Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.10.2006 at 09:04 #563730
Ég held að Krakatindur dragi nafn sitt frá ásjónu hans frá Landmannahelli þann frá séð er hann eins og þríforkur og eru tindarnir þá þrír sá hæsti í miðjunni.
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/fjall/2leit03/pages/2leit553.htm:2z1ykaca][b:2z1ykaca]Þetta sjónarhurn er aðeins of mikið úr austri [/b:2z1ykaca][/url:2z1ykaca]
guðmundur
16.10.2006 at 13:15 #563626Það er útilokað að vélin missi smurþrísting meðann enn kemur olía á kvarðann.
Rofinn fyrir olíu ljósið getur verið bilaður og kveikt ljósið við of háan þrísting
Ef vélin er orðin slitin og tapar smurþýstingi þegar olían hitnar (Þinnist) gæti það lýst sér svipað
Ástæðan fyrir því að ljósið hættir að loga þegar þú bætir olíu á vélina er að hún kólnar við það (þykknar)
Er beygla á pönnunni ? er mögulegt að pikuppið í pönnun sé að stríða þér laust, brotið eða bogið
guðmundur
16.10.2006 at 12:35 #563508Það gæti verið ágæt að nota svona öryggislínu en keðjulásar eða krókar úr málmum eiga einfaldlega aldrei að koma nálægt dráttartógum. Mikklu betra er að læra pelastkk og hafa með sér tveggja- þriggja metra spotta sem gott er að hnýta í staðin fyrir Keðjulásinn.
(CE merking á keðjulás þýðir bara að jafn ónýtir lásar eru seldir annarsstaðar í Evrópu CE hefur eiginlega ekkert með gæði eða styrk að).
11.10.2006 at 23:45 #563082Örgjafarnir sem fara á ITX móðurborð eru nær eingöngu VIA, Intel hafa ekki verið á þessum markaði fyrr en nú svo ég viti og eru þá bara með eldgamla fartölvu örgjafa. Ég hef ekki mikla trú á að benni hafi einhverja reynslu af ITX Intel tölvu eða hvað benni.
ITX VIA er búið að vera til ansi lengi og er orginal í einhverjum þískum lúxusbílum Ég myndi allavega miklu frekar veðja á ITX VIA og hafa stýrikerfið og kortinn á flash disk ef ég ætlaði að uppfæra hjá mér í dag.[url=http://en.wikipedia.org/wiki/Mini-ITX:zpw7c4r9][b:zpw7c4r9]her er [/b:zpw7c4r9][/url:zpw7c4r9]smá fróðleikur um hvað MINI ITX er.
guðmundur
09.10.2006 at 22:42 #562758Ég hef verið á móti stórum virkjunum og og fleiri álverum og tel að nóg sé komið af slíku. Setur það mig í lið með þeim sem vilja fleiri túrista á hálendið ? það má lesa úr skrifum sumra hér að það sé sjálfgefið. ef svo er þá er ég alvarlega að hugsa um að gerast virkjunarsinni því af tvennu illu þá tel ég fleiri virkjanir mun skárri kost en fleiri túrista á hálendið.
06.10.2006 at 09:38 #562566þetta er allt rétt sem að framan er nefnt en algengast er held ég að fóðringar í hliðarstífum valdi þessu. Eik er með klofið stýri í bílnum sýnum en patról er með heilli millibilstöng það er ekki hægt að bera það saman. Megin reglan í þessu er að klofin stýri þurfa ekki stýrisdempara en stýri með millibilstöng eru ekki nothæf nema með honum því á þessi saga eik ekki við um patról nema að mixað hafi verið í hann klofið stýri.
Guðmundur
04.10.2006 at 19:43 #561930Ég var að tala um myndina sem alt snýst um ekki myndina sem þú settir inn siggias74 Hún er af Rangárvallafrétti, Jökultungurnar eru á þeirri mynd og sjónarhornið eins og þú segir frá
Guðmundur
04.10.2006 at 18:37 #561926Jökultungur, Torfatindur eða Sáta eru ekki á þessari mynd, og ég nokkuð viss um að þetta er ekki á Rangárvallaafrétti.
Einn hættur að sofa út af þessu.
03.10.2006 at 13:09 #560852Ég er als ekki að halda fram Örn að það sem þú varst að gera sé eitthvað óhæfuverk, enda veit ég ekkert um aðstæður þar. Það er hinsvegar gaman að velta fyrir sér þörfinni eða öllu heldur eftirspurninni eftir svona sona framkvæmdum. Þar sem ég er yfirlýstur andstæðingur frekari vegagerðar og vegabóta á hálendinu mæli ég einfaldlega alltaf gegn slíku.
