FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 562 total)
← 1 … 7 8 9 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 09.07.2007 at 13:22 #200510
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    3 banaslys á árinu Jeppi er í aðalhlutverki í öllum slysunum.
    Aðeins hefur borið á að umferðastofa og lögregla hafa verið að hreykja sér af vel heppnuðu átaki um hraðaáróður og að aukið eftirlit sé að skila sér.
    Raunveruleikinn er sá að alvarlegum slysum og dauðsföllum fjölgaði stórlega.á fyrstu fimm mánuðum 2007 saman borið við fyrstu fimm mánuði 2006. Alvarleg slys og banaslys voru 46 árið 2006 en voru orðin 69 í lok maí 2007. Það er mjög fín lína á milli þess hvort maður lifir eða ekki í alvarlegum slysum. Sökum þess hve úrtakið er lítið þá gefur dánartíðni mill ára litla vísbendingu um hvor umferðin sé öruggari eða ekki.. Jafnvél þó hraðinn hafi ekkert minkað og slysatíðnin hafi hækkað þá hefur dánartíðni minkað. Mér sýnist að nær væri að þakka þetta betri öryggisbúnaði í bílum, loftpúðum og slíku sem hefur stóraukist í umferðinni sökum góðærisins. Alla veganna er ljóst að þvaðrið í fjölmiðlum um að það sé hættulegt að aka hratt hefur ekki skilað neinu mælanlegu enda er ekki hættulegt að aka hratt nema fyrir þá sem geta það ekki og þeir eru jú margir eins og sést af lestri annarra þráð hér.
    Jeppar breyttir eða óbreyttir eru hinsvegar enn sem fyrri í aðalhlutverki þegar kemur að alvarlegum slysum og eftir mínu vit er mun hættulegar að aka á 90 km / kl á 2.5 tonna jeppa en að vera á 140 km /kl á venjulegum 1200 kg fólksbíl.
    Heimildir Umferðarstofa
    Akið varlega :)





    01.07.2007 at 10:05 #592994
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Eiginleg má segja að allir þeir vísindamenn sem að þessu koma og taka afstöðu með eða á móti kenningunni séu trúboðar en ekki vísindamenn. Hlýnun jarðar af manna völdum er kenning sem á fullan rétt á sér og kenningin sem slík er als ekki svindl. Viðskiptahugmyndir eins og kolviður eða hvað þetta heitir sem byggja á að þessi kenning sé ófrávíkjanlega rétt eru hinsvegar vera svindl.
    Mér finnst líka of mikið orðið af trjám á íslandi.
    guðmundur





    26.06.2007 at 20:17 #592918
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þarna skiptir eiginlega ekki máli hvað dekkið er stórt heldur gildir að massi bílsins á móti þrístingum í dekkinu er jafn og samanlag flatarmál allra dekkjana sem snertir jörðina Fyrir bíl á fjórum hjólum sem er 3000 pund og er með 20 psi í dekkjunum gildir 3000 / 20 / 4 = 37,5 fer tommur jafndreift á hvert dekk. sem er þá 242 fersentimetrar
    Guðmundur





    19.05.2007 at 20:51 #589786
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þatta var meinloka hjá mér henry gamli kemur þessu ekkiert við hann fjallar um að vatn geti innihaldið meira loft með vaxandi þrístingi. En ég fletti þessu upp að ganni og það er rétt munað hjá mér að eiginleiki lofts til að inihalda vats eim eykst lítilega með hækkandi þrísting. þannig að daggarmarkið ætti hækka líka. svo að þetta vandamál getur tæplega verið til staðar nema í sjókælum og svoleiðis búnaði.
    guðmundur





    12.05.2007 at 11:54 #590880
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Nei Nei. ég var ekki með slökkt á lesskilningnum Það sem stendur þarna er bara það að framsókn vill í EB ef “ viðunandi “ samningar nást.





    12.05.2007 at 11:01 #590876
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ofsi áður en þú ferð og kýst framsóknarflokkinn þá ættir þú að lesa stefnuskránna, þar stendur bara alveg skýrt að aðild að eb er hluti af stefnu flokksins [url=http://www.framsokn.is/framsokn/upload/files/framsokn/skyrslur/evropuskyrsla.pdf][b:25au6gbo]
    Tekið af vef framsóknar[/b:25au6gbo][/url]

    þarna stendur meðal annars þetta
    WWWWWWWWWWWWW
    FORMÁLI
    Á flokksþingi Framsóknarflokksins haldið 25.-27. febrúar 2005 var í ályktun um utanríkismál samþykkt að Framsóknarflokkurinn skuli á sínum vettvangi halda áfram upplýsingaöflun og vinnu við mótun samningsmarkmiða og hugsanlegs undirbúnings aðildarviðræðna við Evrópusambandið. Og að niðurstöðu þeirrar vinnu skuli bera undir næsta flokksþing – til kynningar.
    SAMNINGSMARKMIÐ
    . Ísland taki fullan þátt í sameiginlegri utanríkis- og öryggismálastefnu ESB en að tillit verði
    tekið til annarra stoða í öryggis- og varnarmálum Íslendinga.
    WWWWWWWWWWWWWWW





    08.05.2007 at 13:10 #590616
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessi könnun X Hvað sem er frá Samvinuskólanum (sem runnin er undan rifjum framsóknar) er í tveim af fimm liðum samstíga því sem ég sagði hér ofar um af hverju ég kýs ekki framsóknar flokkinn. samkvæmt þeim er framsókn með evrópusambands aðild (liður1) og með stóriðju (liður 3). Hinir liðirnir hjá ofsa eru ekki mældir í samvinnuskólaprófinu. enda snýr liður tvö að fyrirgreiðslupóltík og liðir fjögur og fimm eru bara fullyrðingar út í bláinn sem er bara eins svarað af minni hálfu.

