FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Bjarki Clausen

Bjarki Clausen

Profile picture of Bjarki Clausen
Virkur síðast fyrir 9 years, 8 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 841 through 860 (of 985 total)
← 1 … 42 43 44 … 50 →
  • Author
    Replies
  • 25.04.2005 at 11:56 #521540
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Ég tek vel og vandlega undir það að margt sé ekki í lagi
    á síðunni. En það að færa allan gamla pakkan yfir í þennan
    og fá þetta til að virka svo vel sé er smá vinna.

    Ég tek undir það að Castor vefmiðlun hefur ekki ráðið nægjanlega vel við verkefnið, eða áttað sig á umfangi verksins.

    En ekkert comon sens er í því að henda þeim út þegar verkið er komið þó þetta langt.

    Verulegur kostnaður liggur í hönnun og vinnslu á vefsíðum
    sem þessari. Og myndi það ekkert nema tefja málið að fá nýja aðila í þetta. Sýnum smá þolinmæði.

    Það er hinsvegar mjög gott mál að ræða um galla síðunar og vandamálin sem koma upp, einfaldara er að laga þær villur sem maður sér og veit af.

    Kv
    bjarki
    hönnuður & vefsmiður





    11.04.2005 at 16:48 #520866
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Ætli við höldum ekki bara áfram hér

    er með 35" dick cepeck slitin en fín 1 sumar ca
    hopplaus og góð keyrsludekk.

    fást á 8.000 kr

    fyrstur kemur fyrstur fær….

    bjarki@plastprent.is
    8204133





    07.04.2005 at 14:05 #487084
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Enda Pajero langbestur…..

    og prufa þráðinn í leiðinni..

    kv
    bc





    23.03.2005 at 09:34 #519652
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    niður hvaða brekku var það?
    eða gleymdirðu að þú hafir verið í spotta 50 km vegalengd. :)





    03.03.2005 at 09:41 #487080
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    slæ ykkur alla út. þegar ég fylli bílinn er nálin alveg í topp, þar til tankurinn er hálfur. Svo mjatlast hann niður að miðju og rétt fyrir neðan miðju kveiknar olíuljósið
    Þannig að minn bíll er alltaf "hálffullur".
    bilaður mælir.

    ég hef líka reyndar komið 105,7 lítrum á bílinn
    hlýtur að hafa verið allveg tómur og fyllt öll rör
    orginal tankur..

    eyðsla. það er eitthvað sem ég hef aldrei pælt í
    mælirinn líka ekki réttur miðað við 38"





    25.02.2005 at 15:08 #517888
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    fáðu þetta bara á partasölu…

    ætti ekki að kosta mikið í þetta gamlan vagn
    findu svo einhv góðan til að skipta um þetta
    ef þú treystir þér ekki til þess….

    þá lifirðu þetta af….:)





    25.02.2005 at 13:05 #487052
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

     Back – Change Vehicle    Current Vehicle: 1999 Mitsubishi Montero
    http://www.autopartswarehouse.com/perfo … =jet_chips

      Product Notes Brand Price
    ECM Recalibration Kit

    Body: All  

    SKU: 65002
     Live Help
    ECM Recalibration Kit, Custom Programmed, This Kit Requires Your ECM To Be Sent To Jet Chips For Recalibration, Jet Will Recalibrated It And Overnight Shipped BackTo You, All Instructions and Shipping Materials Included..
    Jet Chips
    $321.77

    Add To Cart
    ————————————————————————





    25.02.2005 at 12:44 #487050
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    http://www.bilasolur.is/Main.asp?SHOW=C … TURBO%2038

    rakst á þetta á bílasölur.is, ég vissi ekki til þess að
    það væri til tölvukubbur í 1999 modelið,
    kannist þið eitthvað við þetta?
    ég kannaði þetta einhv tíma, en var sagt að það
    væru ekki til kubbar í þessa bíla !
    kv
    bjarki

    MITSUBISHI PAJERO LONG DISEL TURBO 38“
    Raðnúmer: 111066

    Árgerð 1999 Ekinn 125 þ.km.
    Næsta skoðun 2005
    ————————————————————————

    Verð 2.850.000    Reikna bílalán Litur Gullsans

    Skipti möguleg á ódýrari
    ————————————————————————

    Dísel knúinn Skráður 7 manna  
    2800cc. slagrými 5 dyra  
      Sjálfskiptur 4 heilsársdekk
    Fjórhjóladrif 38" dekk  
    ————————————————————————

    Aukahlutir & búnaður
    ABS hemlar – Armpúði – Auka tankur – Álfelgur – Brettakantar – Dráttarkúla – Drifhlutföll – Filmur – Fjarstýrðar samlæsingar – Geisladiskamagasín – Geislaspilari – Hiti í sætum – Hraðastillir – Höfuðpúðar aftan – Intercooler – Kastarar – Leðuráklæði – Litað gler – Líknarbelgir – Rafdrifið loftnet – Rafdrifnar rúður – Rafdrifnir speglar – Samlæsingar – Stigbretti – Túrbína – Upphækkaður – Útvarp – Veltistýri – Vindskeið/spoiler – Vökvastýri – Þjófavörn – Þjónustubók – Aukatankur.tölvukubbur. lækkuð hlutföll. 4.kastarar.spiltengi framan og aftan. vel útbúinn bíll.





