Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.04.2010 at 18:11 #688916
Ég var þess heiðurs aðnjótandi að sjá sumar af þessu girðingum sem búið var að koma upp þarna uppfrá. Og verð ég að segja að sumar þeirra virtust hafa verið settar upp til þess eins koma út girðingarefni handahófskennt án nokkurs áhættu- og/eða umhverfismats. Allavega var ekki skýrt samhengi þar á milli.
01.01.2010 at 23:52 #673888Á að fara að uppfæra?
10.12.2009 at 00:41 #655402Vá þetta var djúpt.
Var í sama vandamáli og þið og fór að Googla og fann þennan þráð.
[url:3mgcbxb2]http://www.gpspassion.com/forumsen/topic.asp?TOPIC_ID=118160[/url:3mgcbxb2]
sem kom mér á sporið. Ég var búinn að fatta þetta með að eftir að búið var að importa gögnum frá Mapsource til GPSMap 620 þá þurfti frá GPS tækinu að importa aftur. Gert svona: [b:3mgcbxb2]informationuser datadata transfer[/b:3mgcbxb2] og nota annaðhvort „[b:3mgcbxb2]Merge from card[/b:3mgcbxb2]“ eða „[b:3mgcbxb2]Replace from card[/b:3mgcbxb2]“Trikkið til að gera þetta í hina áttina er svipað þ.e. nota „[b:3mgcbxb2]Save to card[/b:3mgcbxb2]“. Nema hvað eina skráin sem Mapsource les heitir „[b:3mgcbxb2]UserData[/b:3mgcbxb2]“ þannig að það verður að vista þetta með því nafni. Og þá getið þið sótt track-in sem eru í tækinu.
[b:3mgcbxb2]Þetta er fáránleg aðferð og sé ég enga ástæðu fyrir því af hverju þetta þarf að gerast á svona bjánalegan hátt. En allavega þá virkar þetta.[/b:3mgcbxb2]
Hér að neðan er parturinn úr greininni sem kom mér á sporið.
Ég er ánægður eigandi að svona tæki og er þetta það eina sem ég virkilega get sett út á það.
Guðbjarni
[i:3mgcbxb2]F. In marine mode you cannot send data directly from MapSource with the procedure explained in the user manual, pag. 30
[ISSUE ALREADY RECOGNIZED BY GARMIN SUPPORT]
As stated in the user manual, pag. 30, column 2 (connecting the device directly to the PC) , I
-powered the unit in marine mode (or switched to marine mode)
-connected the unit to my PC with the USB cable
-Sent with MapSource Wp, Rt and Tracks
when I unplugged the USB cable and rebooted the system, I couldn’t retrieve my data in the marine database.Perhaps I didn’t read well… and understood…
But the procedure stops with step 5. And you expect to retrieve your data right placed in “where to” wp/tr/trk.
Not at all. You still need to import your data: informationuser datadata transferreplace from cardMore: when you import data in MapSource (from the unit), they are retrieved only from the UserData.adm file even if you have several files saved in the unit.[/i:3mgcbxb2]
18.11.2009 at 13:10 #666990Gaman að því þegar menn eru sammála. Bæði hér á spjallinu og í verslunum.
Hringdi í IH og þeir segja þetta ekki það sama.
Hringdi svo í Stál og Stansa og þeir sögðu þetta það sama.
Einn ringlaður….
18.11.2009 at 13:05 #667150Ég braut á sínum tíma gorm í 2.8l pattanum mínum og fékk framgorma úr 3.0l í staðinn. Fann engan mun á fjöðrun.
Guðbjarni
16.11.2009 at 11:07 #208327Getur einhver fróður maður sagt mér hvort framhjólalegur í Patrol séu þær sömu í Y60 og Y61 þ.e. gamla og nýja boddýið
30.04.2009 at 20:06 #646698Fyrst afslættir eru að breytast svona er ekki rétt að stjórnin lagi og uppfæri afsláttarskilmála á heimasíðunni og nefni þetta þar. Þ.e. hvað þurfi til að fá viðkomandi afslátt. T.d. er N1 ekki til í þeim lista aðeins Bílanaust og Esso!!! Svo eru einhver fyrirtæki sem eru ekki til lengur eins og Fjallasport til dæmis. Þannig að það er aðeins farið að slá í þessa upptalningu á heimasíðunni.
28.04.2009 at 08:10 #646574Myndirnar eru þarna en slöðin hefur eitthvað breyst.
Fann þær hérna. [url=http://http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/4runner_lenging1/:1cllor5g][b:1cllor5g]Myndir[/b:1cllor5g][/url:1cllor5g]
12.01.2009 at 20:18 #637078Fjandinn hafi það, það hlýtur að vera einhver önnur ástæða en að bílarnir séu með álhedd og því séu vélarnar að fara. Ef nýju vélarnar eru líka að fara þá hlýtur það að vera meðferðin hjá okkur þ.e. þola ekki álagið eða ónóg kæling/olíufæðið eða þessháttar.
En varðandi þennan umrædda galla í Patrol vélum á ákveðnu tímabili hvað var það sem var gallað? og hvað var gert til að laga það? Ef svoleiðis vélar eru enn í bílum frá þessu tímabili hvað er hægt að gera til að koma í veg fyrir að þær fari?
29.09.2003 at 10:24 #192921Sælir félagar
Ég hef grun um að altinatorinn sé einhvað farinn að slappast hjá mér í Pattanum. Hafið þið einhverjar skoðanir á því hvert ég eigi að leita til að líta á hann?
