Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.10.2006 at 18:31 #565382
Prufaðu að hreinsa hann með blöndungshreinsi
26.10.2006 at 18:26 #565344Ég er með minn á 44" á vetrum og 38" á sumrin og er með
6.5tdi til að skila honum áfram skiptingin er 4l80e og þar á eftir er ég með milligír og svo Patrol millikassann hlutföllin eru orginal 4,625:1 þetta er að virka mjög vel saman þó að 4,88:1 væri betra
kv Gísli Þór
03.10.2006 at 08:43 #562124Þeir eiga orginalkerti á fínu verði er sjálfur búinn að reyna að kaupa annarsstaðar með slæmum árangri
þau hafa duga mjög stutt en kertin frá ljónsstöðum eru í fínu lagi minnir að séu frá delco remy ekki þó alveg viss
kv Gísli
20.09.2006 at 04:31 #560608Flottar myndir hjá þér Lella mér líst best á að þið hafið byrjað að grafa fyrir heitapottinum!!!!
hvað er eftir að gera uppfrá?
lítur út fyrir að hafa verið hörkuduglegur hópur þarna um helgina kannski fyrir utan Tedda og Óskar
Þurfið þið að hafa varahlutabíl í eftirdragi á draumnum þegar þið farið út úr bænum?
eða treistið þið á að ´Lúddi komi með varahluti á Pæjunni mér líst ekki vel á það þá þarf annann varahlutabíl til að fylgja honum.
kv
Gísli
19.09.2006 at 13:34 #560716Þannig að þessi aðferð sem ég lýsti er 100% rétt
Gísli
19.09.2006 at 13:07 #560710Þetta er skv framleiðanda en það á að sjálfsögðu að losa aftur ath að þú átt að herða hvern felgubolta á hjólinu hjá þér í 130Nm þannig að þetta er ekki mikið þetta er gert til að setja leguna (láta hana setjast rétt) annars nota ég mína aðferð með miklum ágætum
Gísli
19.09.2006 at 12:52 #560636Hjá Íhlutum fyrir lítinn pening
kv
Gísli
19.09.2006 at 12:49 #560706Samkv framleiðanda er þetta eftirfarandi:
Herða skal leguró í ca 167-196 NM snúa svo hjólinu nokkra hringi
losa leguró alveg
herða svo leguró í 3 til 5 NM
snúa hjóli nokkru sinnum
herða svo aftur í 3 til 5 Nm
legan á að vera slaglaus.‘Eg geri þetta á svipaðan máta herði fyrst vel að legunni og sný hjólinu nokkra hringi
losa svo upp á legunni aftur og herði að
þar til slaglaust ath þú getur illa fundið hvort legan er slaglaus nema að hafa felgu og dekk á navinu þú semsagt herðit þar til slaglaust og svo pínu til til að koma lás skrúfunum í götin það má ekki losa til þess
það þarf stundum að herða aftur upp á nýjum legum eftir svolítinn akstur það er eðlilegt þá þarf ekki að herða vel bara gera slaglaust
mæli með að ath legur lámark 1 sinni á ári þe þrífa skoða smyrja og stilla
vonandi hjálpar þetta eitthvað
kv
Gísli Þór
19.09.2006 at 04:31 #560600Mér finnst þetta nú hálf lélegt af félögunum að mæta ekki betur í vinnuferðirnar það eru allavegana nægilega margir sem vilja nýta húsið á veturna
en hvernig væri að setja á síðustu síðustu vinnuferðina seinnihluta oktober þá get ég komið og skal með glöðu geði hjálpa við að klára setustofuna
bara svona hugmynd
kv frá fjarskanistan
Gísli Þór
18.09.2006 at 07:59 #198567Hvernig er það með skálanefndina okkar er soffíuseta fullsmíðuð? náðist að klára um helgina?
hvernig væri að sýna nokkrar myndir af herlegheitunum var kannski bara unnið við bilaðar togýtur og ýtuforda á allt of stórum hjólum?´
koma svo með nokkrar myndir
kv Gísli
18.09.2006 at 06:11 #560234Ég luma á nokkrum síðum þar sem seld eru tjún kit
í 6,5 hér koma þærhttp://www.bd-power.com/
http://www.heathdiesel.com/
http://www.peninsulardiesel.com/
http://kennedydiesel.com/
http://www.ssdieselsupply.com
http://www.us-cars-pirmann.at/GM%20Dies … 0mitte.htmEr sjálfur með tölvu frá BD power og er nokkuð sáttur mikil breyting frá orginal annars ættirþú að tala við hann Tedda hann er búinn að versla ýmislegt frá peninsulardiesel og ætlar í +300hö
en það kostar sitt
kv Gísli Þór
15.09.2006 at 05:06 #560140Sæll Kalli Þú segir að allt sé liðugt bæði dælustimplar og dælufærslur og klossar væntanlega lausir í
vacum dælan sem Glanni talar um er reyndar ofan á ventlalokinu á vélinni hjá þér það er sver og grönn slanga í hana það ætti að vera nóg að taka litlu slönguna af með bílinn í gangi þá ættir þú að verða var við að hún sogar í stútnum ef svo er þá er dælan í lagi
pedalinn er reyndar frekar mjúkur í nýrri patrolum og það gæti verið að blekkja þig
annað það er gormur tengdur niður á afturhásingu sem fer í loka sem stýrir því hversu mikið bíllinn hemlar að aftan (hleðslustýring) það er ágætt að aftengja þennann gorm frá hásingu og hengja hann upp í grindina fyrir ofan og auka þannig það afl sem fer til afturbremsanna
eru diskarnir innan mála?
er slag í hjólalegum að framan?
eru klossarnir lítið slitnir og í lagi?
