FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 562 total)
← 1 … 13 14 15 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 14.12.2006 at 10:52 #571374
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég er alveg samála Einari og fleirum að við eigum að einbeita okkur að því að menn sem senda á tíðnum félagsins séu greiðandi félagar Að vera að eyða púðri í að menn séu ekki með rásirnar í stöðvum eða geti ekki hlusta er vonlaus barátta. Er það ekki bara kostur að sem flestir séu með þessar rásir í stöðvunum sínum það er bara kynning fyrir klúbbinn og eykur vægi stöðvana sem öryggistækis.
    Guðmundur X 5680





    14.12.2006 at 10:12 #571316
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    .





    14.12.2006 at 10:12 #571314
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Einu tilfellin þar sem þú ert hugsanlega öruggari í þungum bíl en léttum er ef þú lendir í ástími við léttari bíl, þó er það svo að í svoleiðis ákeyrslum veltur stóri bílinn gjarnan með þeim afleiðingum að farþegar hans slasast eða deyja. Í ameríku er þetta þannig að í árekstri þar sem tveir eða fleiri bílar lenda samann er dánartíðni ekki hærri í fólksbílum en SUV en þegar kemur að slysum þar sem einungis er um ein bíl að ræða er dánartíðnin næstum tvöfalt hærri í SUV. Ég held að okkur sé alveg óhætt að heimfæra þetta beint upp á íslensku. Samkvæmt þessu þá eru þeir að kaupa köttinn í sekknum sem versla sér þér vörubíl til að vera öruggari í umferðinni . Og það sem er kannski verst er að þessi forheimska minnkar líka öryggi okkar hinna sem aka á vegunum.





    13.12.2006 at 22:47 #571298
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Öryggi bíla eykst ekki með þyngd þeirra heldur þvert á móti þá minkar það. Það er að seiga eftir því sem bíllin sem þú ekur er þyngri því líklegri ert þú til að slasast eða deyja í umferðaslysi. Þetta gengur þvert á það sem margir halda en þær rannsóknir sem gerðar hafa verið á þessu sína svo ekki verður um villst að þungir bílar eru ekki bara hættulegri öðrum vegfarendum heldur líka þeim sem í þeim aka.´Ástæðan fyrir þessu kann að vera margþætt en ég held að megin ástæðan sé sú að bein fylgni er á milli aksturseiginleka og þyngdar bíla sem þíðir að léttur bíll á almennt auðveldara með að forðast slys. Þegar þessar reglubreytingar sem verið er að innleiða nú eru skoðaðar í þessu ljósi held ég að hér sé um að ræða mesta gæfuspor okkar íslendinga í umferðaröryggismálim á seinni árum.
    Gummi vegalögga





    07.12.2006 at 12:19 #570574
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þarna er greinilega komin einn ein byltingin í bílaframleiðslu sem við fáum að upplifa. 2.5 L disilvél sem vinnur eins og bigblock. Innra rími virðist vera meira en ytra rúmál samkvæmt frásögnum kunnugra. Svo er hann svo hljóðlátur að maður getur hlustað á nið fjallalækjanna þegar maður æðir yfir þá á öðru hundraðinu.
    Skrítið samt að þegar ég less yfir tækniupplýsingar fyrir þennan bíl þá sé ég bar fárálega þungan fisksalbíl : (





    06.12.2006 at 12:13 #570400
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Maggi alltaf með fínar hugmyndir.
    en ég er að hugsa um að ná mér í einkaleyfi á þessu : )
    [img:3htptcoc]http://www.mmedia.is/gjjarn/L007.jpg[/img:3htptcoc]





