Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2008 at 10:47 #602760
Nei ég er búinn að þvælast viða á suðurlandi nú milli hátíða og 58 er alltaf dauð hjá mér.
Ég á reyndar enga talstöð sem ég treysti "viðurkendum" aðilum til að fikta í svo ég skannaði tíðnirnar á rás 58 upp úr stöð hjá kunningja mínum en ég gáði ekki að því hvort það væri tón eða kóði í tx svo ég kenndi því bara um ??
01.01.2008 at 11:59 #608448Ef þú ferð þarna næsta vor Martein þá verður væntanlega litamun á mosanum í hjólförunum og utan þeirra og líklegt að hjólförin verði því mjög greinileg þá, en þau hverfa svo á nokrum árum þar á eftir. Mosi er nefnilega mjög seinn til bæði að drepast og að lifna. Það sem er athugavert við þetta er að þessi jeppar eru greinilega á harðpumpuðu. Hefðu þið haft rænu á að vera á undir 3 pundum hefðuð þið losnað við öll ummerki.
17.12.2007 at 23:27 #607132Fyritækið heitir Tben, er það ekki og er á Hvaleyrarbraut 39 [url=http://www.tben.is:c6na1sp8][b:c6na1sp8]tben[/b:c6na1sp8][/url:c6na1sp8]
15.12.2007 at 13:34 #606766[url=http://www.gearinstalls.com/410suck.htm:286207av][b:286207av]er 5,71 veikar eða strkara en 4,10[/b:286207av][/url:286207av]
Þetta var það sem ég las á þessari heimasíðu
Þetta er eins langt í frá að vera fróðleikur og frekast getur verið. þessar mælingar sem maðurinn gerir haf lítið sem ekkert með styrk drifsins að gera. Hann hlýtur eginlega að vera alvarlega greindarskertur að láta þetta frá sér.
09.12.2007 at 10:56 #606054Fyrir þá sem vilja setja inn myndbönd er einfalt að nota bara youtube eða aðra fría vefi sem bjóða upp á þessa þjónustu. Stofna svo bara myndaalbúm hér sem má kalla til dæmis Ýmis myndbönd og tengja síðan þaðan á myndböndin. Ég á orðið einhver myndbönd hingað og þangað um www og eithvað af þeim er aðgengilegur úr myndaalbúminu mínu hér. [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=4951:39030lw5][b:39030lw5]Sjá hér[/b:39030lw5][/url:39030lw5]
05.12.2007 at 21:21 #605458Flottur samningur Og ég sem var að hóta því að hætta að versla við shell. Nú ét ég bara hattinn minn með bestu list og fer og sæki kort hjá shell, : )
05.12.2007 at 21:12 #605746[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkreikn.xls:1e5k3qxw][b:1e5k3qxw]Algengar særðir dekkja[/b:1e5k3qxw][/url:1e5k3qxw]
03.12.2007 at 19:23 #6052201.7 % af 130 eru ~ 2 kr eða upphæðin sem palli talar um
03.12.2007 at 19:06 #6052164×4 félagið okkar sem Palli talar um fengi eftir því sem hann segir 16.000 kr fyrir þessa 8.000 lítra af bensíni sem ég kaupi á ári en þá þarf ég að borga Skeljungi 32.000 kr sem ég gæti sparað mér með því að versla þar sem ég fæ besta verðið. Ég er ekki tilbúinn til að hækka félagsgjaldið mitt úr 7.000 kr í 39.000 bara af því að einhverjir gerðu heimskan samning fyrir f4x4. "Sumir menn" eru bara ekki með fullt rassgatið af seðlum sko : ) Núna virkar þessi afslátur því í raun þannig að þegar maður verslar bensín af skeljungi með f4x4 kortinu þá renna 1.7% til klúbbsins og skeljungur leggur svo 100% álag á það. Frekar fer ég og kaupi stóran flugeldapakka af skátunum um áramótin og versla bensínð þar sem það er ódírast : )
01.12.2007 at 11:50 #605204Fyrir mér er þetta alveg borðliggjandi og tímareyðsla eð ræða þetta eitthvað frekar. Ég fer einfaldlega ekki á skeljungsbensínstöð á næstunni. Látum verkin tala
01.12.2007 at 10:33 #605200Ég borgaði rúmar 132 kr fyrir bensínlítrann með f4x4 afslætti hjá shell núna í vikunni. á sama tíma er OB með fullt verð 131.60 og 128,60 fyrir þá sem eru með kort frá þeim. Hvað er eiginlega í gangi?
30.11.2007 at 11:20 #604412Það er villa í gpx skránni bæði mapsource og ozi opna gpx skrár. Hér er linkur á þessa skrá með lafæringu. [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/strutur7bgj.gpx:8uk6nsi8][b:8uk6nsi8]lagfært trakk á gpx án ábyrðar[/b:8uk6nsi8][/url:8uk6nsi8]
eða
http://www.mmedia.is/gjjarn/strutur7bgj.gpx
29.11.2007 at 21:51 #605062Vhf kerfið er opið öllum sem vilja hlusta. Og það er ekkert sem hægt er að gera í því. Ég veit ekki til þess að einhverjir vilji leifa almenningi að brúka tíðnir klúbsins. Ég og einhverjir fleiri hafa hinsvegar viljað að öllum sé heimilt að hafa tíðnirnar í minni stöðva sinna en aðeins greiðandi félagar megi nota tíðnirnar, með því fengist aukin hlustun á alt kerfið sem eykur á gildi vhf stöðva sem öryggistækis.