Ef allt þetta er í lagi þá mundi ég fara að athuga höfuðdæluna
Gangi þér vel Kalli bremsulausi og passaðu þig á bensíninu
kv
Gísli Þór
13.09.2006 at 04:11 #559966Sælir það er rétt sem Hafsteinn segir það þarf að öxuldraga og taka drifköggulinn úr vandamálið liggur væntanlega í vacumdósinni en þú ert fljótur að skemma með að reyna að keyra með læsinguna hálfa á.
þú átt nokkra möguleika í stöðunni einn er að taka slöngurnar af og rofann aftan á vacumdósinni og blása óhreinindum úr setja svo wd40 eða eitthvað svipað sem skemmir ekki gúmmí svo setur þú úrrek og dunkar LÉTT á membruna sem er með járni í miðjunni þar sem rofinn kemur á svo setur þú rofann í aftur og notar þrístiloft til skiptis í stútana til að koma þessu af stað betra er að hafa afturöxulinn á lofti til að finna þegar læsingin tekur/sleppir þetta hefur virkað hjá mér
Annað ef þetta tekst ekki þá áður en þú kaupir vacumdós á okurverði á partasölum þá gæti verið þess virði að opna dósina og hreinsa það er ekki gert ráð fyrir því en það er vel hægt ef maður vandar sig muna bara að þegar þú setur dósina í aftur að hún fari á sama stað aftur það eru skinnur sem stilla hversu djúpt dósin fer inn í drifið hafa þær eins .
kv Gísli Þór
12.09.2006 at 17:12 #198527Hvernig er það skálanefndarmenn er ekki skráning á fullu og langur listi fólks sem vill hjálpa við að klára soffíusetu?
Hvar er listi hinna viljugu?
Einnviljugur sem kemst þó ekki
kv Gísli Þór
07.09.2006 at 08:39 #198501Rakst á þennann á spjallinu finnst einhvernveginn ekki eins mikið að gerast á spjallinu núna!
https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/1959
gefið ykkur góðann tima í að lesa
alveg þess virði
áfram með röflið.
kv Gísli
26.08.2006 at 04:05 #558068En Hlynur minn það eru ekki allir alvöru fjallamenn í Bandi eins og þú!
kv Gísli Þór ekki í bandi
24.08.2006 at 13:06 #558314og hvaða árgerð?
flestir pattar hafa fasta togstöng og ef búið er að breyta þá skekkist stýrið og er það oft lagað með að flytja stýrið sem ætti ekki að gera heldur láta smíða stillanlega stöng
þú laga þetta með því að losa togstöngina við maskínu á sektorsarm og leggur á í botn í eina átt og telur svo hringina í botn hinum megin helmingar og þá ættir þú að hafa miðjuna (gutt að setja teip á stýri til að tapa ekki aftur
á mörgum bílum er líka kjörn punktur á stýrinu við legginn(stýrisöxul)og annar eins á öxlinum þeir eiga að passa saman
þegar miðja er fundin er stýrið stillt á miðju á stillanlegu togstönginni sem væntanlega þarf að smíða í bílinn
vonandi skilst þetta hjá mér
kv
Gísli Þór
24.08.2006 at 09:23 #558308Jæja Ofsi ég hef nokkur ráð hvort þau virki á toy
veit ég ekki en það má prufa
Hjá mér hefur gengið betur með minna í dekkjunum á malbiki ég gæti trúað að betra sé að hafa bílinn framþungann (á malbikinu) vegna þess að þá eykst spindilhallinn sem er af hinu góða
önnur ´ráð eru að ath vel hvort að stýrismaskínan sé
í miðjunni center oft hafa menn flutt stýrið í stað þess að stilla eða smíða nýja togstöng það er ekki gott því að hlaupið í maskínunni eykst til hliðanna
einnig má herða á maskínunni þó ekki of mikið
gott er að hafa spindillegur frekar "þungar" þe að taka skinnur undan spindilboltunum þær eru yfirleitt frekar léttar orginal öfugt við það sem stendur í bókunum frá framleiðendum að þyngja hjálpar.
nú stýristjakkur hjálpar en hann þarf að vera alveg samsíða millibilsstöng og á ekki að vinda mikið upp á stöngina þegar lagt er á betra er að hann sé með ýti/tog endann úti við stýrisendann en ekki inn á miðri stöng gúmmíin þurfa að vera Vel hert (mjög vel) og í góðu lagi
að sjálfsögðu þurfa allir slithlutir að vera í lagi
og dekk ballanseruð
Ofsi þú ert með kantlás á felgunni og dekkið þarf að vera vel í center í honum
vona að þetta hjálpi eitthvað
kv
Gísli Þór
21.08.2006 at 11:42 #558026Þetta er allt að lagast en mundu Teddi að Bjarki þarf að taka á því fyrir tvo því að hann lofaði að dekka mig líka! samt virðist ótrúlega erfitt að manna þessar vinnuferðir eins og þær eru nú skemmtilegar
sólarkveðja
Gísli sýsli
08.08.2006 at 19:32 #198339Hvernig er það með þig Óskar minn ertu loksins búinn að sjá ljósið?
Ekki er kallinn kominn á Patta?
en það er vissulega rétt hjá þér að Patrol sé bestur!
Chevrol rules
kv Gísli Sýsli
-
AuthorReplies