Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.04.2005 at 11:56 #521540
Ég tek vel og vandlega undir það að margt sé ekki í lagi
á síðunni. En það að færa allan gamla pakkan yfir í þennan
og fá þetta til að virka svo vel sé er smá vinna.Ég tek undir það að Castor vefmiðlun hefur ekki ráðið nægjanlega vel við verkefnið, eða áttað sig á umfangi verksins.
En ekkert comon sens er í því að henda þeim út þegar verkið er komið þó þetta langt.
Verulegur kostnaður liggur í hönnun og vinnslu á vefsíðum
sem þessari. Og myndi það ekkert nema tefja málið að fá nýja aðila í þetta. Sýnum smá þolinmæði.Það er hinsvegar mjög gott mál að ræða um galla síðunar og vandamálin sem koma upp, einfaldara er að laga þær villur sem maður sér og veit af.
Kv
bjarki
hönnuður & vefsmiður
11.04.2005 at 16:48 #520866Ætli við höldum ekki bara áfram hér
er með 35" dick cepeck slitin en fín 1 sumar ca
hopplaus og góð keyrsludekk.fást á 8.000 kr
fyrstur kemur fyrstur fær….
bjarki@plastprent.is
8204133
07.04.2005 at 14:05 #487084Enda Pajero langbestur…..
og prufa þráðinn í leiðinni..
kv
bc
23.03.2005 at 09:34 #519652niður hvaða brekku var það?
eða gleymdirðu að þú hafir verið í spotta 50 km vegalengd.
03.03.2005 at 09:41 #487080slæ ykkur alla út. þegar ég fylli bílinn er nálin alveg í topp, þar til tankurinn er hálfur. Svo mjatlast hann niður að miðju og rétt fyrir neðan miðju kveiknar olíuljósið
Þannig að minn bíll er alltaf "hálffullur".
bilaður mælir.ég hef líka reyndar komið 105,7 lítrum á bílinn
hlýtur að hafa verið allveg tómur og fyllt öll rör
orginal tankur..eyðsla. það er eitthvað sem ég hef aldrei pælt í
mælirinn líka ekki réttur miðað við 38"
25.02.2005 at 15:08 #517888fáðu þetta bara á partasölu…
ætti ekki að kosta mikið í þetta gamlan vagn
findu svo einhv góðan til að skipta um þetta
ef þú treystir þér ekki til þess….þá lifirðu þetta af….:)
25.02.2005 at 13:05 #487052Back – Change Vehicle Current Vehicle: 1999 Mitsubishi Montero
http://www.autopartswarehouse.com/perfo … =jet_chipsProduct Notes Brand Price
ECM Recalibration KitBody: All
SKU: 65002
Live Help
ECM Recalibration Kit, Custom Programmed, This Kit Requires Your ECM To Be Sent To Jet Chips For Recalibration, Jet Will Recalibrated It And Overnight Shipped BackTo You, All Instructions and Shipping Materials Included..
Jet Chips
$321.77Add To Cart
————————————————————————
25.02.2005 at 12:44 #487050http://www.bilasolur.is/Main.asp?SHOW=C … TURBO%2038
rakst á þetta á bílasölur.is, ég vissi ekki til þess að
það væri til tölvukubbur í 1999 modelið,
kannist þið eitthvað við þetta?
ég kannaði þetta einhv tíma, en var sagt að það
væru ekki til kubbar í þessa bíla !
kv
bjarkiMITSUBISHI PAJERO LONG DISEL TURBO 38“
Raðnúmer: 111066Árgerð 1999 Ekinn 125 þ.km.
Næsta skoðun 2005
————————————————————————Verð 2.850.000 Reikna bílalán Litur Gullsans
Skipti möguleg á ódýrari
————————————————————————Dísel knúinn Skráður 7 manna
2800cc. slagrými 5 dyra
Sjálfskiptur 4 heilsársdekk
Fjórhjóladrif 38" dekk
————————————————————————Aukahlutir & búnaður
ABS hemlar – Armpúði – Auka tankur – Álfelgur – Brettakantar – Dráttarkúla – Drifhlutföll – Filmur – Fjarstýrðar samlæsingar – Geisladiskamagasín – Geislaspilari – Hiti í sætum – Hraðastillir – Höfuðpúðar aftan – Intercooler – Kastarar – Leðuráklæði – Litað gler – Líknarbelgir – Rafdrifið loftnet – Rafdrifnar rúður – Rafdrifnir speglar – Samlæsingar – Stigbretti – Túrbína – Upphækkaður – Útvarp – Veltistýri – Vindskeið/spoiler – Vökvastýri – Þjófavörn – Þjónustubók – Aukatankur.tölvukubbur. lækkuð hlutföll. 4.kastarar.spiltengi framan og aftan. vel útbúinn bíll.
