Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.03.2004 at 11:45 #500727
Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.kv guðmundur
27.03.2004 at 11:45 #493447Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.kv guðmundur
26.03.2004 at 00:32 #500669aðens umm þennan 12000kr blikk hring og markaðsmál.
1. þetta er vel þektur hlutur og ekkert nýt.
2. eiðslutölurnar sem umm er talað eru fáránlegar
mínus 5 til 15% 1 til 1,5% er nær lagi.
3. Það eru eingar hlutlausar mælingar til á þessu hiklo
bara yfirlýsingar frá ánægðum kaupendum
sem eru búnir að bíta á agnið.
4. Það eð eru hinsvegar til gríðarlegt magn af ransóknum um
flæði í pípum sem koma illa saman við spekina í hiklo
5. í Mörgum tlfellum hefur þetta neikvæð áhrif.
6. það kostar lítið að frammleða þetta.
7. Kaupandinn gétur sjálfur set þetta í bílinn.
8. markaðsetningin er skólabókardæmi um vöru sem virkar "afþvíbara"
9. takið eftir verðinu 12000. maður nennir tæplega að
skíta sig út við að rífa þetta úr og keira á
sölustaðin til rífast við sannfærðan sölumann
og fá endurgreiðslu.Staðreiondin er sú að minna en helmingur af kaupendunum
fær eitthvað fyrir peninginn hinir fá kanski eittvað en
tæplega neit sem er fyrirhafnarinnar virði.If it looks like a´duck and sounds like a´duck it usuly is a´duck.
annað
þetta er eða var í einhverjum litlum tvígengisvélum kawasaki minnir mig.kv guðmundur
26.03.2004 at 00:32 #493395aðens umm þennan 12000kr blikk hring og markaðsmál.
1. þetta er vel þektur hlutur og ekkert nýt.
2. eiðslutölurnar sem umm er talað eru fáránlegar
mínus 5 til 15% 1 til 1,5% er nær lagi.
3. Það eru eingar hlutlausar mælingar til á þessu hiklo
bara yfirlýsingar frá ánægðum kaupendum
sem eru búnir að bíta á agnið.
4. Það eð eru hinsvegar til gríðarlegt magn af ransóknum um
flæði í pípum sem koma illa saman við spekina í hiklo
5. í Mörgum tlfellum hefur þetta neikvæð áhrif.
6. það kostar lítið að frammleða þetta.
7. Kaupandinn gétur sjálfur set þetta í bílinn.
8. markaðsetningin er skólabókardæmi um vöru sem virkar "afþvíbara"
9. takið eftir verðinu 12000. maður nennir tæplega að
skíta sig út við að rífa þetta úr og keira á
sölustaðin til rífast við sannfærðan sölumann
og fá endurgreiðslu.Staðreiondin er sú að minna en helmingur af kaupendunum
fær eitthvað fyrir peninginn hinir fá kanski eittvað en
tæplega neit sem er fyrirhafnarinnar virði.If it looks like a´duck and sounds like a´duck it usuly is a´duck.
annað
þetta er eða var í einhverjum litlum tvígengisvélum kawasaki minnir mig.kv guðmundur
06.02.2004 at 21:39 #487766Alt sem á undan fer í þessum þræði getur verið
hluti af vandamálinu en líklegast er að hliðarstífan
sé með of mjúkum eða slitnum gúmíum.Gott er að
Setja rodenda (leguenda) oðru megin til að minka
hreifinguna á milli hásingar eg grindar.
Athugaðu að stýrisdempari eða tjakkur gerir ekkert
fyrir slit í hliðarstífunni.
Ef alt þrítur er altaf hægt að stilla hjólabilið
to out (útskeifur) ca 2/100 það virkar næstum altaf.kv gj
06.02.2004 at 21:39 #492537Alt sem á undan fer í þessum þræði getur verið
hluti af vandamálinu en líklegast er að hliðarstífan
sé með of mjúkum eða slitnum gúmíum.Gott er að
Setja rodenda (leguenda) oðru megin til að minka
hreifinguna á milli hásingar eg grindar.
Athugaðu að stýrisdempari eða tjakkur gerir ekkert
fyrir slit í hliðarstífunni.
