FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 562 total)
← 1 … 6 7 8 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 13.10.2007 at 09:57 #599680
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þeir sem eru á sæmilega stórum hjólum geta ekið um ansi blauta vegi án þess að skemma þá. Ef hleypt er úr niður í 2-3 pund og ekið hægt þar sem bleytan er mest er hægt að aka flest alla slóða án þess að valda skaða. Míg svíður að ég er búinn að sjá fleiri en einn ofurjeppa á undanförnum vikum á full pumpuð akandi um á vegum sem bera þá als ekki. Ef menn álpast inn á blautar slóðir á jeppum, finnst mér eiginleg lámarks krafa að menn nýti sér það að vera á ofurjeppa og hleypi úr. Það virðist bara vera sjálfsagt má hjá sumum að aka bar áfram með skurði á eftir sér þangað til þeir fara að drífa illa. Þetta er eitt að því sem svona félagsskapur getur auðveldlega tekið á. Hlífum bæði vegum og vegleysum með því að vera á lofti sem passar hverju sinni.





    11.10.2007 at 09:19 #599520
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Áður en farið verður í að velta bílum og brenna fána þá skulum við aðeins hugsa um hvað á að vinnast með þessum mótmælum.
    Um hvað á að saka P og F. ? lélega kynningu á fyrirætlunum um að fella niður 80% kostnaðar við 4×4 tíðnirnar. Ef til vill er það rökrétt en hvað á að vinnast með því. Við gætum alveg eins fengið hærri reikning ef við látum einhverja misvitra lögfræðinga fara að úrskurða um lögmæti niðurfellinga skatta P og F. Það eru hinsvegar margir í þeirri stöðu að kostnaður þeirra hefur aukist eftir breytinguna og á sama tíma og við gáfumennin ætlum að vera að mótmæla lækkun gjalda á okkur verða þeir sem fá hækkun örugglega að mótmæla því líka. Og allir munum við jú eftir dómi Salomons ! skiptið barninu í tvent !.





    10.10.2007 at 09:55 #599500
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Nú er ljóst að félagsmenn f4x4 sem skráðir eru fyrir svona rásum eru 705. Kostnaður þeirra af notkun rásanna var því samanlagt 1,7 miljónir. Klúbburinn fékk reikning upp á 444 þúsund fyrir öllum tíðnunum. Hækkun félagsgjaldsins milli ár er 1800 kr sem var að stórum hluta ákveðin vegna þessa tíðnigjalda. 705 x 1800 = 1,27 miljónir, jafnvel þó aðeins skráðir stöðvareigendur séu reiknaðir inn í dæmið. Þetta þíðir að klúbburinn er að fá margfalt til baka þessi 444 þúsund jafnvel þó kostnaður hvers félaga með talstöð hafi lækkað um 700kr. Það er að segja, allir eru að græða nema kannski P og F. Þegar málið er skoðað í þessu ljósi ætti Ofsi að geta hent þessum lista með bros á vör. Ég var reyndar að vona að hann færi bara beint í körfuna því það var búiða að ræða þetta talsvert áður eins og margir vita. til dæmis[url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=fjarskiptamal/8740:2rrp1yct][b:2rrp1yct] hér [/b:2rrp1yct][/url:2rrp1yct]





    03.10.2007 at 10:28 #598476
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Af hverju ekki tetra.

    1. Tetra talstöð er ekkert annað en yfir verðlagður gamaldags gsm sími. þeir sem reyna halda öðru fram eru annaðhvort ljúga eða hafa ekki skilning á svona tæknibúnað.
    2. Það hefur ekkert beryst í tækni eða framkvæmdinni á tetra ísland síðan ég og fleiri tæknimenni í klúbbnum dæmdum þetta ekki gott fyrir jeppakalla fyrir 2eða 3 árum síðan.
    3. þeir fjármunur sem f4x4 eða félagar í f4x4 setja í tetra eru á kostnað vhf kerfisins sem klúbburinn á, það kerfi er og verður alltaf betur dekkandi en tetra.
    4. Eftir 2, 3, 4, eða 10 ár verður GSM meira dekkandi en tetra alveg eins og það er nú.
    5. GPS live tracking sem stendur til að bjóða í tetra er fánlegt í gsm símum, kostar miklu minna og er auk þess klárt og uppsett nú þegar.
    [url=http://www.sat-gps-locate.com/english/index.html:kc4iakys][b:kc4iakys]sjá hér : )[/b:kc4iakys][/url:kc4iakys] íslensku símafyrirtækin eru bara eitthvað sein að kynna þessi mál en ég er nokkuð viss um að það er ódýrara að kaupa bara gemsa í bretlandi og nota hann hér en að skipta við tetra ísland.
    6. Tetrakerfið er hannaði til að stjórna flota eða herliði eða slíku og er sjáfsagt ágæt til þess, en ég ætla ekki að leggja mat á það.

    Eina ástæðan sem ég get séð fyrir 4×4 félaga að fjárfesta í tetra stöð er græjudella.

