Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.11.2004 at 23:26 #507470
Ef suður eru að springa er annaðhvort illa soðið eða vitlaust uppsettur búnaður. Ég valdi 4 linkið því að ég vildi ekki smíða einhverja fjöðrun sem ég þyrfti síðan að þvinga með balance stöngum svo jeppin yrði ekki eins og seglskúta (bíllinn hallar eftir vindátt). Betra að vera með góða fjöðrun án balance stanga.
Kveðja Magnús.
28.10.2004 at 20:51 #459060Ef ég er að skilja þetta rétt, þá myndi ég halda að með því að hækka gormasætin frá hásingu myndi þingdarpungtinn hækka sem ég held að sé ekki gott í jeppa. Gormasætið ætti að vera sem næst miðju eða fyrir neðan mitt hjól.
Kveðja Magnús.
03.01.2004 at 13:57 #478236Ég hef aldrei skilið hvers vegna fólk á dísil bílum getur ekki bara staðgreitt eldsneytið sitt eins og fólk á bensín bílum gerir. Að borga helming við tönkun og rest einhvertímann seinan hljómar asnalega, ég segi sömu tollar og gjöld á bensín og dísil staðgreit við tönkun.
Kveðja Magnús.
09.12.2003 at 22:23 #482354Ef ég man rétt þá er hægt að stilla hversu langt stöngin fer. Var í veseni með það þegar bíllinn vatt upp á sig þá datt hann úr lágadrifinu og var erfitt að koma honum í það aftur, breytti aðeins stillingunni og hann er til friðs eftir það. Myndi byrja á því að fikta í þessu áður en þú rífur kassann úr.
Kveðja Magnús.
05.12.2003 at 16:21 #482168Þar sem barbíinn er fastur erum við á slóða sem er svona 500 metra frá skálanum í Þjófadölum. Ástæðan fyrir því að hann er fastur er að hann lenti ofaní holu og var svell undir hinum dekkjunum og afturlæsingin virkaði ekki. Og þetta þegar verið var að mýkja dekkin þá þurti bíll að kommast frammhjá okkur og við erum á vegöxslinni.Og að lokum þegar ég keyrði í barðið þá bakkaði ég aftur niður og var jörðin það frosin að ekki markaði í barðið.Ef fleiri myndir eru illskiljalegar þá endilega spyrið enn ekki dæma strax.
Kveðja Magnús
21.11.2003 at 14:56 #481150Fórum yfir langjökul síðasta sunudag, frá Þjófadölum og að Húsafelli, gekk mjög vel vorum á 6 bílum og ein jeppinn var 33 tommu 90 Crúser. Sáum ekki mikið af sprungum en þær sem við sáum eru stórar þannig að menn þurfa að vera vel vakandi.
Kveðja Magnús.
10.11.2003 at 23:14 #479992Þetta gæti verið langsótt en gæti verið vatn í bensíntanknum. Prufaðu að setja ísvara í bensíntankinn alla vega einn lítinn brúsa.
Kveðja Magnús.
29.10.2003 at 21:12 #479352Þú þarft mælir sem er fyrir pt100 nema sem þolir yfir 600°C. Ég veit að Kælivélar eiga slíkan nema ásamt displey, er ekki klár á verðinu, prufaðu að tala við þá.
Kveðja Magnús.
24.10.2003 at 21:32 #479076Það eru spess olíur setar á þessi drif það er að segja olíur gerðar fyrir limited slip, fæst á flestum bensínstöðvum.
Kveðja Magnús.
11.10.2003 at 22:18 #477744Ég held að framhásingin sé ekki reverse í Grandinum og því ekki eins sterk .Og um reynsluna þá var ég síðasta vetur á 38" og virtust hásinganar bera það nokkuð vel.
Kveðja Magnús.
09.10.2003 at 19:12 #477630Grindin í Wrangler er 10 cm breiðari en í Willis.
Kveðja Magnús.
01.10.2003 at 21:08 #477218Ég myndi nota orginal hlutföllin, sjálfskiftingin sér um að niðurgíra. Er með bíl á 38" og orginal hlutföll og er mjög sáttur, niðurgírun í lága er 1 á móti 27 og ég næ yfir 70 km/klst í lága drifinu. Að auki er vert að minnast á það að há hlutföll eru sterkari (stærri tennur).
Kveðja Magnús.
06.07.2003 at 14:09 #471838Já en ef það er í hina áttina eins og hjá Willys 67 og Latur,
kveðja Magnús.
05.07.2003 at 23:16 #471834Munar 300 til 400 kg á alveg eins bílum einhver hefur lesið skakkt á viktina.
Kveðja Magnús.
02.07.2003 at 20:54 #474620Ég pældi mikið í þessu á sínum tíma og ég myndi nota stífur úr Landcruser. Mér hefur sýnst þeir bílar sem eru með 4 link bæði að framan og aftan séu mjög svagir.
Kveðja Magnús.
24.06.2003 at 00:25 #474408Hvaða ástæður eru fyrir þessari hugsun, er vélin ónýt? Ef svo er þá myndi ég reyna að fá mér alveg eins vél aftur, þetta er allt of kosnaðarsöm aðgerð, þú getur líklega ekki fengið eins kraft góða vél í dísel og eyðslan er mjög svipuð, sama hvað menn segja.
Kveðja Magnús.
13.05.2003 at 21:49 #473330Því miður var þetta misskilið en mig vantar þessar tölur, engin metingur í gangi. Gaman væri að fá fleiri tölur.
Kveðja Magnús.
12.05.2003 at 23:53 #192581Mig vantar upplýsingar hversu hratt menn hafa farið á jökli þá á ég við hraðast, km/klst.
Kveðja Magnús.
01.05.2003 at 23:11 #472746Þegar búið er að setja upphækkunar klossa eða skrúfa upp klafabíl þá hefur sundurslagið minnkað sem því nemur. Því hlýtur svoleiðis bíll að hafa minna grip á framdekkjunum heldur en óhækkaður bíll eða bíll hækkaður á grind. Þegar bíll með venjulegt mismunadrif spólar á öðru hjólinu snýst það hjól helmingi hraðar en ef bæði hjól snúast og því hlýtur það að auka álagið á drifbúnaðinn, þegar mismunadrifið er læst snúast framhjólin alltaf jafn hratt afturdekkjunum og minnkar því álagið. Kamburinn og pinjóninn verður ekkert sterkari við læsingu.
Kveðja Magnús.
30.04.2003 at 22:47 #472742Ég myndi halda að drifhús sem er boltað í klafabíl væri sterkara en drifhús í hásingu vegna þess að rörin í hásingu eru að jaga (spenna) drifhúsið. Það eru engir slíkir kraftar í klafa drifhúsinu. Gæti verið að klafabílarnir séu hækkaðir með upphækkunar klossum þannig að sundurslagið er orðið lítið og við akstur þar sem undirlagið er ójafnt er bíllin að sleppa hjóli eða hjólum sem eykur álagið sem endar með broti.
Þetta er bara hugdetta, mér hefur sýnst 90 cruiserinn og aðrir klafabílar hafa lítið sundurslag þegar ég hef séð til slíkra bíla á fjöllum.
Kveðja Magnús.
-
AuthorReplies