FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 81 through 100 (of 562 total)
← 1 … 4 5 6 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 10.02.2008 at 16:50 #613478
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það má heldur ekki gleymast að það eru engin alvöru loftnet á þessum símum sem verið er að nota til að ná sambandi á í Setrinu núna, því hlýtur að vera hægt gera enn betri hluti með gemsa og loftneti. Á hvaða tíðni eru þessir ofur sendar veistu það Þórhallur eða einhver ?





    10.02.2008 at 12:54 #613476
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Frá búrfelli erum við að tala um 71 km og þetta er ekki alveg sjónlína því á milli bera öll öræfin á gnúpverjaafrétti en þau eru í yfir 800 metrum þarna á milli, Búrfell er bar 680 og setrið er í 700 þetta er göldrum líkast.





    10.02.2008 at 10:10 #613472
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessir 15 viðbótar tetra sendar eru örugglega ekki á hálendinu heldur er þeim bætt við til að stoppa í götin sem eru í byggð. Síðast þegar ég vissi var langt í land með að það kláraðist. enda er cellustærð tetra ekki nema lítið eitt stærri en gsm í fjallendi og borgum og sendarnir miklu færri. Ekki veit ég nákvæmlega hvaðan þetta GSM samband kemur sem er í Setrinu en ef útbreiðslukortið er skoðað sést að það er að að koma langt að og líklega frá Vatnsfelli en það eru rúmir 50 km. Ef það er rétt þá eru 60 km GSM sendar staðreynd. Þagar búið er að setja upp annan sendinn (tetra eða gsm) kostar bara brot að bæta hinum við, svo líklegt er að samband á gsm og tetra muni haldast nokkuð í hendur í frammtíðinni sérstaklega þar sem cellustærðinn vriðst vera orðin sambærileg þetta er reyndar eithvað sem ég er bún að röfla um áður hér.





    09.02.2008 at 09:53 #613452
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ofsi spyr af hverju ekki fyrr
    langdrægni er hægt að auka í báðar áttir með sendinum einum saman þetta er gert með því að keyra fíltrera á veika merkið sem kemur til langdræga sendisins frá símanum Þetta eru tæknilega flóknar græjur sem þurfa mikla reiknigetu og talsverða orku sem ég kann ekki skil á. Það skemmtilega við þetta er að fræðilega er hægt að koma drægi úr símanum í sendinn í mörg þúsund kílómetra. Og drægi úr sendinum í síman gæti einhvertíman orðið meira takmarkandi. Þetta flokkast undir tækniframfarir og þróun sem við erum að verða vitni að og vonandi er þetta farið að virka því ávinningurinn af þessu er gríðarlegur. Þetta er ekki það sama og að stækka bara síman og sendirinn eins og margir mundu gera þó það mundi vissulega virka líka. : )





    08.02.2008 at 23:11 #613430
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þeir verði að hafa opið á 112 úr öllum símum, ég held ég fari rétt með að það er hluti af samningunum um tíðniúthlutunina. Sími frá símanum virkar því fullkomlega sem öriggistæki. það leiðréttir mig bara einhver ef þetta er ekki rétt.





    08.02.2008 at 22:57 #611966
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta eru tvö dekk. lítið dekk inni stóru. Þessi dekk verða að snúast jafn hratt því þau eru jú bæði á sömu felgunni. Ef innra dekkið liggur ofan á innanverðum bana ytra dekksins eins og þeir láta þetta gera í kynningunni þá verður innra dekkið að spóla innan í því stóra vegna þess að ummá þeirra er ekki það sama. þetta skiptir kannski ekki miklu máli hjá mörgum, en ég veit að þegar ég fór hellisheiðina í gærkvöldi hleypti ég úr niður í 1.5 pund til að drífa þessa tvo skafla sem voru á leiðinn(ótrúlega þungir) en heiðin var auð að öðru leiti. Ég keyrði á milli skaflana á 30-50 km hraða eina 15-20 km. hefði ég verið með þessi litlu dekk innan í mudderunum hefðu þau verið búin að spóla innan á bana þeirra sem nemur 10-15 km. það gefur auga leiða að eitthvað mundi verða að láta undan. En eins og maðurinn sagði þá var hugmyndin góð.