Þetta er ekki of topic finnst mér og ekkert nema gott þegar þræðir þróast sona.Hlynur er hinsvegar kominn út í alt aðra sálma held ég og kannski best að þessu linni.
wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
Hafi Hlynur farið slóðann upp að Stórahver í fyrra þá veit hann jafn vel og ég að hann var víðast hvar alveg horfinn og ekki hægt að rata eftir honum nema að vita hvar hann ætti að liggja.
wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww
02.10.2006 at 22:31 #560846Hvar á að setja mörkin. Á að stika alla slóða sem liggja um Arnarvatnsheiði, niður að hverjum einasta helvítis polli, víða á mörgum stöðum. Á að stika allar T merktar slóðir? við erum að tala um þúsundir kílómetra. Hvenær er stikun slóða orðin sóðaskapur. ? Fyrir 50 árum var raunveruleg þörf á því að stika leiðir. í dag er eingin raunveruleg þörf á þessu. því þeir sem þurfa að ferðast um öræfi geta gert það með 5000 kr gps tæki jafnvel í svarta þoku og án þess að hafa neina þekkingu á staðháttum. Ég vil fá sterkari rök fyrir þessum sóðaskap frá ykkur stikumönnum en af því bara. Það að þetta minki hættu á að menn aki utan slóðans þar sem hann er ógreinilegur eru eingin rök því ef slóðin sést ekki er einmitt markmiðinu um að stika ekki slóðina náð. Það er bar sjálfsögð lámarks krafa til þeirra sem aka bílum um hálendið að þeir geri það án þess að á sjái, og að þeir rati heim eða heiman án þess að elta stikur. alveg eins og okkur þykir sjálfsagt að engin fái bílpróf nema að kunna umferðareglurnar.
Guðmundur
02.10.2006 at 19:06 #560842Ég er ekki alveg að skilja hvernig hægt er að nota smala ef þeir þurfa stikaða leið til að fara eftir, eru þá ræktaðar sérstakar kindur fyrir þá sem fylgja stikunum. : )
Ég verð bara að vera ósammál þessu stikumáli. Stikun vegslóða er oft óþörf og ekki til neins annars en að auka umferð útlendinga sem ég tel persónulega að allt of mikið sé af á hálendinu. Stikun smalaslóða eða slóða sem eingöngu eru notaðar af heimafólki og björgunarsveitum (T slóð) gerir litið annað en að breyta þeim slóðum í vegi. Því er stikun vegslóða í raun vegagerð sem ég er alltaf á móti á hálendinu. Mér finst líka að stutt verði í að stikun slóða verði skilyrði fyrir því að heimilt sé að aka þær, það tel ég ekki gott. og als ekki þjóna hagsmunum okkar.Það er fullt til af óstikuðum slóðum sem eru í notkun og ef stika ætti þá alla yrði það umhverfisslys.
guðmundur
02.10.2006 at 14:55 #560834þetta er misskilningur hjá þér glanni að ég skilji ekki til hvers stikur eru. Hinsvegar kemur fram í svari Arnars að þessi leið var ekki stikuð fyrir smala eins og mátti skilja af fyrsta póstinum hans um þessa stikuferð. Heldur aðalega fyrir túrista. þetta var það sem ég vild fá fram með spurningunni "Til hvers voruð þið að stika þessa leið".Bar svo að þetta sé á hreinu þá þurfa Þeir sem smala þennan afrétt ekki staðsetningartæki eða stikur til að rata um hann.
guðmundur
01.10.2006 at 22:18 #561858Ég er búinn að horfa talsvert á þessa mynd og er alveg á gati. En ég tel alveg víst að þetta er ekki tekið á Kaldadal og ekki við Sandklauftavatn og als ekki á Landmannafrétti. Það er skuggi af bílunum, og eins af fellinu sem er vinstramegin sem bendir til að myndin sé tekin til vesturs, það útilokar eiginlega bæði Þorskafjörðinn og Eyrarsveitina. Mér finnst varla ganga að myndin sé af einhverjum firði, urðin næst myndavélinni er bara ekki þess leg að vera við sjó, en ég þori ekki að fullyrða um það.
guðmundur
28.09.2006 at 09:38 #561702Eftir að hafa lesið útskýringar þeirra fjölkunnugu manna sem hafa reynsluna af hátækni klafabílum þá virðast þeir allir sammála um að það muni vera í [b:2g7r6cm8]þungu [/b:2g7r6cm8]færi sem klafabíllin drífur ver. : )
27.09.2006 at 09:49 #560826Örn Til hvers voruð þið að merkja þessa smalaslóða. Það eru nú meiru smalarnir ef þeir þurfa stikur til að rata um afréttina.?