    22.02.2005 at 23:15 #517394
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    blesa Töltir

    skafrenningur, þessir velarlausu patroleigendur reyna allt til að draga
    frá sér athyglina

    þar sem það er í tísku að viðurkenna núna, þá viðurkenni ég reyndar að hafa einu sinni lent í því að hafa lent í gangtruflunum
    þá var ég að koma að hveravöllum í -16 gráðum og blind skafrenningi
    og með ekkert innrabretti þannig að það var opið inn í loftinntakið
    sem fyllti síuna af snjó þannig að pæjan bara missti allan mátt.
    endaði með því að hún var dregin frá hveravöllum í blönduvirkjun og fékk
    að hlýa sér þar. Og rauk svo í gang eftir smá legu í hitanum.

    ég veit ekki hvað það var sem gerðist, en mig myndi langa til að setja
    eitthvað hitaelement utan um hráolíusíunaca , en ekki það að það sé mikil
    hætta á frosti þar en,, better safe than sorry.

    sennilega hefur komist frost í olíuna einhverstaðar hjá mér eða olíuverkið.
    enda var sían búin að vera fulllengi í bílnum, mæli með því að
    skipta þessum síum út ca 1 sinni á ári. better safe than sorry :=
    svo passa að setja frostvara eða blanda steinolíu í tankinn…..
    eftir þetta frost geri ég alltaf einhv ráðstafanir fyrir ferðir varðandi
    frost áður gerði ég það aldrei, Ekki lent í þessu aftur, gengið
    eins og klukka….

    Framlæsinginn er frá KT útivist á akureyrinni þessi íslenska Algrip.
    olíunotkun hmm erfið spurning. mælabreytinginn hjá mér
    þeas úr orginal í 38 virðist ekki vera mjög nákvæm.. þannig
    að mælirinn sýnir ekki nógu rétt að mínu mati.
    munurinn gæti verið 2-4 lítrar svona eftir aksturslagi.. per 100km
    tengdó er með svona bíl óbreyttan og er hann að fara með um 13
    ætli 15,16 lítrar séu ekki nálægt lagi. í ferðum er hann ekkert mikið þyrstari.
    annars hef ég bara aldrei mælt eyðsluna,, bara fylli á hann þegar hann verður
    tómur….;)
    ég myndi hafa áhyggjur af pajero bensín á 38" nema þú eigir bensínstöð,
    myndi frekar taka disel ekki spurning….

    kv
    bjarki





    21.02.2005 at 10:00 #517452
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    það hefur semsagt farið 1 pæjuvel á árinu !!

    gaman að bera það saman við Patrol….. í prósentum :)

    góður….





    20.02.2005 at 21:16 #517390
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ég er búin að nota 2 ganga af ground hawg
    1 ganga af dick cepeck
    1 gang af mudder…
    var með mudder á 15" felgum

    í dag er ég með graoundhawg undir bílnum sem eru hoppulaus
    microskorin og negld á 12,5" breiðum felgum
    sem mér finnst vera mjög góð alhliða dekk lítið veghljóð
    og virka vel í öllu færi. cepeckinn er vonlaus í krapa

    mudderinn er líka fínn enn örlítið meira veghljóð að mínu mati

    læt þetta nægja að sinni…
    kv
    bjarki





    20.02.2005 at 21:05 #517388
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Sæll Töltir

    Að breyta pæjum fyrir 38" er ekkert stórmál heldur.

    í grófurm dráttum það sem ég gerði í mínu tilfelli, var að

    ? setti undir gorma að aftan eins og áður upp talið ( myndi reyndar setja loftpúða í dag)
    ? skrúfaði carka 10mm upp að framan
    ? setti 2" svarta nylon kubbar undir boddy
    ? hækkaði stuðarafestingar líka um 2"
    ? þurfti að lengja aðeins í stönginni fyrir millikassan. 2"
    ? færði afturhásingu aftur um 4 cm og niður um 4 cm
    (myndi reyndar taka hana enn neðar í dag)
    ? svo auðvitað fylgir köntunum smá skurðar ryðvarnar og klippivinna.
    ? að framan spretti ég aðeins upp saumunum á innra brettinu við fætur
    bílstjóra og farþega og færði umþb 4-5 cm innar, til að losna við
    nartið þegar lagt er á í botn og bíllinn fjaðrar (ekkert must)

    ? setti svo í bílinn framlæsingu
    ? aukarafkerfi
    ? fini pumpu í húddið sem keyrir læsinguna og loftverkfæri með 9kg loftkút í skottinu.
    ? bætti svo við hitamæli á sjálfskiptinguna
    ? boost mæli á turbinuþrystinginn
    ? ásamt fleiri mælum
    ? setti aukakæliviftu á vatnkassan framan á sem ýtir lofti inn.
    ? lét svo smíða fyrir mig grindur framan og aftan fyrir spil og drullutjakka
    og ljós.

