Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.07.2006 at 16:27 #556376
Endilega komið Kerrunni til mín sem allra fyrst svo hægt sé
að græja nýjar legur í hana !!
Þetta er búið að taka tæpar 2 vikur hjá ykkur
Þetta verður að Græja 1.2.og þrír !!
Helst í gær.
18.07.2006 at 00:27 #556252Já þetta er snilld spurning að fá sér bíltúr austur á land
föstudag fyrir verslunarmannahelgi, og til baka á mánudag.;) á 60 allan tíman til að hafa þetta löglegt hihi
15.07.2006 at 21:36 #556374Hver er að kalla kerruna mína garm;) hihi
jú reyndar hefur hún átt betri daga.
Við verðum endilega að koma henni í gott form þannig að
hún nýtist okkur í klúbbnum enn betur. Það líður varla sú vika að ekki sé reynt að fá vagninn lánaðann.
15.07.2006 at 21:28 #556344Það er ekki vandamálið að manna nokkra bíla í svona ferðir.
Verðum bara flottir á því með grillin og allt klárt í vetur 😉
Subbi Sóði
14.07.2006 at 16:14 #556244Enn. reikna út burðargetu kerru með bremsum
hver gerir það og skrifar uppá það?
einhver sem veit það?
13.07.2006 at 18:08 #556360Það eru í gangi svona pælingar.
með að smíða kerru fá tilboð ogsfrv.
Væri að sjálfsögðu best að fá góða reynda menn í klúbbnum til að smíða svona kerru í sjálfboðavinnu en efnið yrði skaffað.Góðar svona kerrur eru að kosta lágmark ca650.000- Miljón+ aðkeyptar frá USA með öllu.. sem hafa þá burðargetu og stærð sem þarf.
Og þyrfti þá að rukka hraustlega fyrir útlán á henni.
því hún þyrfti bæði að borga sig upp ásamt því að dekka
viðhaldskostnað.(smá fólksbílavagn frá víkurvögnum kostar 800.000)
og er algjör aumingi.
13.07.2006 at 16:45 #556352leitt að heyra að lega hafi gefið sig.
en getið þið ekki fært leguna bara sem er ekki hjól á
yfir á hitt til að koma ykkur í bæinn ?
Við græjum svo nýjar legur í allan vagninn þegar hann er kominn í bæinn.
Þetta verður bara að vera í lagi.
Þar sem þessi vagn er talsvert mikið notaður.
13.07.2006 at 15:07 #556234Einar ég á nokkar kerrur handa þér.
sömu kerrur og eru á http://www.Goddi.is
fisléttar og bera frá 450- 750 kg
engar jeppakerrur en duga í heimilisverkin 😉
verð frá ca 30.000-80.000
12.07.2006 at 23:21 #556262ATH Legu, Spindilkúlu, stýrisenda osfrv
færa dekkið að aftan fram, til að útiloka dekkið.
getur mögulega verið laus Felgubolti ?
12.07.2006 at 23:16 #556230já enn er ekki burðargeta alltaf dálítið frjálslegt dæmi.
þú ert með járn öxul ca fjaðrir eða ekki, prófíla
ofl ofl. því skeikar alltaf talsvert í útreikningum á burðargetu.
Ef þú lætur 3 aðila reikna út burðargetu efast ég um að sama talan dúkki upp. Nema þá að fjaðrabúnaður sem þú hefur sett undir takmarki burðargetuna eða þeas
sé gefin upp td fyrir 500kg.Ef þú smíðar nú bara massíva kerrugrind úr 5mm I bitum 😉
hendir undir hana 4 hjólum hver er burðargetan ?
ein flugvel ? eða ca Hummer4 tonn eða 10 tonn ?
sérstök dekk til eru til sem eru burðarmeiri en venjuleg dekk. osfr osfr
þetta eru heilmiklar pælingar. þarna þyrfti járnfróðan mann til að áætla burðargetu járnsins er það ekki. ?
ÞEAS HVER ÁKVEÐUR HVAÐ KERRAN ÞÍN GETUR BORIÐ ?
12.07.2006 at 21:03 #556218Ættir að geta grafiðþetta upp hjá umferðarstofu.
það eru allar reglugerðir þarna inni bara gefa sér tíma í að
leita af því sem þig vantar.
us.isLjósabúnaður eftirvagna
Allir eftirvagnar skulu búnir ljósum, sem eru hliðstæð aftur- og hliðarljósum bifreiða:
Allir eftirvagnar:
Stöðuljós, aftan og að framan ef breidd er meira en 1,6 m.
Hemlaljós
Stefnuljós
Þokuljós
Númeraljós
Glitaugu, þríhyrnd rauð að aftan
Glitaugu, ferhyrnd hvít að framan
Glitaugu, ferhyrnd gul á hlið
Eftirvagnar breiðari en 2,3 m.:
Breiddarljós, tvö hvít að framan og tvö rauð að aftan
Eftirvagnar lengri en 6 m.:
HliðarljósSpeglar
Ef eftirvagn hindrar baksýn úr dráttarbílnum þarf að framlengja hliðarspegla bílsins báðu megin. Speglarnir skulu gera ökumanni kleift að sjá beggja vegna aftur með ækinu.
Lengd og breidd eftirvagna
Eftirvagn má ekki vera breiðari en 2,55 metrar og ekki ná meira en 30 cm út fyrir hvora hlið dráttarbílsins, þ.e. ekki vera meira en 60 cm breiðari en dráttarbíllinn.
