Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.04.2007 at 12:36 #587840
Viðvarannir f4x4 út af breytingu þungaskattsins áttu engan rétt á sér og voru byggðar á misskilungi eða í besta falli hagsmunagæslu. Ástæðan fyrir þessar bensínsveiflu klúbbsins er einfaldlega sú að það er hagkvæmara að reka létta jeppa í snjó en þunga.. Það er ekkert sem eyðir meri eldsneyti snjó en jeppi sem drífur illa eða er fastur. Léttari jeppar eru einfaldlega oftast bensínjeppar og þess vegna oft ódýrari í rekstri í snjónum. Það sem gerist með þungaskattsbreytingunni í klúbbnum er einfaldlega það ef félagar nota léttari jeppa, burt séð frá því hvort þeir eru með bensín eða dísilvél.
13.04.2007 at 09:30 #588020Gunnar Ingi þú setur mig þarna með á lista í óformlegan jeep klúbb. Ég er ekki og hef aldrei verið í neinu áhugamannafélagi um vörumerki. Þó ég eigi hálf ónýtan jeppa sem á stendur jeep þá er ég bara á honum vegna þess ég fékk hann fyrir lítið á sínum tíma. Ég er hinsvegar óflokksbundinn sjáfstæðismaður.
Ég er ekki með.
gummij
12.04.2007 at 13:00 #587780Snorri Freyr er þarna í fyrsta innlegginu að lýsa ferðalagi sem ég þekki ágætlega. Maður er allan túrinn að bíða eftir 2 til 4 lítra dísil bílum, svo þegar líða fer á túrinn fara þeir jafnvel fyrstir að væla um olíuleysi. Ég held reyndar að þetta sé mikið til vegna þess að það virðis loða við suma þá sem velja sér díselbíla að telja það ekki skipta miklu máli í snjónum þó bíllin sé þungur og er það mjög gjarnan svo að bílarnir þeirra eru ofhlaðnir af allskonar óþarfa vörum eins og tengdamömmuboxum fullum af rusli. Víð skulum átta okkur á því að svona toyota eins og snorri er að tala um getur auðveldleg verið 30 % þyngri en en eins bensínbíll og vegna þess að bensín eyðslan í lítum talið er minna en 30 % meiri en á dísil þá verður heildareyðsla díselbílsins meiri í snjónum.. svo þegar færið þyngist og þyngri bíllin fer að drífa illa getur þetta orði þannig að þynngri bíllin fer að eyða jafn vel margfalt á við þann léttari.
09.04.2007 at 16:23 #587428Leiðinlegt að lenda í þessu gundur.
Mér finnst teyngdamömmuboxið vanta í upptalninguna með hvað hefði getað afstýrt þessu tjóni hjá þér gundur. Bílar velta venjulega ekki á jafnsléttu nema eitthvað sé að, í þessu tilfelli er það fyrst og fremst teyngdamömmuboxið sem er að, held ég. Var mikið af vörum í því ?
02.04.2007 at 09:47 #586828Rod end er enska og þýðir einfaldlega stangar-endi þessi íslenskun rótendi aða roddendi alveg óþörf held ég og líkleg til að valda misskilningi enda er rótar endi bara endi á rót til dæmis gulrót. Þessi ákveðni endi heitir því sennilega GE stangarendi en þar er vísað í leguna sem passar í þetta húsi GE spherical bearing. Leguna sjálfa er svo hægt að fá í mismunandi útfærslum GE GEE GES og mismunandi þéttingum og bæði smyrjanlega og ósmyrjanlega.
mummi málfræðingur
01.04.2007 at 22:47 #586766Mér finnst alltaf vanta í þessa umræðu að vinna í álveri er óþvera djob sem varla er bjóðandi íslendingum í dag. Þau störf sem framtíðar álver skapa verða því að líkindum mest mönnuð með innfluttu vinnuafli. Það er ekki draumur nokkurs mans að vinna í álveri. þess vegna skil ég ekki af hverju tæpur helmingur gaflaranna kaus með stækkuninni. En alla vega samgleðst ég göflurum með þessa ákvörðun jafnvel þó þeir verði hálf blankir á eftir. Það er ekki eins og það blasi við þeim hungursneyð. Ég hef hinsvegar áhyggjur af því að háspenulínurnar komi til með að vera áfram ofanjarða, það hefði verið mikil framför að fá þær ofaní jörð með skerm.
