Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.02.2007 at 14:44 #582106
Þakka þér
ps. Þegar ég fór á honum á sumarhátíðina fyrir norðan þá var hann með innan við 19 lítra á hundraðið. Reykjavík – Víðidalur
kv gundur
26.02.2007 at 13:29 #582098Sælir félagar
Hér kemur tala sem ætti að vera hægt að nota.
Þegar ég fór í ferðina á Grímsfjall þar sem Patrolarnir tveir fórum niður um vök þar var þetta svona.
200 lítrar voru á bílnum frá Hrauneyjum, síðan var 6 tíma stopp við björgun og bíllinn meira og minna í gangi. Vorum frá föstudegi/laugadegi til sunnudags á fjallinu, ég tók ekki eldsneyti í Hrauneyjum á leiðinni í bæjinn.
kv gundur
25.02.2007 at 20:53 #582088Sælir félagar
Vorum að koma af Mýrdalsjökli á tveimur LC80 1996 bílum annar með diesel og hinn með bensín vél og báðir komust á leiðarenda.
Rauðavatn
Hvolsvöllur
Mýrdalsjökull
Mælifell
Strútur
Hvanngil
Fljótshlíð
HvolsvöllurFrábært veður
.
ps. það er ekkert gaman að eiga bíla sem aðrir
hafa efni á að keyra.
.
kv gundur
24.02.2007 at 20:20 #582066Sælir félagar
Ég hef ekki þurft að kaupa mér sportbíl eftir að ég fékk LC80 4,5 L bensín, ég setti flækjur, KN og snorkel. Við þetta fór power og tork upp en eyðsla niður. Núna þarf maður að muna að tappa af reglulega 😛
Kveða frá einum sem ætlar á Mýrdalsjökul á morgun. Mætin kl. 10:00 við Rauðavatn.
kv [url=http://www.gundur.com:1suq0s56][b:1suq0s56]gundur.com[/b:1suq0s56][/url:1suq0s56]
17.02.2007 at 19:47 #580412Sælir félagar
Grímsfjall 2007
Ég var samferða Ómari á 350 4Runner á 46 tommu dekkjum. Bíllinn hjá honum var að virka fanta vel, á köflum var hann fremsti bíll að ryðja í erfiðu færi.
Ég var fjórði bíll á fjallið þannig að ég sá nokkuð vel hvernig þetta gekk hjá honum.kv. [url=http://www.gundur.com:2qu1xsfl][b:2qu1xsfl]www.gudnur.com[/b:2qu1xsfl][/url:2qu1xsfl]
13.02.2007 at 22:47 #580284Sæll Bjarni
Ég keypti mér notaða vél á um 30.000 kr og
fékk mér kolsýrukút frá gosvél á 10.000 kr.
Nota saman kolsýrukútinn til að skjóta á dekk í ferðum og sjóða með í skúrnum.
Þeir hjá Kolsýruhleðslunni hlaða svona kút 6 kg.
fyrir um ca. 4000 kr.kv gundur.com
13.02.2007 at 11:30 #573692Sæll Benni
Já þetta er rétt hjá þér en einnig hefðum við átt að skrúfa afturhjólin undan þá hefði hann lagst betur á kviðinn.
kv. frá einum sem einnig er að hugsa.
kv gundur.com
25.01.2007 at 16:17 #577078Þetta er í kvöld
kv gundur
25.01.2007 at 09:32 #577076Sæll Heiðar
Jú það er víst alveg öruggt.
kv gundur
25.01.2007 at 08:35 #199490Sælir félagar
Núna í kvöld er Hjálparsveitin með fimmtudagskvöld í Mörkinni. Sýnt verður video
prototypa nr. 1 af ferð á Grímsfjall í byrjun janúar 2007, þar sem mikið gekk á.Fyrstir koma fyrstir fá sæti.
fh. Hjálparsveitar
kv gundur
Grímsfjall 2007
12.01.2007 at 19:53 #575214Sæll Skúli fv formaður
Ég verð nú að segja að það vantar allt action í þetta myndband þú ættir að sjá videoið sem ég tók í Grímsfjall 2007 ferðinn, það er action und reaction.
kv gundur
10.01.2007 at 12:58 #573604Sæll fastur ekki latur
Ef við hefðum haft þessa slöngu loftlausa með okkur og náð að koma henni undir framhlutann á Hvíta Patrolnum og skotið á hana með Kolsýrukút.
Þá væri bíllinn sennilega með framhásingu.
Þú ert nú bara nokkur sleypur.
kv gundur
09.01.2007 at 14:50 #573600Sælir félagar ég setti nokkra myndir inn á gundur.com
[url=http://www.gundur.com/:rqdswojj][b:rqdswojj]www.gundur.com[/b:rqdswojj][/url:rqdswojj]
kv gundur
07.01.2007 at 21:37 #573572Sælir félagar
Þá erum við komnir í bæinn af Grímsfjall, þetta var stórferð.
Hugur minn er hjá ykkur Suðurnesjamenn ég fer með ykkur á fjöll hvenær sem er.Takk fyrir mig.
ykkar gundur
03.01.2007 at 11:40 #199283Sælir félagar
Stórferð ársins. 44 tommur plús.