    Guðmundur





    02.10.2007 at 10:17 #598398
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þú spurðir hvort þettta væri tuð
    Jú mér finnst þetta vera tuð eða röfl um fánýta hluti. En þú er sko ekki sá fyrsti né sá síðasti sem startar svoleiðis þræði á f4x4.is





    24.09.2007 at 10:26 #597654
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar ég var að setja upp rallíbílana mína í gamla daga reyndi ég að notast við þessar upplýsingar sem Baldur er að benda á en komst fljótlega að því að þetta eru mjög vafasöm vísindi og ég held meira að seigja þetta sé kolrangt, líka með tilliti til hröðunar. Hvað ef stífurnar eru samsíða ,ef bilið lóðrétt er haft það sama í grindinni og á hásingunni, þá verður d óendanlega stórt og e ekki til. ? Það sannar eiginlega að þetta eru ekki vísindi heldur kerlingabækur. sem menn ættu að taka með fyrirvara. Þar fyrir utan þá miðast þetta við að bíllinn hafi hröðun. Jeppi sem er að keyra í snjó sem hann rétt drífur í, hefur eiginlega enga hröðun, þannig að jafnvel þó eitthvað vit væri í þessu þá gagnast það jeppaköllum lítið.
    Það er mikill grundvallar munur á broncostífum og linkuðum fjöðrunarkerfum og það er oft ekki hægt að ná fram sambærilegum eiginleikum í þeim sama hvað maður stillir. þó er hægt að gera linkaða fjörun að broncostífu með því að hafa festingarnar í grindinni á sama stað lóðrétt.





    08.09.2007 at 11:02 #596194
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ofurjeppakallar sem aka mest einir um á fáránlega stórum og þungum farartækjum eru umhverfisóðar einfaldlega vegna þess að þeir gætu komist af með minni og léttari farartæki. þetta hefur ekkert að gera með hvort bíllin er búin til úr grasi eða úraníum. Það er grátbroslegt að að lesa þennan þráð og fréttina á mbl, þar sem menn sem eru að nota þyngri farartæki en þeir raunveruleg þurfa grípa þessa annars ágætu rannsókn á lofti og snú svo út úr henni að þeir eru farnir að trúa því að þeir séu umhverfisvænir.





    01.09.2007 at 20:29 #595794
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Dekkunarsvæði svona gsm senda er lítið minna að stærð en tetra senda og því líklegt að þetta gæti orðið svipað eða lítið verra kvað dekkun varðar á hálendinu en tetra. Ég er þeirrar skoðunar og hef verið í nokkur ár að GSM kerfið muni gera tetra og NMT eða það sem kemur í staðin fyrir nmt óþörf. Ekkert af þessu kemur hinsvegar í staðin fyrir 25 watta VHF stöðvar með nokkrum vel staðsettum endurvörpum.
    guðmundur





    29.08.2007 at 09:24 #595578
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hver er þessi Spindil Halli ?
    [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/styrigr/styriindex.htm:19lmkmjg][b:19lmkmjg]um caster[/b:19lmkmjg][/url:19lmkmjg]
    guðmundur





    29.08.2007 at 09:13 #595584
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Dælurnar eru að upplagi eins fyrir diska og skálar, en stærðin er mismunandi, það er líklegt að þú sért að glíma við að höfuðdælan sé of lítil fyrir wagoneer bremsurnar. Það er stundum hægt að laga með því að fá minni hjóldælur en best væri sjálfsagtað fá bara wagoneer höfuðdælu. Ég hef heyr áður eftir einhverjum sölumönnum í varahlutaverslun að höfuðdælur séu ekki eins fyrir diska og skálabremsur en það er bull.
    ABS modullinn er bara þarna og lofttæmist með hinu í gamla grandinum og hefur ekki verið til vandræða mér vitanlega.
    guðmundur





    20.08.2007 at 10:09 #594854
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hreint vatn leiðir ekki rafmagn (Það er semsagt Dielectric) Skítugt vatn leiðir hinsvegar rafmagn. Ef maður hellir hreinu vatni á á skítug tengi þá verður vatnið ekki lengur hreint. Svo lausnin er fyrst og fremst að hafa tengin hrein nema maður ætli að nota þetta í sjó, þá er oft nauðsinlegt að grípa í vaselínið. Alla veganna er venjulega nóg fyrir láspennu eins og 12 og 24 Volt að hafa tengin hrein.





    08.08.2007 at 09:31 #594470
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Stórt er alltaf betra þegar menn vilja fá sem mest afl. En því stærri sem millikælirinn er því meira verður turbo-hikið eða biðin frá því að maður gefur inn og þangað til að maður fær aflið. Til að minka loftrýmdina í millikælunum eru stundum notaðir vatnskældir millikælar.





    08.08.2007 at 09:10 #594462
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    231 er sterkar og léttari og mun léttara að snúa honum því keðjan er bæði grennri og styttri auk þess sem það er ekkert mismunadrif til að snúa eins og í 242, 242 kassinn er hinsvegar með mismunadrifi á milli fram og afturhjóla eða Quatratracki eins og það var kallað, sem ótvíræður kostur. 242 er gjarn á að hætta að tolla í framdrifinu í háa því það má ekkert út af bera í stöðunni á skiptihjólunum. 231 kassi er tryggur og áreiðanlegur kostur fyrir þá sem vilja sem léttastan jeppa í snjóinn. 242 er skemmtilegri út af Quatratrckinu en er mun þyngri stelur meira afli og bilar meira.





