Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.12.2005 at 13:53 #535346
gírolíu 80-90 GL 4 5 eða 6 og já þú verður að takka lokið af til að skipta um olíu ef þú átt ekki eða hefur ekki aðgang að olíusugu Guðmundur
07.12.2005 at 00:23 #534812Kúlan er eins til allra átta frá miðju og er þess vegna að óþarfi að taka tillit til þess.
ég reiknaði reyndar út tvær miðjur þessa sem ég setti í loftið og aðra sem er eðlisfræðilega réttari en er kannski minna spennandi fyrir kortagerðarmenn, ástæðan fyrir því að ég valdi þessa er að hin miðjan er beint í suður inn á jökli og þar er ekki hægt að reisa flotta vörðu. þannig að þetta er kannski líka eins og annað í þessu "Hafa ber það sem hljómar betur" Þess vegna líst mér mjög vel á vörðustæðið sem Óskar bendir á 500-1000 metrum sunnar, það er þá líka málamiðlun á þessa tvo punkta sem ég þurfti að gera upp á milli.
Guðmundur
06.12.2005 at 23:23 #534810XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
sjá næsta
06.12.2005 at 23:06 #535106boltar og skrúfur í amerískum vélum eru þaðan sem ódýrast er að kaupa þær og eru þess vegna bæði í tommum og metrum.
Ég var í wurth núna um daginn og bað um 1/4"tommu bor til að nota í miðjuna á dósabor (það er standard í því) eitthvað gekk brösulega hjá þeim í afgreiðslunni að finna 1/4" bor og endaði það á því að þeir sögðu mér að þeir hefðu aldrei átt 1/4 tommu bor ég benti þeim þá á dósabor í hillunni við hliðina á þeim og sagði að þarna væri 1/4 tommu bor vinirnir urðu svakalega spekingslegir og drógu upp skíðmál og mældu mikið uns þeir sögðu mér að þetta væri ekki 1/4 tommu bor heldur 6,35mm bor og hann hefðu þeir alltaf át. ! Er hægt að lemja hausnum fastar við steininn ?
kv Guðmundur
06.12.2005 at 21:51 #534800Gaman að fá þetta staðfest. þarna er samt 290 metra skekkja Norður Suður á milli okkar nafnanna en ég ætla ekki eð gera athugasemdir við það og er sátur við hvorn punktinn sem verður valinn fyrir vörðuna góðu.
það er óþarfi að setja þetta aftur inn á kort því miðjan á Xinu á kortinu sem ég setti inn er stærra en skekkjan
Guðmundur Jónsson Kortagerðarmaður
og þarna er hún[img:g9cuvx6o]http://www.mmedia.is/gjjarn/drasl/midja.jpg[/img:g9cuvx6o]
06.12.2005 at 21:12 #535098það er búiðað vera að því núna í 30 ár eins og þumlungurinn eða tomman.
05.12.2005 at 11:03 #535022Þó það sé tölvudrusla þarna einhverstaðar er óþarfi að ganga af göflunum, rafmagnsvírinn góði virkar eins með og án tölvu. Árni þú er greinilega maður sem kant að bjarga þér og ekki hlusta á svona úrtölur.
Guðmundur
04.12.2005 at 21:55 #534770landfræðileg miðja sem er samkvæmt mínu hyggjuviti massamiðja landsins mínus eyjar og sker í plani það er ekki tekkið tillit til fjalla
ég lét tvö cadhönnunarforrit reikna massamiðjuna á 5000 punkta módelli (mercators vörpun) með AutoCad og IMSI Turbocad og niðurstaðan var sú sama með þeim báðum útlínurnar fékk ég hjá [url=http://www.maproom.psu.edu/cgi-bin/dcw/dcwarea.cgi?Europe:3efeyngu]mapproom[/url:3efeyngu] í dxf formati. Ég reyndi landmælingar íslands en það var eins og annað á þeim bæ bara tímaeyðsla.
hér er niðurstaðan
64 59,340N 18 35,328W
(skárra en að góna á sjónvarpið)
GuðmundurÞarna er hún
[img:3efeyngu]http://www.mmedia.is/gjjarn/drasl/midja.jpg[/img:3efeyngu]
03.12.2005 at 11:29 #534618Hefur einhver hér séð dekk sem er örugglega höggið í sundur eftir felguna, ef svo er endilega segið frá því ég er búin að sjá og tapa ansi mörg dekk en aldrei orðið vitni að því. Ég hef sjálfur lent illa á grjóti á 1-2 pundum og beyglað felgur en dekkin hafa alltaf sloppið.(ég hef sem betur fer ekki enn gatað dekk sjálfur)
Guðmundur
02.12.2005 at 23:16 #534640að könnun eins og þessi er marklaus. Fyrirlesarinn eða kennarinn veit það
Til hvers að gera könnum sem vitað er að ekki ar hægt að nota til neins? og hvernig í ósköpunum getur marklaus könnun verið skólafólki til framdráttar?
