Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.08.2006 at 18:13 #559058
Sælir félagar
Eftir að ég setti flækjurnar í dýrið þá þarf ég að tappa af reglulega þannig að ef Benni kemur þá þyrfti hann að koma með tóman brúsa svona út frá umhverfis sjónarmiðum.
Sagt er verkfræðingar pissi upp í vindinn og má það vera en tæknifræðingar pissa í buxurnar sem er öllu verra við að eiga.
kv ykkar gundur
31.08.2006 at 17:16 #198470Sælir félagar
VFÍ og TFÍ fara frá Hrauneyjum kl. 8:00 í fyrramálið föstudag og stefnan tekin á Gæsavatnaleið og gist í Dreka en síðan farið að Kárahnjúkum. Væntanlega verður Vatnajökull hringaður.
ps. hjálparsveitarmaður úr 4×4 verður með í för.
kv gundur
20.08.2006 at 20:34 #558194Sælir félagar
Okkur tókst gera vil bilunina á fjöllum og síðan var ekið í frábæru veðri Hungurfit hún er cool sérstaklega ef hún er ekin austur vestur, hún er svona fullorðins.
Jamil vinur minn fær góðar kveðjur þar sem hann opnaði partasöluna fyrir okkur á laugardagskvöldi.
frábær þjónusta.
kv gundur
20.08.2006 at 09:57 #558192Sæll Kalli
Það er alltaf sami púkinn í þér!
kv. þinn vinur gundur
19.08.2006 at 23:05 #558188Sælir félagar
Fórum fjallabak syðra í dag í frábæru veðri sól og 23 stiga hiti.
Gundur I Hiluxinn bilað, brotnaði stýrisupphengja og urðum við að skilja hann eftir.
Gundur II LC 80 fer á morgun í björgunarleiðangur reikna með að við komum Hungurfitina heim.
Hjálparsveita kveðja gundur
18.08.2006 at 20:13 #198394Sælir félagar
Vatnadrekar, jeppaklúbbur Siglingstofnunar mun hringa Kötlu á morgun Laugardag farið verður inn Fljótshlíð og yfir á Fjallabak syðri.
kv. gundur
08.08.2006 at 17:28 #557366Sæll Guðmundur
Ég var að lesa spjallið á 4X4 síðunni, og sé að þar koma stórar ásakinir um villur í reiknivélinni og að ég sé fordómafullur náungi sem notist ekki við vísindalegar aðferðir.
Staðreyndir málsins eru eftirfarandi:
Reiknivélarnar eru engin áróðurstæki heldur einungis settar fram til að almenningur eigi auðveldar með að sjá rekstrartölur bifreiða sinna.
Ég persónulega vel engar forsendur fyrir útblásturstölur eða eyðslutölur. Þessar tölur eru fengnar frá evrópskum gerðarviðurkenningum og ég bý bara til tólið sem reiknar og birtir niðurstöður.
Tölurnar fyrir CO2 útblástur eru einfaldlega gefnar upp sem g/km eða grömm af CO2 á hvern ekinn kílómeter. Þetta getur verið afar mismunandi eftir gerð véla.
ÞAr sem þetta eru gríðarlega margar færslur þá geta mögulega verið einhverjar talnavillur. Ég hef þó skoðað nokkra bíla fyrir nokkra vantrúaða og þar hefur alltaf komið í ljós að rétt gildi voru í reiknivélinni.
Þessi útblásturgildi eru engin leyndarmál og þau má finna í nýrri gerðum skráningaskírteina. Framleiðendum er skylt að sýna þessar upplýsingar og skattlagning þar sem útblástursgildi eru notuð er þegar hafin í nokkrum löndum. Þið getið líka haft samband við umboðsaðila ykkar bifreiða og fengið hjá þeim þessar tölur og reiknað sjálfir. Gildin eru til og alger óþarfi að grafa upp gamlar menntaskólajöfnur.
Dæmi á heimasíðu Toyota er gefin upp CO2 gildi fyrir Land cruiser 4.0 l. V6 VVT-i bensín = 305 g/km
20.000 km akstur gefur þá ríflega 6 tonn og ég þori að fullyrða að reiknivélin gefi svipaða tölu.Í sambandi við eldneytiseyðslu þá verður að taka til greina að þetta eru í fyrsta lagi tölur frá Evrópu þar sem veðurfar og vegir eru öðruvísi og jeppar sjaldnast breyttir.
Í öðru lagi er eyðsla persónubundinn og getur munað miklu þar á.
Hinsvegar virka vélarnar vel til að bera saman bifreiðar. Ef eitthvað er tel ég að eyðslutölur séu vanáætlaðar miðað við íslenskar aðstæður og niðurstöður því oftar en ekki jafnvel skárri í vélunum en þær eru í raun og veru.
