Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.05.2007 at 20:19 #590246
þetta fer allt eftir hvað á að gera ,veistu hver þjappan er ,hveð mikið vélin snýst og hvað á að fá mörg hestöfl. 4 til 8 pund ætti að vera hætulítið in á þessa vél.
Kveðja Magnús.
30.04.2007 at 22:35 #589720Kristinn:
Skv. reglunni þarf að skila inn hjólastillingavottorði þegar farið er í stýrisgang. Ég fæ frekari upplýsingar um þetta seinna í vikunni.Tryggvi:
Helsta verkefni tækninefndar er að reyna að fá betra samband við umferðarstofu og reyna að fá upplýsingar um reglubreytingar áður en þær taka gildi. Minn áhugi er sá að reyna að fá aukinn burð skráðann á jeppa svo að menn geti hætt að mæta með falsaða vigtarmiða í skoðun.Haffi og Skúli:
Þessi dæmi um hættulega og illa breytta jeppa í umferðinni sem hafa komist í gegnum skoðun, eru þetta eitthvað meira en sögusagnir? Oft finnst mér eins og menn séu að tala fyrir hönd breytingaverkstæðanna. Ef við tækjum mið af því hvernig breytingarverkstæðin tala um hvert annað þá ætti ekkert ökutæki sem að kæmi þaðan út að fá skoðun.Kveðja Magnús
30.04.2007 at 22:00 #589664prufaðu að hringja í mig S:6642977.
Kveðja Magnús.
29.04.2007 at 23:14 #589704Þegar bíl er orðin yfir 210cm á breidd þarf að setja ljós ofan á toppinn.
Kveðja Magnús.
29.04.2007 at 23:06 #589700Ef ég man rétt þá kom inn þetta með breiddaljósin og einig ef að eitthvað er átt við stýrisgang þá þarf að skila inn hjólastilingavotorði. þetta með ljósagrindunar var frestað.
Ég spurðist fyrir þegar skoðunarkaupin voru og komst að því að það væri hjá samkepnisráði. En Tækninefndin hefur ekki sent yfirlýsingu. Hefur stjórn klúpsins sent yfirlýsingu Ofsi.
29.04.2007 at 19:30 #200219Ég heiti Magnús Sigurðsson og er að sækjast eftir áframhaldandi setu í Tækninefndinni.
Ég er Vélfræðingur að mennt og hef verið sjálfur að breyta jeppum og breytt nokkrum tegundum, hef því nokkuð víðsýna mynd af breytingum. Ég er þeirrar skoðunar að við þurfum að passa frelsi okkar í jeppabreytingum. Ef menn vilja vita meira um mig þá endilega skrifið línu.
Kveðja Magnús.
29.04.2007 at 19:13 #589606Ég er að reina að fá upplýsingar um þetta mál. Og þetta er mjög líklega eithvað Brusel kjaftæði.
Það þarf að fá fund með US og skoðunarmönum.
Kveðja Magnús.
20.04.2007 at 22:02 #588822Ef grindin er þannig smíðuð að hún valdi ekki auknum skaða.
Kveðja Magnús.
20.04.2007 at 20:27 #588124Það er feðgar sem langar að ganga í hópinn þeir heita Gils og Héðinn Gils, þeir eru á sithvorum wranglerum báðir 38“ breitir.
Kveðja Magnús
19.04.2007 at 07:21 #588814Ég lít á það þannig að grindin þurfi að vera vel rúnuð og með eingum hvössum hornum.
Kveðja Magnús.
15.04.2007 at 08:22 #587150Ég held að þú verðir að vita burðin í gormonum líka, Kristin þú mætir hringja í mig S. 6642977.
Kveðja Magnús.
14.04.2007 at 21:37 #587144Ef það á auka burð á ás er það hægt með því að stækka hásingu en það virðist ekki hægt að auka heildarþyngt jeppans. Nafni áttu allar upplýsingar um breitinguna og úr hvaða bíl hlutinir eru.
