FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 541 through 560 (of 562 total)
← 1 … 27 28 29 →
  • Author
    Replies
  • 27.03.2004 at 11:45 #500727
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
    ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
    aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
    félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
    neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
    umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
    pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
    þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
    skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
    vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
    auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
    þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
    efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
    uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
    osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
    sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
    skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
    skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.

    kv guðmundur





    27.03.2004 at 11:45 #493447
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
    ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
    aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
    félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
    neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
    umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
    pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
    þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
    skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
    vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
    auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
    þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
    efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
    uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
    osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
    sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
    skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
    skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.

    kv guðmundur





    26.03.2004 at 00:32 #500669
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    aðens umm þennan 12000kr blikk hring og markaðsmál.
    1. þetta er vel þektur hlutur og ekkert nýt.
    2. eiðslutölurnar sem umm er talað eru fáránlegar
    mínus 5 til 15% 1 til 1,5% er nær lagi.
    3. Það eru eingar hlutlausar mælingar til á þessu hiklo
    bara yfirlýsingar frá ánægðum kaupendum
    sem eru búnir að bíta á agnið.
    4. Það eð eru hinsvegar til gríðarlegt magn af ransóknum um
    flæði í pípum sem koma illa saman við spekina í hiklo
    5. í Mörgum tlfellum hefur þetta neikvæð áhrif.
    6. það kostar lítið að frammleða þetta.
    7. Kaupandinn gétur sjálfur set þetta í bílinn.
    8. markaðsetningin er skólabókardæmi um vöru sem virkar "afþvíbara"
    9. takið eftir verðinu 12000. maður nennir tæplega að
    skíta sig út við að rífa þetta úr og keira á
    sölustaðin til rífast við sannfærðan sölumann
    og fá endurgreiðslu.

    Staðreiondin er sú að minna en helmingur af kaupendunum
    fær eitthvað fyrir peninginn hinir fá kanski eittvað en
    tæplega neit sem er fyrirhafnarinnar virði.

    If it looks like a´duck and sounds like a´duck it usuly is a´duck.

    annað
    þetta er eða var í einhverjum litlum tvígengisvélum kawasaki minnir mig.

    kv guðmundur





    26.03.2004 at 00:32 #493395
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    aðens umm þennan 12000kr blikk hring og markaðsmál.
    1. þetta er vel þektur hlutur og ekkert nýt.
    2. eiðslutölurnar sem umm er talað eru fáránlegar
    mínus 5 til 15% 1 til 1,5% er nær lagi.
    3. Það eru eingar hlutlausar mælingar til á þessu hiklo
    bara yfirlýsingar frá ánægðum kaupendum
    sem eru búnir að bíta á agnið.
    4. Það eð eru hinsvegar til gríðarlegt magn af ransóknum um
    flæði í pípum sem koma illa saman við spekina í hiklo
    5. í Mörgum tlfellum hefur þetta neikvæð áhrif.
    6. það kostar lítið að frammleða þetta.
    7. Kaupandinn gétur sjálfur set þetta í bílinn.
    8. markaðsetningin er skólabókardæmi um vöru sem virkar "afþvíbara"
    9. takið eftir verðinu 12000. maður nennir tæplega að
    skíta sig út við að rífa þetta úr og keira á
    sölustaðin til rífast við sannfærðan sölumann
    og fá endurgreiðslu.

    Staðreiondin er sú að minna en helmingur af kaupendunum
    fær eitthvað fyrir peninginn hinir fá kanski eittvað en
    tæplega neit sem er fyrirhafnarinnar virði.

    If it looks like a´duck and sounds like a´duck it usuly is a´duck.

    annað
    þetta er eða var í einhverjum litlum tvígengisvélum kawasaki minnir mig.

    kv guðmundur





    06.02.2004 at 21:39 #487766
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Alt sem á undan fer í þessum þræði getur verið
    hluti af vandamálinu en líklegast er að hliðarstífan
    sé með of mjúkum eða slitnum gúmíum.Gott er að
    Setja rodenda (leguenda) oðru megin til að minka
    hreifinguna á milli hásingar eg grindar.
    Athugaðu að stýrisdempari eða tjakkur gerir ekkert
    fyrir slit í hliðarstífunni.
    Ef alt þrítur er altaf hægt að stilla hjólabilið
    to out (útskeifur) ca 2/100 það virkar næstum altaf.