bar spá sona
Guðmundur
02.12.2005 at 20:23 #534576fín bara skera hana alveg þvert með beittum hníf láta þann enda plana hlutin sem á að hlusta eg svo eyrað á hinn endann (ekki rassinn)
guðmundur
02.12.2005 at 19:36 #196762Ég tók eftir því í nýliðaferðinni í Nýdal um síðustu helgi að fararstjórarnir voru að pumpa í þegar þeir komu að grjóti (væntanlega til að skera ekki dekk). þetta er alveg þvert á það sem ég hef alltaf gert ég hleypi meira úr eftir því sem meira er af grjóti. Nú er það kannski bara ég sem er vitlaus en mér finnst að hinir séu snarvitlausir að pumpa í fyrir grjótið. Ég minntist aðeins á þetta við einhverja þarna en var strax skotinn í kaf. Nú spyr ég, er ég sá eini klúbbnum eða eru fleiri jafn vitlausir og ég í f4x4 ?
Guðmundur
01.12.2005 at 10:03 #534270rökstyðja þetta í stuttu máli nema bara með því að benda á almenna skinsemi Til dæmis að sé brot af þeim fullyrðingum sem fram hafa komið í sölubæklingum og bílablöðum undanfarinn 40 ár satt værum við að að aka um á bílum sem færu 1/4míluna á 3 sek og gætu svo hitað húsin okkar með umframframleiðslunni.:):)
guðmundur
01.12.2005 at 00:31 #534266Það er eingin b[b:2ypy707d]Y[/b:2ypy707d]lting í diselvélum frekar en bensinvélum þetta er enn sem draslið og menn voru að nota fyriri rúmun 100 árum. vélaframléðendur eru bara endalaust að auglýsa nýungar sem eru í raun engar nýungar til að selja sama gamla ruslið sem eithvað nýtt. Nýast uppfinning bmw er að láta diselvel brenna bensini og kalla hana einhverju fínu nafni setja hana í bíl og markaðsetja bílinn sem umhvrfisvænann bensinbíl. Ég gæti talið endalaus svona dæmi.og þau er líka að finna í listanum þínum Rúnar
guðmundur
30.11.2005 at 11:38 #534234gleymist sennilega að núningstöpin og önnur töp verða meira ráðandi en varmatöp þegar vélarnar ganga undir litlu álagi.
Guðmundur
30.11.2005 at 09:37 #534230ekki eitthvað öfugt hjá þér eik, reiknuð innri töp í disel vél eru meiri (miðað við rúmtak)en í bensínvél þannig að eyðslan hlýtur að vera meira háð mótorstærð í disel en bensinvél. Ég held líka að þessi munur hljóti að vera eins í dag og fyrir 100 árum þegar otto gamli og diesel gamli voru að finna upp vélar til að breyta varmaorku í hreyfiorku.
Bensínbílarnir hér fyrir ofan eru allir með verulega stærri vélar en díselbílarnir bæði í cc og hö
kv Guðmundur
29.11.2005 at 19:49 #532896á felgunni en flest önnur dekk og eru ónothæf til úrhleypinga nema með bedlock suðu eða völsun á felgukantinum það skiptir litlu sem engu máli hvort felgan er 8,10,12 eða 14 tommu.
Vonandi þarf ég bara ekki svara mikið fleiri svona auglýsingum
Kv Guðmundur
27.11.2005 at 23:23 #532892það er ekki rétt að að það séu engin vandamál með þessi dekk 39,5-13,5-15 radial. Aðal vesenið er að þau eru svo víð á felgunni að þau eru ónothæf sem snjó jeppadekk nema á breyttum felgum (völsuðum kanti, suðu eða bedlock). Svo þarf helst að skera úr þeim 2 kíló af gúmmíi til að baninn fari að hegða sér eins og radial á litlu lofti. en dekk sem er búið að modda svoleiðis er bara ansi gott. Ég og Örn Guðmarson vorum saman á svona dekkjum um helgina í nýliðaferð i Nýadal mér fannst þau bara virka nokkuð vel en færið var reyndar eins og best verður á kosið og kannski ekki mikið að marka það. Það eru sjálfsagt margir ánægðir kúnnar hjá þér sem nota þessi dekk bara í vega keyrslu en ég held að allir sem reina að nota þau óbreytt á tveimur pundum lendi bara í leiðindum og það eru bara slíkir kúnnar að lesa þennan spjallþráð
Umræðan sem var í gangi[url=https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/5605]
hér á þessum þræði[/url] var bara að gefa nokkuð rétta mynd af þessu en þar er samt ekki tekið á aðal veseninu sem er að þau eru of laus á felgunni.
kv Guðmundur
27.11.2005 at 17:07 #534004komum heim klukkan 2, var í sturtu og mat
Takk fyrir ágæta ferð og ekki síst fyrir matinn.
Guðmundur (grænn cherokee)
Svona var sólarlagið á Köldukvíslarjökli með Hágöngur í forgrun[img:2olu7u6n]http://www.mmedia.is/gjjarn/drasl/hagongur.jpg[/img:2olu7u6n]
20.11.2005 at 18:39 #533266ég setti rutur af þessu inn á[url=http://that.is/gps/]
gps síðuna[/url] í firra þetta er undir gönguleiðum
kv guðmundur
-
AuthorReplies