Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.10.2002 at 18:46 #463808
Ef AC dælan á að entast er best að vera með kút.Ég hef stúterað þetta mjög mikkið og tel útfæsluna sem ég er með nokkuð örugga.Ég er með olíusmurglas fyrir loftverkfæri með loftsíu á soghliðinni síðan er ég með olíuskilju eftir AC dælu og hendi vatni og olíu, eftir olíuskilju er ég með einstefnuloka (svo loftið leki ekki í gegnum dæluna).Flesta þessa hluti má fá notaða fyrir lítið t.d AC dæla í Vöku kostar í kringum 5000 kall.
Kveðja Magnús.
02.10.2002 at 20:21 #463422Ég held að það sé bara ein svona bíl sem er búið að breita á 35 tommur. Hann er í Hafnafirði og honum er breytt með kiti að utan og lítur bara nokkuð vel út.Ég held að eigandinn vinni í Héðnni.
21.09.2002 at 23:40 #463224þú getur allavegna þrifið síuna aftur og aftur.
21.09.2002 at 23:36 #191692Ég er að pæla hvort skástífurnar eigi ekki að festast sömu megin í grindina aftan og framan (bæði bílstjóra megin ) hef séð báðar útfærslurnar undir jeppum. Hvort er rétt eða er bæði rétt?
14.09.2002 at 21:07 #463060ég hef séð frekar stór dekk undir Unimoc líklega yfir 50 tommur og mjög breið eru reyndar á 20 tommu felgum en stærsti plúsinn er sá að þetta eru radíal dekk og ætti því að vera hægt að keyra á þeim.
12.09.2002 at 20:40 #462982Eftir því sem mótstaðan er minni því lengur þartu að keyra túrbínuna niður,einig snýst túrbínan hraðar og og slitnar því fóðringin í túrbínuni því hraðar.Einig þarf að skipta helmingi oftar um smurolíu á túrbó vél.
11.09.2002 at 22:53 #462976Ef mótstaðan frá túrbínu er lítil þá er túrbínu hjólið fljótari upp á snúning og því fyrr fer túrbínan að punda því myndi ég reyna að hafa pústið frekar svert og með lítið að beygjum á þvi
18.08.2002 at 21:06 #191650Ég er að setja Wranglerinn á gorma og er nokkuð heitur fyrir loftpúðum að aftan, langar að vita hvernig þeir reynast,hve stóra púða ég þyrfti, hvar ég fengi þá og hvað kosta púðanir.
22.07.2002 at 19:09 #191618getur einkver gefið mér upp hvað ársgjaldið er mikið
20.06.2002 at 21:36 #461490Ég er búin að stútera þetta aðeins og þegar þú er búinn að snúa hásingunni snýrðu kögglinum um 180° og hún vinnur rétt.
20.06.2002 at 21:24 #461816Það sem ég á við með 3 link er það að það eru 2 stífur undir hásingunni og ein ofan á fyrir miðju og svo er hliðar stífa þar að auki. Og með það að stífurnar myndi gleitt horn þá á ég við þegar horft er á hlið.
kveðja Magnús
18.06.2002 at 23:17 #191559Ég er með Wrangler 91 og er að setja hann á gorma. Þyrfti að fá upplýsingar um mismunin á 3 link og 4 link fjöðrunar kerfum. Einnig hef ég séð 4 link þar sem stífur eru annars vegar samsíða og hins vegar mynda gleit horn að hásingu, hver er munurinn?
01.06.2002 at 20:13 #461326Er þetta ekki góð leið til að auglýsa klúbbinn. Sjálfur fer ég næstum daglega á þessa síðu og ég hef líka leitað ráða á síðunni og er mjög sáttur með snögg og góð svör. Einnig hef ég sótt um aðild en ekki enn fengið inn. Ég held að svona höft munu bara skemma fyrir klúbbnum. Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir.
14.04.2002 at 14:29 #460438Ég veit ekki hvernig þassi armur lítur út hjá þér en á þeim bílum sem ég hef séð þetta er hægt að skrúfa hausinn á arminum sem að tengis vetlinum , þarft að aftengja þeim meginn og einn snúningur ca 1 pund.Ef þú ert ekki með inntercoler þá mæli ég með því að þú byrjar á slíkum kaupum ef vélin á að endast eitthvað.
13.04.2002 at 17:15 #460422Þessi ventil er á túrbínuni hjá þér. Það er membra og úr heni kemur armur sem srsórnar boostinu. Þessi armur ætti að vera hægt að stilla þú stillir hann og þú færð meira búst.Þú þart að fá þér boost mælir á soggreinina svo þú vitir hve hátt þú ert kominn í boostinu.Einig þartu að auka við olíuna svo stimplanir bráðni ekki , svo þartu að vera með álag á vélinni til að sjá hve hátt boostið fer.
07.03.2002 at 23:05 #459582Ég held að það þurfi bara að skifa læsingunni út fyrir mismunadrifið og því sé ég ekkert því fyrir fyrirsöðu að nota læsinguna. Meiriseigja er mjög þægilegt að geta stillt kamp og pinjon saman uppá borði.
24.02.2002 at 19:52 #458690Ég er með 35 tommu breyttan bíl og með tvöfalda liði að aftan og framan og ég held að það hljóti að vera til batnaðar. Þú þarft að passa þig á því að skástifurnar haldi sama halla fyrir og eftir breytingu svo bíllin fjaðri óþvingað.
17.02.2002 at 22:24 #458930Ég hef heyrt eða lesið það einhver staðar að propanið megi ekki byrja að streyma fyrr enn túrbínan hefur náð 3 pundum þannig að ég held að propan án túrbínu gangi ekki.
27.01.2002 at 20:55 #458574Það er reyndar að ég held vacum sem setur inn framdrifið (reyndar bilað, framdrifið rúllar alltaf með ). Hvernig er að fá loftlæsingar í þessar hásingar og hversu lág hlutföll (hvað margar krónur) má ég fara í án þess að eiga það að hættu að það brjóta þau.
23.01.2002 at 23:01 #458566Þarf reyndar að breyta hásingunni en er tilbúin að leggja vinnu í það ef þetta er sterkari og betri hásing, þyrfti að skipta líka um aftur hásingu út af gatasetningunni
-
AuthorReplies