    kv gj





    06.02.2004 at 21:39 #492537
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Alt sem á undan fer í þessum þræði getur verið
    hluti af vandamálinu en líklegast er að hliðarstífan
    sé með of mjúkum eða slitnum gúmíum.Gott er að
    Setja rodenda (leguenda) oðru megin til að minka
    hreifinguna á milli hásingar eg grindar.
    Athugaðu að stýrisdempari eða tjakkur gerir ekkert
    fyrir slit í hliðarstífunni.
    Ef alt þrítur er altaf hægt að stilla hjólabilið
    to out (útskeifur) ca 2/100 það virkar næstum altaf.

    kv gj





    27.11.2003 at 13:55 #481356
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Stífari fjöður kallar á stífari dempara.
    Ballansstöng er bara fjöður sem eykur veltistífni en ekki
    veltidempun.
    Ef bíll er undirdempaður dúar hann upp og niður eftir ójöfnur
    Ef bíll er undirdempaður á velting vaggar hann.
    það er balansstöngin flegir yfirbygginguni til baka inn í seinni beigjuna (elgsprófið).
    þegar talað er umm ballansstangir þarf að gera greinarmun á
    veltistífni og veltidempun
    ballanstöng er fín ef bíllinn verður ekki undirdempaður á
    velting með henni.
    Auðvelt er að sjá hvort bíll undidempaður á velting
    topnummer einfaldlega ýt nokkra centimetra til
    hægri eða vinstri og síðan slept ef boddíð vaggar
    ofan á hásingunum er bíllinn undirdempaður á velting.





    26.11.2003 at 16:24 #481348
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Bílar verða valtari undir summum kringumstæðum með ballanstöng
    Ástæðan er sú að ballansstöngin minkar veltidempun sem gerir það að verkum að bíllin veltur frekar ef honun er kastað til á vegi þe (elgsprófið).
    Þó að það sé óþægilegt að sitja í bíl sem hallar í begjum
    þíðir það samt ekki endilega að hann sé valtur.
    Þegar jeppi er hækkaður minkar veltidempunin þannig
    að ekki er ósenileg að hann géti batnað við að taka
    ballanstöngina úr sambandi.
    Auk þessa eru bílar alment nánast altaf fljótari í
    tímabrautum balanstangarlausir sem segir sína sögu um
    gagnsemi ballansstanga????





    22.02.2002 at 22:34 #459042
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Einar

    Ég heyri að þú fylgir þessu en samt ekki alveg.

    Ef þú ætlar að halda stífunum alveg samsíð
    (ef horft er á hliðina á bílnum) nýtir þú þér ekki
    aðal kosti þess að vera með linkaða fjöðrun.
    Í gamladaga þegar flestir rallybílar voru með
    afturdrifi og linkaðar afturhásingar
    urðu til þó nokkur vísindi í kringum uppsetningar á þessu.
    Heilu heimsmeistarakeppnirnar í rally unnust á skilningi keppenda á því hvernig hægt er að stýra veggripi hemmlun og
    stýriseiginleikum þessara bíla með því einu að færa einn
    festipunkt(par h og v) í 4linkinu.
    Einn eða tveir sentimetrar (upp eða niður) geta breytt svona
    bíll úr druslu í sigurvegara eða öfugt.
    þú sagðir að hægt væri að lifa við þetta með að bíllinn fer
    niður að framan þegar þú bremsar sem er auðvita rétt
    en þessu fylgir ímislegt annað.
    Hvað ef ég segði þér að þú drífur líka minna út af þessu?
    kanski ekki mikið en alveg öruglega eitthvað.
    Þegar svona uppsetur jeppi stendur frammi fyrir
    lausri og ósléttri brekku gerist meðal annars þetta.
    Bíllin setur meiri þyngd á aturhjólin en annars (vont)
    og frammhásingin eltir ver ójöfnur sem veldur
    óstöðugu gripi.(mjög vont)
    Af hverju er of langt og flókið mál til að
    skrifa umm á þessu spjalli.
    (Ég er líka ekki nógu flinkur penni til að far út í þetta).
    þetta er kanski að verða hálfgerður titlingaskítur en samt
    fanst mér ég verða að koma þessu að.
    Þú finnur mig á http://www.gjjarn.com ef þú villt vit af hverju?