27.11.2007 at 22:00 #604764Mér finnst þetta nú með því gáfulegast sem hægt er að gera við svona lancruser. Ég renndi aðeins yfir spekana á þessum vélum og það er eingin spurning í mínum huga að þú verður að velja Ram Jet 502 aðalega vegna þess að hún er með rafmagns innsprautun. Þessi 572 er með blöndung og er örugglega voða skemmtileg en hún eyðir of miklu held ég. ef þú skoðar dino prufurnar þá serðu líka að 502 vélin er að vinna lengra niður sem þýðir að hún er að líkindum með meir nýtni á lágum snúning.
03.11.2007 at 09:44 #601732Mér finnst þú bara vera ansi seigur skúli að geta á annað borð fundið einhvern punkt eftir þessari talnaromsu. þetta er bara röð af tölum og úrfellingarmekjum.
02.11.2007 at 21:33 #601404Einhvernvegin finnst mér að 3 L dísil og ameríski draumurinn fari illa samann. 3 L dísilvél og 200 hö
er eitthvað sem ég á eftir að sjá virka. En sem komið er hefur engin díselvél sem farið hefur yfir
50 hö á lítran verið til friðs í svona breyttum jeppum á stórum hjólum. Þar fyrir utan held ég að
þessi bíll sé orðin svo þungur að hann þarf stærri vél en þetta til að vera skemmtilegur. Fyrir mína
parta þá held ég þessi 4 hurða wrangler sé ekki nothæfur nema með hemi vélinni sem er rúm 300
hö og á 44 tommu hjólum.
02.11.2007 at 09:44 #601398Ég og bróðir minn ferðuðumst saman í nokkur ár, ég á litlum jeep cherokee og hann á 4runner 94 minnir mig.
Hann talaði stundum um að hann væri á stærri bílnum sem útskýrði meiri eyðslu og annað, ég rengdi það ekkert.
Einhverju sinni þegar við vorum að troða farangri inn í bílanna inn í veiðivötnum virtist ganga ótrúlega illa að
koma öllu fyrir, það endaði með því að við fórum að mæla stærðina að innan á bílunum. þá kom í ljós að
litli cerokeeinn sem hann hafði eiginlega alltaf litið á sem smábíl var bara verulega stærri en 4runnerinn.
þar munaði mestu um að cherokeeinn var 15 cm hærri frá gólfi og upp í topp og eins var hann talsvert breiðari
að innan. Svona getur tilfinning manna um stærðir verið brengluð. Landróverinn er örugglega minn en margur heldur
einfaldlega vegna þess að sætunum er raðað miklu þéttar í hann en í venjulegum bíl.
27.10.2007 at 09:23 #600886Þessi nákvæmni sem Freyr minnist á er nokkuð sem ég tel að sé ekki ásætanlegt að tapa nema kanski í kvartmílubílum. það er algengt í bílum með stórar vélar miða við þyngd að inngjafarspjaldið sé þannig tengt við inngjöfina að opnunin verður mjög lítil til að byrja með. Ég hef hinsvegar aldrei séð aftermarket hestafla kitti öðru vísi en bara beintengt og með þeim ókostum sem því fylgir. Með smá lagni má stundum laga þetta með því að breyta tengingunni við inngjöfina. En þetta er vandamál við öll þessi kitt sem ég hef séð.
26.10.2007 at 19:42 #600660Ég fór mjög margar ball ferðir í einmitt svona 76 landróver. Þá voru oftast settir 8 til 10 manns í 7 manna landróver og svo var sungið hástöfum alla leið á ballið, þá virkaði þessi hljóðmögnunareiginleiki landróversins mjög vel og allir skemmtu sér hið besta enda heyrð maður ekkert söngfélögunum og eingin þurfti að skammast sýn fyrir að syngja illa. Verst var samt ef mikið ryk var á vegunum þá gáfust allir upp á að syngja því maður náði varla andanum inni í bílnum. Svo rammt kvað nú reyndar að þessu ryk vandamáli að ég man að stelpurnar hættu að að fara í sparifötin fyrr en komið var á ballið, en þá fengum við strákarnir líka stundum að aðstoða þær við að far í sparifötin. Já þeir eru margir kostir landróversins.
17.10.2007 at 11:12 #600130Það hefur ekki verið vandamál svo ég viti að setja muddera eða ground dekk á felgur með vösuðum köntum. Það verður bara nota dekkjasápu og passa að dekkin fari skökk yfir kantinn. Meira segja hafa AT dekkin verið sett á felgur með völsuðum köntum. Einu vandamálinn sem ég veit til að hafi komið upp við að koma dekki á svona felgu er þegar menn hafa líka málað kantana og stráð sandi á kantinn. Ef þið vitið um dæmi þar sem þetta er ekki að ganga þá þætti mer vænt um að fá fréttir af því.
Guðmundur
-
AuthorReplies