affelgunartöng

    2


    1 ohm and volt mælir

    1


    1 Skófla

    1


    1 HiLift 60″

    1


    1 Tappasett

    2


    1 bætur f. Stór göt á dekki

    1


    1 Loftmælir 0-20psi

    3


    20 Suðuvírar í vatnsheldu hulstri

    3


    1 Rafsuðugler

    2


    1 Álkall

    2


    1 Startkaplar

    1


    1 Rúðuskafa

    1


    1 Tegjuspotti

    1


    1 Loftslanga

    1


    1 Vasaljós …

    Þessi listi er tekin af http://litladeildin.a47.net/





    20.04.2006 at 13:48 #549920
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Sveinn

    [url=http://www.toppnet.is/~gg/_private/toyota.htm:1tpv6sde][b:1tpv6sde]Toyota rúllar[/b:1tpv6sde][/url:1tpv6sde]

    [img:1tpv6sde]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4407/30570.jpg[/img:1tpv6sde]

    [img:1tpv6sde]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4171/28178.jpg[/img:1tpv6sde]





    18.04.2006 at 22:59 #549964
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Ofsi

    Þetta er mál sem þarf að ræða: kaffi og kökur ok.

    1) Nýliðafræðsla hvað á hún að innbera:
    – skyndihjálp
    – rötun gps
    – fjarskipti VHF CB
    – Jeppinn (Arctic Trucks) td.
    –
    –
    –
    –
    -…………….

    kv gundur





    18.04.2006 at 22:53 #549960
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Sæll Geiri Long

    Ég lenti í þessu á mínum bíl, en í ljós kom að þetta var yfirfalls slanga fram í húddi við hvalbakinn.

    Það er yfirfallskútur með slöngu sem nær langt niður undir grind og það safnast krabi á hana og hún stiflast, ég stytti hana og þá var allt í lagi.

    Ég var eins og þú búinn að skipta öllu út.

    kv gundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 361 through 380 (of 660 total)
← 1 … 18 19 20 … 33 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.