FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Magnús Sigurðsson

Magnús Sigurðsson

Profile picture of Magnús Sigurðsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 241 total)
← 1 … 6 7 8 … 13 →
  • Author
    Replies
  • 22.12.2006 at 21:44 #572020
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    það sem ég veit að hún er notuð í þungum jeppum og reinst vel og ætti því að vera sterk í jeppa sem er í kringum 2 tonn.
    Kveðja Magnús.





    22.12.2006 at 21:38 #572270
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Sko þetta með drifin það er ekki nóg að bara stækka þau ef þau eru ekki rétt meðhöluð. Var skift um olíu eftir 1000 km, var jeppanum ekið í fyrrstu atrenu ca 5 til 10 km á léttu álagi og drifinu síðan leift að kólna (hitnar ótrúlega mikið). Fyrrstu 1000 km skal keira undir litlu álagi. Ég keirði í 3 ár með dana 35 afturhásingu án vandræða, ég er með meira afl og tog en Takoma.
    Kveðja Magnús.





    19.12.2006 at 21:22 #571972
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er gott kramið í þessum jeppum.
    Kveðja Magnús





    19.12.2006 at 13:05 #571854
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég vissi ekki að þessir bílar gættu breyst svona eins og í auglýsingunni. En ég veit að Dagur er öfundsjúkur út í alla sem geta spólað, því hann getur það ekki á sínum jeppa.
    Kveðja Magnús.





    11.12.2006 at 23:17 #570882
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Hefur jeppinn aldrei verið breitingaskoðaður. Ef ekki, vissir þú ekki að þess þyrti.
    Kveðja Magnús.





    11.12.2006 at 10:03 #570872
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ef menn fara á nagladekkjum í skoðun fá menn bara athugasemd á það en ekki endurskoðun.
    Kveðja Magnús





    10.12.2006 at 21:06 #570864
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Samkvæmd regluni má stækka dekk um 10%, en ef þeir fara yfir 10% eru ólöglegir á götunni. Ég veit um dæmi að tryggingar félag hafi neitað að greiða út jeppa sem var 38“ breitur en var á 44“, þegar hann valt. Þið getið ímyndað ykkur hvað yrði sagt ef 44“ jeppi skráður á orginal dekk myndi lenda í slysi.
    Kveðja Magnús.





    10.12.2006 at 20:17 #199130
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég er í tækninefndinni og hefur verið bent á það þegar menn breyta nýjum jeppum hafa menn trassað það að fara með þá í breytingarskoðun í 3 ár. Ég vil benda þeim mönnum á það að þeir gætu lent í veseni að fá borgað út úr kaskóinu. Einnig er vert að benda mönnum á það að 38“ skoðun dekkar ekki 44“ dekk, aðeins má stækka dekkin um 10%. Ég hvet alla sem þetta á við að laga þetta.
    Kveðja Magnús.





    02.12.2006 at 23:01 #568070
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég hef heyrt að þessar nýu 350 vélar séu að fara á stángalegum. Ná ekki 100 000 km á þesar vélar sem er ekki mjög gott.
    Kveðja Magnús.





    30.10.2006 at 20:46 #565942
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég vil meina að ef þú ert með fleiri en eina tegund undir þá sé betra að vera með hærri dekkin að framan. Var með gránd að framan og dc að aftan og gekk vel (best).
    Kveðja Magnús.





    17.09.2006 at 22:34 #560230
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er til vél niðrí vélskóla með common rail sem er
    ca 1950 motelið, svo að þetta er búið að vera til í langa tíma en það sem er að rugla ykkur er að þetta kerfi verður rafeindar stýrt um þenna tíma sem þið nefnið. 5.9 vélin hefur alltaf verið með common rail Bjarni. 4500 nm fást með því að blása 150 pund in á vél (12bör).
    kveðja Magnús.





    16.09.2006 at 19:46 #560218
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Mér langaði að benda á að Cummings hefur alltaf verið með common rail í 5.9 vélinni. Og það er ekki spurning um að tjúna heldur hvað viltu mikið, sterkasta dísel vélin í þessum flokki. Ég hef séð tölur uppá 1000 hesta og 4500 nm í togi
    Kveðja Magnús.





    01.07.2006 at 13:08 #555616
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Palli ég er samála þér með veltibúrin, í mikið breitum jeppum, enda er ég með veltiboga í jeppanum mínum. Boginn er orginal og er líklega ekki eftir þessum reglum. Hugtagið götujeppi er mjög teigjalegt. hversu mikið eru þessir jeppar notaðir,
    kanski bara keirðir niður á skoðunastöð og heim aftur.
    Kveðja Magnús.





    01.07.2006 at 11:56 #555588
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    það þarf að setja element fyrir framan vatnskasan á vatnskælda intercooler,og það eru meiri töp í kælingunni á loftinu.
    Kveðja Magnús





    01.07.2006 at 11:49 #555612
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Mig langar að keppa í þessum flokki, en finst heldur mikið að þurfa að smíða veltibúr í jeppann, reyndar er jeppinn minn götubíl og verður notaður til fjallaferða áfram. Miðað við þessar reglur er auðveldara fyrir Ragga Róberts að fara í þennan flokk er venjulegur götu jeppi sem er notaður reglulega. Ég er sammála Hlyni finst að men gætu komið á götujeppunum. Það ætti að vera regla að men kæmu keyrandi á jeppanu á kepnisstað það sýndi að jeppin væri götu væn, til dæmis ef ég ætla að keppa á hellu myndi ég þurfa að keyra frá Reykjavík, mætti ekki flytja jeppann á vagni. Það var einu sinni haldin jeppa keppni alvöru götu jeppa og hepnaðist mjög vel, skil ekki hvers vegna það form er ekki notað áfram.
    Kveðja Magnús.





    23.06.2006 at 00:45 #554752
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Palli hvernig er það myndi orginal veltibúrið í Wrangler duga.
    Kveðja Magnús.





    12.06.2006 at 21:27 #554400
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég hef mjög miklar efasemdir um það séu mjög margir 46“ til 49“ löglega skráðir jeppar á götunni. Allt tekið úr jeppanum fyrir viktun og því ólöglegir. Með þessu væri hægt að skrá þessa jeppa löglega.
    Men vilja líklega hafa þetta svona áfram? Ég verð kanski að bíða eftir slysi svo hægt væri að setja þetta fram. Veltibúr er ekki hættulegt ef men eru í belti.
    Kveðja Magnús.





    11.06.2006 at 21:23 #554388
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég er að tala um að við myndum fá þetta lögleit og því yrði að fara eftir því, sem sagt ný regla.
    Kveðja Magnús.





    11.06.2006 at 20:23 #554384
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ef jeppinn er komin inn í 90 % yrði hægt að draga frá auka þyngd sem er fjaðrandi. Ég er að tala um veltiboga og þá boga fyrir hverja farþeigaröð og tengt á milli boga.
    Kveðja Magnús.





    11.06.2006 at 18:19 #198074
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Ég er einn meðlimur í tækninefndinni og hef verið að spá í veltibúr, mér finnst að jeppar sem eru komin á 44 eða stærra eigi að vera skylda að hafa velribúr. Eða að þegar jeppar eru komnir 90% í heimilaða heildar þyngt þurfi men veltibúr og geti þá dreigið fjaðrandi aukaþyngt frá burðagetu. Við vitum það að stór dekk og hásingar minnka burð jeppans ekki. En ef jeppi veltur þá legst fjaðrandi þyngt ofaná jeppann. 49 tomman á felgum er orðin 500 kg.
    Kveðja Magnús





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 241 total)
← 1 … 6 7 8 … 13 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.