FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 562 total)
← 1 … 16 17 18 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 24.09.2006 at 19:39 #561238
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Kannski ágætt en vefsvæði sem læsa back takkanum á browserum minum eru óþolandi. Ég fer bara einu sinn vijandi á svoleiðis síður.
    guðmundur





    13.09.2006 at 12:22 #559990
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég fer alltaf í vont skap þegar þegar CE merkingar eru annars vegar Þarna bendir eik á ágætan texta um markmið CE merkinga. Embættismenn á íslandi hafa snúið ce merkingum upp í andhverfu sína, markmið þeirra var upphaflega að kom í veg fyrir að stök sambandsríki gætu hindrað viðskipti með vörur sem framleiddar eru og selda inna sambandsins. Þeas tollayfirvöld og reglubákn landanna verða að leifa innflutning á viðkomandi vöru hafi hún fengið CE merkingu. Þetta var gert vegna þess að þjóðverjar vernduðu innlend bílaframleiðslu með því að vera alltaf að breyta reglum um búnað bíla í þýskalandi þannig að frakkar voru hættir aðgeta flutt bíla til þýskalands.Við íslendingar notum þetta nú til að hindra innflutning á öllum vörum sem ekki hafa ce merkingu sem er algerlega óskiljanlegt og þjónar ekki nokkrum tilgangi þegar um er að ræða vörur sem ekki eru framleiddar á íslandi eins og talstöðvar. Ég reyndi einu sinn að ræða þetta við yfirmann hjá tollinum, í sambandi við innflutning á hleðslutæki og rafhlöðu fyrir myndavél , maðurinn var með greindarvísitölu á við páfagauk og gat bara ekki skilið þetta.
    Ástæðan fyrir þessum mikla verðmun hér og úti má að líkindum rekja að stórum hluta til hræðslu fólks við íslenska tollara.
    Kv guðmundur





    12.09.2006 at 15:41 #559942
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það er ekki hægt að bæta umferðina með því að kenna fólki meiri umferðareglur sem það kann fyrir. Umferðareglur eru jú bara heilbrigð skinsemi, ef svo er ekki er eitthvað að umferðareglunum.





    12.09.2006 at 11:44 #559934
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ég kann ekki að keyra í hringtorg á íslandi en hef samt ekið talsver áfallalaust í bretlandi, landi hringtorgana. Ég er líka búinn að vera leiðbeinandi fyrir mín börn og það eina sem ég sé að því var að ég fékk ekki að byrja eð kenna þeim nógu snemma. Þið eruð á algjörum villigötum í þessu . Öryggi í umferð snýst um að allir sem eru á bílum viti hvað þeir eru lélegir bílstjórar ekki hvað þeir eru góðir.og als ekki hvað þeir kunna vel á hringtorg eða umferðareglur.





    12.09.2006 at 11:16 #559924
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Markmið góðs bílstjóra er að keyra ekki á og láta ekki keyra á sig! svo einfalt er það. Allir sem hafa bílpróf hljóta vita þetta og eru því fullkomlega hæfir leiðbeinendur.
    Það eina sem leiðbeinnadi þarf að kunna er að halda kjafti og spenna beltið. Æfingin skapar meistarann.
    Ég vil lækka bílprófsaldurinn í 16 og hætta með meiraprófið. í staðin kæmi loggbók sem veitti leifi til aksturs vörubíla þegar viðkomandi væri búin með 50.000 eða 100.000 kílómetra á minnaprófsbíl.





    12.09.2006 at 10:20 #559920
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég kann engar umferðareglur en hef samt sloppið tjónlaus undanfarinn 25 ár. Þannig að ég held að það hljóti að vera eitthvað annað en umferðareglur og meira próf sem koma mönnum heilum í gegn um umferðina.





    11.09.2006 at 23:42 #559972
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Flott stöð með öllu sem til þarf og tengið er mjög algengt í bílaloftnetum.
    —————————–
    Siggi ! Hvar er eiginlega hægt að finna hand CB stöð á íslandi fyrir 6000 kall ?
    kv gummij