    kv Gj





    21.02.2002 at 15:56 #459038
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    það er ástæða fyrir því að gormarnir í trailmaster/ranco settinu eru svona stífir,
    ekki það að ég ætli nokrum manni að nota þá en:
    þessi 4" hækkun er hugsuð til að fá pláss fyrir stærri dekk, við stærri dekk
    eigst vægið sem kemur á hásinguna í ingjöf og hemlun
    þetta vægi er nýt í 3 4 og 5 link til að hafa áhrif á með hve miklum kraft
    hásingin fer upp og niður við hemlun og ingjöf. þetta eru mikklu meiri kraftar en sumir virðast gera sér grein fyrir. í þessu setti er ekki neitt til að auka
    bilið lóðrétt á milli festinganna á hásingunni
    (það er það sem þarf til að minnka þessa krafta)
    Það er líka hægt að minnka bilið í boddíinu en þá aukast kraftarnir í stífunum.
    Þetta þíðir að séu stór dekk og orginal gormarnir notaðir með þessu setti stendur bíllin á grönunum í hvert skifti sem hemlað er.
    Og leiðin sem farin er til að laga þetta í USA
    er að hafa gormana ekki bara stífa heldur nánst massífa.
    það fylgdi þessu setti sem ég er að tala um eithvað dót til að síkka allar stífurnar í
    bodíinu um 4".Ég held að 3" settin séu ekki með þessu dóti.
    ég hef aldrei notað þetta sett sjálfur en ég hef aðeins komið að því að reyna að
    gera aftur bíl úr apparatti sem var með þessu í.
    ef þú vilt halda í sem mest að uprunalegum eiginleikum ættir þú að gera þetta svona
    fyrir 38" fást nokkuð rétt hlutföll í þetta með því að færa efri stífurnar upp um 60mm
    á hásingunni og neðristífurnar niður umm 40mm í boddíinu
    með þessu endast líka öll gúmí jafn vel og í Óbreytum bíl og bæði efri og neðr stífa
    halla líkt og áður. (Hallinn upp að 10-20 gráðum skiftir mikklu minna máli en bilið á milli stífana).
    Síðan brennirðu allar gorma og demparafestinar af og færir allt í einu upp um þá hækun sem þú vilt fá með því að snikka plötur á milli.

    Ef þú velur 4.88 ferðu bara í búðina eftir hlutföllum fyrir d44 og d30
    og færð 4.888 og 4.8750 sem er 1.0/0.997 mjög gott.
    og taktu eftir að þú finnur fyrir minni spennu í drifrásinni en með 1/1 og skiftir
    úr og í frammdrifið á "hundraaðogfimmmmmmmmtíu" upp kaffistofubrekkuna á gler hálku.
    ef þú ert með dana35 færðu bara 4.875 og brosir þá bara ekki alveg jafn mikið.

    Ég fékk umm dagin í hendurnar 4.56 hlutfall í d44
    það var í fallegum kassa frá dana spicer og kostaði
    35.000 kr þegar ég fór að skoða það sá ég að það var
    ekki alveg nýtt og eingar merkingar á því sem ég kannaðist við.
    Það var líka alveg ótrúlega hreinnt.
    Kom þá á daginn að líklega var búið að keira á því frá kóreu til íslands???
    Ég læt ykkur eftir að ráða í hvernig ég fann þetta út.

    gj





    19.02.2002 at 16:53 #459028
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Sæll aftur Einar
    9"fordin geingur vitanlega ekki það er í vitlausa átt
    en dana 44 er hinsvegar til í 4.888 44-9. það væri sterkur leikur.

    kveðja GJ





    19.02.2002 at 12:09 #459026
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Einar
    ég veit að þegar komið er í þetta lág hlutföll er oft ekki umm auðugan garðað gresja.
    Ég leit aðein eftir þessu en fann ekkert skárra í 35 hásinguna
    Ef þú vilt halda þér við hærra framdrif veit ég að 9" ford
    er til í 4,86 en það kostar að skifta um hásingu.
    þetta er samt ekkert til að gera veður út af meira en helmingur allra jeppamanna
    á Íslandi nota 1/1 án þess að kvarta
    en ef þú hefðir verið með hærra afturhlutfall
    myndi ég als ekki nota það saman.

    Hér á þæðinum um dagin talaði ég umm að AMC20 væri til í yngri Cherockee og Wrangler
    það er rangt sú hásing heitir víst Chrysler "eithvað" og eins og það var orðað í
    heimildum. It has been used as an alternative to the Dana 35c when supplies are short.
    hún er víst mjög algeng í’97 XJ bílnum.





