Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.04.2004 at 14:23 #503002
Vissulega punktur.
Veit einhver hvernig hlutfallsleg skipting olíulítraverðs yrði í samanburði við skiptingu bensínlítraverðs?
Þ.e. hversu margar prósentur eða krónur eru innkaupsverð, álagning, "tíund" o.s.frv.
Væri fróðlegt að vita hversu jafnfætis bíleigendur standa og hvort bensínnotendur séu að borga aðra hluti en díselnotendur?
Kv.
EE.
06.04.2004 at 02:41 #495643Sportbílar eru svosem ágætir en ég hef farið á Fiat X1/9 í Landmannalaugar og svei mér þá, ég held að jeppar séu skárri kostur.
Fróðlegt að fylgjast með umræðunni hér, ég var ekki búinn að setja mig almennilega inní þetta (er á bensínbíl og sleppi því bara að éta – þá á maður fullt af peningum fyrir bensíni) en mér sýnist skína í gegn enn eitt klúður ríkisstjórnarinnar sem framkvæmt er með göfugum ásetningi en af algjöru þekkingar- og hugsunarleysi.
Það hefur nú alltaf verið smá rebell blóð í mér og ef ég ætti díselbíl og vildi mótmæla frumvarpinu færi ég svona að:
1 – Skjóta á fundi með fulltrúum "hagsmunaaðila" (4×4, túristaþjónustur, sendibílstjórar o.s.frv.), rýna í frumvarpið og kokka upp breytingartillögu, rökstudda með tilvísunum til hinna Norðurlandanna (það virðist vera merkilegri pappír en allt annað).
2 – Safna saman ca. 100-150 díselbílum (því stærri því betra – mega samt ekki vera færri því þá lægi engur styrkur í hópnum), hengja svartar slaufur á loftnet og hurðarhúna og keyra löturhægt (líkfylgd díseljeppans) einhvurja dágóða vegalengd (almenningur verður að verða var við framtakið, auk þess sem fjölmiðlar verða að vita fyrirfram hvar þeir ná góðum myndum (muna að láta þá vita 2 dögum fyrr og svo aftur um morguninn)).
3 – Keyra niður í miðbæ á sama hraða (loksins komin not fyrir lólóinn innanbæjar) og þenja flauturnar vel meðan fyrstu 70 bílarnir keyra fram hjá Alþingishúsinu.
4 – Stöðva bílalestina (vhf-ið komið í gagnið líka, þetta fer að líkjast alvöru jeppatúr) og stíga út úr bílunum. 2ja mínútna ræða fyrir gesti, gangandi og kvöldfréttirnar, tillögunni skilað og hoppað upp í bíl. Restin af lestinni lullar svo framhjá.
Og ég mundi hafa samband við lögreglu áður (þeir eru alltaf til í að veita skynsamlega aðstoð) og drífa í þessu á næstu dögum áður en það er um seinan.
…en það er nú bara ég.
Kv.
EE.
06.04.2004 at 02:41 #502973Sportbílar eru svosem ágætir en ég hef farið á Fiat X1/9 í Landmannalaugar og svei mér þá, ég held að jeppar séu skárri kostur.
Fróðlegt að fylgjast með umræðunni hér, ég var ekki búinn að setja mig almennilega inní þetta (er á bensínbíl og sleppi því bara að éta – þá á maður fullt af peningum fyrir bensíni) en mér sýnist skína í gegn enn eitt klúður ríkisstjórnarinnar sem framkvæmt er með göfugum ásetningi en af algjöru þekkingar- og hugsunarleysi.
Það hefur nú alltaf verið smá rebell blóð í mér og ef ég ætti díselbíl og vildi mótmæla frumvarpinu færi ég svona að:
1 – Skjóta á fundi með fulltrúum "hagsmunaaðila" (4×4, túristaþjónustur, sendibílstjórar o.s.frv.), rýna í frumvarpið og kokka upp breytingartillögu, rökstudda með tilvísunum til hinna Norðurlandanna (það virðist vera merkilegri pappír en allt annað).