Ef alt þrítur er altaf hægt að stilla hjólabilið
to out (útskeifur) ca 2/100 það virkar næstum altaf.kv gj
27.11.2003 at 13:55 #481356Stífari fjöður kallar á stífari dempara.
Ballansstöng er bara fjöður sem eykur veltistífni en ekki
veltidempun.
Ef bíll er undirdempaður dúar hann upp og niður eftir ójöfnur
Ef bíll er undirdempaður á velting vaggar hann.
það er balansstöngin flegir yfirbygginguni til baka inn í seinni beigjuna (elgsprófið).
þegar talað er umm ballansstangir þarf að gera greinarmun á
veltistífni og veltidempun
ballanstöng er fín ef bíllinn verður ekki undirdempaður á
velting með henni.
Auðvelt er að sjá hvort bíll undidempaður á velting
topnummer einfaldlega ýt nokkra centimetra til
hægri eða vinstri og síðan slept ef boddíð vaggar
ofan á hásingunum er bíllinn undirdempaður á velting.
26.11.2003 at 16:24 #481348Bílar verða valtari undir summum kringumstæðum með ballanstöng
Ástæðan er sú að ballansstöngin minkar veltidempun sem gerir það að verkum að bíllin veltur frekar ef honun er kastað til á vegi þe (elgsprófið).
Þó að það sé óþægilegt að sitja í bíl sem hallar í begjum
þíðir það samt ekki endilega að hann sé valtur.
Þegar jeppi er hækkaður minkar veltidempunin þannig
að ekki er ósenileg að hann géti batnað við að taka
ballanstöngina úr sambandi.
Auk þessa eru bílar alment nánast altaf fljótari í
tímabrautum balanstangarlausir sem segir sína sögu um
gagnsemi ballansstanga????
22.02.2002 at 22:34 #459042Einar
Ég heyri að þú fylgir þessu en samt ekki alveg.
Ef þú ætlar að halda stífunum alveg samsíð
(ef horft er á hliðina á bílnum) nýtir þú þér ekki
aðal kosti þess að vera með linkaða fjöðrun.
Í gamladaga þegar flestir rallybílar voru með
afturdrifi og linkaðar afturhásingar
urðu til þó nokkur vísindi í kringum uppsetningar á þessu.
Heilu heimsmeistarakeppnirnar í rally unnust á skilningi keppenda á því hvernig hægt er að stýra veggripi hemmlun og
stýriseiginleikum þessara bíla með því einu að færa einn
festipunkt(par h og v) í 4linkinu.
Einn eða tveir sentimetrar (upp eða niður) geta breytt svona
bíll úr druslu í sigurvegara eða öfugt.
þú sagðir að hægt væri að lifa við þetta með að bíllinn fer
niður að framan þegar þú bremsar sem er auðvita rétt
en þessu fylgir ímislegt annað.
Hvað ef ég segði þér að þú drífur líka minna út af þessu?
kanski ekki mikið en alveg öruglega eitthvað.
Þegar svona uppsetur jeppi stendur frammi fyrir
lausri og ósléttri brekku gerist meðal annars þetta.
Bíllin setur meiri þyngd á aturhjólin en annars (vont)
og frammhásingin eltir ver ójöfnur sem veldur
óstöðugu gripi.(mjög vont)
Af hverju er of langt og flókið mál til að
skrifa umm á þessu spjalli.
(Ég er líka ekki nógu flinkur penni til að far út í þetta).
þetta er kanski að verða hálfgerður titlingaskítur en samt
fanst mér ég verða að koma þessu að.
Þú finnur mig á http://www.gjjarn.com ef þú villt vit af hverju?kv Gj
21.02.2002 at 15:56 #459038það er ástæða fyrir því að gormarnir í trailmaster/ranco settinu eru svona stífir,
ekki það að ég ætli nokrum manni að nota þá en:
þessi 4" hækkun er hugsuð til að fá pláss fyrir stærri dekk, við stærri dekk
eigst vægið sem kemur á hásinguna í ingjöf og hemlun
þetta vægi er nýt í 3 4 og 5 link til að hafa áhrif á með hve miklum kraft
hásingin fer upp og niður við hemlun og ingjöf. þetta eru mikklu meiri kraftar en sumir virðast gera sér grein fyrir. í þessu setti er ekki neitt til að auka
bilið lóðrétt á milli festinganna á hásingunni
(það er það sem þarf til að minnka þessa krafta)
Það er líka hægt að minnka bilið í boddíinu en þá aukast kraftarnir í stífunum.