    18.02.2002 at 18:37 #459018
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    39/9 á að vera 37/9





    18.02.2002 at 18:34 #459016
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    sæll Viðar
    Til að jeppar höndli vel í hálku í 4×4 verður framm drifið
    alltaf að toga aðeins. ef ekki stýra bílarnir illa. þetta er gert með mismunandi tanna deilingu í hlutföllunum.
    til dæmis er gamall Scout sem er með dana 44 bæði að framan
    og aftan og á hlutföllum sem við köllum venjulega 4.10
    með deilinguna 45/11 að framan en 39/9 að aftan
    það er 4,09 að framan og 4,11 að aftan
    svo kemur alltaf öðru hverju fyrir að þessu sé víxlað
    og þá veða bílarnir alveg okeyrandi.
    Ég hef séð þetta gert á þegtum breytinga verkstæðum
    þar sem verið er eð mixa amerisk drif eins og
    12 bolta GM og dana44 í japnska bíla.
    Nissan var leingi eini japanski bílaframleiðandin
    sem virtist vita að þetta skifti máli.
    Ég held að allir sem hafa átt eldri hilux eða 4runner kannist við að það var oft verra að vera í frammdrifinu í
    hálku. það er vegna þess að toy frammleiddi ekki drifin nema í einni tanna deilingu.

    GJ





    17.02.2002 at 21:19 #459008
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    standard hlutfal er eftir því sem ég best veit
    2,72/1 en það getur verið hærra
    en lang flestir þessir bílar eru með því
    það er ekki til í þessum bílum að há drifið sé líka gír
    eins og súkan og róverinn
    er bíllinn með full time forweeldrive(mismunadrifi í millikassa?

    kveðja GJ





    17.02.2002 at 11:21 #458592
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hér er leið sem hægt væri að nota go4it
    Ef þér finst mikið atriði að vera með lokuð liðhús
    gætir þú leyst þetta með því að leingja og eða stitta toy hásinguna þangað til að breiddin passar og kúlan er
    komin á réttan stað.
    Ef þú vilt nota 6 gata felgur með tyo offsetti(toy er 90mm AMC er 140mm) þá þarftu að breikka minna.
    30 hásingin er 1550mm. Gamla toy er 1360mm að mig minnir
    Ofsettmunurin x2 er 100mm sem þíðir að hún þarf að breikka um ca 90mm
    Síðan þarftu að smíða eða láta smíða báða innri öxlana í réttu máli
    Drifið er líklega nógu sterkt ef þú notar köggul úr nýlegum bíl Það er, köggul með stæðstu legunum.
    En best væri að setja 12 bolta GM eins og margi aðrir sem eru með stærri vélar og þessa frammhásingu.
    Drif sem bakka þurfa að vera mikklu stærri enn ef þaug snúast rétt.
    Þetta gæti orði ágætis gripur?

    Toy afturhásingin er er léttara mál. Hún er gæti alveg verið í lagi
    nema 100mm breiðari en ég mundi ekki þora að gera það allt fyrir utan legu.
    það er, látu smíða lengri öxla eða reyndu að finna GM öxlapar sem passar.
    og passa að vera með stóra drifköggulinn

    þegar þetta er er komið saman er samt eitt mál sem ekki er
    hægt að leisa. Toy hlutföllin fást bara í einni
    tannadeilingu þannig að bíllinn verður ekki skemtilegur
    á hálku í 4×4.

    Annað.
    Fordin sem síðar varð Willys og nú síðast Wrangler
    var oft með lokuðum liðhúsum og 3 klofa lið líklega
    í umm 30 ár frá ´40 og framm undir ´70
    þú ættir ef til vill að ná þér í einn slíkan
    með Íslensku tréhúsi.

    gummij





    16.02.2002 at 18:13 #458590
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    við þeta má bæta að gamalt toyota frammdrif sem bakkar
    brotnar í svona 4 hveri ferð ef bíllin þinn er
    4l 200 hö.





    16.02.2002 at 17:51 #459004
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Sælir
    Ég hef át tvo svona bíla og ekið þeim
    samtals um 200þús km á 38" dekkjum
    þar af minst 30þúskm utan vega

    Lámarks hækkun að mínu viti er 8cm en það kostar mikkla boddívinnu Kantana sem ég hef notað lét ég Gunnar I smiða. Þegar ég fékk seinna settið hjá honum sagðist hann ætla að eiga klár mót af þeim, það var 1996 að mig minnir. Þessir kantar fara alveg upp að brotinu í hliðinni á boddíinu. Með þessu fæst ca 15cm samanslag sem ég hef látið duga. En athugaðu að það getur verð mikill hæðarmunur á þesumm bílum orginal þannig að þessir 8cm sem ég tala umm eru ekki mjög áreiðanlegir. Hafðu allt eins létt og þú getur en eftir mínu viti færðu engar álfelgur sem eru nógu sterkar í rettu offsetti og sem brotna ekki nema Welld racing og þær kosta? Welld racing felgan er 8kg í 13"breidd Orginal stálfelga í 13" með 2mm breikun er 11kgVið erum oftt þrír saman sem notum allir svona stálfelgur með góðum árangri.
    Mér finst varla taka því að fara í ál fyrir 12 kg og það kostar umm 10þúsundkall á kg. Þú þarft ekki að skifta út dragliðnum nema að þú hækkir bílinn mjög mikið.