    08.02.2008 at 13:17 #611960
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta Ástralíu kitt er örugglega snjallt að mörgu leit en hefur þó ein dálítið stóran ókost. Þegar baninn á dekkinu liggur orðið við belginn sem er innan í dekkinu hitnar dekkið mjög mikið því ferilhraðinn er ekki sá sami á bananum og belgnum innan í dekkinu. Vil bara benda á þetta ef það hafði farið framhjá einhverjum. : )





    07.02.2008 at 21:43 #613200
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ef þið réttið þeim hjá currie 7000$ fáið þið fína dana 60 framhásingu jafnvel úr áli, en ég þykist vita að þið hafið lítinn áhuga á því : ) Þeir hafa reynst mér og mínum félögum ágætlega.
    [url=http://www.currieenterprises.com/cestore/categoriesre.aspx?id=990:2om66pwa][b:2om66pwa]Currie[/b:2om66pwa][/url:2om66pwa]





    04.02.2008 at 23:12 #612376
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég veit ekki hvað þú hefur mikla reynslu af því að aka ofan á krapa Sæmi. En til að hanga ofan á krapa er oft hægt vinda hann eða aka mjög hægt yfir á minnsta lofti sem dekkin ráða við án þess að gripflöturinn aflagist eða gangi upp undir miðju dekki. Þessi mörk eru miklu ofar í öllum þeim diagonal dekkjum sem ég hef prufað en eins og þú réttilega segir þá hef ég aldrei prufað 49" eða 54" en ég geri bar ráð fyrir að það sé eins í þeim og öðrum diagonal dekkjum Að minnsta kosti voru 44" boggrarnir sem ég prufað fyrir bráðum 20 árum þannig. Það var undir tæplega 3 tonna wagoneer. sennilega bara svipuð hlutföll og eru í bílnum hans gulla. en þetta geri það að verkum að diagonal dekk virka bara mjög illa til að hanga ofaná krapa. En ég þarf hinsvegar ekki neina reynslu til að vita að það kostar helmingi meira að reka 4 tonna bíl en 2 tonna bíl. : )





    04.02.2008 at 18:40 #612370
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er náttúrulega ekki ný dekkja stærð. Aðeins ný dekkjastærða undir svona bíl

    Mér finnst þetta vera flottur trukkur og ekki jafn hár og einhverjir voru að segja, minnsta kosti ekki að sjá á þessum myndum. Þetta drífur eflaust ámóta og aðrir múkkara sem eru á svona stórum hjólum og þeir eru að minnstakosti tveir í notkun hér, einn hjá flugbjörgunarsveitinni á Hellu. Múkkinn á hellu er á aðeins stærri radíal hjólum . Ég þvældist aðeins um í haust með þeim bíl í miklum lausasnjó og hann dreif ekki ver en 5 tonn New Holland Traktor sem var þarna líka á enþá stærri radíalhjólum. Hann er bara svo hár að það er varla hægt að nota hann í hliðarhalla, Mér sýnist þessi ram trukkur hans gulla vera betri hvað það varðar og hann er eflaust aflmeiri en hellu múkkinn. Mig minnir að múkkinn sé rúm 4 tonn tómur.
    En það er eins með hann og hina traktorana hann mokar olíu ef eitthvað er að færð.
    Ég er búinn að nota og ferðast með alltof mörgum ofurjeppum á diagona dekkjum til að vita ekki að þeir virka almennt séð illa í snjó og hálku.
    Það sem margir flaska á í sambandi við stóra trukka er að það er eingin trukkur svo stór að allar hindranirnar sem á vegi hans verða verði yfirstíganlegar. Þess vegna er oft árangursríkar þegar komið er í út fyrir vegi að reyna að laga farartækið að landslaginu heldur en að reyna að forma landslagið eftir trukknum. Dæmi um þetta er krappi. það ferðast eingin neinar vegalengdir neðanjarðar í krapa. Þó svo að stórir trukkar geti stundum öslað í gegn um stuttar krapholur þá eru þeir sjaldnast að fara neyt við slíkar aðstæður annað en ofan í þá næstu. Eina leiðin til að ferðast um krapasvæði er því nær alltaf að vera ofan á honum eða utan þeirra svæða og það gerir maður bara ekki svo vel sé á diagonal dekkjum. Ef sportið er að ösla fram og til baka í krapaholum og púðursnjó þá er þetta rétta farartækið. Ef sportið er að ferðast þá er þetta eiginlega eins vonlaust og vonlaust getur orðið bæði með tilliti til ferðahraða og kostnaðar. Ég mæli mjög eindregið með því að jeppamen hætti að hugsa um vörubíla sem ferðajeppa þetta eru bara vörubílar og þó hægt sé að nota þá í snjó með ágætum árangri þá eru þeir samt bara vörubílar. þessi ram trukkur eyddi ekki minna en 300 lítrum af olíu þessa helgi ef eithvað var að færð og það er 200 lítrum meira en þurfti til að koma rassgatinu á ökumanninum þarna innúr.

