Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2010 at 16:41 #677588
Vá hvað ég vildi óska að það færi að snjóa svo að menn geti farið að ræða eitthvað merkilegt en ekki svona kjaftæði:)
kv Gísli grami
13.01.2010 at 18:38 #676160Sóti þú verður að vera með spottann klárann núna líka:) hef eftir áreiðanlegum heimildum að Maggi drífi ekkert betur núna.
kv Gísli
12.01.2010 at 22:50 #676144Halló halló halló sömuleiðis ég
kv Gísli Þór
29.12.2009 at 22:22 #20940926.12.2009 at 01:01 #673030Held nú að Benni sé að spá í þetta vegna frosts sem er spáð milli jóla og nýárs og ég held að hann ætli sér að vera á fjöllum þá en eins og flestir vita er steinolía notuð til að auka frostþol dísilolíu:)
kv Gísli
22.12.2009 at 21:02 #672764Vélarnar eru EKKI eins þetta er í grunninn sama vélin 2.8 en breytingin verður 97 þegar hún fær ál ventlalok var áður plast og vacumdælan er þá komin í ventlalokið og er knúin af knastásnum þannig að heddið er heldur ekki eins þó að það passi á eldri vélar og þá með þeim búnaði sem fylgir heddinu 98 kom svo tölvustýrt olíuverk og ein breyting til þá var hætt að nota vökvaundirliftur og komnar mekanískar í staðinn plötustilltar,gömlu undirlifturnar passa samt áfram.
Þess má geta að tímareimarnar eru heldur ekki eins það eru til 3 mismunandi típur eftir árgerðum og ber að varast það í svona samkrulli einnig kemur sveifarásskynjari 98 við olíudæluna og fljótandi svinghjól þá verður einnig munur á gírkössum það kemur áslegin viðbót á kúplingshúsið og lengri kúplingsöxull í kassann það er hægt að nota síðustu kúplinguna/settið úr 98-00 bílnum í eldri típur og er ávinningurinn sá að það er öflugra enda um þyngri bíl að ræða.
Bara til að koma smá staðreyndum á framfæri:)
kv Gísli Þór
18.12.2009 at 22:56 #672214Hann er reyndar með olíudælu fyrir vélarhlutann og svo eina fyrir díselhlutann það er railið sem er knúið af vélarolíu svo ef þú fær engann þrýsting á mæli og véli fer samt í gang þá veðuru að drepa á strax og ath pick up rörið í pönnunni fyrir vélina en þau eru tvö, annað fyrir vélarsmur og hitt fyrir rail eða fæðirör fyrir það, túrbínan er smurð af vélarhlutadælunni eins og restin af vélinni,
kv GÞ
06.12.2009 at 20:37 #670422Já fínt fyrir kalla sem drífa ekki neitt eiga Hondu Accort og fara aldrey á fjöll!!!! úpps er það nokkuð lýsingin á þér Kristján?
kv Gísli sem drýfur allt
03.12.2009 at 20:32 #669910Sammála Kristjáni Dufthúðun er málið tala við Reynir úr Rottugenginu sem er verksmiðjustjóri, hann kann á þetta allt og margt fleira þó hann drýfi ekki rassgat því hann er kominn á Toyotu:(
kv Gísli
01.12.2009 at 19:13 #668700Svo er spurnig hvernig þetta kom út hjá Óskari Erlings
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … mId=191912
ef þessir virka vel þá þarf engann flókinn búnað til að stýra bara kúluloka.
kv Gísli Þór
28.11.2009 at 11:36 #669042Þða er væntanlega komið vatn í mótorboxið fyrir ballanstangaraftenginguna uff langt orð:) en hann er staðsettur aftarlega á grindinni vm þarf að opna og skoða hversu slæmt er orðið ástandið á þessu.
kostnaður "nýtt klikkun " en notað kannski skárra þeir hafa verið að taka þetta burt fyrir mikið breytta bíla hjá Breyti og gætu lumað á nýju boxi fyrir þig.
kv Gísli
27.11.2009 at 22:35 #669038Til hvers??? ef það er hljóð í kassanum er það yfirleitt ekki þessi lega sem er farin, en ef þú endilega vilt þá er þetta kannaski möguleiki með spes afdráttarkló sem fer inn í leguna en líkurnar eru samt meiri á að þér takist það ekki og endir uppi með ónýta legu í framhaldi og þurfir að rífa kassann so if it aint broke dont fix it
gangi þér vel
Gísli Þór
24.11.2009 at 13:17 #668300Annars þarf ekkert að leita úr landi bæði ljónin og Ægir gera þetta:)
Gísli Þór
19.11.2009 at 13:49 #667302Það er sama drifið í Patrol að aftan og Terrano svo lengi sem þú sért með stærra drifið sem er auðkennt á því að það er ekki boltað lok aftan á hásingunni heldur soðið eins og í Pattanum, þú ættir því að geta notað 5,42:1 hlutfallið sem fæst í Patrol án vandræða
kv Gísli
14.11.2009 at 22:47 #666706Það er til fullt af lausnum en þær koma við kauninn á helv pólitíkusunum td fækka sendiráðum um heiminn!!!! hvað höfum við að gera við þau öll,,, bara kostnaður, ofurlaun bankastjóra RÍKISBANKANNA endurskoða nefndir ríkisins þar sem menn fá borga hvort sem menn mæta á fundi eða ekki, það á líka við alþingismenn þeir ættu að fá geitt eftir setu á þinginu (mætingu) og svo framvegis, ég held að ráðamenn ættu að líta innávið áður en við almenningur erum skattpínd
þetta eru mín cent og ég á fullt af þeim í viðbót.
ég gef skít í þetta lið það er bara að bjarga sjálfu sér.
Gísli
Tunnan hjá mér er svo sannarlega ekki tóm þú ert greinilega að skrifa um eitthvað sem þú þekkir úr þínum raunveruleika (lesist óraunveruleika) því ef þú telur liðið vera að gera eitthvað jákvætt þá þarftu hjálp.
14.11.2009 at 22:27 #666702Ragnarbj það er því miður ekki munur á kúk og skít:(
Gísli
12.11.2009 at 22:49 #666422Skoðaðu EGR ventilinn hann á það til að standa á sér einnig getur verið komin óhreinindi í tengið fyrir bensíndæluna sem er staðsett á grindinni fyrir framan vinstra afturljós (fjöltengi)
kv Gísli
10.11.2009 at 23:01 #666128Atli ég fann þetta hér http://www.google.com/search?q=A343F+Ai … 1I7ADFA_en
R150F / A343F
– / Electronic
– / 2
3.830:1 / 2.804:1
2.062:1 / 1.531:1
1.436:1 / 1.000:1
1.000:1 / 0.753:1
0.838:1 / –
4.220:1 / 2.393:1Njóttu vel ábyrgist ekki áreiðanleikann
kv Gísli
08.11.2009 at 23:28 #665800Talaðu við ökumælaþjónustuna.
kv Gísli
06.11.2009 at 09:08 #665490Á altenatornum er merktur útgangur P hann á að vera hægt að nota fyrir snúningshraðamæli
kv Gísli
-
AuthorReplies