5. til 7. janúar
Ágúst Þór Keflavík x 2, LC 80-46″
Villi Grindavík x 2, Ford350-46,
Gundur Garðabæ x 2, LC 80-44″
Jói Gaukur Garðinum x 2, Patrol 44″
Heiðar Keflavík x 2, Scoutrol-44″
TNT Hafnarfirði x 2, LC 80-44,
Benni Akureyri x 2, LC 80-44,
Kristján, Óskar x 2, Suburban-49,
Alli Guðmunds Keflavík x 2, LC 80-44″
Ómar Keflavík x 2, 4Runner-46
Kalli Keflavík x 2, 4Runner-44
28.12.2006 at 21:08 #199252Sælir félagar, þessa bók verðum við að eignast!
kv gundurÍslenskir hellar
Stórvirkið Íslenskir hellar eftir Björn Hróarsson er komið út hjá Vöku-Helgafelli (Eddu útgáfu hf.). Um er að ræða tvær bækur í öskju. Bækurnar eru í stóru broti, 33 cm x 25 cm, opnan er þannig 33 cm á hæð og hálfur metri á breidd. Verkið í heild er 672 blaðsíður, fyrra bindið er 320 blaðsíður og síðara bindið er 352 blaðsíður. Textinn er um 150.000 orð eða um ein miljón stafir. Myndirnar eru um 1000 talsins. Þar af eru uppdrættir af um 100 hraunhellum.Í þessu mikla verki er lýst undraveröld hraunhellanna á Íslandi. Með stórfenglegum ljósmyndum og uppdráttum er lýst á fimmta hundrað hellum og um fæsta þeirra hefur verið fjallað á prenti fram til þessa. Bókin færir lesendum gríðarlega viðbót við lýsingu landsins því hellarnir eru samanlagt yfir 100 kílómetrar að lengd og að umfangi yfir fimm miljónir rúmmetra.
Hellafræðin er kynnt ítarlega til sögunnar og tilurð hraunhella útskýrð á glöggan og aðgengilegan hátt. Fjallað er um hraunrennsli og þær einstæðu myndanir sem íslenskir hraunhellar geyma og gerð grein fyrir hellarannsóknum, hellamennsku og umgengni í hellum svo eitthvað sé nefnt.
Með hjálp nærri þúsund stórfenglegra ljósmynda er hulunni svipt af heillandi veröld og lesendum boðið í ferðalag sem seint gleymist. Eitt af markmiðum útgáfunnar er að kynna þessa undirheima og upplýsa um undur þeirra og hvernig skuli um þá gengið. Bókinni er beinlínis ætlað að koma í staðinn fyrir hellaferðir enda nú hægt að njóta hellanna heima í stofu eða „sitja kyrr á sama stað en samt að vera að ferðast“.
Þótt bókin sé eðlilega búin til fyrir lesendur sína eins og aðrar bækur þá er hún einnig og ekki síður sett saman fyrir hellana sjálfa. Þeir þurfa á því að halda að um þá sé vitað og um þá sé fjallað. Það er hvorki hægt að skoða, virða, nýta né vernda heim sem ekki er vitað um. Þetta mikla verk fjallar þannig ekki bara um hellana heldur var hún einnig hugsuð fyrir þá.
Björn Hróarsson, höfundur verksins, er jarðfræðingur og hellafræðingur sem stundað hefur rannsóknir á hraunhellum í aldarfjórðung. Hann hefur notið aðstoðar fjölmarra hellamanna og sérfræðinga á ýmsum sviðum við að draga upp þessa ítarlegu lýsingu. Heimildaskráin telur til dæmis um 700 titla. Þá eiga um 40 ljósmyndarar, innlendir og erlendir, myndir í bókinni.
Allt leggst hér á eitt við að ljúka upp ævintýralegri veröld sem fáir þekkja.
Bókin Íslenskir hellar hefur verið tilnefnd til Íslensku bókmenntaverðlaunanna.
25.12.2006 at 22:24 #572498Sæll Magni
Láttu okkur vita hvernig færið er, við bíðum spenntir eftir fréttum.
Einn að undirbúa ferð.
Jólakveðjur gundur.com
16.12.2006 at 09:51 #571584Sælir félagar
Við önusmusumu ekki,
Fjallahjól er eina sem virkar hér á landi nema þið hafði gaman af því að bóna inni í skúr.
Ég átti Kawasaki 1000 í gamladag og tala því af reynslu.Ferðin okkar verður í Þorlákshöfn að MotoCrossa.
kv gundur.com[url=http://www.gundur.com/displayimage.php?album=38&pos=0:2i1f6ho8][b:2i1f6ho8]Jóla hvað hér[/b:2i1f6ho8][/url:2i1f6ho8]
14.12.2006 at 22:31 #571506[url=http://www.gundur.com/displayimage.php?album=1&pos=4:2zkgrs2g][b:2zkgrs2g]sjá hér[/b:2zkgrs2g][/url:2zkgrs2g]
kv gundur
13.12.2006 at 22:46 #565446Sælir félagar
Eik spyr hér að ofan hvort sé hagstæðarar að nota ummál eða þvermál.
Ef mælt er frá jörðu og upp í topp á dekki þá er ekki sama hvort í dekkinu eru 20 pund eða 30 pund, dekkið bælist meira við 20 pundin.
Því vilja sumir skoðunarmenn meina að það eigi að mæla þvert á dekkið, sem sagt meira ummáls hugsun, engin bæling.ps. Benni fróðlegt væri að heyra frá vinum mínum í Umferðstofu hvaða mæliaðferðum skal beyta.
kv gundur
-
AuthorReplies