    Svona er ég í pólitík frá sjónarhóli Frammsóknarháskólans.
    Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 37.5%
    Stuðningur við Framsóknarflokk: 10%
    Stuðningur við Samfylkinguna: 25%
    Stuðningur við Vinstri-Græna: 25%
    Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 29%
    Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 40%

    Skoðanir þínar eru í mestu samræmi við skoðanir Íslandshreyfingarinnar!

    Ég er farinn að lesa yfir stefnuskránna hjá Ómari.
    : )





    07.05.2007 at 22:12 #590570
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    1) Framsókn er sá stjórnmálaflokkur sem er sennilega hvað hliðhollastur Brussel og reglubákninu á þeim bæ.
    2) Það var ekki framsóknarflokknum að þakka.
    3) Framsóknarflokkurinn vill bara allar þær virkjanir og vegi sem atvinnulífinu þóknast og hefur einga raunverulega stefnu í þessum málum frekar en öðrum.
    4) Jón Baldvin og Davíð Oddsson bera sameiginleg ábyrgð á mest öllum þeim framförum í íslensku efnahagslífi sem framsókn er nú að þykkjast eiga.
    5) það er þó skárra á hálendið sé í höndunum á öfgasinuðum græningjum en stefnulausum stjónmálamönnum. 😉

    X – D





    02.05.2007 at 23:15 #590220
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Já hann verður svagari
    en samt ekki þannig að hann halist meira undan stöðugum vindi, heldur gæti hann farið að vagga þegar skipt er snöggt um akgreinar og svoleiðis





    02.05.2007 at 23:05 #590216
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta minkar veltidempunina. Veltidempun vantar í alla jeppa. Ég myndi ekki setja stífari ballanstöng til að reyna að laga þetta Stífari ballanstöng minkar líka veltidempun en geri bílinn kannski skárri í hægum akstri en barra verri og jafnvel stór hættulegan þegar þarf að sveigja snöggt frá óvæntum hindrunum.





    02.05.2007 at 18:20 #589746
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Að hafa upplýsingar um fúsk og klúður við jeppabreytinga aðgengilegar á vefnum er náttúrleg eitt af því sem þessi vefur snýst um og hefur virkað nokkuð vel til þessa, en það mæti kannski athuga með að gera þetta meira formlega.





    02.05.2007 at 10:03 #589740
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hverjum á að treysta fyrir breytingum
    Skoðunarstöðvum ?
    Skúli þú segist þekkja dæmi um að breytingar á bílum af einstaklingum séu illa gerðar og af vankunnáttu, þó þær falli undir allar reglur. Gott og vel þá segi ég , ég þekki dæmi um bíla sem var breytt af miklu gróðasjónarmiði eða vankunnáttu á vegum bílaumboðs, þar voru hlutir gerðir sem gera það að verkum að þeir velta gjarnan eru samt valtir fyrir, stýrið hrynur úr sambandi og hjól fjúka undan fyrirvarlaust svo fátt eitt sé nefnt. Hvað vilt þú gera í þessu Skúli. Þarna er miklu meira vandamál á ferðinni en að einn og einn skúrakarl sem er ekki alveg með á hreinu hvort suðan sé köld eða ekki, hann þarf þó að nota bílinn sjálfur og veit því oftast hvað hann er með í höndunum. Myndi hert skoðunarferli taka á þessu ? Nei. Það þarf að treysta fólki til taka ábyrgð á sjálfu sér. Þessi áfangi sem hefur náðst í jeppabreytingum á Íslandi byggist mikið á því að treysta einstaklingum fyrir hönnun og gerð breytinga. Það sem þú er að fara Skúli gengur þvert á það finnst mér. Það þarf að vinna að þessu með það fyrir augum jeppabretingamenn hafi frelsi til að hugsa út fyrir kassann, annars verður bara stöðnun þessu.
    X-D





    01.05.2007 at 23:00 #589734
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessar hugmyndir um að láta skoðunarmen dæma um ágæti breytinga eru ekki góðar held ég, vegna þess einfaldleg að það fást sennilega seint nægilega hæfir menn til að vinna þá vinnu Mér finnst líka að skoðunarmen hafi bara staðið sig vel með rennimálið í gen um tíðina. Sérstaklega þegar tekið er tillit til þess að þeir eru stanslaust að líta framhjá reglum sem stoppa ágætlega breytta bíla í breytingaskoðun. Ef skoðunarmen færu alveg eftir reglunum fengi varla nokkur breyttur jeppi skoðun og sennilega enginn bíl sem ég hef breitt, eru það góðar reglur? eða kann ég kannski bara ekkert að breyta jeppum. Þó þetta hafi gengið ágætlega undanfarna áratugi þá er það mikið skoðunarmönnum að þakka frekar en því að reglurnar sé góðar, ekki það að þær séu vondar en þær mætti bæta eins og annað. Mér finst það út í hött að fara að gera bifvélavirkja á lúsarlaunum ábyrga fyrir breytum jeppum. Breytur jeppi í umferðinni er á ábyrð eigandans og tryggingafélagsins sem tryggir hann.