    í bílnum eru 1.4.90 hlutföll svona hérumbil að mig minnir
    mér finnst ekki þörf á lægri hlutföllum en það. (sjálfskiptur)

    þessi pakki flytur alveg þrælvel og "skríður" alveg helling

    þetta eru alveg þrælskemmtilegr bílar á 38" börðum
    og hægt að breyta þeim mjög ódýrt

    þetta er ein helgi að klára þennan pakka.

    látu bara vaða á þetta!

    P:s Ef ég væri að leggja í þessar breytingar hjá mér núna, myndi ég
    setja loftpúða að aftan.





    20.02.2005 at 12:01 #517382
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    þetta er ósköp lítil breyting. og mjög eindföld

    ég myndi byrja á því að fá mér klossa undir gormana að aftan
    fást í hellu málmsteypuu í hafnarfirði. smelltu þeim í tekur um klukkutíma
    að framan skaltu skrúfa upp um ca 10mm.

    svo myndi ég henda köntunum á. að því loknu myndi ég máta dekkin undir.
    ef þú þarft að hækka á boddýi er það mjög einfalt. það þarf engum snúrum að breyta eða bremsurörum, dragliður í styrinu þolir alveg 2" HÆKKUN
    ég tók allan pakkan 32 svo 33 svo 35 svo 36 og loks 38.
    eina sem ég þurfti að framlengja var skaftið í millikassan.(hækkaði um 2"
    kkom þá 36 undir án þess að færa hásingu með því að nota klossana undir gormana að aftan.

    þetta er ekki nema ca 6-8 tímar að klára þennan pakka, ef þú ert vanur.

    kv
    bjarki

    MMC
    Konungur Jeppanna





    11.02.2005 at 15:23 #516502
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    afsakið strákar en verð að koma með smá comment

    sá að heitar umræður eru neðst á síðunni það er það sem maður
    skoðar mest! þá þarf að byrja á því að skrolla niður alla síðuna
    til að sjá dálkinn ekki gott.

    innskráning töff innbyggð í myndina
    og pláss vel nýtt þar.

    læt þetta nægja í bili

    bara bið ykkur að hugsa um hvað er mest skoðað
    á síðunni og hafa það aðgengilegast.

    Kv
    BC





    11.02.2005 at 15:10 #516596
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    MMC bara rokkar





    11.02.2005 at 12:28 #516586
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Þetta var alveg snildarinnlegg…
    Það er greinilega góð tekjulind að gera við Patrol

    3. velin hehe meira ruslið þessir Patrollar

    frábært að fá það svona kyrfilega auglýst í
    sjónvarpinu.

    (Hekla er á laugaveginum)

    hahahaha





    10.02.2005 at 19:22 #516440
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    þessir bílar koma ágætlega út

    þetta eru afburðamjúkir bílar og með eindæmum þægilegt að
    fljóta um jöklana á þessu. OG það er hægt að breyta þeim fyrir
    mjög litla aura ef þú getur eitthvað brallað sjálfur eða
    átt góða að. Mæli hiklaust með 38" pæju breytingu
    ekki spurning.

    kv
    bjarki





    08.02.2005 at 15:48 #516250
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ég á 3 turbínur annarsvegar úr saab 9000 turbo og svo 900 turbo
    þær þykja afar góðar bara spurning hvort þær myndu ekki rífa saumavelina úr
    húddinu og skilja toylettið eftir.

    veit ekki til þess að þær hafi verið notaðar í hilux
    eða hvort það sé hægt

    bjarki 8204133





    02.02.2005 at 17:53 #514978
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Þar sem þú ert með mæli Vals. Hvað er "normal hiti"
    í akstri hjá þér annars vegar á fjöllum, og svo í bæjarsnattinu?

    MMC rules
    kv
    Bjarki





    01.02.2005 at 08:24 #514968
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    já þetta líklega málið. vatnskassinn er gallaður
    frá ónefndu fyrirtæki í bænum. pakningin að ofanverðu
    er farin. svo mjög líklegt er að pakninginn að neðanverðu sé farinn líka.

    er búin að tala við ónefnt fyrirtæki og ætla þeir að
    bjarga þessu frítt. þeas Vatnskassanum

    vonandi hefur skiptinginn ekki skemmst á þessu.

    Bjarki





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 841 through 860 (of 985 total)
← 1 … 42 43 44 … 50 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.