    Vörubílar eiga bara ekki heima á hálendinu í leikaraskap ekki frekar en dráttarvélar og skurðgröfur.





    02.02.2008 at 13:21 #612350
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég held að farartæki hverar gerðar sem er verði seint of létt. Það er alltaf mikils virði þegar menn eru í svona æfingum og það er þetta sem stuðlar af framförum í þessu. Það er hinsvegar óleyst vandamál í þessum dodge-bens og ég mundi hafa verulegar áhyggjur af er að svona niðurgíranir og stór diagonal dekk eyða mikill orku og þessi bíll mun alltaf að eyða miklu og þá meina ég eyða ekki nota. : ) en það er kannski ekki neitt sem aðrir en Al Gor og Steingrímur J hafa áhyggjur af. Annað sem mér líst illa á er ef hann er svona hár eins og menn eru að segja það virkar aldrei nema á jafnsléttu. Ég helt að menn sem væru búnir að ferðast í áratugi á fjöllum vissu það.





    02.02.2008 at 13:08 #612568
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Vegna þess að þegar við erum að smíða tanka þá notum við venjulega sléttar plötur en ekki stansaðaðar, þá skiptir efnisþykktin svo miklu máli upp á að fletirnir svigni ekki. Til dæmis er 3 mm slétt áplata miklu stífari en 2 mm stálplata þó svo að hún sé með helmingi lægra togþol. Af því leiðir að átankurinn er alltaf miklu sterkari ef einhverjir stórir fletir eru alveg sléttir, en efnisþykktin hættir að skipta máli ef fletirnir eru kúptir.Annað mál er að til að hægt sé að smíða bensín eða olíutanka úr áli á ódýran hátt þarf álið að vera suðuhæft en það er bara ónýt ál sem er suðuhæft Þetta venjuleg smíðaál sem við erum að nota með eðlisþyngdina 2,8 og togþol upp á 150 N/mm2. Ef við myndum nú fara í að framleiða tanka á svipaðan hátt og gert er í flugvélum þá er hægt að nota alvöru ál sem er með eðlisþungan 3 og togþol upp á 600 N/mm2 og hægt væri að spara verulega í þyngd, 0,5mm ál tankur yrði sambærilegur í styrk og 0.8mm stáltankur. Svoleiðis ál er hægt að nota í meira en að grilla kartöflur. : )