Almennar reglur gilda um lengd eftirvagna. Sem ekki mega vera lengri en 12 metrar. Hámarkslengd bíls og eftirvagns er 18,5 metrarHeildarþyngd eftirvagns
Eftirvagn má aldrei vera þyngri en skráð er í skráningarskírteini dráttarbílsins, annars vegar fyrir vagn án hemla og hins vegar fyrir vagn með hemlum.
Í eldri bílum eru þessar þyngdir ekki skráðar í skráningarskírteini og gildir þá reglan að eftirvagn án hemla má ekki vera þyngri en helmingur af eiginþyngd dráttarbílsins.Hemlabúnaður eftirvagns
Allir eftirvagnar með leyfða heildarþyngd yfir 750 kg skulu búnir hemlum. Oftast er um að ræða svokallaða ýtihemla eða rafmagnshemla á vögnum með leyfða heildarþyngd 3500 kg. eða minna. Á þyngri vögnum skulu hemlar vera samtengdir hemlum dráttarbílsins.
Ekki er skylt að hafa hemlabúnað á eftirvagni með leyfða heildarþyngd 750 kg., eða minna. Rétt er að benda á að einungis stærstu og öflugustu fólksbílar (og jeppar) mega draga hemlalausa vagna sem eru sem næst 750 kg þungir.Hámarkshraði með eftirvagn
Almenna reglan er sú að fólksbifreið og sendibifreið með eftirvagn má ekki aka hraðar en 80 km/klst. Bílar með óskráð tengitæki mega ekki fara hraðar en 60 km/klst. Enn munu vera í umferðinni nokkrir gamlir eftirvagnar, sem eru með leyfða heildarþyngd meiri en 750 kg og án hemla. Eru þeir frá þeim tíma áður en reglur voru settar um að allir eftirvagnar með leyfða heildarþyngd yfir 750 kg skuli búnir hemlum. Hámarkshraði með þessa eftirvagna er 60 km/klst en rétt er að benda á að ekki eru nema fáir bílar sem mega draga þessa vagna.
ABS hemlar
Margir nýlegir fólksbílar eru búnir svokölluðum ABS (anti block system) hemlum. Eftirvagnar með ýtihemla eru sjaldan með þennan búnað. Þessi samsetning getur verið hættuleg þegar nauðhemlað er á miklum hraða á blautum vegi. Hjól bílsins stöðvast ekki þannig að hægt er að stýra bílnum við slíkar kringumstæður. Öðru máli gegnir um vagninn, sem missir veggripið og getur lagst fram með bílnum.
fór að pæla aðeins í þessu og fann engar nánari uppl hjá umferðarstofu. ætli þú getir ekki haft bara nokkuð frjálsar hendur með þetta ;).
Er ekki bara málið að hringja í þá og spyrja út í þetta.
ér er í smápælingum líka og því væri fínt að fá svar við þessari pælingu þinni.
11.07.2006 at 20:52 #556196hmm já
það má ca redda því.
bjarki 8952489
08.07.2006 at 00:05 #555892Er ekki bara málið Sigurjón að óska eftir VHF stöð hér á vefnum ? ertu búin að prófa það.
CB er hálfgerður dyrasími við hlið VHF.
En jú miklu miklu betra en ekki neitt sé hún rétt stillt.
Verðum í bandi 😉
07.07.2006 at 23:14 #555888Góð líking Tryggvi
Auðvitað á bara að versla alvöru stöð, og ekkert vesen.
Spara sér pirringinn og allt vesenið.
Ég myndi ekki nenna að standa í því að flytja inn stöð sem virkar ca eða 80% og spara nokkra þúsara..Þessi hvíta stöð er líka forljót í bíl 😉
05.07.2006 at 16:16 #555798Yfirleitt gengur þetta nú létt fyrir sig með sleggju og lægni.
slá á húsið, og slá svo kúluna niður eða halda smá spennu á dótinu og lemja í húsið. dettur í sundur 1.2.&3.
04.07.2006 at 20:33 #555758Sveitin er nú alveg fær um að bjarga sér og sínum, og öllum hinum 😉
04.07.2006 at 10:38 #555746Er ekki nóg að taka hlífina ofan af. losa festingar
og slöngur og renna honum upp?
reyndar er þægilegra að taka viftuspaðan af líka.
á ekki að vera neitt mál.
20 mín.
03.07.2006 at 14:52 #555638Musso var ekki í bandi. hann lét bara fara vel um sig.
Musso er bara ekki nógu sterkur fyrir alvöru fjallamenn.
Eins og Lúddi er búin að sanna nokkrum sinnum.
bc
29.06.2006 at 21:22 #555398Tek undir með Vals. Ár eru ekki leikföng eða til að sýna hversu nálægt línunni bílinn þinn getur farið.
Það er rétt að þú getur farið mikið meira á bíl í dag en þú getur vaðið. Enn það á við reynda menn. Bestu ráðleggingar fyrir óvana og nýjajeppamenn (og konur að sjálfsögðu)
er að fara ekki yfir nema geta vaðið ána.
Þá er nokkuð gulltryggt að viðkomandi lendi ekki í vandræðum.
Krossáin er oft varasöm, sérstaklega sé ekki farið rétt yfir
og vöðin ekki alltaf eins.
Miljónir hafa streymt þar niður eins og áður hefur komið framm;) meira að segja reyndir kaldir karlar hafa mokað úr veskinu þar !
28.06.2006 at 18:45 #198170Er ekki málið að plana eina stóra góða ferð eftir áramót?
7 ár frá Aldamótaferð. 1000 bílaferðin 2003
hvað á að gera stórt & grand þennan veturinn ??
-
AuthorReplies