gummij
25.09.2006 at 17:20 #561286Það er alveg rétt að það þarf upplýsingar um hvað er löglegt og hvað ekki en það er ekki hægt að gera það á fullnægjandi hátt með korti einu saman heldur verður líka að styðjast við heimildir og lýsingar þeirra sem hafa nota þessa slóða. Því er rökréttara að mínu viti að styðjast frekar við leiðarlýsingu en kort þegar um óljósa lítið ekna slóða er að ræða. Eins er alltaf þetta vandamál með að kortið verður aldrei nógu rétt til að hægt sé að sakfella menn eftir því. Strikið á kortinu eða upplausnin í ferlinum hittir aldrei alveg á slóðina. þess vegna er þetta hvort sem er alltaf mat þess sem ekur slóðan hvar eigi að aka. Flest allar þær skemdir sem við erum að sjá eru einmitt af þessum toga þar sem tjónið er við hliðina á slóðinni eða veginum.
guðmundur
25.09.2006 at 14:09 #561282Mér sýnist að menn leggi svolítið mismunandi skilningi í hvað slóði er. Hugtakið slóði er haft um leið sem hefur verið ekin eða gengin án vegalagningar og ummerkin sem ferðalangarnir hafa skilið eftir sig er slóðinn. Löglegur slóði þarf ekki að vera sýnilegur og öfugt. Ég held að það sé vonlaust verk að búa til kort sem afmarka alla slóða svo skýrt að hægt sé að aka alveg eftir þeim enda er leiðin oft valin eftir aðstæðum hverju sinni. snjór, ís, bleyta og vatnavextir ráða oft miklu um hvar nákvæmlega er farið. Til þess að hægt sé að fara í svona kortagerð þyrfti því víða að far líka í vegagerð til að tryggja að merkt leið sé farinn. Eða hreinleg loka stórum hluta þeirra slóða sem nú teljast löglegir. Markmið þeirra sem eru að ferðast á slóðum hlýtur að vera að sem minnst sjái á því landi sem ferðast er um. Til að svo megi vera er mjög oft nauðsinlegt að vera á litlu lofti og að aka utan slóðans. Mér finnst varhugavert hvað margir virðast taka það sem sjálfsagt mál að að spóla í slóðum bara ef þeir eru löglegir. Það endar bara með því að ekki verður hægt að leifa akstur á neinum slóðum og jeppamenn verða bara að halda sig á vegunum. Ég held að til að bæta umgengni um land sé betri kostur en kortagerðin að kenna fólki að ferðast án þess að skemma land og beita mergfalt hærri sektum, ökuleyfissviptingum og gera ökurækinn upptæk verði menn uppvísir að landspjöllum.
guðmundur
24.09.2006 at 23:08 #560812Mikið rétt þetta er ekki heppilega orðað, en ég var bara að reyna koma til skila því sem mér bjó í hjarta og leita að orsök þessa utanvegaoftækis sem tröllríður öllu um þessar mundir
guðmundur
24.09.2006 at 22:30 #560808Vegna ásakanna á hendur bændum hér ofar vil ég segja frá ástandi leiðar sem er svokölluð T slóð (Takmörkuö umferð) slóð þessi sem liggur frá dalamótum í Reykjadölum og upp að Stórahver hefur verið ekin vegna smalamennsku eingöngu af mér sjálfum undanfarinn sex ár samtals nálæg 50 ferðir bæði í auðu og í snjó. Ég hef undanfarinn ár gæt þess að fara aldrei þarna nema á minna en 4 pundum og passað að fara ekki í sömu förin. það hefur skilað þeim árangri að að slóðin sem var búinn að vera þarna síðan ég man eftir mér var að mestu horfinn. Nú í haust kem ég þarna og sé að einhverjir vitleysingar hafa þurft að nota leiðina í sumar og gert það á harðpumpuðu, því það eru komin mjög greinileg slóð lang leiðina upp að gönguleið. Lögregla og björgunarsveitir eru þeir einu sem hafa heimild til að nota slóðina utan bændur, eftir því sem ég best veit. Fyrir tveimur árum mætti ég tveimur jeppum (annar var með merkjum 4×4) sem höfðu elt för í nýföllnum snjó af stað þarna uppeftir Þeir þóttust vera búnir að hleypa vel úr þegar ég talaði við þá en drullan í hjólförunum þerra sýndi annað og það kostaði mig fortölur að snúa þeim við, verst var samt að þeir vildu ekki hleypa meira úr þó ég bæði þá um það. Ef ég ætti að benda á sökudólg í þessu þá eru það fyrst of fremst illa upplýstir jeppakarlar úr borginni. Það er hægt að ferðast utan vega án þess að valda landspjöllum, ef bændur kynnu það ekki væru afréttirnir eitt svöðusár. Þessi mikli áhugi fólks á jeppamennsku, fólks sem þekkir ekkert nema malbik og kann ekki að umgangast land er rót vandans að mínu viti. því þeir sem setja svo reglurnar kunna heldur ekki að umgangast land.
guðmundur
24.09.2006 at 20:13 #561158100 / (mpg x 0,428) = lítrar á hundraðið
einfaldara verður það ekki held ég
guðmundur
-
AuthorReplies