2 – Safna saman ca. 100-150 díselbílum (því stærri því betra – mega samt ekki vera færri því þá lægi engur styrkur í hópnum), hengja svartar slaufur á loftnet og hurðarhúna og keyra löturhægt (líkfylgd díseljeppans) einhvurja dágóða vegalengd (almenningur verður að verða var við framtakið, auk þess sem fjölmiðlar verða að vita fyrirfram hvar þeir ná góðum myndum (muna að láta þá vita 2 dögum fyrr og svo aftur um morguninn)).
3 – Keyra niður í miðbæ á sama hraða (loksins komin not fyrir lólóinn innanbæjar) og þenja flauturnar vel meðan fyrstu 70 bílarnir keyra fram hjá Alþingishúsinu.
4 – Stöðva bílalestina (vhf-ið komið í gagnið líka, þetta fer að líkjast alvöru jeppatúr) og stíga út úr bílunum. 2ja mínútna ræða fyrir gesti, gangandi og kvöldfréttirnar, tillögunni skilað og hoppað upp í bíl. Restin af lestinni lullar svo framhjá.
Og ég mundi hafa samband við lögreglu áður (þeir eru alltaf til í að veita skynsamlega aðstoð) og drífa í þessu á næstu dögum áður en það er um seinan.
…en það er nú bara ég.
Kv.
EE.
04.04.2004 at 05:35 #484016Um leið og ég skil það að sleðaleiguliðið sé pínu súrt yfir því að það sé verið að skera slóðan þeirra í tætlur verð ég að segja að ég var pínu fúll út í það síðasta vor.
Þá vorum við á jöklinum á pínulitlum og fisléttum bíl að reyna að komast upp á topp. Þar sem troðningurinn liggur nákvæmlega bestu leiðina upp þurftum við að krossa hann örfáum sinnum en það markaði varla í snjóinn, enda færi hart og bíllinn flaut nokkuð vel.
Þennan daginn voru hinsvegar líka 3 patrolar á jöklinum, sem eru – með fullri virðingu fyrir þessum ágætu bílum – ekki alveg jafn lausristandi og lítill cherokee.
Við komumst á toppinn og sleðaliðið líka, ekki miklu seinna. Þá var greinilega kominn einhver fýla í mannskapinn því að þeir parkeruðu sleðunum hringinn í kringum bílinn okkar (líklega af því að það var eini bíllinn sem eigendurnir sáust að) þannig að við komumst hvorki lönd né leið.
Þetta fannst mér nú ekki mjög fullorðinslegt.
En það skemmtilega var að bíllinn bilaði á þessum stað og ég lá ennþá undir honum þegar sleðarnir fóru, þannig að þessi strategía truflaði okkur nú ekki mikið – því miður, því hún var ansi illkvittnisleg.
Sjálfsagt passar maður sig betur næst – en spurningin sem hefur nagað mig alla tíð síðan er þessi: Má ekki færa troðna slóðan um svona 50 metra án þess að það skaði ferðaþjónustuna?
kv.
EE.
03.04.2004 at 01:21 #495238Það eru a.m.k. tveir þræðir sem fjalla um þetta hér á spjallinu sem eru innan við 2ja mánaða gamlir.
Þar eru æði misjafnar tölur og mér virðist sem aðalmunurinn liggi í því hvaða hlutföll séu í bílnum, og hversu mikið manni liggur á að komast á milli ljósa.
Minn er í hærri kantinum (há hlutföll) og er að fara með ca. 19-22 í malbiksakstri – og svo er hægt að bæta ansi vel við ef manni liggur á í gegnum snjóinn.
En ég hef nú ekki séð á eftir einum einasta dropa ennþá…
kv.