    05.12.2006 at 21:54 #570060
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Sá misskilningur er í gangi að D sé burðarmeiri dekk en C og að þau séu þess vegna stífari og þykkari. Það er als ekki víst að svo sé. Load range er fundið með því að fulllesta dekkið og láta það rúlla í prufubekk á þeim hámarkshraða sem það á að þola. Það er ekki endileg þykkasta og stífasta dekkið sem þolir þetta best enda er það svo að D dekk eru stundum þynnri en C þó svo að það sé ekki regla.Ef hliðarnar eru gerðar þykkari þá eykst varmamynduninn og dekkið lækkar bara í burðargetu sem þýðir aftur að hækka verður loftþrístinginn sem þýðir aftur annað strigalag og og þá hitnar það meira og þá þarf að hækka þrístinginn meira og bæta þá enn einu strigalagi við og að lokum erum við kominn með vörubíladekk af gömlu gerðinni sem þurfa 140 psi og hitna samt bera litið og hafa enga aksturseiginleika. Leiðin sem farinn er til að auka burðinn í dekki er venjulega sú að hafa hliðarnar þynnri (styttra á milli strigalaganna) og efnið í þeim sterkara.Þannig minkar varmaálagið á dekkið og hægt er að lesta það meira miðað við sama loftþrísting. þetta kostar nákvæmari mót og betri efni en er mun gáfulegri leið en að bæta bara við efnið í dekkið. Load range D þíðir þess vegna eiginlega bara að dekkið hitni minna og ef það er upp gefið fyrir sama loftþrísting og C dekk er það enfaldlega miklu betra dekk.
    guðmundur





    04.12.2006 at 00:41 #569648
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Fyrir XJ og ZJ sem eru með klofið stýri er hægt að nota stýrisgang úr TJ eða YJ en þeir eru með millibilsstöng sem hægt er að snúa kóninum í og það auðvelt að stytta stýrisstöngina í endann sem er við maskínuna. Ef þú vilt halda klofna stýrisganginum er hægt að saga endann hjólmegin af stýristönginni og snitta hann fyrir múffu og stýrisenda sem getur þá snúið á báða vegu en það er aðeins erfiðar og kostar snittbakka því það er ekki hægt að setja stöngina svona bogna upp í rennibekk til að snitta hana. Kónana hafa menn bara smíðað eða látið smíða eftir þörfum.





    03.12.2006 at 21:52 #570182
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    http://www.mmedia.is/gjjarn/links.html [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/links.html:1d2wpxbd][b:1d2wpxbd]Láttu valsa kantana[/b:1d2wpxbd][/url:1d2wpxbd]





    03.12.2006 at 21:34 #570144
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hér eru nokkrar staðreyndir sem ekki er hægt að hrekja.
    1. Hættan sem stafar af farartæki í umferðinni er í beinu hlutfalli við þyngd þess og hefur ekkert að gera með hvað farartækið heitir.
    2. Hvert einasta kíló sem bætist við á vegi landsins minkar öryggi allra sem ferðast um þá.
    3. 4 tonna bíll á 90 er helmingi hættulegri öðrum vegfarendum 2 tonna bíll á sama hraða.
    Þetta eru mín rök fyrir því að við eigum að gera allt til að stöðva fjölgun óþarflega þungara farartækja í umferðinni.
    Guðmundur





    03.12.2006 at 18:45 #570128
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég er nú ekki sammála Andra þó svo ég telji það löngu tímabært að setja þetta í þessa þunga pikupa. Ekki vegna þess að þeir eru tollalausir heldur vegna þess að þeir eru stórhættulegir öðrum vegfarendum. Sama þarf bara að gera við alla bíla sem eru 3000 kg að leifðri heildarþyngd og svo mætti líka lækka þyngdina niður í 2500 eða jafnvel 2000kg. Ég tel að svona aðgerðir bjargi manslífum, þær eru mér því mjög að skapi.
    guðmundur.