Guðbjarni
30.03.2003 at 21:02 #471698Sæll
Setti aukatank í minn í fyrra ’95 árgerð. Man reyndar ekki hvað hann kostaði en það var ekkert óheyrilegt með ísetningu og dælu. Fékk þá hjá Breyti til panta hann og setja þetta í fyrir mig. Hann er 60-65 lítra. Hafðu samband við þá og þeir geta sagt þér hvað þetta kostar. og hverjir eru að smíða. Það eru allavegana 2 aðilar að smíða þetta samkvæmt því sem þeir sögðu mér. Prófílstál er annar en ég man ekki hvað hinn aðilinn heitir en minn tankur er frá þeim. Þó Prófílstál (Briddeblit) séu góðir þá þótti mér þeim heldur lengi að smíða kastaragrindina á bílinn minn á sínum tíma. Því vildi ég leita annað. Það er ekki spurning um að þetta er þess virði. Það er hundleiðinlegt að vera að hella á hann úr brúsum og sóðaskapur.
30.03.2003 at 21:01 #471696Sæll
Setti aukatank í minn í fyrra ’95 árgerð. Man reyndar ekki hvað hann kostaði en það var ekkert óheyrilegt með ísetningu og dælu. Fékk þá hjá Breyti til panta hann og setja þetta í fyrir mig. Hann er 60-65 lítra. Hafðu samband við þá og þeir geta sagt þér hvað þetta kostar. og hverjir eru að smíða. Það eru allavegana 2 aðilar að smíða þetta samkvæmt því sem þeir sögðu mér. Prófílstál er annar en ég man ekki hvað hinn aðilinn heitir en minn tankur er frá þeim. Þó Prófílstál (Briddeblit) séu góðir þá þótti mér þeim heldur lengi að smíða kastaragrindina á bílinn minn á sínum tíma. Því vildi ég leita annað. Það er ekki spurning um að þetta er þess virði. Það er hundleiðinlegt að vera að hella á hann úr brúsum og sóðaskapur.
29.03.2003 at 23:48 #471128Srákar mínir og stelpur.
Ef það væri einhver fótur fyrir þessu það hefði verið gert einhvða veður úr þessu. Og eins og Helgi bennti réttilega á þá geta Bandaríkjamenn ekki sí svona skellt ruglinu á aftur. Þeir eru bundnir af samningum bæði við stofnanir innanlands og við aðrar þjóðir.
Þetta voru einhverja vangaveltur þýsks bílaklúbbs. Áður en stríðið fór í gang. Og ekki gef ég mikið fyrir þær. Þjóðverjum væri svo sem trúandi til að fara í bíltúr til Íraks. Herinn hefur möguleika á að gera kerfið ónothæft fyrir aðra en bandaríska herinn á átakasvæði með því á trufla L1 tíðnina og þá tíðni hefur almenningur almennan aðgang að. Og þar gætu þjóbbarnir þent í vanda
Herinn notar hinsvegar L2 þannig að þeim er svo sem sama þó L1 sé ónothæft. En þetta fær herinn ekki að gera "globalt" heldur aðeins á afmörkuðu átakasvæði.
Hér getið þið séð hvernig staðan er og hver skekkjan er og hefur verið. Þetta er hjá "GPS Support Center"
https://www.peterson.af.mil/GPS_Support … eports.htm
Þar er líka vísun í "Advisories" og eg einhverjar breytingar verða á kerfinu þá eru þær auglýstar þar.
Hér er smá statement frá US sem ég sá á
http://www.navcen.uscg.gov/gps/default.htmU.S. Policy Statement Regarding GPS Availability, March 21, 2003
The United States Government recognizes that GPS plays a key role around the world as part of the global information infrastructure and takes seriously the responsibility to provide the best possible service to civil and commercial users worldwide. This is as true in times of conflict as it is in times of peace.
The U.S. Government also maintains the capability to prevent hostile use of GPS and its augmentations while retaining a military advantage in a theater of operations without unduly disrupting or degrading civilian uses outside the theater of operations.
We believe we can ensure that GPS continues to be available as an invaluable global utility at all times, while at the same time, protecting U.S. and coalition security requirements.Guðbjarni
08.02.2003 at 19:24 #468160Var að keyra í þeim félögum og eru þeir nýkomnir í Setrið. Þannig að að þer útlit fyrir því að allir geta étið skemmdan mat í kvöld.
Kv.
Guðbjarni
23.01.2003 at 23:53 #466904Fór upp í setur um síðustu helgu um Kjöl.
Það er svo til engin snjór upp að afleggjaranum upp í Kerlingafjöll. Aðeins örfáir skaflar í niðurgröfnum veginum sem ekki eru til stórra vandræða. Og ekkert fyrr en eftir Bláfellsháls.
23.01.2003 at 23:48 #466898Já Það er alveg ótrúlegt hvað þessi litli skúr getur safnað góðum skafli. Það var í nokkra daga vindátt sem stóð þannig á skúrinn að snjódýptarmælirinn var að mæla hámarks hæð á skafli. Ef vindátt hefði verið nokkurm gráðum minni eða meiri hefði snjódýptin sýnt svo til engan snjó.
Það þarf að færa þennan skúr um c.a. 50-100 metra frá mælinum til að redda þessu.
09.04.2002 at 10:37 #460326Ha ha-aðu eins og þú villt. Þeir eru búnir að þessu. Kláruðu dæmið í gær.
Þetta er helv. flott síða hjá þeim
-
AuthorReplies