FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 2 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 562 total)
← 1 … 9 10 11 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 17.03.2007 at 14:27 #584924
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Óskar. Er þetta ekki að gera rútu handvirkt.?

    Prufiði þetta. Vista tracið sem GPX skrá. Opna það með [url=http://www.gpstm.com/:1gbdrkq1][b:1gbdrkq1]GpsTrackmaker[/b:1gbdrkq1][/url:1gbdrkq1] Velja tracið (með því að draga kassa utanum það) Fara í Tools / Tracklogs and routes / Reduce tracklogs / hackaðu við Create route og stilltu hvernig þú vilt hafa rútuna fjölda punkta eða hvað sem þú vilt. (Svo vorkennir maður bara þeim sem áfram eru að fálma í myrkri með óýtum verkfærum)
    [url=http://www.gpstm.com/:1gbdrkq1][b:1gbdrkq1]GpsTrackmaker[/b:1gbdrkq1][/url:1gbdrkq1]





    17.03.2007 at 11:56 #584826
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Skoðunarstöðvar hafa engin ráð til að mæla virkni hvarfakúta til þess þarf rolin road dino sem ekki er til staðar hjá þeim. Þeir bílar sem ætlaðir eru fyrir USA eftir 96 minnir mig eru hinsvegar með innbyggðum mælum, sem og sértöku tengi sem kallað er OBD II skoðunarstöðvar sem eiga OBD II mælitæki geta lesið virkni hvarfakúta en það er ekki gert í hér og hvergi EC svo ég viti. Hvarfakútamælirinn er í raun O2 súrefniskynjari sem settur er aftan við hvarfakútin hann er svo borinn saman við þann sem tölvan notar (þann fremri ) og tölvan gefur svo út bilanakóða fari meðaltals mismunur spennumerkjanna niður fyrir eitthvað lámark í stuttu máli .(UO1 / UO2 >= X) Auðvelt ætti því að vera að tryggja þennan mismun með því að raðtengja viðnám við aftari skynjaran og losna þannig við CE ljósið og eins vesenið í skoðun. Svo sá ég á www um dagnin svona dummy skynjara sem eru sjálfsagt með svona gramsi sem mixar þetta. Önnur leið til að losna við ljósið er að taka geimasambandið af eða endursetja tölvuna skömmu áður en farið er í skoðun því kóðinn kemur ekki nema eftir að búð er að aka í svolitla stund og full hita bílinn oftar en einu sinni . Þannig leysa þeir þetta gjarnan í ameríku. Hvarfakútar í dísilbílum eru ekki að gera mikið annað en minka vinnslu og eru meira bara til málamynda út af kynningarefni fyrir umhverfisvæna bíla .Ég dreg mjög í efa að þeir geri raunverulag gagn, og er eiginleg viss um að þeir eru til ógangs frá umhverfissjónarmiðum. Svo þú þarft ekkert að skammast þín þó hann sé tómur hjá þér. Það gæti hinsvegar verið snúnara að setja viðnám í við svona dísil tölvu því Delta U milli skynjarana hlýtur að vera mjög lítið (Vegna þess að kúturinn er ekki að gera neitt) og mótsataðan þarf því að vera réttara valin.Ég er hinsvegar ekki viss um að það sé svona kútmælir í dísilbílum þó þeir eigi að uppfylla OBD II því samkvæmt þeim reglum þá þurfa þeir ekki einu sinni hvarfakút, gáðu bara að því.





    16.03.2007 at 10:14 #584180
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Nú er farið að bera á öfund og einelti í frá illa upplýstum félagsmönnum í garð okkar DXara sem kunnum orðið á alvöru talstöðvar með stórum flottum loftnetum. Spurning um að við stofnum bara nýjan klúbb DX4x4 Við eru eiginlega orðnir of góðir í svona almúgafélagskap sem skilur ekki háleit markmið amatörsins þar sem ungmennafélagsandinn er alsráðandi og allir eru vinir.Snorri ætlar þú að vera formaður ?
    Gummi sem er stoltur DXari. : )





    14.03.2007 at 12:14 #584144
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Já ég var í þessu prófi líka, held ég haf setið við hliðina á þér Tryggvi. Gaman að heyra að allir náðu. maður hafði varla trú á því miðað við hvernig spurt var í fyrstu tímunum, það er allavega ljóst að margir hafa bætt mjög miklu við sig rafmagns og radíótækni. á þessu námskeiði sem kostaði mjög litla peninga miðað við umgjörð og var á allan hátt til fyrirmyndar. En þetta reglupróf sem eftir er er bar tímaeyðsla þær virðast breytast jafn harðan og maður lærir þær þessar blesuð reglur sem altaf er verið að setja um ekki neit.