    10.09.2006 at 11:26 #559594
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég er nú kannski ekki neinn olíu sérfræðingur en…. Síðast þegar ég vissi voru smureiginlegar gerviolíu minni en jarðolíu fyrir neðan 100°C (það gæti hafa breyst) þetta þíðir að í allri venjulegri notkun þá ætti mótor með jarðolíu að slitna minna en mótor með gerviolíu. Hinsvegar er hægt að smíða gerviolíu þannig að hún haldi ágætis smureiginleigum við mun hærri hita sem gerir hana mjög góða í vélar sem ekki hafa nóga kælingu á smurolíunni eða eru mjög illa notaðar eins og vélar í kappakstursbílum. Þörfin fyrir gervismurolíur í bílum sem eru í venjulegri notkun er því ekki mikil. En vissulega getur þetta skipt máli þegar bílar eru að ofhitna og svoleiðis. annar kostur við gerviolíurnar er að þær geta leyst upp meira sótmagn en jarðolíurnar og þurfa því ekki jafn tíð olíuskipti. en helsi ókosturinn er að þegar búið er að setja öll efnin í gerviolíuna svo hún þoli 50.000 km akstur er hún orðin ætandi á ýmis plast og gúmefni sem oft eru líka í vélum. Þetta hefur valdið vandræðum í vélum þar sem keðjustrekkjarar eru úr plasti. Gúmíð í ventlaþéttingum þolir illa svona olíu til langframa og er það þekkt að gerviolíur stytta endingu ventlaþéttinga. Mín ráð varðandi olíu eru því að nota gerviolíur í kappakstursbíla en jarðolíur á næstum allt annað. Svo er hér einföld ráðlegging. Aldrei að nota smurolíu sem ekki er gerð fyrir díselvelar. Eini munurinn á díselvéla og bensínvélasmurolíu er sá að díselvélasmurolían þarf að vera betri. Í hillunum á bensínstöðvum er það oftast þannig að besta olían sem til er á stöðinni (sem er venjuleg vinnuvélasmurolía) er ekki höfð í hillunum heldur bara eitthvað ónýt glundur í fínum pakkningum með nafni ens og ultra, super, formula. og svo framveigis.





    09.09.2006 at 10:41 #559572
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Formaður skemtinefndar 4×4 er bara snemma á fótum á laugardögum :)





    07.09.2006 at 16:13 #557728
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég var að vafra í kring um Hreysið í Snjóöldu í vikunni og fór upp Snjóöldufjallgarðinn frá Hreysinu og niður í Litlasjáfarbotn, stórkostlegt útsýni til Tugnárjökuls og veiðvatna á þessari leið, ég setti trak af leiðinni inn á[url=http://gps.snjallt.net/:2sgqobeo]gps skránna[/url:2sgqobeo] ef einhverjir hafa áhuga. þegar ég kom heim fór ég að vafra um netheima og rakst þá á þessa [url=http://www.fortunecity.com/rivendell/castle/479/snjalda.htm:2sgqobeo][b:2sgqobeo] grein [/b:2sgqobeo][/url:2sgqobeo] um Hreysið sem mér fannst að ætti erindi á þennan þráð, svo var þetta kvæði líka þarna en ég átta mig ekki á hver höfundurinn er ? veit það einhver?
    XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
    Draumur útilegumannsins
    ————————-
    Er laufið grær um landsins auðn
    við leggjumst út við Snjóöldu.
    Þú hjúfrast blítt við hjarta mitt
    í Hreysinu við Snjóöldu.
    ————————-
    Er laufið deyr um landsins auðn
    og lindin frýs við Snjóöldu.
    Þú hjúfrast blítt við hjarta mitt
    í Hreysinu við Snóöldu.
    ————————–
    Er vetur fer mað veðurhljóð
    og veðragný um Snjóöldu.
    Þú hjúfrast blítt við hjarta mitt
    í Hreysinu við Snóöldu.
    ————————-
    Er hylur ljórann hélurós
    og herðir frost við Snjóöldu.
    Þú hjúfrast blítt við hjarta mitt
    í Hreysinu við Snóöldu.
    —————————-
    Er vorið fer um vötnin blá
    með villiblóm til Snjóöldu.
    Þú hjúfrast blítt við hjarta mitt
    í Hreysinu við Snóöldu.





    07.09.2006 at 15:25 #559554
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifhlgr/Gears.xls:3kbv1uoc][b:3kbv1uoc]Herna er reiknir[/b:3kbv1uoc][/url:3kbv1uoc] og [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifhlgr/hlutfindex.htm:3kbv1uoc][b:3kbv1uoc]herna er fróðleikur[/b:3kbv1uoc][/url:3kbv1uoc]





    06.09.2006 at 16:48 #559320
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    það er ekki gott að vera fótafúinn í Ljótapolli Hér er hugumynd. Svona þjarkur gæti líka komið í staðin fyrir spil. Bara sendan út að ýta í hvernig veðri sem er.
    [url=http://video.google.com/videoplay?docid=5349770802105160028:2b6ejkyc][b:2b6ejkyc]Video[/b:2b6ejkyc][/url:2b6ejkyc]





    01.09.2006 at 21:49 #559128
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    leiðinlegur eins og Skúli. Enn fjölgar þeim sem vilja læra á gpsið.
    Ef það þarf að kenna fólki á gps tæki þá er það vegna þess að það kann ekkert í siglingafræði, þess vegna tel ég að strika megi yfir gps námskeiðið ef siglingafræðin væri tekinn fyrir. Málið er í þessu að þeir sem kunna eitthvað í siglingafræði þurfa bara 10000 króna gps og 1500 króna kort af svæðinu sem ferðast er um. Þessi mikla salan á dýrum korta gps tækjum er að stórum hluta vankunnáttu manna í siglingafræði að þakka. Ég leyfi mér að efast um að þörf sé á að kenna fólki með bílpróf á átavita, það er kennt í barnaskóla um það leiti sem við lærum að lesa og skrifa. Að kenna rötun með átavita og korti er orði úrelt því staðsetningartæki eins og gps gera það að verkum við vitum alltaf hvar við erum ef við kunnum að lesa. Ég setti auka gps í sjópokann um daginn og fjarlægði átavitann, ég henti honum reyndar ekki en hann er kominn ofan í skúffu.
    Ég er búinn að vera að skrifa grein um tæknimál sem snúa að notkun jeppa í snjó og á jöklum, Þar er með smá fróðleikur um kort og siglingar sem gæti komið sér vel fyrir jeppahatta sem kunna ekki á gpsið sitt. [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/kortgr/kortindex.htm:2gj8be23][b:2gj8be23] Hér er linkur á greinina ef einhverjir hafa áhuga.[/b:2gj8be23][/url:2gj8be23]