    02.12.2006 at 12:14 #569632
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það þýðir samt ekki að að 8 bullu bíllin sé hlutfalslega þyngri að framan eða hvað rúnar
    það þýðir bara að hann sé allur þyngri, sem hann vissulega er 150kg eða svo





    02.12.2006 at 11:38 #569628
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég held að heimildirnar þínar séu byggðar á misskilningi. ZJ bíllin er örugglega hlutfallslega þyngri að framan með 242 en 318. Ástæðan er sú að 2 strokkar af 6 eru fyrir framan framhásinguna í 242 bínum en allir 8 eru aftanvið hana í 318 bílnum. Ég hef reyndar ekki vigtað þetta, þetta er bara mín tilfinning.
    guðmundur





    29.11.2006 at 23:52 #569896
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það vantar sítónana í tx hjá þér þeir hljóta að hafa fylgt með tíðnunum. anars eru þeir hér





    29.11.2006 at 23:49 #569622
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég mæli frekar með 14" en 15"
    5- 1/2" BS og 15" breið felga er jafn sterkt setup og 4"BS og 12" felga.

    Guðmundur





    29.11.2006 at 23:36 #569862
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta mál sem þú ert að hafa áhyggjur af með afstöðuna á poinnioninum er venjulega ekki vandamál nema þú ætli að vera með einhverja ævintíralega slaglegnd í fjöðrununni. Þú hefur bara efri stífunar stillanlegar (lengdina) þá getur þú alltaf stillt stefnuna þannig að þetta verði vírbings laust. Ef þú ert með mjög stutt drifskaft og tvöfaldan lið að ofan þá er betra að hafa efri stífunar svolítið styttri kannski svona 1/2 eða 2/3 af neðristífunum. en athugaðu að það er verra ef þú er enn með einfaldan lið að ofan.

    Guðmundur





    29.11.2006 at 17:20 #569616
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar þú lætur snúa kónunum. passaðu þig þá á að þeir halli rétt, Það er svo naumt plássið frá felgunni að ef snitt tappanum er hallað vitlaust þegar þetta er snittað þá er ekki hægt að nota hvaða stýrisenda sem er. Ef passað er upp á að hann halli aðeins aftur er þetta ekkert mál.

    Alls ekki nota felgur með 4" backspace.(BS) hásingin þolir það ekki en ef þú notar 5-1/2" BS og minna en 13" breiða felgu bilar þetta ekki. Ég veit ekki um eina einustu XJ eða ZJ framhásingu sem hefur bognað eða slitið spindla á 5-1/2 " BS en allir þeir sem ég þekki og hafa set 4" BS felgur undir 38" bíla hafa lent í veseni með framhásinguna, slitið spindla eða beygt rörin, jafnvel bar á 12" breiðum felgum.
    Guðmundur





    28.11.2006 at 10:01 #569428
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég var að horfa á myndina af rafkerfinu úr gund II sem linkurinn er á hér að ofan. Ef ljósin og kastararnir á þessum bíl virkuðu og voru svona tengd þá er nokkuð ljóst þau gengu ekki fyrir rafmagni, kannski að viljinn sé alt sem þarf en ég hef svo sem ekkert við tengingu umrædds hleðslujafnar að athuga en eiginlega allt annað sem er á myndinni er alveg út í bláinn.
    guðmundur





    24.11.2006 at 20:54 #569394
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég setti saman aðeins um þetta hér um árið. Það er hægt að nálgast það hér á vefnum undir: fróðleikur/fróðleikur/snjójeppar/drifhlutföll. Hér er líka beinn linkur Snjójeppar/[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/drifhlgr/hlutfindex.htm:f7d7frb1]drifhlutföll[/url:f7d7frb1]
    guðmundur





    22.11.2006 at 19:06 #569142
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [b:20itht0r][url=http://www.ringpinion.com/downloads/yukoninstman.pdf:20itht0r]Hérna eru ágætis leiðbeiningar[/url:20itht0r][/b:20itht0r]. Ef þú skilur þetta sem verið er að gera þarna ættir þú alveg að ráða við þetta sjálfur. Sértu í minnsta vafa ættir þú að fá mann í málið. Þessi hilux drif verða að vera sæmilega stillt ef þau eiga að lifa eitthvað.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 562 total)
← 1 … 13 14 15 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.