Þetta þíðir að séu stór dekk og orginal gormarnir notaðir með þessu setti stendur bíllin á grönunum í hvert skifti sem hemlað er.
Og leiðin sem farin er til að laga þetta í USA
er að hafa gormana ekki bara stífa heldur nánst massífa.
það fylgdi þessu setti sem ég er að tala um eithvað dót til að síkka allar stífurnar í
bodíinu um 4".Ég held að 3" settin séu ekki með þessu dóti.
ég hef aldrei notað þetta sett sjálfur en ég hef aðeins komið að því að reyna að
gera aftur bíl úr apparatti sem var með þessu í.
ef þú vilt halda í sem mest að uprunalegum eiginleikum ættir þú að gera þetta svona
fyrir 38" fást nokkuð rétt hlutföll í þetta með því að færa efri stífurnar upp um 60mm
á hásingunni og neðristífurnar niður umm 40mm í boddíinu
með þessu endast líka öll gúmí jafn vel og í Óbreytum bíl og bæði efri og neðr stífa
halla líkt og áður. (Hallinn upp að 10-20 gráðum skiftir mikklu minna máli en bilið á milli stífana).
Síðan brennirðu allar gorma og demparafestinar af og færir allt í einu upp um þá hækun sem þú vilt fá með því að snikka plötur á milli.Ef þú velur 4.88 ferðu bara í búðina eftir hlutföllum fyrir d44 og d30
og færð 4.888 og 4.8750 sem er 1.0/0.997 mjög gott.
og taktu eftir að þú finnur fyrir minni spennu í drifrásinni en með 1/1 og skiftir
úr og í frammdrifið á "hundraaðogfimmmmmmmmtíu" upp kaffistofubrekkuna á gler hálku.
ef þú ert með dana35 færðu bara 4.875 og brosir þá bara ekki alveg jafn mikið.Ég fékk umm dagin í hendurnar 4.56 hlutfall í d44
það var í fallegum kassa frá dana spicer og kostaði
35.000 kr þegar ég fór að skoða það sá ég að það var
ekki alveg nýtt og eingar merkingar á því sem ég kannaðist við.
Það var líka alveg ótrúlega hreinnt.
Kom þá á daginn að líklega var búið að keira á því frá kóreu til íslands???
Ég læt ykkur eftir að ráða í hvernig ég fann þetta út.gj
19.02.2002 at 16:53 #459028Sæll aftur Einar
9"fordin geingur vitanlega ekki það er í vitlausa átt
en dana 44 er hinsvegar til í 4.888 44-9. það væri sterkur leikur.kveðja GJ
19.02.2002 at 12:09 #459026Einar
ég veit að þegar komið er í þetta lág hlutföll er oft ekki umm auðugan garðað gresja.
Ég leit aðein eftir þessu en fann ekkert skárra í 35 hásinguna
Ef þú vilt halda þér við hærra framdrif veit ég að 9" ford
er til í 4,86 en það kostar að skifta um hásingu.
þetta er samt ekkert til að gera veður út af meira en helmingur allra jeppamanna
á Íslandi nota 1/1 án þess að kvarta
en ef þú hefðir verið með hærra afturhlutfall
myndi ég als ekki nota það saman.Hér á þæðinum um dagin talaði ég umm að AMC20 væri til í yngri Cherockee og Wrangler
það er rangt sú hásing heitir víst Chrysler "eithvað" og eins og það var orðað í
heimildum. It has been used as an alternative to the Dana 35c when supplies are short.
hún er víst mjög algeng í’97 XJ bílnum.
18.02.2002 at 18:37 #45901839/9 á að vera 37/9
18.02.2002 at 18:34 #459016sæll Viðar
Til að jeppar höndli vel í hálku í 4×4 verður framm drifið
alltaf að toga aðeins. ef ekki stýra bílarnir illa. þetta er gert með mismunandi tanna deilingu í hlutföllunum.
til dæmis er gamall Scout sem er með dana 44 bæði að framan
og aftan og á hlutföllum sem við köllum venjulega 4.10
með deilinguna 45/11 að framan en 39/9 að aftan
það er 4,09 að framan og 4,11 að aftan
svo kemur alltaf öðru hverju fyrir að þessu sé víxlað
og þá veða bílarnir alveg okeyrandi.