    Guðmundur





    13.03.2007 at 22:57 #584396
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Stundum verður að segja eitthvað til að hrekja rangan óupplýstan málflutning. Ég held að svör og afstað formansins sé alveg hárétt í þessu tilfelli. Ef hann hefði verið með einhvern undilægu hátt og jánkað því að veðurstofan eigi að ráð hvenær við förum á fjöll hefði ég farið fram á afsögn hans. : )
    gott mál benni
    guðmundur.





    13.03.2007 at 18:25 #584286
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessi könnun var ágæt til að koma umræðunni af stað og alt gott um það að seigja en það má bar ekki draga neinar ályktanir af niðurstöðunum. Svona könnum mælir bara mjög sérstakan hóp jeppahatta , (sófariddara eins og mig og þig sem kunna á tölvu og nenna að kveikja á henni, logga sig inn á spjallið og kjósa í könnuninn). Þú veist ekki nema að allir þeir sem eru í f4x4 og nota ekki tölvu vilji lækka gjaldið en tölvunördarnir vilji allir hækka það. Af hverju þetta gæti verið svona er til dæmis vegna þess að sterk fylgni er á mill efna fólks og tölvukunnáttu eða ótal annarar hluta sem okkur yfirsést. Ónýtar upplýsingar taka pláss á disknum eru bara til ógagns.





    13.03.2007 at 10:35 #584278
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég vil benda á að könnunin sem þessi spjallþráður er gerður út af gefur enga vísbendingu um hvað hinn almenni félagsmaður vill. Af því að við vitum að niðurstöðurnar geta verið kol rangar þá er ekki hægt að gera neitt við þær. Könnunin væri senilega betur ógerð.
    Guðmundur





    11.03.2007 at 11:38 #584014
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég myndi nú halda mig í skála í þessu veðri það er ekkert í sem bendir til að veðrið batni fyrr en í nótt.
    huglausi gummi





    11.03.2007 at 10:42 #583914
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Öxullin sem hefur verið að brotna er samsoðinn með núnings suðu þar sem flansinum og öxlinum er snúið á móti hvert öðru í gasfylltu rími uns efnið á milli þeirra hitnar upp fyrir bræðslumark þá er bremsað og hlutirnir bráðna saman. það vill svo til að þetta er gert í nágrinni við pakkdósarsætið í þessum öxlum þetta þýðir að hægt er að nota lélegt efni í flansin en alvöru efni í sjálfan öxulinn. hefðbundin leið í þessu er að hafa gat í flansinum krumpa hann upp á öxulinn og sjóða svo öxulinn við flansinn að utanverðu. Svo er líka til í því að öxlarnir séu ekki samsettir en það á ekki við um svona venjulega öxla í jeppum og ég hef aldrei séð svoleiðis öxul í toytajeppa svo ég viti. ég hef heldur ekki séð þessa endurbættu öxla sem settir hafa verið í í staðin og veit ekkert um hvernig þeir eru.
    guðmundur.





    11.03.2007 at 10:01 #583970
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Huglausir brandarkarlar
    Flestar myndirnar sem vísað er í hér eru af breytingum sem eru gerðar til að skopast að mönnum eins og okkur sem eru að reyna að veikum mætti að gera þetta sæmilega nothæft.





    11.03.2007 at 09:47 #583910
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ert þú að seigja okkur Freyr að þú vitir ekki að öxulinn er samsóðinn þar sem "Grófa pakkdósarsætið" er eða er það mat toyota manna að það skipti ekki máli.
    Ég veit líka að dekkin geta tollað undir bílum á bremsudisknum ef öxullinn brotnar en ef þau gera það þá læsast þau bara sem er eiginlega bara verra.
    guðmundur





    11.03.2007 at 02:37 #583904
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta er alveg einstakt mál og ekki sambærilegt við ónýtar vélar eða lélegar hjóllegur þetta snýst um það að afturhjól eru að fjúka undan þessum bílum án þess að gera nein boð á undan sér og allir sem að þessu koma er búnir að vita af því í yfir tíu ár. Ábyrð toyota er augljós allan tíman og og allan tíman er vitað að um líf eða dauða geti verið að tefla.





    10.03.2007 at 21:29 #583682
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ég fór þar innúr um síðustu helgi og suður gnúpvrjaafrétt þá var eiginlega engin snjór á þessari leið fyrr en á hlaðinu í Setrinu. ætli þeir séu fastir þar. : ) gott að það sé farið að snjóa þarna.





    10.03.2007 at 21:23 #583678
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hvaða leið fóru þeir ?





