FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 562 total)
← 1 2 3 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 05.02.2009 at 15:23 #640050
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er mjög í anda hinna stórskemmtilegu spurningaleikja hans MHN þar sem hægt er að finna óendanlega mörg rétt svör. Mér dettur strax í hug að talstöðvarnar geti verið bilaðar





    30.12.2008 at 11:24 #635732
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er vanþakklát starf að semja svona reglugeðir.
    Samkvæmt US er megin forsemda þessarar sektar að reyna að fækka óskoðuðum ökutækjum í umferð og þannig á víst að auka öryggi í umferðinni. Sama stofnun er hinsvegar að vinna að því á sama tíma að hugsanlega megi lækka tíðni skoðunar ökutækja um helming, fyrsta skoðun á að vera eftir fjögur á og svo á tveggja ára fresti. En það hefur víst gefið góða raun í mörgum nágrannalöndum okkar ?
    Það virðast því ekki vera nein takmörk fyrir því hvað menn get þvælt einfalda hlut mikið fyrir sér. En auðvita er þeim vorkunn sem eru að vinna í þessu, heimurinn snýst alltaf gegn þeim um jafn harðan og þeir eru búnir að finna upp hina fullkomnu reglugerð um ökutæki.





    25.12.2008 at 16:12 #635312
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er vandamál sem ekki hefur komið inn á borð til mín.Hvernig má það vera að kanntvírinn geti slitnað þannig að hægt er að keyra á dekkinu á eftir ? Mig langar að fá að vita meira um þetta. Ég væri þakklátur ef þú mundir fræða mig meira um málið Steinar eða koma mér í samband við þann sem er lenti í þessu.
    Einhverjir hafa verið að reyna að nota ónýt dekk sem búin eru að spóla í venjulegum felgum á valsaðar felgur með mismunandi árangri. Það hefur oft gengið og það er vel til þess vinnandi að prufa, því þetta eru oft rétt ný dekk.
    Nokkuð er líka um að svoleiðis dekk gangi kaupum og sölum og full ástæða fyri menn að varast það.





    22.11.2008 at 13:48 #633218
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er verið að mæla hvort hjól bílsins stefni öll í sömu átt. Öll fjögur hjól bílsins eiga að vera samsíða þegar stýrishjólið snýr beint áfram. Síðan fer það eftir hönnun breytingarinnar, tegund dekkja, veltistífni fjöðrunar og óendanlega mörgu öðru hvaða frávik hentar að hafa á þessu. Þeir sem gefa þér svona hjólastillingavottorð hafa oftast hvorki þekkingu né vit til að meta hvort uppsetning sú sem er á breyttum jeppa sé vond eða slæm eða hvort þau frávik sem urðu eða voru valin af þeim sem breytti bílnum séu af einhverju viti. Þannig að þeir verða að hleypa hverju sem er í gegn svo fremi sem öll hjól stefna í sömu átt og halla ekki mismunandi mikið milli hægri og vinstri hliðar.
    Þetta þíðir að hvaða asni sem er getur hjólastillt breyttan jeppa með venjulegu hallamáli og málbandi með jafn miklu viti og þeir sem veita hjólastillingavottorð. En vegna þess að einhverjir sem ekki skilja alveg hvað um er rætt fóru að setja reglur þá er þetta svona. Og þú verður að láta athuga á löggiltu verkstæði hvort hjólin undir bílnum þínum stefni öll í sömu átt.





    31.10.2008 at 13:56 #631124
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    TPS eða inngjafarskynjarinn í þessum bíl hefur bilað og þá þannig að snertan sem á að lokast eða opnast í lausagangi ( þegar spjaldið er alveg lokað ) gefur ekki samband. Það hefur svo þau furðulegu áhrif á vélartölvuna að kveikitíminn fer í einhverja vitleysu þegar gefið er inn og bíllinn verður mátlausari en eðlilegt getur talist.





    28.10.2008 at 20:37 #630374
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er að mestu á slóð en þegar hraunið er að lokast af snjó getur verið erfitt að fylgja henni alveg. Brautin liggur frá vesturenda Hafrafells inn að Vatnafjallarananum þaðan yfir að Rauðkoll sem er svona eyja í hrauninu og svo á að vera slóð þaðan um Pálsteinshraun að Koti á Rangárvöllum en ég hef bara farið þann hluta einu sinni fyrir löngu síðan og man ekki glöggt hvar hann liggur eða hvort hann er sýnilegur enn.
    Þarna er því ekki um nein utanvega akstur að ræða hvort sem þarna er snjór og frost eða ekki.