    Afturtuhásingin hjá þér er AMC20,Dana35 eða Dana44 Ef þú ert með Dana44 þá skaltu nota hana. Hún kemur orginal ef bíllinn er keyptur með towing pakka. Ef þú ert með dana 35 er til í einu setti 30 rillu öxlar og Detroit Lockerfrá Superior Axle fyrir umm 900 US dali. EF þú ert með AMC20 þá þarftu að skifta henni út. Grand Cherockee er til með mörgum afturhásingum (minst þremur) og þú færð ekki hlutföll í sumar þeirra. Eithvað af því gæti samt hentað. Ég smíðaði mér 9" ford í báða mína bíla og lét smíða 31 rillu öxla eftir máli hjá Currie Enterprises þá var kittið í 35 hásinguna ekki til svo ég vissi.
    Frammhásingin (Dana30 rewers) er fín fyrir 38" þó veit ég að menn hafi verið að begja Þær en ég held að það sé ekki vandamál ef þú notar felgur með 5 1/2" offsetti(innvíðar) og 12 til 13" breiðar
    þú færð allar tegundir lása í Dana30. Ef þú ert með drifloku á hægröxlinum þá borgar sig að festa hana á fyrir allt nema loftlás og rafspinn. Fyrir beinskiftan bíll myndi ég velja 4.88 hlutföll og passa að frammdrifið verði áframm aðeins hærra(það skiftir máli) Ég er með sjáfskiftan bíll með 4,55 að framan og 4,57 að aftan. Þú skalt prufa standard hlutfall í millikassa. Í mjög þungu færi vantar stundum afl í háadrifinu og þá er óþolandi að vera bara með 55km hámarkshraða í lágadrifinu.
    Að vera á hámarkshraða rétt áður en bíllinn poppar upp úr "hræðilegt" Nema þú ætlir að tjúna upp fyrir 300hö og nota lágadrifið bara sem skriðgír.

    Mér hefur sýnst oft illa ganga að setja gorma eða loft að aftan. Sumir af þeim bílum hafa sprúngið illa í kringumm gorma og demparafestingar ef þeir eru illa notaðir. En það er vel hægt ef burðarþolsfræðin er höfð í huga við verkið.
    Ég nota sjálfur orginal augablöðn með einhverju gramsi þar fyrir neðan og langa stóla á hásinguna. Það hefur komið mér á óvart hvað hægt er að géra með gömlu flatjárnunum. Það er hvergi neitt tankapláss að viti nema inni í bíl en hægt er að setja sílsatanka sem ná inn að gólfbitunum samtals umm 40l án þess að tapa hæð.Einhver sagði mér fyri 4 eða 5 árum að hægt sé að koma 80 90L á orginal tankinn með því að breyta áfillingunni.

    Ég vona að þetta hjálpi eitthvað
    Guðmundur Jónsson.





    15.02.2002 at 09:21 #458586
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ekki skifta umm frammhásingu
    þú færð 4.88 hlutföll í hana og allar læsingar sem hægt er að nefna. Þessar hásingar hafa reinst mjög vel á 38" og eru
    lettari en toyota
    afturhásingin er veik en hægt er að leysa það með öxlasetti
    frá superior axle það eru 30 rillu öxlar og ditroit locker
    í enumm pakka fyrir 900$.
    Toytahásingarnar eru alt of mjóar undir bílinn





    15.02.2002 at 09:01 #458980
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þú færð eingan nýan fjallajppa fyrir 3M
    ef hann má vera notaður Hafðu þá þetta í huga

    til eð geta ferðast vendamálalaust mað hverjum sem er
    segir mín reynsla mér að þetta sé lámark
    1. min afl er 100hö/tonn bensin disil skiftir ekki máli
    2. max þingd með öllu nema nesti og gasi er
    2tonn/38" og 2.4tonn/44"





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 541 through 560 (of 562 total)
← 1 … 27 28 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.