FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Magnús Sigurðsson

Magnús Sigurðsson

Profile picture of Magnús Sigurðsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 241 total)
← 1 … 8 9 10 … 13 →
  • Author
    Replies
  • 20.01.2006 at 17:06 #538826
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Skiftingin sem er í Wrangler heitir 904
    Kveðja Magnús.





    25.12.2005 at 22:13 #536964
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég mæti





    07.12.2005 at 23:18 #535324
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég hef séð 350 ofaní svona jeppa og hann var ekkert upphækaður, við prufukeislu hjó efri stífan olíusíuna í sundur, þanig að ég myndi skoða það allavegna vel. Ég held að það sé nóg að fjölga röðunum í vaskasanum um eina, nema vélin sé eithvað mikið tjúnuð.
    Kveðja Magnús.





    30.11.2005 at 19:08 #534186
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Mér langar að benda mönum að cooler með ferköntuðum botnum er ekki að skila góðum afköstum, það þarf að leggja meiri vinu í loft flæðið í gegnum coolerinn. Stúturinn inn á coolerinn þarf að vera jafn stór og stútur frá túrbínu, stútur út úr cooler má vera minni en ég myndi hafa hann jafn stóran og stúturinn inn á soggrein. Einig verða rörin að og frá cooler að vera eins stutt og kostur er, einig er ekki gott að nota púst beigjur heldur nota suðubeigjur.
    Kveðja Magnús.





    21.11.2005 at 22:17 #533312
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég er ekki klár á því hvort Elli er að grínast en hans hugmind er mjög dýr og tekur frekar mikið pláss og á helst heima í bát.Ef jeppi er sjálskiftur er vélin sjaldan mikið undir 2000 sn og undir álagi ætti túrbínan að skila fullu bústi þar, því lítið turbo lag. Afhverju að taka afl úr ás þegar þú geturð fengið það í afgasinu. Þú færð fleiri hestöfl með somu uppsetningu með túrbínu. Einig er hætta á því að þegar men fá svona mikið afl frá 0, að það þurfi að stækka hásingar osfrv. En með túrbínu er allt farið að snúast þegar aflið kemur inn og því minni brot hætta.
    Kveðja Magnús.





    20.11.2005 at 21:31 #533288
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Takk fyrir svarið Einar. Ég er að pæla að setja 4 þrepa skiftingu í jeppann, veit um bíl en ekki árgerðina. Mér finst 3 þrep off lítið í lága drifinu.
    Kveðja Magnús.





    20.11.2005 at 20:33 #196678
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Veit einhver hvenar cherokee kom með sídrifi, var það 91. Einig vantar mig upplýsingar um 4 þrepa sjálfskiftinguna, Er hún ekki tölvustýrð og hvar er tölvan staðset í bílnum.
    Kveðja Magnús.





    11.11.2005 at 22:17 #531914
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það má bæta við stærri skifting svo vikta hásinganar eithvað 44 og 60,jeppinn gæti verið nálagt 2 tonum svona útbúinn.
    Kveðja Magnús.





    26.10.2005 at 22:28 #529970
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Þetta verður örugglega mjög skemmtilegur jeppi. Að blása inn á þennan mótor er mjög gott, ég náði 14.8 sek 1/4 míluna með túrbínu og mjög frumstæðan stýribúnað fyrir bensín, get gert betur í dag. Ef þú vilt frekari upplýsingar geturðu bjallað á mig (8986327).
    Kveðja Magnús.





    13.09.2005 at 21:13 #526722
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Byrjaðu að athuga hvort að það sé nóg olía á kassanum. Einig gæti verið gott að skifta um olíu á honum, gætti verið hluti að skýringunni fyrir eiðslunni.
    Kveðja Magnús.





    13.09.2005 at 19:46 #526576
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    þegar ný hlutföll eru sett í þarf að tilkeyra þau á ákveðin hátt. Fyrst þarf að keyra í kringum 60 km undir litlu álagi stopa og leyfa drifinu að kólna, drifið hitnar töluvert við þessa 60 km. Síðan skal keyra fyrstu 1000 km við lítið álag og svo skipta um olíu á drifinu,
    töluvert svarf er komið í olíuna eftir þessa km. Veit ekki hversu oft menn gera þetta en hef heyrt af mönnum sem fara beint í ferð á sínum nýju hlutföllum.
    Kveðja Magnús.