Gummi með og á móti álveri
31.03.2007 at 11:44 #586710Ef hornið er nálægt núll eins og bíllinn stendur í hjólin þá er 5° og jafnvél meira ekki vandamál þegar hásingin hangir í dempurunum.
guðmundur
28.03.2007 at 19:55 #586222Já ég var að spjalla við Bjart þeir fengu alveg stókostlega daga í dag og í gær, ekki laust við að maður öfundi þá að þessu. Það var snjallt hjá okkur að fresta þessari ferð, við ætluðum að fara á laugardag en ákváðum að fara seinna sökum þess að ekki var líklegt að maður sæi nokkuð þarna um helgina. Það kostað hinsvegar það að ég varð að sitja heima. En ég sé ekkert eftir því maður fer nóg af ferðum sem maður sér ekkert í en hefðum við þumbast við þá hefðu félagarnir misst af þessara ferð og við bara fengið enn eina snjóblinduferðina.
Örnefnið Fjallabakur er ekki til Óskar, Bjartur og Dassi voru að Fjallabaki, og komu suður um Fjallabak.
gummij
27.03.2007 at 13:05 #586200Ásgeir. Ef þú neitar að láta greiðandi viðskiptavininn fá nýtt tæki og þér finnst bar leiðinlegt að hann hafi þurft að bíða eftir viðgerð á mánaðar gömlu tæki í sex vikur, þá er engin vafi á því að það er ekki bara léleg þjónusta heldur sýnist mér það líka brot á lögunum. nema að þú hafir kannski ekki átt annað eins tæki til að láta þórð hafa, sem er mjög vinsæl afsökun hjá nískum sjoppuköllum Lánstæk er ekki sama og mans eigið tæki, ekki ósvipað og að vera með bilaðan harðan disk og fá nýjan disk að láni í staðinn, sem maður verður svo að skila með gögnunum þegar búið er að laga hinn. Gáfulegt eða hvað ?
Guðmundur[url=http://www.ns.is/lagasafn%5Fneytenda/kaup%5Fa%5Flausafe%5F%28vorum%29/?ew_news_onlyarea=content1&ew_news_onlyposition=4&cat_id=15262&ew_4_a_id=77947:5f2x0jg9][b:5f2x0jg9]Lögin[/b:5f2x0jg9][/url:5f2x0jg9]
25.03.2007 at 22:01 #586098Ég á ódýrari útfærsluna af þessari stöð hún heitir þá JingTong (já það er til ódýrari útfærsla ) þetta er ágætasta verkfæri það vantar hinsvegar CE merkingar á alt þetta dót sem geir innflutning á þessu með öllu útilokaðan nema fyrir amaröra Þeir einir hafa heimild til innflutnings á ó CE merktum fjarskiptabúnaði. Stöðin mín kostaði hingað kominn 4300 kr með vaski og öllu saman.
X5680 – TF3QQ – gummij
25.03.2007 at 00:08 #585670Af hverju kemur þér að óvart flotið í þínum benni er hann ekki að virka vel í snjónum, eða alla vega betur en jeppar sem fá hærri tölu.
Um fullyrðingar: Þeir sem muna þann tíma þegar menn voru að reyna að nota 38 og 40 tommu diagonal dekk og voru skyldir eftir af eins bílum á 35 eða 36 tommu radíal dekkjum eru örugglega samála þessari fullyrðingu. Ég man líka vel eftir því þegar við fengum fyrsta traktorinn á radial dekkjum í sveitina þvílík bylting alt í einu var hægt að drífa í snjó á traktor en það var eiginlega varla hægt fyrir tíma radíal hjólbarða, oft er þetta kannski ekki að skipta öllu máli en samt held ég að ekki sé hægt að líta framhjá þessu þegar valin eru dekk undir jeppa. Af hverju ég setti 2 sem viðmið fyrir ekki góðan snjó ferðajeppa. Þú er búinn að prufa að eiga minnst tvo þannig jeppa af hverju áttu þá ekki lengur ? : ) Svo er þarna kannski miðað við þyngd á tómum bíl en þú ert ekki að gera það sýnist mér. En auðvitað er þetta ekki heilagur sannleikur eins og ég sagði.
gummij
24.03.2007 at 22:43 #585666Það er linkur á þessa töflu sem Bjatmar minnst á neðast á þessari síðu. Þetta eru ekki ofur vísindi en samt ágættis tæki til að meta þörfina fyrir stór dekk
ég bæti líka 46 tommu hjólunum við hana en þau vantaði.