    31.08.2006 at 09:24 #558998
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    2012 taka í gildi lög í BNA sem gera sömu kröfur um sótmengun frá díselvélum og bensínvélum í hestafordum. þetta eru tilraunir cumins til að reyna að standast þær kröfur en eftir því sem ég best veit þá er eingin bíla eða vélaframleiðandi með millistóradíselvél sem mengar nógu lítið til að fá að vera í hestafordum eftir 2012 svo senilega verða þeir allir orðnir bensí þá eða skráðir sem vinnuvélar. Ég sé að minnstakosti einga nýung í þessu sem þaran kemur fram. Takið eftir að á myndinni er sótsía. Þessi sótsía þarf að vera á stærð við olítankin til að skiptitíðnin á henni verði svipuð og þegar þarf að setja olíu á bílinn. það er bara ekki ásættanlegt held ég.
    [img:3433yz6f]http://bioage.typepad.com/./photos/uncategorized/cumminsvfamily.png[/img:3433yz6f]
    gummij





    08.08.2006 at 23:27 #557370
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    CO2 mengun frá bensínbíl er 10 til 20% meiri en frá dísilbíl sama hvað þessi reiknivél eða heimasíða toyota segir. Þetta stafar bara af því að dísilvélinn eyðir 10 til 20% minna massa af jarðolíu miðað við ekna kílómetra.
    Þessi stórkostlega reiknivél er þannig úr garði gerð að hún reiknar út það CO2 magn sem verður til við bruna á jarðolíu með breytu sem er einhver tala sem kemur frá framleiðanda bílsins eða frá Brusell ? Þetta eru með öllu óþarfar upplýsingar því eyðsla bílana segir allt sem segja þarf. Eina rökrétta leiðinn til að gera þetta er að nota eyðslu farartækjanna í kg / km, þar sem vitað er að CO2 menguninn er línulega háð massa eldsneytisins sem brennt er. Stundu er vitleysunni bara enginn takmörk sett
    gummij





    18.07.2006 at 23:06 #556536
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ef til vill ert þú að miskilja mig aðeins davíð. Skiptingin eða talfan er ekki biluð, þetta var bara ekki betra en þetta á þessum árum.
    gummij





    18.07.2006 at 13:42 #556532
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Mér finnst liklegast að Þetta sé þekkt hugbúnaðarvandamáll í skiptingunni, hún hangir í lockupinu í 2 gír þangað til þú stígur á bremsuna eða sleppir inngjöfinni sem þíðir að þegar hún skiptir sé loks niður í 1. gír er það of seint því þar er ekkert lockup og stökkið því of mikið. Til að leysa þetta er einfaldast að tylla bara aðeins á bremsuna þegar manni vantar gírinn þá losnar lockupið og þú færð alveg ein gír á milli 2. og 1.
    Það er líka hægt að setja handvirkan rofa á bremsuljósin og ýta á hann þegar bíllin fer að þyngjast í 2 öðrum. Takkinn er kannski betri því það er mjög erfitt fyrir sálartetrið að stíga á bremsuna þegar bíllin er að andast upp þunga brekku. Gamli bíllin þinn Freyr sem þú keyptir af Kidda hreins var með svona takka.
    Guðmundur





    30.06.2006 at 17:32 #555554
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    er eiginlega ekki lengur til nú er þetta bara Bílanaust eða dýranaust eins og eihverjir hér hafa verið að kalla bateríið í gamla hampyðjuhúsinu. Ef þú vilt skipta við rsh þá er sonur hans með RadíóRaf á á smiðjuveginum mjög fín sjoppa og kenwood stöðvarnar eru síst lakari en yaesu . [url=http://www.radioraf.is/index.htm:343h9rph][b:343h9rph]RadíóRaf[/b:343h9rph][/url:343h9rph]





    28.06.2006 at 18:59 #555428
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þú er að kvarta við vitlausan aðila, þessi kvörtun ætti að vera á veðurstofuna en ekki þóri
    :)





    27.06.2006 at 09:41 #555272
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    jú þetta er í annað sinn sem þessi spurning kemur á þessu spjalli en leiðinn er inni í [url=http://gps.snjallt.net/:aingjpi9][b:aingjpi9]gps skránni[/b:aingjpi9][/url:aingjpi9] undir Gönguleiðir bæði sem gpx og nobeltec txt. Trakkið nær reyndar ekki alla leið en rúturnar eru fjórar sem ná alla leið og eru alveg réttar
    guðmundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 562 total)
← 1 … 16 17 18 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.