    31.07.2007 at 13:26 #594168
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég veit hverjir eiga í hlut og hef frá fyrstu hendi að málið allt er á ábyrgð Ferðafélags Íslands. Sýslumaðurinn ætlar ekki að taka á málinu eftir því sem ég kemst næst enda var ekkert brot framið.





    31.07.2007 at 11:15 #594162
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er ekki sýslumaðurinn, Ólafur Helgi sem er upphafsmaður að þessu mál heldur skálvörður í álftavatni sem er í vinnu hjá ferðafélagi íslands og því fyrst og fremst við ferðafélagið að sakast. Ólafur Helgi er bara að vinna vinnuna sína ef hann heldur málinu áfram. Það er hinsvegar grátlegt til þess að vita að menn séu komnir svo langt frá uppruna sínum að þeir telji ferðir ferðamanna meira hefðarskapandi og rétthærri til myndunar hefða fyrir slóðir en ferðir smala um afréttina.
    Guðmundur smali.





    29.07.2007 at 10:56 #593850
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég fór sjálfur í gær á staðinn þar sem öxin varð eftir og mér til mikillar gremju var hún horfinn ! Ég keyrði inn í landmannalaugar sem var yfir að líta eins og Hróarskelduhátíð og leitað þar að íslenskumælandi manni og fann að lokum einn íslending, stúlku á hnjánum að þrífa skít eftir túrista. hún sagði mér að enginn hefði komið með exi í vanskilum til sín. Ég held enn í vonina um að fundvís heiðarlegur einstaklingur sé með exina og eigi bara eftir að koma henni til skila. Líklegast er samt að ég sé enn eitt fórnarlamb útlendinga sem vaða nú stjórnlaust um hálendið.





    26.07.2007 at 08:39 #593970
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er vegna þess að yfirborð vegarins ber ekki dekkið sem rúllar á yfirborðinu. Vegir með venjulegri jeppaumferð eru venjulega alveg lausir við þetta en um leið farartæki sem þurfa 30 psi og yfir í dekkin bætast við umferðina þá myndast þessi yndislegu þvottabretti. Til að halda vegunum á hálendinu í lagi án þess að malbika þá er bara að banna umferð farar tækja sem þurfa meira en 25 psi í dekkin og láta tollarana bara hafa loftmæla í staðin fyrir vigtar.Hverjum vantar svosem þessa smáaura, sem koma fyrir þessar helvítis rútur sem flytja leiðinlega ljóta útlendinga um vor fagra land. Ekki mér.
    guðmundur





    24.07.2007 at 09:42 #200565
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég klaufaðist til að gleyma ísexinni minni inn á Kílingum nú um helgina Ég var að koma úr göngu á Torfajökul og lagði exina frá mér og gleymdi líklega að setja hana í bílinn áður en farið var af stað. Hnitin á staðnum eru mjög rétt því trakið mitt endaði þarna. Þetta er alveg við veginn hægra megin þegar ekið er til austurs í smá slakka á libarít mel. Exin er grá og öll úr áli eða álblöndum. Mér þætti afskaplega vænt um ef einhverjir sem eiga leið um niðra fjallabak á næstu dögum myndu kíkja eftir henni fyrir mig. Kippa eða rauðvísflaska í fundarlaun. : )
    63° 59,117´ N 18° 58,039′ W
    Trakið er á GPS skránni undir gönguleiðir ef einhverjir hafa áhuga.
    Guðmundur





    17.07.2007 at 22:48 #593632
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    HO og ekki HO eru nákvæmlega eins vélar munurinn liggur í innspítingunni HO vélin er með mopar innsprautun en eldri bílarnir með franska renix það er einhver árgerðamunur á heddunum en hann er ekki bundinn við HO vélarnar og ef maður setur gamla renix innspítingu á 4L AMC vél af hvaða árgerð sem er þá verður hún bar 4L vél meða gamalli renix innspítingu. Það sem Andri ætlar að vinna með því að skipta um vél tapast ef hann skiptir ekki líka um rafkerfi og innspítingu.
    Eru ekki allir með núna.
    guðmundur





    17.07.2007 at 08:57 #593628
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þetta eru eins vélar, munurinn liggur í innspítingunni. heddið breytist ekki, Það kann að vera munur á heddum þarna einhverstaðar en sú breyting er ekki bundin við HO og er ekki það sem gerir vélina að HO. HÖ er bara nafn sem þessari vél var gefið þegar hún fékk mopar innspítingu það er mér vitanlega eingin raunverulegur ávinningur í því að vera með HO annar en sálræn og mopar innspítingin gefur 5 hö í viðbót af nafninu til sem margir draga reyndar í efa að sé rétt.
    guðmundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 562 total)
← 1 … 6 7 8 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.