Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.04.2003 at 23:18 #472294
Þú getur fengið svona smurglas í landvélum. Ertu ekki með loftkút? Gott er að blanda einsstakasinum millitek eða prolong í olíuna.
11.04.2003 at 21:50 #472282Svona AC dæla þarf mjög litla smurningu. Mér sýnist svona fljótt á litið að smurglasið sé að stríða þér. Þessar dælur hitna ekki svo mjög mikið. Ég átta mig ekki alveg á þessum þrýstiloka sem þú ert að tala um.
Kveðja Magnús.
10.04.2003 at 19:15 #472274Þetta glas er í raun vökvaskilja sem þýðir að hún skilur bæði olíu og vatn. Svo þegar vatnið skilur sig frá olíunni er vatn neðst og olía efst sem þýðir að dælan fær alltaf vatn í startinu og tel ég þetta vera helstu orsökina fyrir þessum slæmu sögum um ágæti AC dælna.
Kveðja Magnús.
06.04.2003 at 13:35 #472076Heyrðu Em, það væri gaman að fá veffangið að síðunni með túrbó breytingunni ef hún er til.
Kveðja Magnús.
24.03.2003 at 21:03 #471010Ég breikkaði kantana sjálfur.
Kveðja Magnús.
19.03.2003 at 19:17 #470996Ég er búinn að breyta Wrangler og efniskosnaður við gormabreytinguna var í kringum 60 þúsund. Svo var efniskosnaður við kanta breikkun 4 þúsund (þurfti að gera 2 sinnum).
Kveðja Magnús
26.02.2003 at 22:19 #192246Ég er að pæla í því að smíða mér snjóankeri,er ekki nóg að vera með 6 mm álplötu og hvað á flatarmálið á ankerinu að vera (lengd x breid).
Kveðja Magnús.
06.02.2003 at 20:03 #468020Var í sömu vandræðum, keypti segul fyrir GSM síma og það heldur tólinu.
28.01.2003 at 21:57 #467094Mikill tími fór í það að hugsa þetta, ég forsmíðaði allt eins og hægt var og var síðan sitthvora helgina að henda þessu undir, tveir menn.
Og þetta með eyðsluna þá er búið að bera þetta saman og kom þetta mér mest á óvart sjálfum.
Kveðja Magnús.
27.01.2003 at 18:27 #467080Ég er með Wrangler og hann er með mjög svipað hjólhaf og 38" barby og ekki síðri fjöðrun og er ekki að eyða mikið meiri í lítrum talið heldur enn 2.4 túrbó dísil.
26.01.2003 at 14:12 #466986Ég hef bara farið 3 ferðir á jeppanum mínun og ég er með 38" súper svamper, sem sagt hörð dekk. Mér hefur sýnst að ég þurfi að vera 2 til 3 pundum undir því sem bíll með 38" DC er með og þegar færið er orðið þungt er mælirinn bara hafður inní bíl því hann sýnir ekkert, ég nota bara augun.
En ég hef ekki mikla reynslu af ferðum þannig að ég get ekki fullyrt að þetta sé svona, en ég held að maður fái ekki sterkari dekk en súper svamper upp á grjót að gera.
12.01.2003 at 22:48 #465042Foreldrar mínir áttu 91 módelið af Explorer og var hann sagður með ABS eingöngu á aftur hjólunum af sölumanni.
Kveðja Magnús R3002.
12.01.2003 at 13:39 #191973Ég var að skoða Setrið og sá grein þar, Meira fjör, og mig langaði að fá upplýsingar um rafmagnsventlana sérstaklega þann sem stjórnar bústinu. Inn á hvað tengist hann (stöngina eða slönguna frá membrunni), og hvað hann kostar. Og hvað eykur power mode bústið mikið.
Kveðja Magnús R-3002.
27.12.2002 at 23:50 #465896Það er mæting á Select kl. 08:30 fyrir þá sem vilja koma með.
Kveðja Magnús.
19.12.2002 at 19:22 #465726Þú getur fengið pressostat í Danfoss með stillanlegum diffrins.
Kveðja Magnús.
18.12.2002 at 20:49 #465714Ef þú ert með loftkút þá seturðu T stykki á lögnina frá kút og segulokan þar inná og þaðan að læsingu.
Kveðja Magnús.
21.11.2002 at 19:48 #191809Ég er með spurningu til Mumunds, 4.6 lítrar er það 4.0 lítrar vélinn með 4.2 lítra sveifarás og stöngum.Ef svo er væri gaman að fá að tala við þig.
Kveðja Magnús.
19.11.2002 at 21:32 #191803Hvað þarf ég að hafa í eða um bílinn fyrir breytingaskoðun.Geta allar skoðunarstöðvar breytinga skoðað.
Kveðja Magnús.
04.11.2002 at 23:00 #464018Þetta er nokkuð áhugaverð hugmynd hjá Rúnari og gæti bara gengið. Ég held að það sé ekki gott að nota olíuna aftur vegna rakans. Ég er með olíusmurglas fyrir loftverkfæri fyrir framan AC dæluna og svo með rakaskilju fyrir aftan og hendi rakamettaðri olíunni.
Kveðja Magnús.
01.11.2002 at 18:16 #191764Kanast enkver við það að þegar er svissað á, hita glóðakertin sig ekki nema í svona 2 til 4 sek í GM 6.5. Hvað gæti verið að. Kveðja Magnús
-
AuthorReplies