You are here: Home / Guðmundur Jónsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
þú gleimir að eðlisþingd dísil er 11% hærra en bensin
disilvelar eru nálægt 3 til 8% sparneytnari en bensinvélar
ef miðað er við grömm/wattstund og sama afl
farartækis það er að farartækin fari 1/4 míluna á sama tíma
turbo disil versus turbo bensin og sömu forsenudur
gætu gefið niðurstöðu upp á 7 til 12% mun
ef við miðu við turbo lausar vélar er bensinvelin sparneytnari í lausagan en ef disillin er turbo en ekki
bensinvélin verður disilvelin sparneytnari í lausagangi
ef báðar velarnar eru turbo verður disilvélin líklega
áfram sparneitnari í lausagangi
og áframm er miðað við sama heildar afl.
ef verið er að tala umm sambærilegar vélar verða þær
að skila sama afli
2.4 disil hilux 68 hö er ekki sambærileg við
2.4 bensin hilux 115 hö
2.4 turbo disil er mikklu nær,en svoleðis dót kostar?
Þessi 30% sem þú talar um er einthvað sem ég hef aldrei
heyrt nema í frétt á RUF eftir Ómar Ragnarsson.
Þetta með meðalstokkþrístinginn er eflaust rétt
en en innri orkutöp dísilvélarnnar verða bara svo mikklu
hærri þegar vélin verður að vera 40% stærri í rúmtaki
(þeð er ef hvorug vélin er turbo)
í bosch automotive handbook 2nd og 3rd edition eru
mjög góðar upplýsingar umm þetta
kveðja GJ