Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.08.2004 at 15:01 #505224
ég tel að ábyrðinn liggi hjá lögreglu og björgunarsveitum
það er beinlínis fáránlegt að setja á stað rosa leit einhverjum einherstaðar.
16.07.2004 at 22:32 #504852bifvéavirki til 25 ára og virðist ekki skilja drifrás
í venjulegum jeppa
Ætli þetta sé algengt með bifvélavirkja?
18.04.2004 at 22:47 #499125[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/mdj.zip:vs1hjkxf]Hér er linkur[/url:vs1hjkxf]á nokkur trökk og rutur á og við mýrdalsjökul síðast uppfært um síðustu páska.
18.04.2004 at 22:44 #499121[url=http://www.mmedia.is/gjjarn//gjheimasida/mdj.zip:33sf36kb]Hér er linkur[/url:33sf36kb]á nokkur trökk og rutur á og við mýrdalsjökul síðast uppfært um síðustu páska.
17.04.2004 at 22:18 #499154það er ótrúlegt en sat að maðurinn (Leo) eiðir mestum parti greinarinnar í að reikna og sanna hluti sam allir vita.
eins og að það er erviðara að halda á stótu dekki en litlu og verra að rekast á þunga hluti en létta og að útskíra gíró effekt sem allir lærðu um í gaggó.
kv guðmundur
17.04.2004 at 21:45 #499149Ég las yfir þessa grein um bílabreytingar efti Leo. Hann er greinilega mikill bíladellukall. En þessi afstaða að alt sem ekki er gert í útlöndum eða á vegum einkverja stofnana sé fúsk lýsir ákveðinni minnimátarkend. þó hann geti ekki tjúnað og smíðað stóra jeppa eða hraðskreiða sportbíla sjálfur þýðr ekki að eingin annar geti það. Hann vill takmarka frelsi annar til að figta í bílunum sínum vegna þess að hann treistir sér ekki sjálfur í það. þó manni finnist stírisgangur í einverjun jeppa asnalegur þá getur það bara verið af því maður veit ekki betur og fúskarinn kann sitt fag. Bílar valda ekki slysum það er fólkið sem ekur þeim óháð þvi hvenær eða hvort bíllin fór síðast í skoðun.það eitt að Leo reynir að reikna út hvað beytur bíll er hættulegur segir sína sögu um reinsluleysi og ótrúlega skammsýni.
kv guðmundur
16.04.2004 at 01:08 #498805Þú getur rifið og tætt kvarfakútinn og skamhleift súrefnisskinjara 2 eða sett gamla ljósaperu í staðin.
Cherokeeinn verður áfram í closd loop, vinnur jafn vel og áður og eiðir jafn miklu bensíni svo fremi sem súrefnisskinnjari 1 er í lagi. En check engine ljósið kemur
eftir einhver tíma.
Ef þetta er ekki rétt held ég að damler hrisler ættu að skifta alveg umm mannskap í tæknideildinni.kv guðmundur
12.04.2004 at 20:30 #498168Fyrir tractec nospin lása notar þú sömu olíu og fyrir venjuleg drif. Ekki nota LSD olíu í henni eru bætiefni fyrir diskalása(papadiska) sem gera ekkert fyrir nospin.
kv Guðmundur
07.04.2004 at 09:20 #503489dana 60 lásar eru sjalgæfir með 30 rillu hliðarjólum
yfirlet eru 60 casingar með 32 eða 35 rillum ef þær eru
lææstar. en til hvers að skifta um toyota hásinguna
og nota áframm 30 rillu öxla???
kv gj
07.04.2004 at 09:20 #496161dana 60 lásar eru sjalgæfir með 30 rillu hliðarjólum
yfirlet eru 60 casingar með 32 eða 35 rillum ef þær eru
lææstar. en til hvers að skifta um toyota hásinguna
og nota áframm 30 rillu öxla???
kv gj
07.04.2004 at 08:46 #503470minn heitir deluo og kostar minna en hand gps 89$ í usa
07.04.2004 at 08:46 #496143minn heitir deluo og kostar minna en hand gps 89$ í usa
03.04.2004 at 20:02 #502876Hlítur að vera að rekka þjóðarskútuna á sem hagkvæmastan
hát og að lágmarka meingun en ekki að stjóna því á hvernig bílum landinn ekur. Ég skil ekki hverni þeim sem aka á
á stórum bílum (hvort sem þeir þurfa þess eða ekki)
finst sjáfsagt að borga hlutfaslega lægri skatta en hinir sem aka minni bílum.????kv guðmundur
03.04.2004 at 20:02 #495549Hlítur að vera að rekka þjóðarskútuna á sem hagkvæmastan
hát og að lágmarka meingun en ekki að stjóna því á hvernig bílum landinn ekur. Ég skil ekki hverni þeim sem aka á
á stórum bílum (hvort sem þeir þurfa þess eða ekki)
finst sjáfsagt að borga hlutfaslega lægri skatta en hinir sem aka minni bílum.????kv guðmundur
03.04.2004 at 16:01 #502843Ég held að þetta sé mikið framfara skref.
Ástæðan er mjög fókin en stutta lýsingu á minni
afstöðu er að finna
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/disel.html:r1fhzhpq]hér[/url:r1fhzhpq].
03.04.2004 at 16:01 #495519Ég held að þetta sé mikið framfara skref.
Ástæðan er mjög fókin en stutta lýsingu á minni
afstöðu er að finna
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/disel.html:r1fhzhpq]hér[/url:r1fhzhpq].
28.03.2004 at 23:49 #501807þetta er mjög pragtískur bíll til breytinga
ef hann er með 35 frammhásingu sem er
standard eftir ´9i eða ´92.
vélin er 60 gráðu v6 sniðug og sparneitin 150 hö
slóðin til fyrirheitalandið er
http://www.therangerstation.comkv guðmundur
28.03.2004 at 23:49 #494509þetta er mjög pragtískur bíll til breytinga
ef hann er með 35 frammhásingu sem er
standard eftir ´9i eða ´92.
vélin er 60 gráðu v6 sniðug og sparneitin 150 hö
slóðin til fyrirheitalandið er
http://www.therangerstation.comkv guðmundur
27.03.2004 at 13:38 #500735Alt er þetta rétt sem þú seigir Jón um K&N síuna og kanski ósangjart að bera þetta saman við hiklon en K%N notuð þetta samt til að auka sína sölu. og finst mer það vera óheiðarlegt.
Vörumerkið K&N hefur ekkert að gera með kosti og eða galla þess að nota bomullarsíur.
27.03.2004 at 13:38 #493455Alt er þetta rétt sem þú seigir Jón um K&N síuna og kanski ósangjart að bera þetta saman við hiklon en K%N notuð þetta samt til að auka sína sölu. og finst mer það vera óheiðarlegt.
Vörumerkið K&N hefur ekkert að gera með kosti og eða galla þess að nota bomullarsíur.
-
AuthorReplies