    28.01.2008 at 18:37 #611954
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    það er hægt að mæla felgurnar til þess að sjá hvor það sé möguleiki að nota þær án bedlck eða völsunar. Finndu þér lítið stálmálband setu það á hvolf yfir kantinn þannig tollir það á honum svo hægt er að stekkja það hringinn, snúðu svo lítillega upp á bandið þar sem hringurinn lokast til að lesa af. Ef málið er minna en 1196mm er vonlaust að nota felguna nema kanski fyrir AT dekkin, ef það er 1197 til 1202mm er hugsanleg hægt að redda sér með lími og málingarmixi. Ef hún er yfir 1205mm. virkar hún fínt með öllum dekkjum. Ef hún fer yfir 1207 er snúið að setja á hana dekk en það er alveg hægt og hentar vel fyrir 46 tommu dekkin. Valsaðar felgur er hægt að nota með öllum venjulegum dekkjum meira segja hafa þeir hjá ArticTrucks sett AT dekk á valsaðar felgur sem stóðu 1205 mm en það þarf kannski einhverjar æfingar við það ég veit það ekki. Það er búið að eyðileggja þó nokkuð mörg svona MT dekk á því að láta þau snúast á felgunum og þau eyðileggjast helst sem eru á hrjúfu yfirborði eins og sandmálingu og zinki. Það eina sem virkar örugglega svo ég viti ef felgan er of lítil er að nota bedlock eða Völsun. Suða virðist ekki vera að virka fyrir mjög litlar felgur. Ég er búinn að slípa suður af 3 göngum í vetur og ég slípað af 4 felgugöngum í firravetur til þess að hægt væri að valsa felgurnar allt var það vegna þess að felgurnar spóluðu inní, en það er ekki hægt að valsað felgur sem búið er að sjóða á. Núna er búið að gera þetta í 4 ár og samtals eru þetta sjálfsagt milli tvö og þrjúhundruð felgur. Ég ég veit ekki til þess að ein einasta völsuð felga hafi affelgast eða spólað inni í dekki. ef einhverjir þekkja dæmi um annað væri gott að heyra um það hér. Þetta kostar 30.000kr fyrir ganginn (8 kannta) og er sama verð fyrir allar stærður og gerðir af felgum.
    guðmundur

    [url=http://www.gjjarn.com:3uzym219][b:3uzym219]www.gjjarn.com[/b:3uzym219][/url:3uzym219]





    26.01.2008 at 14:28 #611506
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Um miðja síðustu öld voru miklar hugleiðingar um það hvort banna ætti svona í flugi. Svona tjakkstýri er nú að verða staðalbúnaður í öllum stærri flugvélum : ) Ég held að það gæti alveg verið verkefni sem tækninefndin gæti farið að vinna í að koma því í gegn að breyttir jeppar meigi vera með tvöfalt tjakstýri.





    25.01.2008 at 15:40 #611110
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þetta síðasta sem ég er að reyna að koma frá mér þarna hljómar náturlega fáránlega og er bara steypa "Eins er tíðnimunur á milli fram og afaröxuls meira hraða/tímaháður heldur en dempunin." það sem ég er að reyna að segja er að með því að nota aðeins yfirstífa dempara til að bíllin steypi ekki stömpum er líklegt að það virki á breiðara hraðabili heldur en ef reint er að gera það með einhverjum hlutfallsmun á tíðninni og míkstu mögulegu dempurum.





    25.01.2008 at 11:43 #611108
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Samsláttar dempari er annaðhvort olía / gas eða olía / loft ef hann er ekki með olíu þá er það bara samsláttarpúði sem er bara verri en gúmmípúði. Þetta eru í raun bara gasdemparar með of litlu gasrími , dauðu samanslagi og ofsalega stífu sundurslagi. Það er öruggleg mjög gott að nota þetta til að hemja bíla með mjúka fjöðrum mig hefur alltaf langað til að splæsa í svona í mína jeppa en ekki látið verða af því Þetta kostar alveg fáránlega mikla peninga svona einfaldur hlutur 200$ á stikið ! það er dýrar en vandaðir demparar. Það sem ég hef hinsvegar gert er að nota alltaf stutt og harða samsláttarpúða að aftan og lengri púða að framan til dæmis benz. þannig tryggir maður að það verði alltaf minna rebound að aftan og losnar við að bíllin steypist niður að framan þegar ekið er hratt á öldóttum jökli. En það heyris líka helling í samslættinum að aftan hjá mér.

    Annað sem ég hef líka lært er að nota helst dempar með því sem kallað er VSV (Velocity-sensitive valving Ranco, Pro Comp og fl) , VST (Velocity Sensitive Technology Monro Gabriel og fl) og líka IAS (Inertia Active Systems, Edelbrock og kannski fl). Þetta er allt tækni af sama toga sem mér hefur sýnst hentar vel í bíla með mjög mikla fjaðraða vigt. Ef þetta er ekki í dempurunum er miklu meira atriði að geta stillt þá eftir því hvort ekið er á sléttum vegi eða í torfærum.