Ég hef séð þetta gert á þegtum breytinga verkstæðum
þar sem verið er eð mixa amerisk drif eins og
12 bolta GM og dana44 í japnska bíla.
Nissan var leingi eini japanski bílaframleiðandin
sem virtist vita að þetta skifti máli.
Ég held að allir sem hafa átt eldri hilux eða 4runner kannist við að það var oft verra að vera í frammdrifinu í
hálku. það er vegna þess að toy frammleiddi ekki drifin nema í einni tanna deilingu.GJ
17.02.2002 at 21:19 #459008standard hlutfal er eftir því sem ég best veit
2,72/1 en það getur verið hærra
en lang flestir þessir bílar eru með því
það er ekki til í þessum bílum að há drifið sé líka gír
eins og súkan og róverinn
er bíllinn með full time forweeldrive(mismunadrifi í millikassa?kveðja GJ
17.02.2002 at 11:21 #458592Hér er leið sem hægt væri að nota go4it
Ef þér finst mikið atriði að vera með lokuð liðhús
gætir þú leyst þetta með því að leingja og eða stitta toy hásinguna þangað til að breiddin passar og kúlan er
komin á réttan stað.
Ef þú vilt nota 6 gata felgur með tyo offsetti(toy er 90mm AMC er 140mm) þá þarftu að breikka minna.
30 hásingin er 1550mm. Gamla toy er 1360mm að mig minnir
Ofsettmunurin x2 er 100mm sem þíðir að hún þarf að breikka um ca 90mm
Síðan þarftu að smíða eða láta smíða báða innri öxlana í réttu máli
Drifið er líklega nógu sterkt ef þú notar köggul úr nýlegum bíl Það er, köggul með stæðstu legunum.
En best væri að setja 12 bolta GM eins og margi aðrir sem eru með stærri vélar og þessa frammhásingu.
Drif sem bakka þurfa að vera mikklu stærri enn ef þaug snúast rétt.
Þetta gæti orði ágætis gripur?Toy afturhásingin er er léttara mál. Hún er gæti alveg verið í lagi
nema 100mm breiðari en ég mundi ekki þora að gera það allt fyrir utan legu.
það er, látu smíða lengri öxla eða reyndu að finna GM öxlapar sem passar.
og passa að vera með stóra drifköggulinnþegar þetta er er komið saman er samt eitt mál sem ekki er
hægt að leisa. Toy hlutföllin fást bara í einni
tannadeilingu þannig að bíllinn verður ekki skemtilegur
á hálku í 4×4.Annað.
Fordin sem síðar varð Willys og nú síðast Wrangler
var oft með lokuðum liðhúsum og 3 klofa lið líklega
í umm 30 ár frá ´40 og framm undir ´70
þú ættir ef til vill að ná þér í einn slíkan
með Íslensku tréhúsi.gummij
16.02.2002 at 18:13 #458590við þeta má bæta að gamalt toyota frammdrif sem bakkar
brotnar í svona 4 hveri ferð ef bíllin þinn er
4l 200 hö.
16.02.2002 at 17:51 #459004Sælir
Ég hef át tvo svona bíla og ekið þeim
samtals um 200þús km á 38" dekkjum
þar af minst 30þúskm utan vegaLámarks hækkun að mínu viti er 8cm en það kostar mikkla boddívinnu Kantana sem ég hef notað lét ég Gunnar I smiða. Þegar ég fékk seinna settið hjá honum sagðist hann ætla að eiga klár mót af þeim, það var 1996 að mig minnir. Þessir kantar fara alveg upp að brotinu í hliðinni á boddíinu. Með þessu fæst ca 15cm samanslag sem ég hef látið duga. En athugaðu að það getur verð mikill hæðarmunur á þesumm bílum orginal þannig að þessir 8cm sem ég tala umm eru ekki mjög áreiðanlegir. Hafðu allt eins létt og þú getur en eftir mínu viti færðu engar álfelgur sem eru nógu sterkar í rettu offsetti og sem brotna ekki nema Welld racing og þær kosta? Welld racing felgan er 8kg í 13"breidd Orginal stálfelga í 13" með 2mm breikun er 11kgVið erum oftt þrír saman sem notum allir svona stálfelgur með góðum árangri.