Einar Elíhttp://www.simnet.is/undarlegt
03.04.2004 at 01:21 #502558Það eru a.m.k. tveir þræðir sem fjalla um þetta hér á spjallinu sem eru innan við 2ja mánaða gamlir.
Þar eru æði misjafnar tölur og mér virðist sem aðalmunurinn liggi í því hvaða hlutföll séu í bílnum, og hversu mikið manni liggur á að komast á milli ljósa.
Minn er í hærri kantinum (há hlutföll) og er að fara með ca. 19-22 í malbiksakstri – og svo er hægt að bæta ansi vel við ef manni liggur á í gegnum snjóinn.
En ég hef nú ekki séð á eftir einum einasta dropa ennþá…
kv.
Einar Elíhttp://www.simnet.is/undarlegt
25.03.2004 at 20:11 #493916"Þar sem sumir sjá hindrun… sjá aðrir áskorun."
25.03.2004 at 20:11 #501204"Þar sem sumir sjá hindrun… sjá aðrir áskorun."
22.03.2004 at 20:17 #194047Smá meðmæli:
Hægt er að fara með bilaðar loftælur til hans Johns (sjá auglýsingu: https://old.f4x4.is/auglysingar/lesa.asp?a=12608 ) og freista þess að fá þær viðgerðar.
Hann reddaði minni dælu,þegar ég hélt að hún væri handónýt (bræddi úr henni fyrir einskæra heimsku) og var ekki lengi að. Ég er búinn að fara í tvær ferðir síðan og dælan virðist vera jafngóð og ný.
Ekki slæmt fyrir brotabrot af verði nýrrar dælu!
Kv.
Einar Elí
20.03.2004 at 22:16 #499765… ég hef nú oft velt þessu fyrir mér, RX-7.
En meðan einhver VILL borga svona mikið fyrir bíl, bara af því að hann er upphækkaður (eða heitir LandCruiser), þá verður þetta áfram svona.
Það sem er kannski verst er að bílarnir hækka í verði við upphækkun, burtséð frá því hvort hún er vel gerð eða ekki – maður þarf sjálfur að "skrína" það hverjir eru peninganna "virði" og hverjir ekki. Þetta á auðvitað helst við um eldri bílana – ég reikna ekki með að það séu margir sem fara í það að breyta nýjum bíl sjálfir í dag nema þeir viti a.m.k. nokkurn veginn hvað þeir eru að gera?
… en talandi um bíla með of hátt verðgildi á bílum þrátt fyrir aldur: RX-7????
😉
Kv.
EE.
20.03.2004 at 22:16 #492498… ég hef nú oft velt þessu fyrir mér, RX-7.
En meðan einhver VILL borga svona mikið fyrir bíl, bara af því að hann er upphækkaður (eða heitir LandCruiser), þá verður þetta áfram svona.
Það sem er kannski verst er að bílarnir hækka í verði við upphækkun, burtséð frá því hvort hún er vel gerð eða ekki – maður þarf sjálfur að "skrína" það hverjir eru peninganna "virði" og hverjir ekki. Þetta á auðvitað helst við um eldri bílana – ég reikna ekki með að það séu margir sem fara í það að breyta nýjum bíl sjálfir í dag nema þeir viti a.m.k. nokkurn veginn hvað þeir eru að gera?
… en talandi um bíla með of hátt verðgildi á bílum þrátt fyrir aldur: RX-7????
😉
Kv.
EE.
12.03.2004 at 20:27 #491408…Takk takk – ég á nú minnstan heiður skilinn fyrir bílinn. En takk samt…
kv.
EE.
12.03.2004 at 20:27 #498204…Takk takk – ég á nú minnstan heiður skilinn fyrir bílinn. En takk samt…
kv.
EE.
12.03.2004 at 17:52 #491396…var síðast á ferðinni þar fyrir tæpum mánuði. Það má eiginlega segja að veðrið hafi verið öðruvísi þá
Kannski maður ætti bara að bóna gripinn um helgina í staðinn…
kv.
