FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jónsson

Guðmundur Jónsson

Profile picture of Guðmundur Jónsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 562 total)
1 2 … 29 →
  • Author
    Replies
  • 12.03.2015 at 09:23 #777279
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Gjjarn hefur tekið í notkun nýjan vélbúnað til að forma jeppafelgur. Nýju tækin ráða við að  valsa kanta á  þykkari tunnum en áður. Til dæmis er hægt að valsa kanta á 20″ Unimog felgur sem ekki var hægt.  Nýi búnaðurinn gerir líka kleyft að hafa vörina innan við vírinn í mismunandi fjarlægð frá kantinum, fyrir dekk sem eru með mjög breiða kanta.





    22.03.2014 at 00:18 #454386
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116





    21.03.2014 at 21:09 #454360
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þessi var tekin á Brúarjökli, sennilega í júní 1994. Davíð Sigurðsson er myndasmiðurinn.

    Viðhengi:
    1. Blái-Ford.jpg




    19.03.2014 at 08:58 #454287
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    „“Hvernig er það hefur enginn áhuga á ódýru Gps tæki?““

    Skýringin gæti leigið í því venjulegur GSM sími sem kostar 50Þ+ er ekki verra siglingatæki fyrir þann sem kann á hann en Garmin tæki fyrir 200Þ.
    Þetta er einfaldlega dót sem engin þarf lengur og margir telja aurnum betur varið í annað.





    13.03.2014 at 09:31 #454104
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Heimferðin var nefnilega eftir vali hvers og eins, Kjölur malbikið eða eitthvað annað. Ég fór Grjótháls og Kaldadal meðal annars vegn frétta af snjóleysi á Kili. Kaldidalur er hærri og venjulega snjóþyngri fjallvegur en Kjölur. Þar var þónokkur snjór og snjóaði í logni meira og minna alla leið. Í jökulskarðinu mættum við þremur jeppum sem höfðu verið 10 tíma þangað frá Þingvöllum. Á Grjóthálsi var minni snjór en aðeins torfært samt enda brattari berkkur.





    12.03.2014 at 16:43 #454079
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Einar“““Eg og Gummi fórum suður Kjöl í litlum snjó og vorum víst þeir einu sem kláruðu þessa stórferð..“““

    Hvaða stórferð var það ?

    Ferðinni, Miðjan Skagafjörður 2014 var slitið á Blönduósi á sunnudag, þeir sem komust þangað luku því þeirri ferð alls um 70 jeppar.





    11.03.2014 at 19:30 #454022
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Eins og menn kannski vit þá hef ég verið Gunnari innan handar í hönnun á þessu og ég var mikið samferða honum í túrnum nú um helgina.
    Það er skemmst frá því að segja að ég hef sjaldan eða aldrei verið jafn montin af þáttöku í svona verkefni.
    Til hamingju með jeppan Gunnar.





    22.03.2013 at 12:25 #764793
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég held að það sé orðið mjög erfitt að nota blöndunga í fjallajeppum það gekk fyrri 20 árum síðan því þeir gengu yfirleitt jafn lengi og hinir og menn hættu bara að keyra þegar vélar voru hættar að ganga. Eftir að fæði-dælur fóru í tanka flestra bíla og rafstýrðar innspýtingar og kveikjuloklausar kveikjur urðu regla frekar en undantekning þá stoppa bílar miklu seinna við þessar aðstæður (hvort sem þeir eru dísil eða bensín) og vandamálin tengjast frekar því að lofthreinsarar séu að stíflast og reimar að snuða.

    Ég hef að minnsta kost tvisvar lent í þannig aðstæðum að lofhreinsara með stálvír ofnum saman við síuefnið virtust stíflast en ekki hinir. Ef loftið er tekið inni í vélarsalnum þá virðist það oftast dug til þess að loftsíur stíflist ekki en það hlýtur að byggjast að einhverju leiti á því að það sé ekki mjög opið inn á vélina. Ég tel líka mikilvægt að loka stærstu opunum undir vélinni svo að snjórinn vaði ekki alveg viðstöðulaust inn á reimarnar. Ég hef notað 1 eða 2mm plastplötu sem ég hengi undir “grindina” með litlum boltum og brettaskinnum til að minka opnunina niður.





    16.03.2013 at 22:47 #764461
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Jeep gengið er komið niður í 700m og eiga um 1 km eftir í Jöklasel það er búið að vera snarvitlast veður frá því um 2 í dag og þeir hafa þurft að skilja einhverja bíla eftir vegna gangtruflanna, en gantruflanir eru búnar að vera að tefja þá mikið.





    11.05.2011 at 18:49 #729993
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hvar er spurning 6988 ?





