FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 401 through 420 (of 562 total)
← 1 … 20 21 22 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 24.01.2006 at 10:14 #539960
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég held að þessi svokallaða felguvörn sem er á þessum dekkjum valdi því að þegar lítið loft er í dekkinu vegur hliðin salt á felguvörninni og losar um dekkið í sætinu sem þíðir að þau þurfa að vera stífari á felgunni en dekk án felguvarnar. fyrir mína parta þá er þessi helvítis aukagúmmírönd við felguna bara til bölvunar og mikið líti á þessu fína dekki.
    Guðmundur





    23.01.2006 at 14:21 #539898
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Til að fá svör við svona þarf betri upplýsingar
    eru sjáfvirkar lokur eða hanvirkar:???????





    16.01.2006 at 19:25 #538952
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta með langar flækjur og stuttar er soldið snúið. það er rúmál rörsins sem ræður snúningshraðanum sem flækjan virkar á. en það er hinsvegar rétt að ef rör í flækju er stytt án þess að auka þvermálið er líklegt að snúningshraðinn minnki en hinsvegar eru langar og mjóar flækjur betri niðri en flækja sem er með stuttum og sverum rörum þess vegna eru langar flækjur oft kallaðar torkfækjur en þær eru ekki bara lengri heldur eru þær líka með mjórri rörum. og þar sem Bakkus var líka að velja þvermál röranna getur þetta alveg verið rétt hjá honum.
    Guðmundur





    16.01.2006 at 10:48 #539138
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ætli Hestaflalofthreinsarar séu þá bara þjóðsaga.

    Guðmundur :)





    15.01.2006 at 23:49 #539128
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Loftsía er eins og nafnið gefur til kynna til að sía ryk úr lofti, þegar ekkert ryk er í loftinu þarf þess vegna enga loftsíu. Ef þessar lofsíur virka ekki í ryki til hvers ertu þá að setja þær í ?
    Ég keyri oft lofthreinsaralaus á vetrin.
    Guðmundur





    15.01.2006 at 10:10 #539066
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Breyttu stóra Ainu í lítið a
    Guðmundur





    12.01.2006 at 14:19 #538630
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta eru 6 gerðir af lásum kinntu þér[url=http://www.detroitlocker.com/ProductsPage.htm:b676nnuy]her[/url:b676nnuy] hvaða lás þú átt við.
    Guðmundur





    09.01.2006 at 22:30 #538408
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Prufaðu [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/phpBB2/search.php:2rjernlg]Varahlutaleitina[/url:2rjernlg]á http://www.partanet.net
    Guðmundur





    06.01.2006 at 10:56 #196992
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Malcolm Gladwell skrifar fyrir blaðið New Yorker um viðskipti og vísindi Ég var að lesa
    þessa grein
    eftir hann sem mér finnst vera mjög athygliverð sérstaklega kaflann þar sem hann kennir einhverjum frönskum mannfræðingi G. Clotaire Rapaille um hvernig komið er fyrir bílaframleiðslunni í heiminum. Þarna er eiginlega verið að seigja makhópur bílaframleyðenda í SUV bílum sé taugaveiklaðir illa gefnir einstaklingar með minnimátarkend og lélegir bílstjórar
    Neðarlega í er greininni er svo tafla sem á að sýna að stórir þungir bílar eða SUV séu síst öruggari en en aðrir bílar sem ég persónulega dreg ekki í efa. Þetta er kannski svolítið mikil lesning en ef þið nennið endilega lesið þetta þetta er mjög upplýsandi sérstaklega fyrir þá sem hyggja á bílakaup.

    Guðmundur





    05.01.2006 at 23:10 #537838
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þetta er kannski ekki það hraustasta í bransanum en þú ætir að geta notað þetta með lagni. Passaðu að notta aldrei framdrifið nema á lausu undirlagi og ekki miklar inngjafir í begjum
    Þegar svona lásar eru notaðir með drifokum þarf að passa að vera alltaf með lokurnar og drifið á samtímis því lásinn getur losað alveg annan öxulinn í kyrrstöðu svo þegar ekið er af stað snýst kannski drifið og annar öxullinn, þegar bíllin er svo kominn á ferð læsist hinn öxullinn sem snýst þá ekki við drifið með ægilegum hvelli og brothljóðum.
    Guðmundur





    05.01.2006 at 13:18 #537834
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Lock Right er eins og nospinnið mismunadrifs laus lás, en svona verkamanna útgáfa, virkar eins en er ekki jafn sterkt.
    Guðmundur





    05.01.2006 at 09:55 #537926
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Miklu ódýrara Ég get útvegað það fyrir 4500 kall með vaski. hæklonið kostar 12000. Eyðslan eykst og vinnslan minkar jafn mikið með hæklon og tvisternum þannig þetta er hrein [b:5n418fbf]sparnaður[/b:5n418fbf] upp á 7500 kr. Þetta passar í alla bíla svona nokkurskonar hæklon á rúllu. maður mælir sko ummálið á rorinu sem twisterin á að fara í og klippir af í réttri lengd og rúllar svo bútnum upp þannig að hann passi í gatið hrein snild ekki satt. [url=http://aca.ninemsn.com.au/stories/750.asp:5n418fbf]Hér er könnun á virkni sona geimdóts[/url:5n418fbf]
    [img:5n418fbf]http://media.popularmechanics.com/images/PMX0905gas005_large.jpg[/img:5n418fbf]
    kv guðmundur