    28.10.2008 at 09:19 #630366
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    38" mudder mikið skorin.





    27.10.2008 at 10:49 #630360
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [url=http://f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=byggingar/3988:2yv16zn4][b:2yv16zn4]Þessi[/b:2yv16zn4][/url:2yv16zn4]





    26.10.2008 at 23:59 #630356
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/drasl/skogshraun.wmv:2git5vr4][b:2git5vr4]Skóghraun og fl[/b:2git5vr4][/url:2git5vr4]
    Þarna var dálítill snjór.





    19.09.2008 at 12:50 #629580
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Vatnsúði á að geta gefið 5% jafnvel 10% í nýtni og aflaukningu ef það er rétt upp sett. Það byggist á því að vatnsúðin eimast í strokknum og verður að vatnseim sem hefur 1700 sinnum meira rúmál en vatn og tekur við það til sýn mikinn varma, bruninn verður sem sagt kaldari miðað við útþenslu gassins sem þíðir að varmatöp vélarinnar verða minni. HHO gas virkar þannig að verður aftur vatn í strokknum (bruni sem framkallar varma) sem verður þá vatnsúði eins og sá sem var úðað inn með vatnsinnsprautuninni sem eimast þá eflaust líka og 1700 faldast, tekur til sýn varma og gæti þannig virkað eins og venjuleg vatnsinsprautun. Nýtniaukningin ætti eftir þessu að vera meir með vatnsúðakerfinu því það kostar sennilega minni orku en rafgreiningin. En ég held sem sagt að þetta gæti alveg verið sami hluturinn með mis flóknum vélbúnaði.





    19.08.2008 at 23:56 #625750
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar þú talar um hve miklu sé lokið í % ertu um leið að þykjast vita hvað mikið er eftir. en eins og þú segir sjálfur hér ofar er eigin leið að vera viss um það Því er örugglega betra að tala um þá kílómetra sem lokið er og segja sem minnst um hvað mikið er eftir til að mála sig ekki út í horn með viðbætur seinna.





    19.08.2008 at 22:24 #625746
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég ætla ekki að skrifa upp á að búið sé að ferla 95% allra slóða þessum stöðum og hvað þá 99%. Þessi vinna sem þið eruð að vinn gæti hinsvegar orðið til þess að allar þær slóðir sem þið vitið ekki að eru þarna verði erfitt að nota fyrir þá sem vita að þær eru þarna og eru jafnvel að nota þær. Er ekki nær að telja bara þá kílómetra sem búð er að ferla og þegja um hvað þið haldið að mikið sé eftir sérstaklega með tilliti til þess að þið hafið ekki hugmynd um það.





    07.07.2008 at 12:02 #625518
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég fór á laugardagsmorgun upp Mógilshöfða niður á Dalamót, þaðan fór ég svo um Vesturdali og Biksléttu niður að Krakatind og svo þaðan yfir í Rauðkembinga og upp á Heklu en ég fór aldrei spottann upp Krókagilin og veit því ekki um það, en hann getur verið leiðinlegur. Ég mundi segja að allt sem ég fór sé skot færi á léttum jafnvel óbreyttum 4×4 bílum eins og lödu sport ef hægt er að hleipa aðeins úr. En illfært fyrir þunga jeppa á litlum dekkjum. Það er nokkur snjór austan Heklu og í dölunum en það eru allt mjög harðar jökulfannir sem halda auðveldlega léttum bílum að minsta kosti fyrri part dags.
    Þarna sjást snjóalögin í vatnaföllunum [img:jncn4paq]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6191/51869.jpg[/img:jncn4paq]





    28.06.2008 at 10:21 #625014
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Vandamálið er ekki íslenskur almenningur. Vandamálið er álagið sem túristabændur búa til með ofbeit túrista utan úr heimi í hundruðum þúsunda á örfá staði í íslenskri náttúru. Það er eina orsök þessa vanda. Þeir einu sem láta sér detta í huga að reyna að halda öðru fram eru túristabændur eða menn sem ekki hafa komið á þessa staði yfir há annatímann.