    10.03.2007 at 20:37 #583898
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Toyota hefur tekist með málþófi að tefja framgang afturköllunarinnar á þessum öxlum um rúm 10 ár sem eru sjálfsagt nokkur hundruð miljónir í aðra hönd fyrir þá en þetta hefur á sama tíma kostað eigendur þessara bíla bæði líkamstjón og eignatjón og hugsanlega líka mannslíf. Þetta finnst mér vera sérstaklega alvarlegt vegna þess að gallinn er svo augljós (öxullinn er soðin saman á stað sem engum heilvita manni dytti til hugar setja saman svona öxul) Eftir að hafa lesið fréttina þá er ég á því að Bogi Sigurðsson sé ekki með öllu mjalla og til skammar að fjölmiðill skuli hafa það eftir sem hann seigir. Hann segir í raun að ekki sé áhyggjuefni að hjól detti fyrirvara laust undan bílum.!!! En við skulum bara muna eftir þessu næst þegar við endurnýjum bílinn.
    Guðmundur





    28.02.2007 at 08:42 #582498
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Eigum við ekki að reyna að forðast að þvarga um hvor eyðir meiru stór eða lítill bíll og halda okkur aðeins við efnið Ég skrifaði ekki þessa neikvæðu grein sem eiki er að benda á. en ég er hinsvegar á því að viðhorfið sem kemur þar fram sé orðið klúbbnum að fótakefli og er einfaldlega að reyna að finna orsök sem mætti þá hugsanlega gera eitthvað í.´
    guðmundur





    28.02.2007 at 01:01 #582448
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Já já Það get ég sagt þér.
    Þessi stómerkilegi og skemtilegi þráður fjallar aðalega um mann að nafni Magnús Hall Norðdal.
    : )
    Guðmundur





    28.02.2007 at 00:42 #582492
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þetta viðhorf Orkumálastjóra til f4x4 virðist verða vinsælla og vinsælla með hverju árinu. Meira en helmingur félagsmanna klúbbsins geta bent snillingum eins og Jakobi Björnssyni á að hann ferðist sjálfur á sambærilega mikið mengandi farartæki og farist því ekki benda á aðra. Svona er þessu ekki lengur farið um mjög stækkandi hóp í okkar röðum en það eru þeir sem velja að ferðast um á vörubílum. Þetta er vandamál sem ég held að klúbburinn verði að taka á ef hann á að geta varist svona ásökunum og haldið trúverðugleika sínum í náttúruvermdar málum.
    Í hnotskurn er vandamálið held ég það að vörubílar eru ódýrari en jeppar út af tollalögum og félagsmenn og ýmsir bíladellukallar virðast nýta sér það óspart. síðan er klúbburinn f 4X4 með sterka tengingu við þessa bíla alla því það stendur jú 4X4 á þeim öllum.
    Guðmundur





    26.02.2007 at 12:57 #582132
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    [b:loqu43a0]Aukaraus[/b:loqu43a0] Leiðrétt fyrirsögn

    Aukarafkerfi ætti kannski að vera eins og nafnið segir til um auka-rafkerfi. Svo er þó ekki á íslensku. Sennilega er það vegna þess að bísneskall í rvk fór að selja rafmagnstöflur með segulrofum og endursetjanlegum vörum í bíla undir nafninu Aukaraf og hefur það fest við slíkan búnað. Aukarafkerfi í bíl er sem sagt bara Plastkassi með segulrofum og vörum.

    guðmundur





    18.02.2007 at 23:05 #580878
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Vélar með litlum orkusparandi smurolíudælum eru viðkvæmar fyrir þykkum smurolíum í gangsetningum. Það er hluti af því að fá vélar til að eyða litlu að minka orkuna sem fer í að snúa smurolíudælunni til dæmis með því að nota litla dælu og / eða þunna olíu. Svo er alltaf spurning hvenær farið er yfir strikið í þessu og í staðinn fyrir að vélarnar verði nýmóðins og sparneytnar verða þær bara lélegar. 5-30 er of þunn olía á allar velar ef þú vilt að þær endist vel í þungri notkun en það er olía sem gæti verið fín í mjög tíðum gangsetningum og eins í sparaksturskeppnum. Ég myndi bara nota 10-40 og passa að fara varlega með hann kaldan. Það eru vandamál með ventlaþéttingar og pakkdósir samfar mörgum gerviolíum Mig minnir líka að handbókinni með toyota frá þessum tíma banni manni að nota svoleiðis olíu, ef þú nennir að lesa hana þá leiðréttu mig hér ef það er rangt.
    Guðmundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 562 total)
← 1 … 9 10 11 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.