22.02.2005 at 23:15 #517394blesa Töltir
skafrenningur, þessir velarlausu patroleigendur reyna allt til að draga
frá sér athyglinaþar sem það er í tísku að viðurkenna núna, þá viðurkenni ég reyndar að hafa einu sinni lent í því að hafa lent í gangtruflunum
þá var ég að koma að hveravöllum í -16 gráðum og blind skafrenningi
og með ekkert innrabretti þannig að það var opið inn í loftinntakið
sem fyllti síuna af snjó þannig að pæjan bara missti allan mátt.
endaði með því að hún var dregin frá hveravöllum í blönduvirkjun og fékk
að hlýa sér þar. Og rauk svo í gang eftir smá legu í hitanum.ég veit ekki hvað það var sem gerðist, en mig myndi langa til að setja
eitthvað hitaelement utan um hráolíusíunaca , en ekki það að það sé mikil
hætta á frosti þar en,, better safe than sorry.sennilega hefur komist frost í olíuna einhverstaðar hjá mér eða olíuverkið.
enda var sían búin að vera fulllengi í bílnum, mæli með því að
skipta þessum síum út ca 1 sinni á ári. better safe than sorry :=
svo passa að setja frostvara eða blanda steinolíu í tankinn…..
eftir þetta frost geri ég alltaf einhv ráðstafanir fyrir ferðir varðandi
frost áður gerði ég það aldrei, Ekki lent í þessu aftur, gengið
eins og klukka….Framlæsinginn er frá KT útivist á akureyrinni þessi íslenska Algrip.
olíunotkun hmm erfið spurning. mælabreytinginn hjá mér
þeas úr orginal í 38 virðist ekki vera mjög nákvæm.. þannig
að mælirinn sýnir ekki nógu rétt að mínu mati.
munurinn gæti verið 2-4 lítrar svona eftir aksturslagi.. per 100km
tengdó er með svona bíl óbreyttan og er hann að fara með um 13
ætli 15,16 lítrar séu ekki nálægt lagi. í ferðum er hann ekkert mikið þyrstari.
annars hef ég bara aldrei mælt eyðsluna,, bara fylli á hann þegar hann verður
tómur….;)
ég myndi hafa áhyggjur af pajero bensín á 38" nema þú eigir bensínstöð,
myndi frekar taka disel ekki spurning….kv
bjarki
21.02.2005 at 10:00 #517452það hefur semsagt farið 1 pæjuvel á árinu !!
gaman að bera það saman við Patrol….. í prósentum
góður….
20.02.2005 at 21:16 #517390ég er búin að nota 2 ganga af ground hawg
1 ganga af dick cepeck
1 gang af mudder…
var með mudder á 15" felgumí dag er ég með graoundhawg undir bílnum sem eru hoppulaus
microskorin og negld á 12,5" breiðum felgum
sem mér finnst vera mjög góð alhliða dekk lítið veghljóð
og virka vel í öllu færi. cepeckinn er vonlaus í krapamudderinn er líka fínn enn örlítið meira veghljóð að mínu mati
læt þetta nægja að sinni…
kv
bjarki
20.02.2005 at 21:05 #517388Sæll Töltir
Að breyta pæjum fyrir 38" er ekkert stórmál heldur.
í grófurm dráttum það sem ég gerði í mínu tilfelli, var að
? setti undir gorma að aftan eins og áður upp talið ( myndi reyndar setja loftpúða í dag)
? skrúfaði carka 10mm upp að framan
? setti 2" svarta nylon kubbar undir boddy
? hækkaði stuðarafestingar líka um 2"
? þurfti að lengja aðeins í stönginni fyrir millikassan. 2"
? færði afturhásingu aftur um 4 cm og niður um 4 cm
(myndi reyndar taka hana enn neðar í dag)
? svo auðvitað fylgir köntunum smá skurðar ryðvarnar og klippivinna.
? að framan spretti ég aðeins upp saumunum á innra brettinu við fætur
bílstjóra og farþega og færði umþb 4-5 cm innar, til að losna við
nartið þegar lagt er á í botn og bíllinn fjaðrar (ekkert must)? setti svo í bílinn framlæsingu
? aukarafkerfi
? fini pumpu í húddið sem keyrir læsinguna og loftverkfæri með 9kg loftkút í skottinu.