Það myndi vera vel þegið að fá ábendingar um villur í vélinni enda er upplýsingamagnið gríðarlegt í gagnagrunninum og ljóst að einhverstaðar gætu verið villur.
Ég hafna því þó algerlega að vélarnar í heild sú bilaðar.Ég hvet ykkur til að hafa bara samband beint við mig og þá get ég lagað og bætt það sem ykkur finnst vera miður.
Bestu kveðjur / best regards
Sigurður Ingi Friðleifsson
Framkvæmdarstjóri / Manager
ORKUSETUR / Energy Agency Iceland (EAI)
Borgir Norðurslóð
600 Akureyri
ICELAND
Sími: 569 6085
GSM: 863 6085
Fax: 460 5709
http://www.orkusetur.is
sif@os.is
06.08.2006 at 21:49 #557402Sæll Magnús
Þetta er verulega góð hugmynd hjá þér og vil ég senda hana áfram til þeirra er merkja slóða td. ekki er síður mikilvægt að setja upp slóðaplan td. á Setrið, þar sem gott er að átta sig á færum vegum td. heim.
kv. gundur á hjálparsveitarvakt um Verslunarmannahelgina.
05.08.2006 at 09:49 #557388Sælir félagar
Ég heyrði í Gísla Ó. hann færði bolta í neðra gatið og var með minn minni bolta í efragatið sem stýringu. Hann er búin að keyra í 20 mín á holóttum vegi milli Versala og Nýjadals og þetta virðist virka.
Ofsi er staddur á Selfossi en hann er hópstjóri í 20 manna hópi á vegu Útivistar og ætlar hann að fylgjast með Gísla Ó. og sjá hvernig þetta gengur.
Hann átti von á því að í þessum 20 bílum leyndust nothæfir boltar.meir síðar:
Hjálparsveita kveðja gundur
04.08.2006 at 22:57 #557384Strákar hættið að tala við Lauga í NMT símann, það er alltaf á tali.
Ég veit að Gísli Þór var í sambandi við Gísla Ó. og gaf honum góð ráð en spurning hvort hægt sé að fá það staðfest hjá Lauga eða Gísla Ó. hvort þeir sé ánægðir með þessa ráðgjöf og geti haldið áfram?
Svarið mér dauðir eða lifandi.
kv. gundur
04.08.2006 at 21:53 #557352Já strákar þetta er nú þannig að:
vegurinn til glötunar er þakin afsökunum
kv gundur
04.08.2006 at 16:08 #198320Sælir félagar
Hafið þið skoðað þráðinn http://www.orkusetur.is
Á þessum þræði er hægt að bera saman tvo bíla og sjá hvernig þeir eyða og hversu þeir menga CO2.
Ég setti inn 2 stk Toyotu LC annan bensín en hinn diesel, niðurstöðurnar koma á óvart td. varðandi útblástur á CO2 en disel bíllinn er að menga 2,1 tonni meira af CO2 á ári.
kv gundur
ps ég setti inn 6 cyl vélar og 20.000 km keyrslu á ári.
04.08.2006 at 08:38 #557324Sælir félagar
Ég var að setja flækjur í minn og eyðslan dettur niður en power og tork upp.
[img:3qgdq9w1]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4655/33178.jpg[/img:3qgdq9w1]
03.08.2006 at 22:56 #557316Sæll Benedikt, það er þráður frá 2005 hér á netinu sem fjallar um V6 Toyotuvélar og hvernig hægt er að ná eyðslunni verulega niður.
Neðangreindur texti frá Grími er nokkuð góður og læt ég hann því hér í púkkið en meira síðar:
Frá Grími:
Ég er búinn að eiga svolítið við svona vél í heimilisbílnum (4runner á 31", 1:4.10 hlutföll).Fyrst þegar ég fékk bílinn var hann í 25 – 35 lítrum.
Það sem ég gerði:
Setti ný kerti; Það breytti heilmiklu.
Setti nýjan O2 sensor (fyrir framan hvarfakút), veit ekki hvort hinn var alveg ónýtur, en þeir geta farið að sýna vitleysu eftir langa notkun, sem er ekki gott.
Hreinsaði innan úr hvarfakútnum.
(Ath. að það verður að þétta pústið 100% fyrir framan kútinn svo að súrefni geti ekki lekið inn á pústkerfið undir neinum kringumstæðum.
Setti nýjan hitasensor á kælivatnið, en komst svo að því að sá gamli var sennilega í lagi…breytti ekki neinu.
Stillti kveikjuna. 10° fyrir TDC er málið fyrir þennan bíl, hann var frekar seinn áður; breytti heilmiklu.
Setti nýja loftsíu, bara þessa venjulegu (auðvitað….)
Keypti undraefni hjá Toyota til að setja í bensínið sem á að hreinsa spíssana; er ekki frá því að það hafi verið til bóta.