    Annað sem ég vil benda á er að jeppar sem hlaðast allir aftur verða mjög gjarnan að vera stífari að aftan ef ekki er notuð hleðslujöfnun og því kemur þessi 30% regla kannski að sjálfum sér í mörgum tilfellum en þetta er í raun mjög lítið viðráðanlegt með hefðbundnum gormum eða fjöðrum í bílum sem hlaðast miklu meira á annan öxulinn. Eins er tíðnimunur á milli fram og afuröxuls meira hraða/tímaháður heldur en dempuninn. Því er senilega oft vænlegra að reyna að fikta í dempurunum og stopurunum til að fá fram eitthvað samræmi í fram aftur fjöðrunina.





    22.01.2008 at 11:01 #611130
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það eru kannski tvær megin ástæður fyrir því en ég held það hafi ekkert að gera með í hvora áttina tönnin er kúpt, enda er hin tönnin þá íhvolf.
    Eins og Óskar sagði þá er Pinioninn að ýtast inn í drifið þegar það bakkar en útúr því þegar drifið snýst rétt. Það þíðir að legan sem er næst pinioninum er að taka það álag og pinioninn verður því stöðugri í húsinu. Eins er að þegar pinnionin ýtir á legusætið út úr húsinu, gengur húsið saman um hliðarlegurnar sem gerir kambinn líka stöðugri í húsinu.
    Óskar þú át hjá mér vörur : )





    21.01.2008 at 11:38 #611066
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Eigintíðni fjöðrunar er í raun stífleiki gorms í hlutfalli við þunga yfirbyggingar. Há tíðni er = stífur gormur. Reiknuð eigintíðni er það sem fjöðrunin er að gera án dempara. En það er eingin svo vitlaus að reyna að nota bíl án dempara. Þegar demparinn er kominn í bílinn er þessi eigintíðni ekki lengur til staðar og kemur málinu því ekkert við, nema að segja manni til um hve stífur gormurinn er í hlutfalli við þunga yfirbyggingarinnar, sem er vissulega ágætt en það er alveg eins hægt að tala um stífa eða mjúka gorma. Ef þú vilt að bíllinn þinn sé þægilegur og fari vel með þig veldu þá mjúka gorma ( lága tíðni ) ef þú vilt geta ekið hratt og að bíllinn þoli mikil átök vedu þá stífari gorma ( háa tíðni ). Snjójeppar eru venjulega með dekk og hásingar sem eru næstum jafn þung og yfirbyggingin. Af því leiðir að við erum alltaf komnir lagt útfyrir þá ramma sem menn eru almennt að reikna í útlöndum og oft snúið að heimfæra slík gögn upp á svona jeppa eins og þinn.





    14.01.2008 at 21:41 #610098
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    það er ekkert til svo ég viti sem er 24 rillu bara 21 og 23. Inntaks öxullinn passar á milli á þeim kössum sem eru fyrir 96 eða 97 árgerð en ég veit ekki hvernig þetta er eftir það





    08.01.2008 at 12:07 #609588
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er skrítið hvernig kröfurnar breytast . Fyrir 20 árum fannst manni göldrum líkast að hægt væri að staðsetja sig með innan við 500 m nákvæmni með litlum lórantækjum sem voru á stærð við ristabrauðsvél og kostuð bílverð. Í dag eru menn farnir að tala um 5 metra nákvæmni með GPS tækjum sem vega innan við 50 gröm og kosta svipað og sæmilegir skór.
    [url=https://buy.garmin.com/shop/shop.do?cID=142&pID=10527.</][b:2k70u6wu]Mini gps[/b:2k70u6wu][/url]

    Í þessu tilliti má segja að GPS Bókin sé komin af léttasta skeiðinu. En hún er ekki úrelt. Leiðirnar eru þarna með leiðarlýsingum og heimildum. það er oft miklu meira virði en ferlarnir sjálfir.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 81 through 100 (of 562 total)
← 1 … 4 5 6 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.