Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2008 at 22:20 #613270
Sæll Elvar, var að enda við að senda þér póst sem gæti hjálpað þér eitthvað.
01.02.2008 at 11:03 #612438Mig langar líka rosalega að vita færðina þarna í kringum skjaldbreiður og uppá skjaldbreiður.
29.01.2008 at 22:51 #612178Er ekki réttast að kalla þetta stuðningshóp?
Ég segi nú bara svona..
29.01.2008 at 18:03 #612152Ég keyri um á stuttum 2.5 Pajeró á 35" og fyrir mitt leyti myndi ég ekki vilja hafa hann sjálfskiptan nema að ég væri með 2.8 vélina.
Það er ekkert endalaust afl í þessari vél og ég myndi ekki fara að eyða einhverju af því í sjálfskiptinguna, ekki nema að þú sért alveg rosalega þolinmóður maður… það er allavega mín skoðun að halda 2.5 bara beinskiptum.
23.01.2008 at 13:57 #611292Ég er nokkuð viss um að ég er með superselect í bílnum mínum þar sem að það stendur í mælaborðinu og það ljós blikkar þegar ég er nýbúinn að starta bílnum.
Ég ætla að bjalla í Heklu og spyrja þá hvernig olíu ég á að kaupa.
23.01.2008 at 13:40 #611288Sæll og þakka þér kærlega fyrir svarið. Ég ætla þá að fara í það í kvöld að skipta um olíu á kössunum. Er sama olía á báðum kössunum (gírkassa/millikassa)? Ég ætla að reyna að gera þetta sem fyrst eða í kvöld, hvaða tegund af olíu á ég að kaupa hjá essó? Eða á ég bara að rúlla á næstu smurstöð og vona að þeir hafi vit á þessu?
23.01.2008 at 11:40 #201692Langaði að athuga hvort að hérna inni væri einhver annar Pajero eigandi sem gæti sagt mér hvað væri að eða bent mér í rétta átt.
Ég á 98 árgerð af beinskiptum, stuttum Pajero með 2.5TD. Kúplingin fór hjá mér um jólin (lykt og snuðaði) og var svo skipt um hana núna fljótlega eftir áramót. Sú vinna var gerð á verkstæði og virkar kúplingin fínt.
Ég hef hinsvegar lent í því núna eftir að það byrjaði að frysta að ef ég skil bílinn eftir á kvöldin í 4WD að það er engin leið fyrir mig að koma bílnum í gírana. Ég kem í bílinn, kúpla, tek úr gír, starta, reyni að setja í gír til að koma mér úr stæðinu en það er ekki nein leið fyrir mig að koma honum í gír. Ég þarf að drepa á bílnum og þá kem ég honum í gír. Ég keyri svo af stað og prófa að taka úr 4WD en allt kemur fyrir ekki, ég þarf jötunskraft til að koma bílnum í gíra þegar ég næ því. Svo eftir að hafa snúið við aftur heim, þá legg ég honum í 2WD, fer inn í 5mín og kem út aftur og þá er einsog ekkert hafi gerst og ég kem honum í alla gíra.
Getur verið að þetta hafi eitthvað að gera með gírkassaolíuna eða er þetta vísir á stærra vesen? Er þegar búinn að fara með hann á verkstæðið aftur en þeir eru ekkert vissir hvað þetta gæti verið.
10.01.2008 at 19:19 #609268Þakka þér alveg afskaplega mikið fyrir Ofsi!
Ef einhver annar en ég skildi lenda í því að fá villuna "This file cannot be read because it uses a subsequent file version.", þá þurfiði að fara á [url=http://www8.garmin.com/support/download_details.jsp?id=209:2g57j3j6]þessa síðu[/url:2g57j3j6] og ná í nýjustu uppfærsluna fyrir MapSource.
10.01.2008 at 19:04 #609264Á einhver track uppá Mýrdalsjökli, er búinn að finna route sem var sett inn í öðrum þræði hérna vegna nýliðaferðarinnar.
Er hægt að keyra uppá Mýrdalsjökul frá Fimmvörðuhálsi (þ.e.a.s. beint frá Eyjafjallajökli?)?
Ég væri mjög til í að fá líka ef einhver á track af Eyjafjallajökli handa mér. Tölvupósturinn minn er gthb -at- gthb.org
Takk kærlega.
-
AuthorReplies