? bætti svo við hitamæli á sjálfskiptinguna
? boost mæli á turbinuþrystinginn
? ásamt fleiri mælum
? setti aukakæliviftu á vatnkassan framan á sem ýtir lofti inn.
? lét svo smíða fyrir mig grindur framan og aftan fyrir spil og drullutjakka
og ljós.í bílnum eru 1.4.90 hlutföll svona hérumbil að mig minnir
mér finnst ekki þörf á lægri hlutföllum en það. (sjálfskiptur)þessi pakki flytur alveg þrælvel og "skríður" alveg helling
þetta eru alveg þrælskemmtilegr bílar á 38" börðum
og hægt að breyta þeim mjög ódýrtþetta er ein helgi að klára þennan pakka.
látu bara vaða á þetta!
P:s Ef ég væri að leggja í þessar breytingar hjá mér núna, myndi ég
setja loftpúða að aftan.
20.02.2005 at 12:01 #517382þetta er ósköp lítil breyting. og mjög eindföld
ég myndi byrja á því að fá mér klossa undir gormana að aftan
fást í hellu málmsteypuu í hafnarfirði. smelltu þeim í tekur um klukkutíma
að framan skaltu skrúfa upp um ca 10mm.svo myndi ég henda köntunum á. að því loknu myndi ég máta dekkin undir.
ef þú þarft að hækka á boddýi er það mjög einfalt. það þarf engum snúrum að breyta eða bremsurörum, dragliður í styrinu þolir alveg 2" HÆKKUN
ég tók allan pakkan 32 svo 33 svo 35 svo 36 og loks 38.
eina sem ég þurfti að framlengja var skaftið í millikassan.(hækkaði um 2"
kkom þá 36 undir án þess að færa hásingu með því að nota klossana undir gormana að aftan.þetta er ekki nema ca 6-8 tímar að klára þennan pakka, ef þú ert vanur.
kv
bjarkiMMC
Konungur Jeppanna
11.02.2005 at 15:23 #516502afsakið strákar en verð að koma með smá comment
sá að heitar umræður eru neðst á síðunni það er það sem maður
skoðar mest! þá þarf að byrja á því að skrolla niður alla síðuna
til að sjá dálkinn ekki gott.innskráning töff innbyggð í myndina
og pláss vel nýtt þar.læt þetta nægja í bili
bara bið ykkur að hugsa um hvað er mest skoðað
á síðunni og hafa það aðgengilegast.Kv
BC
11.02.2005 at 15:10 #516596MMC bara rokkar
11.02.2005 at 12:28 #516586Þetta var alveg snildarinnlegg…
Það er greinilega góð tekjulind að gera við Patrol3. velin hehe meira ruslið þessir Patrollar
frábært að fá það svona kyrfilega auglýst í
sjónvarpinu.(Hekla er á laugaveginum)
hahahaha
10.02.2005 at 19:22 #516440þessir bílar koma ágætlega út
þetta eru afburðamjúkir bílar og með eindæmum þægilegt að
fljóta um jöklana á þessu. OG það er hægt að breyta þeim fyrir
mjög litla aura ef þú getur eitthvað brallað sjálfur eða
átt góða að. Mæli hiklaust með 38" pæju breytingu
ekki spurning.kv
bjarki
08.02.2005 at 15:48 #516250ég á 3 turbínur annarsvegar úr saab 9000 turbo og svo 900 turbo
þær þykja afar góðar bara spurning hvort þær myndu ekki rífa saumavelina úr
húddinu og skilja toylettið eftir.veit ekki til þess að þær hafi verið notaðar í hilux
eða hvort það sé hægtbjarki 8204133
02.02.2005 at 17:53 #514978Þar sem þú ert með mæli Vals. Hvað er "normal hiti"
í akstri hjá þér annars vegar á fjöllum, og svo í bæjarsnattinu?MMC rules
kv
Bjarki
01.02.2005 at 08:24 #514968já þetta líklega málið. vatnskassinn er gallaður
frá ónefndu fyrirtæki í bænum. pakningin að ofanverðu
er farin. svo mjög líklegt er að pakninginn að neðanverðu sé farinn líka.er búin að tala við ónefnt fyrirtæki og ætla þeir að
bjarga þessu frítt. þeas Vatnskassanumvonandi hefur skiptinginn ekki skemmst á þessu.
Bjarki
-
AuthorReplies