    04.01.2006 at 09:43 #537828
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ef þú ert með driflokur á báðum öxlunum er þetta hægt en þetta virkar ekki á bíl með miðjuloku (91 4runner var með því minnir mig) það er ekki hægt að nota bílin í frammdrifinu nema utanvega á þessum lás og eiginlega þarf alltaf að taka hann úr báðum lokonum, líka fyrir stuttar vegalengdir. það er líkega betra fyrir hlutfallið að sjóða bar mismunadrifið þetta hlutfal þolir mjög illa átökin sem verða í kringum no spinið
    guðmundur





    04.01.2006 at 00:16 #537684
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ég las einu sinni dæmisögu eftir einhvern breta sem skrifaði fyrir tímaritið car and driver hún á vel við hér þetta er eftir minni og kannski ekki alveg rétt
    það voru einusinni tvær fínar frúr sem fóru út í búð að kaupa sér nýa bíla. þegar þær komu í búðina vildi önnur strax fá rauðan 320 BMW sem var svo fínn í útstillingunni hún átti ekki mikinn pening þannig að hún tók bara ódýrustu útfærsluna. Hin vildi sína mátt sinn og auð og keypti eins bíl nema bláan með leðurinnréttingu, dráttarkúlu, spolerum, loftkælingu,2 kílóvatta steríógræjum,rafmagni í sætum, topplúgu og fl og fl. . þegar þær fóru heim tóku þær hraðbrautina og óku hlið við á 130 km hraða. Svo illa vildi til að sendibíll sem var á undan þeim, missti smíðajárnsvinkil af pallinum sem lá þversum yfir vegin. þegar þær koma brunandi eftir veginum yfir vinkilinn sprakk framhjól undir bláa bílnum og hann endasendist á brúarstólpa. Og nú er frúin á blá fína bílnum dauð en sú sem áti ekki fyrir því að þyngja bílinn sinn með glingri lifði hamingjusöm og upp frá þessu.





    03.01.2006 at 14:35 #537670
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég var að spá í að vigta minn jeppa sona eins og þið strákar "Tilbúinn á fjöll" bar til að geta verið með í spjallinu En ég leti í smá klemmu með þetta, hvað helvítis fjall er verið að tal um Örævajökul eða kannski Úlfarsfellið.
    Guðmundur.





    02.01.2006 at 23:37 #537180
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    eru sennileast enn á 38 tommu diagonal dekkjum það hlítur eginlega að vera því þessi fræði að breytt sé altaf betra á við um diagonal dekk en als ekki radial dekk.
    kv guðmundur.





    02.01.2006 at 15:14 #537164
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Tæknilega er þetta mjög gott í kappakstur á bíl sem vigtar mikið hátt upp. Sennilega er ekki hægt að nota svona á jafn litlu lofti og með 10 eða 12 tommu felgu. Til að drífa er þetta því líklega verra nema kanski í hliðarhalla en þetta gæti hentað vel ef þú ert að spá í að fara í paris dakar eða þvílíkt.
    Svo skiptir kanski máli hvaða bíl þetta er undir því ekki þola allir jeppar vel svona breiðar felgur.
    kv Guðmundur





    30.12.2005 at 17:41 #537228
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég ætla að hætta að versal við öll fyrirtæki sem selja eftirtaldar vörur þetta eru alt vörur sem félagasamtök á íslandi selja til fjáröflunar einhveskonar góðgerðarmála.

    1. Penna
    2. Skeinir
    3. Flugelda
    4. Slökutæki
    5. Álfa
    6. Jólakort
    7. Smákökur
    8. Sjúkrakassa
    Guðmundur :)





    29.12.2005 at 17:56 #537396
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    EU eru búnir að vera að rifast við kanan um tíðnina á þassu EU GPS kerfi og niðurstaðan er sú að tíðni þessar kerfa er ekki sú sama Ég sé reindar ekki neinn tilgang með því það er ekki hægt nota sömu gps tækin út af tíðninni einig á merkið í þessu kerfi að vera kóðað svipað og gsm merki þannig að til að geta notað merkið þarf samning við aðilan sem rekur batteríið og hann getur svo lokað á einstaka notentur ef þeir eru leiðinlegir eða borga ekki reikningin sem sem þer segjast reyndar ekki ætla að senda. Þetta er eini tæknilegi munurinn sem ég sé á þessu og hinu gps kerfinu.
    Guðmundur





    29.12.2005 at 12:58 #537384
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Galileo var ekki svokallaður faramaður heldur brautryðjandi og finnst mer nafnið á þessu verkefni vera niðrandi fyrir snilling eins og hann.
    það er kannski ágæt að fá samkeppni en raunveruleg ástæða verkefnisins eru draumar EU um GPS tengd gjaldkerfi fyrir öll farartæki sem ferðast um land og láð bandalagsins. Komið hefur fram í fréttum að ríki innan sambandsins hafa reynt að semja við BNA um notkun kerfisins í slíkum tilgangi en BNA hafnar því alfarið þeir vilja sjálfsagt geta ruglað sitt kerfi ef þeir telja þörf á því. Íslendingar hafa meira að seigja eytt fjármunum í að athuga kosti slíkra gjaldkerfa fyrir bíla án þess að taka tillit til kostnaðarins við gps kerfið sem er kannski ekki mjög gáfulegt. Nákvæmni gps kerfisins sem fyrir er meiri en 1 meter og það er verið að lenda flugvélum eftir því kerfi.
    Guðmundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 401 through 420 (of 562 total)
← 1 … 20 21 22 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.