    28.04.2011 at 08:41 #728941
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þetta er rökrétt og tiltölulega einfalt.
    Ending á þessum legum er hinsvegar mikið háð stífni stútsins ekki síður en stærð legunnar.





    13.04.2011 at 22:47 #724778
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Jeep gengið þakkar fyrir túrinn

    myndir og bíó

    http://www.youtube.com/watch?v=2F2ROYwT … re=related





    20.03.2011 at 12:41 #724116
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Endurtekið efni.

    https://old.f4x4.is/index.php?option=com … &hilit=HHO





    15.03.2011 at 10:34 #722934
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    ""Engin þörf er fyrir venjulega notendur að vita þessar tíðnir og hætta er á aukinni traffík á rásum og misnotkun ef þessar tíðnir verða gerðar opinberar.""

    Ég er venjulegur notandi og mig vantar að vita þessar tíðnir.
    Er virkilega vont að auka traffík á rásum F4x4 ?





    04.03.2011 at 13:07 #721502
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar hrossin fóru niðu í tjörninna um árið var það alda sem braut ísinn.
    "Maður sá hvernig ísinn dúaði undan hestunum og aldan varð sífellt stærri þar til ísinn brast"
    [url:zz9o98xj]http://www.hestafrettir.is/Efni.asp?Skoda=Article&ID=5585&VT=551[/url:zz9o98xj]





    02.03.2011 at 22:43 #721586
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ég mæli eindregið með, að þið sem eruð í bæði í Ferðafélagi Íslands og Ferðafélagi 4×4 takið stöðu með eða á móti ferðafrelsi á Íslandi með því að skrá sig úr öðru félaginu.

    Hagsmunir þessara félaga virðast ekki fara saman lengur. Skýrasta dæmið er að
    FÍ vinnur nú markvist að því að laga vegi og jafnvel malbika að skálum sínum en er á sama tíma að vinna gegn því að f4x4 geti ekið að Setrinu.





    20.05.2010 at 22:42 #693610
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þú ert örugglega að leita að boltum sem heita á frummálinu 7/16×1" UNS (unifid standard UNS) þeir eru 7/16 – 24 á tommuna sem útlegts í millimetrum 11,11 x 1,06 Gæti hugsanlega verið til í vinnuvéladeild Hekklu ?





    29.10.2009 at 21:34 #664234
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    þetta er ódýrt í Taiwan.

    [url:3phqgbn3]http://cgi.ebay.com/ebaymotors/H4-Xenon-Quartz-Halogen-Yellow-Bulbs-Lights-100W-21-246_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem1c0d82e772QQitemZ120485767026QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories#ht_4202wt_1026[/url:3phqgbn3]





    03.04.2009 at 09:30 #644994
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Það sem beygir hásinguna þegar jeppi fleytir kerlingar á 100km hraða + eftir öldóttum jökli er fyrst og fremst hreyfiorkan sem miðjan í henni sjálfri hefur. Þó samslátturinn sé vel staðsetur þá hefur það eingin áhrif á þann kraft. Eins skiptir litlu máli hvað þetta varðar hvort maður er með dana 27 eða 70 því þær eru allar ámóta sterkar til að bera miðjuna í sjálfri sér. Besta leiðin til að styrkja hásinguna hvað þetta varðar er að létta hana í miðjunni. Það er hægt að gera með léttari hlutföllum, (BackCut) álspúlum, álkögglum og ýmsu öðru dóti sem fæst í þetta í ameríku. Næst best er að styrkja hana, það er að segja setja styrkingu sem styrkir hásinguna gegn því að miðjan fari niður og fram. Ostakerinn þarf þá að vísa fram á við að neðan til að verka sem skildi og skúffan sem sett er ofan á hásingunni væri betur staðsett með u.þ.b 45° horni afturvísandi.
    kv guðmundur





    19.03.2009 at 21:28 #643950
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Sælir verið þið
    Það er rétt að ég hef verið að valsa upp svona felgukanta og mér finnst mjög leiðinlegt ef þetta hefur ekki gengið hjá þér Unnþór.
    Mig langar til að spyrja þig hvort þú hafir sett ný dekk á þessar felgur eða hvor þau voru búinn að fara á ekki valsaðar felgur áður.
    Ef þetta voru ný dekk þá vil ég endilega fá að komast í felgurnar og mæla þær því þá hlýtur eitthvað að hafa klikkað í þessu hjá mér og ég skal reyna að bæta þér það.
    Það eru margir tugir svona dekkjaganga á völsuðum felgum sem notaðir eru < 3 psi án vandamála. Ég veit líka um marga óslitna ganga af þessum dekkjum sem er búið að spóla inní á óvölsuðum felgum, þau dekk er ekki hægt að nota á litlu lofti nema með bedlock beggja megin.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 562 total)
1 2 … 29 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.