    01.05.2007 at 17:37 #589728
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Eftirfarandi er úr gildandi reglugrð
    *************************************
    22.203 Breytt bifreið.

    (1) Mesta leyfilega hækkun frá upprunalegri útfærslu framleiðanda nemur:

    – 50 mm milli blaðfjaðra og framáss og 100 mm milli annarra fjaðra og framáss
    – 100 mm milli fjaðra og afturáss
    – 100 mm milli húss og grindar
    – 200 mm milli hjólmiðju og grindar.

    (2) Heildarhækkun má vera allt að 250 mm og skal vera jafn mikil að framan og aftan. Til viðbótar getur komið hækkun vegna stækkunar hjólbarða.
    ***************************************

    Þetta hefur í för með sér að við breytingar á suzuky jimy er hægt að hækka langt út fyrir vitræn mörk, en ef maður er með grindarlausan ford arostar þá er eiginleg ekki hægt að hækka hann innan ramma laganna svo hægt sé að setja undir hann 38 tommu hjól.





    01.05.2007 at 10:56 #589724
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er mikilvægt að verja eða auka þann rétt sem við höfum til að breyta bílum. Ég held að leiðin sé að reyna að víkka út reglurnar ekki bæta við þær eða þreyngja þær. Mér finnst þetta vera svolítið rangar áherslur. þetta eru ekki þau atriði sem sem við þurfum að hafa áhyggjur af í þessu. Þetta með að þurfa að skila inn hjólastillingarvottorði er eitt af því við eigum að reyna að stoppa. það eykur kostnað við jeppabreytingar og þyngir þær í vöfum. Eitt sem við ætum líka að reyna að vinna í er að leifa dekkjaskurð, og setja saman einhvern reglu ramma um það, það er eitthvað sem margir eru að gera en er bannað með lögum. Enn annað er sem þarf að vinna í eru hæð ökuljósa, ef fara ætti alveg eftir lögum þá þyrfti að lækka ljós á flest öllum breyttum jeppum eins vantar heimild til að setja breiddar ljós í staðin fyrir að færa aðaljósker nær útbrún ef þau eru of langt frá útbrún. Svona mætti lengi telja í óþörfum reglum sem takmarka frelsi til jeppabreytinga.
    Það er ekki mikill ávinningur fyrir jeppamenn að fá að hækka burðargetu jeppa sem eru of þungir fyrir. Þróun í jeppabreytingum fer ekki fram á slíkum farartækjum. Vissulega er til í því að men séu með eitthvað gáfulegt í höndunum. En það sem er að reka á eftir þessu núna eru oftast jeppar sem hafa lítið að gera á fjöll. Ég er líka ekki alveg að skilja hvað kengúrugrindur hafa með jeppabreytingar að gera, að reyna að keyra upp á skari með því að stanga þær með svona grind er ekki alveg að virka í minni sveit að minnsta kosti og bara ávísun á meira tjón. Sama væri mér þó þær yrðu bannaðar.





    01.05.2007 at 09:35 #583936
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Og hvað eigum við nú að gera Freyr, segja amen. ??????





    21.04.2007 at 08:36 #585076
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég var að lesa þetta yfir. Ein algeng örsök fyrir svona smellum er sprunga í grindinni einhverstaðar nærri stýrisvélinni athugaðu líka hvort það er los á boltunum sem halda henni. Gæti líka verið sprunga í bodíiniu líklega við hækkunarklossa ef þeir eru til staðar
    guðmundur





    15.04.2007 at 14:46 #588368
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég veit ekkert um þessi 46 " dekk en þau eru jú miklu stærri en 44" DC og hlutfaslega eru þau sambærileg að þyngd og 44" DC og geta því varla verið verri til úrhleypinga af þeim sökum.





    13.04.2007 at 17:50 #587868
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    —–svara magna ein póst upp—-
    Þetta dæmi er gengur eiginlega þvert á það sem þú ert að reyna að sanna magni. Bensínvélin í þessu dæmi er miklu aflmeiri. Af hverju ? það er vegna þess að bilið á mill snúningshraðans við max tog og max hö er helmingi meira í bensínvélinni sem þýðir að sú vél togar meira og vinnur lengur í sama gír miðað víð að báðar vélarnar séu með niðurgírun sem hentar þeim.





    13.04.2007 at 13:23 #588024
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Við verðu þá áfram vinir gunnar : )
    X – D





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 562 total)
← 1 … 7 8 9 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.