EE
12.03.2004 at 17:52 #498181…var síðast á ferðinni þar fyrir tæpum mánuði. Það má eiginlega segja að veðrið hafi verið öðruvísi þá
Kannski maður ætti bara að bóna gripinn um helgina í staðinn…
kv.
EE
12.03.2004 at 17:32 #193969Sælt veri fólkið.
Hefur einhver lagt leið sína inn í Landmannalaugar á síðustu dögum?Erum að spá í færðinni – af tvennu illu, er maður þá ekki í betri málum ef maður fer efri leiðina (þ.e. ekki Dómadalinn)???
Kv.
Einar Elí
07.03.2004 at 17:18 #490376Jamm.
Langaði nú bara að skjóta smá fróðleik inn.
Þeir sem hafa áhuga á að eignast dísilknúinn sportbíl geta byrjað á að tékka á þessum:
http://www.ritzsite.net/RAI03CON/09_RAI2003.htm
Við myndina af þeim rauða stendur:
"The red RC is propelled by a diesel unit, a 16-valve 2.2 litre 4-cylinder HDi engine producing 175 hp and no less than 400 Nm torque. Again a diesel powered sports car, what’s with that?"Hmmm… spurning hvort þetta sé næsti frúarbíll?
kv.
Einar Elí
07.03.2004 at 17:18 #496958Jamm.
Langaði nú bara að skjóta smá fróðleik inn.
Þeir sem hafa áhuga á að eignast dísilknúinn sportbíl geta byrjað á að tékka á þessum:
http://www.ritzsite.net/RAI03CON/09_RAI2003.htm
Við myndina af þeim rauða stendur:
"The red RC is propelled by a diesel unit, a 16-valve 2.2 litre 4-cylinder HDi engine producing 175 hp and no less than 400 Nm torque. Again a diesel powered sports car, what’s with that?"Hmmm… spurning hvort þetta sé næsti frúarbíll?
kv.
Einar Elí
03.03.2004 at 17:07 #490086Alltaf lærir maður eitthvað nýtt í hvert sinn sem maður kíkir hér á spjallið. Gaman að því.
Mér datt hinsvegar í hug að athuga hvort það sé til í dæminu að alternatorar hlaði "of mikið"?
Ef ég er að nota fá tæki í bílnum vill GPS tækið nefninlega slökkva á sér (gamalt EagleView) og þó að ég viti ekki hversu mikið ég get treyst hleðslumælinum (orginal) í bílnum er engu líkara en að hann standi í tæpum 16V.
Vandamálið virðist svo hverfa (nema það hitti bara þannig á) ef ég set tölvuna í hleðslu eða kveiki á miðstöðinni aftur í.
Þarf ég einhverskonar græju til að halda spennunni niðri, er torinn bilaður… eða er það bara ímyndun í mér að það sé þetta sem veldur?
kv.
Einar Elí
03.03.2004 at 17:07 #496668Alltaf lærir maður eitthvað nýtt í hvert sinn sem maður kíkir hér á spjallið. Gaman að því.
Mér datt hinsvegar í hug að athuga hvort það sé til í dæminu að alternatorar hlaði "of mikið"?
Ef ég er að nota fá tæki í bílnum vill GPS tækið nefninlega slökkva á sér (gamalt EagleView) og þó að ég viti ekki hversu mikið ég get treyst hleðslumælinum (orginal) í bílnum er engu líkara en að hann standi í tæpum 16V.
Vandamálið virðist svo hverfa (nema það hitti bara þannig á) ef ég set tölvuna í hleðslu eða kveiki á miðstöðinni aftur í.
Þarf ég einhverskonar græju til að halda spennunni niðri, er torinn bilaður… eða er það bara ímyndun í mér að það sé þetta sem veldur?
kv.
Einar Elí
-
AuthorReplies