Kveðja Magnús.
13.04.2007 at 19:27 #587692Ég held að menn verði að hugsa vel til framtíðar þegar men huga að setja nýar reglur.T.d ef við setjum reglu að 44“ jeppar þurfi stýristjakk, þá útilokum við að nýir jeppar fari á svoleiðis dekk því að í framtíðini verða allir jeppar komnir með tanstangarstýri. Og við svoleiðis búnað er ekki hægt að setja stýristjakk og mér er sagt að það þurfi ekki.
Kveðja Magnús.
12.04.2007 at 23:34 #588006Ég tel mig falla inn í þenan hóp.
Kveðja Magnús.
12.04.2007 at 23:23 #587676Mér finst þetta bílskúrstall dáldið heimnskulegt. Ef við myndum banna þær myndum við stopa þróunnina á jeppabreitingum. Ég held að þeir sem eru með breitingaverkstæðin hafi allir byrjað að breita sjálfir í skúrum. Allar þær nýungar í jeppabreitingum koma frá mönnum óteingdum breitingaverkstæðana. Einnig er ég ekkert visum að suður á þessum verkstæðun séu eithvað betri en hjá öðrum, einig eru suður frá framleiðundum oft ansi skrítnar. Ef menn eru með skynsamlega lausn hvernig betur mætti hag skoðun á suðum og festingum er þetta þráðurinn til að tjá sig. Eru mörg dæmi um það að men séu að missa fjöðrunarkerfið undan eftir að hafa farið í gegnum skoðun?
Kveðja Magnús.
12.04.2007 at 19:08 #587670Það er hægt að finna reglur um breitingar á stýrisgang í Fróðleikur á síðunni. Einar ættlar að setja link á skýsluna á þráðinn.
Kveðja Magnús.
07.04.2007 at 00:30 #587288Setu bara túrbínu á sexun og 250 hestar út í hjól og einkver heling í tog. Fór 14.8 1/4 míluna á litlu bústi.
Kveðja Magnús.
07.04.2007 at 00:22 #587228Það eru t.d eingar reglur um það þegar það er bodíhækkað að það þurfi að færa upp 1 set að bodífestingum en flestir vita að ef það er ekki gert þá jagast bodí festingar, og eftir ca 20 dettur bodíð af.
Kveðja Magnús
07.04.2007 at 00:09 #587226Ég er í tækninefndini og þetta er ekki í fyrsta skiftið sem svona umræða er. Ég hef verið að afla mér upplýsingar um breitinga ferlið og á niður púntað nokkur atriði sem Palli hefði getað notað. Ég er á því að skoðunin sem slík er ekki vandarmálið, heldur þeir sem eru að reina að svinda á skoðuninn. Er það virkilega skoðunamaninum að kenna að nýr bíl kemur í skoðun eftir 3 ár. Á skoðunarmaðurinn að vita að þegar jeppin var breitingaskoðaður var hann á flatjárnum og með óbreit hjólabil, síðan er búið að setja á gorma og leingja hjólabil um 50 cm. Ég hef viðrað mínar hugmyndir um úrbætur á breitum jeppum og undirtektir verið dræmar. Ef men vilja svindla í skoðun þá er það ekkert mál. Ég átti einu sinni Lödu, hún fékk ekki skoðun vegna riðgata. Ég sprautaði kvoðu í riðgötin og málaði yfir fékk fulla skoðun eftir það, ég plataði skoðunamanin. En ladan var ekki örugari fyrir vikið.
Kveðja Magnús.
26.03.2007 at 21:58 #585996Það sem er verst við þetta er hvernig er kveikt er í startspreinu. Og ef men finst þetta í lagi verða men að skoða myndbandið betur, og símin hjá mér er 6642977 og endilega hringja ef þið eruð í vandræðum.
Kveðja Magnús.
-
AuthorReplies