Og svo AÐAL trixin sem virkilega gerðu eitthvað:
Reif ofan af milliheddinu til að komast að spíssunum, tók þá alla úr og hreinsaði allar þéttingar með þeim.
Fann 5 eða 6V spennubreyti og opnaði spíssana með því að hleypa aðeins á þá og sprauta spíssahreinsi í gegn með venjulegri einnota sprautu.
Bar lítillega af koppafeiti á þéttingarnar og setti saman aftur.(Betra hefði verið að setja nýjar, en þetta var skyndiákvörðun á sunnudegi…slapp til)
Greinilegt er að mótorinn var að draga falskt loft með spíssunum sem ruglar allt systemið. Þetta skilaði miklum árangri.
Stillingar:
Airflow-sensorinn er n.k. trekkspjald milli lofthreinsara og throttle-body. Á honum er kíttað lok sem hægt er að taka upp með því að skera í kíttið með dúkahníf og plokka upp með skrúfjárni.
(Ég er bara þannig að ég VERÐ að vita hvernig hlutirnir virka…)
Þarna undir er potentiometer (stilliviðnám) sem trekkspjaldið hreyfir. Fjöðrina sem heldur trekkspjaldinu á móti loftstraumnum er hægt að stilla, þ.e. forspennuna á fjöðrinni. Nokkurs konar pöll. Ef spennan á fjöðrinni er aukin, þá heldur innspýtingin að minna loft sé að koma inn á vélina >> blandan verður veikari >> minni eyðsla. Þetta breytir blöndunni yfir allt vinnslusviðið.
Ath. VARÚÐ: Of dauf blanda veldur ofhitnun í brunahólfi sem skemmir stimpla og útblástursventla á endanum + bíllinn verður hundleiðinlegur í akstri, svo stillið þetta mjög lítið í einu, kannski 1 – 2 pöll í senn.
Ef spennan á fjöðrinni er minnkuð gerist akkúrat öfugt >> bíllinn sýkist af bensínfíkn.
Ástæðan sem ég tel að sé fyrir því að þessi stilling er þörf (þó svo að maður eigi víst ekki að fikta í þessu) er sú að með árunum + notkun, þá slaknar á þessari fjöður >> það þarf að herða aðeins á henni.
OK, í dag er bíllinn að eyða á bilinu 13,5 – 16 á hundraðið eftir aksturslagi og aðstæðum í ,,venjulegum" akstri.
kv
Grímur R-3167
01.08.2006 at 11:39 #557130Sæll Þröstur, takk fyrir síðast!!
Var það ekki ákveðið þar að þú tækir að þér að stofna litludeild fyrir vestan og ég að stofna Úr sér gengið fyrir sunnan?
Hvernig gengur með litludeildina fyrir vestan?
þinn vinur gundur
31.07.2006 at 19:41 #198302Sælir félagar,
Búið er að stofna nýtt gengi og ber það nafnið
ÚR SÉR GENGIÐ. Það er ætlað 50++ ára félagsmönnum og eru þeir allir velkomnir að slást í hópinn. Formaður er Sefán Hólm Jónsson Dúkari. S. 897-9730.
24.07.2006 at 08:35 #556700Sæll kæri Arnar, þetta er komið.
Þú afsakar þetta, við segjum bara áfram
Magni.kv gundur
23.07.2006 at 23:31 #198277Sæll Einar Elí
Takk fyrir gott bílablað í gær laugardag og sérstaklega vil ég þakka vandaða grein um fyrstu bílferðina í Þórsmörk, en sú saga birtist jú hér á vefnum okkar.
ps. er þá ekki bara Thomsen bíllinn næstur?
kv gundur
23.07.2006 at 23:12 #556692Ef bara er skoðuð hæð á rampi þá er þetta svona.
1) Benni formaður Ford F350 79 cm
2) Gundur á Toyotu LC 80 74 cm
3) Arnar á Borgarfirði Patrol 73 cm
4-5) Ægir á Patrol stuttum 72 cm
4-5) GMC 2500 72 cm
6) Ofsi á Toyotu 4Runner 70 cm
7) Benni AK LC 80 69 cm
23.07.2006 at 22:28 #198275Sæti Hjólabil Hæð á rampi RTI mv. 20 gráðu halla
1) Ægir á Patrol stuttur 242 72 870
2) Ofsi á Toyotu 4Runner 280 70 731
3) Gundur á Toyotu LC 80 298 74 723
4) Arnar á Borgarfirði Patrol 300 73 711
.
7) Benni AK á Toyotu LC 80 312 69 647
.
.
11) Benni formaður Ford F350 403 79 573Meira síðar
kv Guðmundur og takk fyrir frábæra helgi.
-
AuthorReplies