Mér finst varla taka því að fara í ál fyrir 12 kg og það kostar umm 10þúsundkall á kg. Þú þarft ekki að skifta út dragliðnum nema að þú hækkir bílinn mjög mikið.Afturtuhásingin hjá þér er AMC20,Dana35 eða Dana44 Ef þú ert með Dana44 þá skaltu nota hana. Hún kemur orginal ef bíllinn er keyptur með towing pakka. Ef þú ert með dana 35 er til í einu setti 30 rillu öxlar og Detroit Lockerfrá Superior Axle fyrir umm 900 US dali. EF þú ert með AMC20 þá þarftu að skifta henni út. Grand Cherockee er til með mörgum afturhásingum (minst þremur) og þú færð ekki hlutföll í sumar þeirra. Eithvað af því gæti samt hentað. Ég smíðaði mér 9" ford í báða mína bíla og lét smíða 31 rillu öxla eftir máli hjá Currie Enterprises þá var kittið í 35 hásinguna ekki til svo ég vissi.
Frammhásingin (Dana30 rewers) er fín fyrir 38" þó veit ég að menn hafi verið að begja Þær en ég held að það sé ekki vandamál ef þú notar felgur með 5 1/2" offsetti(innvíðar) og 12 til 13" breiðar
þú færð allar tegundir lása í Dana30. Ef þú ert með drifloku á hægröxlinum þá borgar sig að festa hana á fyrir allt nema loftlás og rafspinn. Fyrir beinskiftan bíll myndi ég velja 4.88 hlutföll og passa að frammdrifið verði áframm aðeins hærra(það skiftir máli) Ég er með sjáfskiftan bíll með 4,55 að framan og 4,57 að aftan. Þú skalt prufa standard hlutfall í millikassa. Í mjög þungu færi vantar stundum afl í háadrifinu og þá er óþolandi að vera bara með 55km hámarkshraða í lágadrifinu.
Að vera á hámarkshraða rétt áður en bíllinn poppar upp úr "hræðilegt" Nema þú ætlir að tjúna upp fyrir 300hö og nota lágadrifið bara sem skriðgír.Mér hefur sýnst oft illa ganga að setja gorma eða loft að aftan. Sumir af þeim bílum hafa sprúngið illa í kringumm gorma og demparafestingar ef þeir eru illa notaðir. En það er vel hægt ef burðarþolsfræðin er höfð í huga við verkið.
Ég nota sjálfur orginal augablöðn með einhverju gramsi þar fyrir neðan og langa stóla á hásinguna. Það hefur komið mér á óvart hvað hægt er að géra með gömlu flatjárnunum. Það er hvergi neitt tankapláss að viti nema inni í bíl en hægt er að setja sílsatanka sem ná inn að gólfbitunum samtals umm 40l án þess að tapa hæð.Einhver sagði mér fyri 4 eða 5 árum að hægt sé að koma 80 90L á orginal tankinn með því að breyta áfillingunni.Ég vona að þetta hjálpi eitthvað
Guðmundur Jónsson.
15.02.2002 at 09:21 #458586ekki skifta umm frammhásingu
þú færð 4.88 hlutföll í hana og allar læsingar sem hægt er að nefna. Þessar hásingar hafa reinst mjög vel á 38" og eru
lettari en toyota
afturhásingin er veik en hægt er að leysa það með öxlasetti
frá superior axle það eru 30 rillu öxlar og ditroit locker
í enumm pakka fyrir 900$.
Toytahásingarnar eru alt of mjóar undir bílinn
15.02.2002 at 09:01 #458980þú færð eingan nýan fjallajppa fyrir 3M
ef hann má vera notaður Hafðu þá þetta í hugatil eð geta ferðast vendamálalaust mað hverjum sem er
segir mín reynsla mér að þetta sé lámark
1. min afl er 100hö/tonn bensin disil skiftir ekki máli
2. max þingd með öllu nema nesti og gasi er
2tonn/38" og 2.4tonn/44"
-
AuthorReplies