    26.06.2008 at 10:35 #624916
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég er með vodafone síma og hef verið að nota símann og gagnasambandið um allt mið hálendið á þessu ári bæði inn á jöklum og á fjallvegum. Það er skemmst frá því að segja að dekkun virðist síst vera lakari en það sem þeir sýna á útbreiðslukortunum. Síminn sem ég nota í þetta er [url=http://www.vodafone.is/index.php?option=com_content&task=view&id=47&Itemid=72&name=Nokia%202630:20moh4xc][b:20moh4xc]Nokia 2630[/b:20moh4xc][/url:20moh4xc] sem er 66 grömm og kostar 12.900 út úr búð. Gagnasambandið kostar svo 490 kr á mánuði með 50 mb niðurhali sem ég fer seint yfir. Símtölin kosta það sama og í öllu gsm kerfinu.
    Arnarvatnsheiðin var GSM dekkuð af Vodafone um sendi sem þeir settu á strút í febrúar síðastliðnum. Vodafon eru nú búnir að setja upp 27 af þeim 47 langdrægu GSM sendum sem þeir ætla að vera búnir að koma upp 1 des 2008.
    Ég vil að það komi fram first menn eru að minnast á símann að hefðu tæknimenn símans ráði ferðinni hefði ekkert GSM samband verið á hálendinu hvorki nú eða síðar því þeir stefndu alltaf á að setja upp annað kerfi fyrir hálendið og miðinn og virtust aldrei sjá möguleikana sem fólust í langdrægum GSM sendum. Þeir sem draga vagninn hér eru Vodafone menn og þeir eiga hrós skilið.
    [url=http://www.vodafone.is/gsmdreifikerfi:20moh4xc][b:20moh4xc]útbreiðsla vodafone[/b:20moh4xc][/url:20moh4xc]
    [url=http://www.siminn.is/einstaklingar/farsiminn/dreifikerfi/:20moh4xc][b:20moh4xc]útbreidsla Síminn (áætlun)[/b:20moh4xc][/url:20moh4xc]





    06.06.2008 at 13:14 #624080
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    teikning sem ef til vill hjálpar en þú þarft ekki rofana A og B og aukalögnina að þeim. Þeir eru bara tl að hægt sé að kveikj á kösturunum ef aðalljósin í bílnum bila

    [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dotgr/kastmynd.jpg:inhqqvz4][b:inhqqvz4]Myndinn í fullri upplausn[/b:inhqqvz4][/url:inhqqvz4]

    [img:inhqqvz4]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dotgr/kastmynd.jpg[/img:inhqqvz4]





    17.05.2008 at 11:10 #622992
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Munurinn á 10 til14 tommu breiðum felgum fyrir 38 mudder er að bíllin er miklu betri í akstri á breiðu felgunum bæði á vegum og utan vega. Það er líka betra að vera á breiðari felgum í hliðarhalla á litlu lofti.

    eik
    ef þú ert með orginal felgur með 14 cm backspace þá er 12 tommu felga of mjó það sleppur á meðan dekkin eru ný en þú getur skemmt þau á því að far á þeim þannig í lengri jeppaferð því dekkið breikkar mikið til að byrja með og belgurinn fer að rekast í gorminn og stífuna í begjum að framan og hjólskálina að aftan þegar líða fer á túrinn. þú þarft líklega minnst 13" undir þinn bíl á orginal bs til að losna við þetta vesen.





    17.05.2008 at 10:20 #622942
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er eitthvað að uppsetningunni hjá þér eða bilaðir krossar eða fóðringar.
    Það er fullt af þessum bílum með þetta orginal og 5 tommu hækkun án vandræða.
    Ég mæli með að þú lækkir frekar millikassann um tommu eða svo og stillir hallan á drifinu 1° niður miða við kassann. Þannig er líka hægt að hafa meiri kaster að framan án þess að snúa liðhúsunum.(ef þú ert með krossa í framskaftinu)
    Þessi aðgerð að breyta dragliðnum er óþörf nema í bílum með stutt drifsköft.





    17.05.2008 at 10:06 #623016
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ef þú ætlar að vera á stórum dekkjum er ekki hægt að nota RR stífur að aftan þær eru of stuttar, bíllinn munn hreinlega lemja sundur að aftan á 49 tommu þegar þú tekur af stað. Þetta gengur ef til vill með 28 eða 29 tommu hjólum en er samt ekki gott. Það er miklu betra að nota bara fjaðrirnar áfram. Það eru margar leiðir til að setja loftpúða undir að aftan, 4 link eða A-link eru ágætar leiðir sem hægt er að láta virka vel með öllum dekkjastærðum.





    02.05.2008 at 12:53 #622014
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta lýsir því kannski vel í hvað stefndi og því verður ekki neitað að það er þó nokkuð stór hópur og stækkandi nú seinni ár í þessum klúbb sem er nákvæmlega svona. Og Þetta er náttúrlag neikvæð grein og ádeila á sóun í okkar samfélagi. En sem betur fer kannski þá virðist olíuguðinn vera að taka í taumana stoppa þessa þvælu.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 562 total)
← 1 2 3 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.