    30.08.2005 at 21:18 #525968
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er líklegast best að taka tjónabíl með þessari vél upp á það að fá rafmagn, skiftingu og millikassa með.
    Og Atli þetta með 3.5 Rover það er ástæða fyrir því af hverju Bretar smíða ekki tölvur, það er út að því að tölvur geta ekki lekið olíu.
    Kveðja Magnús.





    30.08.2005 at 20:29 #525568
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ef það er olía í vatninu þá er væntalega vatn í olíunni og hugsalega hefur þessi stimpilstöng brætt úr sér og svo þegar vélin hitnar og fær álag á sig þá festist stöngin og rest af stimpli og stöng yfirgefa vélina. Var skift um smurolíu eftir að það var farið í heddið, það er auðvelt að taka smurolíu prufu og olíufélugin sá hvort enhver efni eru í olíunni, vatn, sót eða svarf.
    Kveðja Magnús.





    30.08.2005 at 19:54 #525956
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    sem er nýleg línu sexa með tvo yfirligjandi knastása, tímakeðju, fjölventla og öll úr áli. þessi vél skilar 275 hestum og með örlitlum blástri má aðveldlega fá 400+ hesta og heling af togi. Þesar vélar hafa verið fáalegar á netinu með 4þrepa skiftingu á lítinn pening. Ekki fá þér blöndungs vél það er bara vesen. Maður fær sér dísel ef maður ætlar hægt en ef maður ætlar hratt fær maður sér bensín, þitt er valið
    Kveðja Magnús.





    22.08.2005 at 20:17 #525798
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég myndi frekar fá mér túrbínu og fá með því auka 5 til 10% á sama bústi. Bara fá tölfubreitinguna hjá þeim, hitt er ekki svo flókinn smíði, bara bæta við intercooler.
    Kveðja Magnús.





    04.06.2005 at 15:22 #523804
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    þyrfti að fá meiri upplýsingar hvenær þetta byrjaði að haga sér svona, skeði þetta strax eftir upptekt, skeður þetta í hægagangi eða undir álagi. Ef þetta byrjaði strax eftir upptekt og innvolsið er í lagi og þetta er undir álagi er líklega einhver slanga frá soggrein inná blokkina vitlaust tengd (blásturs megin við túrbínu). Ef þetta er í hægagangi er mögulegt að blási niður með stimplum, stimpilhringir eru settir eins, einnig gæti headpakning verið skemmd.
    Kveðja Magnús.





    08.03.2005 at 17:36 #518408
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Allavega reyndi vélinn að fara framúr bodíunu. Það eru ca 5cm í vaskassa og viftuspaðinn fór í hann.
    Kveðja Magnús.





    08.03.2005 at 17:29 #478922
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Þetta með að loftið fari á milli púða virkar bara á -15 kílómetra hraða svipað og balanstangir í Patrol. Er að fara að setja loftpúða að aftan og ætla að hafa þenan möguleika bara 1 stk seguloki í viðbótt





    08.03.2005 at 11:52 #195622
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég lenti í smá vaskassa vesini þegar ég var að dóla mér upp Langjökul á leiðini heim. Fékk lánað kosangas og froslaug hjá Haldóri Fannari (hvít súka með skoti)bestu þakkir með það, Fastur skilar þessu á næstu dögum. Þakka fyrir góða helgi.
    Kveðja Magnús.





    22.11.2004 at 19:32 #509282
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Er d35 framhásingin revors ?.Ef svo er þá held ég að þetta séu vel sterkar hásingar. 8.8 aftur hásingin er að mínu áliti mjög sterk og og þú brýtur ekki 31 rillu öxul auðveldlega. Þú ert með þyngri jeppa en ég, ég er en þá með orginal hásingar undir jeppanum mínum d30 framan og d35 aftan og 38" dekk og örlítið aukið afl og þungan hægri fót og enn ekki brotið öxul eða drif. Með því að stækka hásinganar og fara í fljótandi ertu líklega búin að þyngja jeppann það mikið að þú þarft að fara að huga að 44" breitingu.
    Kveðja Magnús.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 241 total)
← 1 … 8 9 10 … 13 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.