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkindex.htm:1tw9hxod][b:1tw9hxod]Dekkjamál og fl[/b:1tw9hxod][/url:1tw9hxod][url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkreikn.xls:1tw9hxod][b:1tw9hxod]Flotstuðull exel [/b:1tw9hxod][/url:1tw9hxod]
23.03.2007 at 19:40 #585798[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/5359/41409:1p9xoh62][b:1p9xoh62]Ofurtrkkar í snjó[/b:1p9xoh62][/url:1p9xoh62]
23.03.2007 at 14:14 #585620Nú held ég að þú sért kominn á villigötur. Ég er búinn að þvælast til fjalla í 25 ár og er þessi líðandi vetur örugglegas ekki veri en hver annar enn sem komið. Það eru bílarnir sem versna hjá þér en ekki færið. þeir þyngjast alltaf meira en dekkin stækka, það virðist líka vera reglan hjá þorra jeppamanna.
En þessi dodge gæti samt verð framför, hvað er marmiðið að hann verði þungur.
21.03.2007 at 21:42 #585362Ég vissi eiginlega ekki hvort ég ætti að setja þetta á vefinin við erum lagðir í einelti og uppnefndir hérna svo maður er hálf smeikur, en svo herti ég bara upp hugan og lýsi því hér með yfir að ég er Nörd
TF3QQ
21.03.2007 at 21:26 #585180Þetta snýst eiginleg ekki um hvað þeir eru langir á milli hjóla heldur meira um að þeir eru allir hlutfalsleg mjög langir fyrir aftan hjól og háir upp á topp saman borið við alvöru toyota fjallajeppa eins og hilux. Allir sem hafa ferðast með svona bílum vita þeir drífa almennt séð ekki upp brekkur sökum þessa enda algengt að þeir séu lengdir um eins og eitt fet með því að færa hásinguna aftur. Það leysir þennan uppímót vanda sem hrjáir þessa eðalvagna. Þetta eru sjálfsagt ágætis bílar, en sem snjójeppi í samanburði við til dæmis hilux er þetta ómögulegur bíll. Ég held nefnilega maggi sé að leita sér að góðum snjójeppa og þá skiptir þetta bara þó nokkru máli.
21.03.2007 at 18:20 #585172Ekki sé ég neinn mun á öllum þessu myndum sem búð er að raða inn á þenna þráð er þetta ekki alt sami bíllin í mismunandi lit ?
þetta yrði mikil framför frá ravinum maggi og gaman að sjá að það er eitthvað að fara að gerast í skúrnum. : ) En aðal atriðið er að þetta er leiðinlega stuttur bíll og þessir lengstu eru of stuttir á milli hjóla Þeir þurfa helst hásingafærslu upp á sirka eitt fet til að verða að sæmilega góðum jeppa.
Svo vantar eiginlega mótor í þá alla en það er önnur saga.
20.03.2007 at 19:53 #585310– .. .-.. / …. .- — .. -. –. .— ..- / – ..-. …– – .– / ? –. / . .-. / .- ? / -… ? ? .- / . ..-. – .. .-. / — ? -. ..- / . -. / …. ? .-. ? ..- .-. / …. .— ? / .–. — ..-. / … .- –. ? .. / .- ? / ? –. / ..-. . -. –. .. / ? .- ? / ? / .–. ? … – .. / ..-. -.– .-. .-. .- — ? .-.. .. ? / –… …– / -.. . / – .. .-.. …- — -. .- -. -.. .. / – ..-. …– –.- –.-
19.03.2007 at 22:21 #585220[url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1259770:13o6t3jx][b:13o6t3jx]Frétt á mbl[/b:13o6t3jx][/url:13o6t3jx]
Ágæt grein en leiðnlegt að það skyldi slæðast þarna inn svona villa.
Guðmundur
17.03.2007 at 23:48 #584928Kúbeinið góða er alveg þess virða að bíða eftir því, : ) En annars var ég að koma úr björgunarleiðangri. Ég dró Jeep Grand Cherokee ekki ólíkan jeppanum hann Jóhanns dauðan austan úr landsveit. samtals talsvert á annað hundrað kílómetra.(Bílinn hans Gumma Gunnars) Tölvan fyrir vélin hafði brunnið , kom bara reykur úr henni sögðu þeir. Það er að verða fullt starf hjá mér að koma þessu dóti til byggða..
-
AuthorReplies